Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Cao đẳng Y dược ASEAN có gần không?

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Cao đẳng Y dược ASEAN có gần không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/04/2023
      Vinhomes Ocean Park 2 được biết đến là đại dự án sở hữu lợi thế về vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối đến mọi tiện ích. Vậy từ Vinhomes Ocean Park đến Trường Cao đẳng Y dược ASEAN có gần không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được xem là dấu chân đầu tiên đánh dấu sự có mặt của thương hiệu bất động sản Vinhomes trên mảnh đất giàu tiềm năng Hưng Yên. Dự án giống như một ngôi sao sáng làm sức nóng của thị trường bất động sản tại đây tăng lên nhanh chóng. Vinhomes một lần nữa chứng tỏ khả năng lựa chọn vị trí đắc địa khi dự án sở hữu những lợi thế kết nối vô cùng hoàn hảo. Cách đó không xa, cơ sở 2 của trường Cao đẳng Y dược ASEAN được biết đến là một địa chỉ đào tạo bậc đại học về lĩnh vực sức khỏe uy tín và lâu đời. Vậy khoảng cách giữa hai địa điểm này là bao xa? Có thể di chuyển bằng cách nào? Tất cả sẽ được giải đáp sau đây.

      Địa chỉ Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu?

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng tại địa bàn hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án là khu đô thị sinh thái kiểu mẫu, được quy hoạch thông minh, hiện đại, đa dạng các loại hình nhà ở, tiện ích, dịch vụ khép kín. 

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá là vô cùng thuận lợi khi phía Bắc giáp với đường Vành đai 3.5, phía Tây là cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tuyến đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên, vị trí gần với các trục giao thông quan trọng làm cho dự án sở hữu khả năng kết nối hoàn hảo về phía nội đô cũng như các tỉnh, thành lân cận.

      tu-vinhomes-ocean-park-2-den-truong-cao-dang-y-duoc-asean-co-gan-khong-onehousing-1Một phần dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire (Nguồn: Vinhomes City)

      Đáng chú ý, dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire thuộc huyện Văn Giang, Hưng Yên thuộc một phần trong tam giác kinh tế vàng của phía Bắc, mở ra cơ hội phát triển vô cùng lớn cho dự án. Đây chính là điểm nổi bật gần như chưa dự án nào có được, chính vì vậy Vinhomes Ocean Park 2 đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư thông thái quyết định “rót vốn” vào các dự án chung cư, biệt thự tại khu đô thị.

      tu-vinhomes-ocean-park-2-den-truong-cao-dang-y-duoc-asean-co-gan-khong-onehousing-2Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park 2 nằm một phần trong khu vực tam giác kinh tế vàng của miền bắc nước ta (Nguồn: Căn hộ Vinhomes)

      Không chỉ sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện từ khu vực, đại dự án Vinhomes Ocean Park 2 còn là chốn an cư lý tưởng cho cư dân với những căn hộ, biệt thự được xây dựng hiện đại, thiết kế tinh tế, tiện nghi đan xen với cảnh quan xanh mát, trong lành cùng hàng ngàn tiện ích phục vụ mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của cư dân...

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến trường Cao đẳng Y dược ASEAN có gần không?

      Trường Cao đẳng Y dược ASEAN có tiền thân là trường Cao đẳng ASEAN, trường có 3 cơ sở tại:

      • Cơ sở 1: Lô TH2 KĐT Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Km15 quốc lộ 15 (Hà Nội - Hải Phòng), Văn Lâm, Hưng Yên
      • Cơ sở 3: Tổ dân phố 14, phường Nam Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

      Trường Cao đẳng Y dược ASEAN là một trong những đơn vị đào tạo ngành Khoa học sức khỏe uy tín, chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam. Trường là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, nòng cốt cho các cơ sở y tế trong khu vực và trên cả nước. Hàng năm, Trường Cao đẳng Y dược ASEAN thu hút và đào tạo hàng ngàn sinh viên theo học. Đội ngũ giảng viên nhà trường hầu hết đều đạt trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ, Phó Giáo sư, nhờ đó chất lượng giảng dạy tại trường luôn được đảm bảo.

      tu-vinhomes-ocean-park-2-den-truong-cao-dang-y-duoc-asean-co-gan-khong-onehousing-3Trường Cao đẳng Y dược ASEAN (Nguồn: Trang tuyển sinh)

      Trường Cao đẳng Y dược ASEAN có 3 cơ sở với tổng diện tích trên 6 ha và gần 20.000 m2 sàn xây dựng gồm hệ thống phòng học, thư viện, khu thực hành, ký túc xá,… các phòng học, thực hành được nhà trường chú trọng đầu tư các thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ nhu cầu học tập, thực hành, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên và giảng viên. Với đội ngũ giảng viên chất lượng cùng cơ sở vật chất đảm bảo, đầy đủ và hiện đại, Trường Cao đẳng Y dược ASEAN chắc chắn là nơi để các bạn sinh viên tương lai tin tưởng theo học.

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị có gần không?

      Đọc tiếp

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Cao đẳng Y dược ASEAN nhanh nhất

      Trong số 3 cơ sở của Trường Cao đẳng Y dược ASEAN, vị trí dự án VInhomes Ocean Park 2 - The Empire gần với cơ sở 2 (Hưng Yên) nhất. Khoảng cách giữa hai địa điểm này chỉ khoảng 5.7km, sau đây OneHousing sẽ gợi ý một số cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Cao đẳng Y dược ASEAN cơ sở Hưng Yên dành cho cư dân cũng như khách hàng đang quan tâm. 

      Với khoảng cách chỉ gần 6km, bạn có thể dễ dàng tự lái xe từ khu đô thị đến trường Cao đẳng Y dược ASEAN một cách nhanh chóng. Sau đây là lộ trình di chuyển cụ thể với từng loại phương tiện:

      • Di chuyển bằng xe máy (12 phút): từ khu đô thị, bạn di chuyển khoảng 2km về hướng Đông Bắc, đi qua Lò ấp gà biên hảo sau đó rẽ trái, đi tiếp 800m qua Quốc Đạt thì rẽ phải vào đường Tô Quyền, đi tiếp 500m rồi rẽ trái, qua Nhài Phạm Beauty 750m thì rẽ phải, qua TMN Kho Hưng Yên, đi đến QL5 thì rẽ phải, đi tiếp 90m nữa bạn sẽ đến được Trường Cao đẳng Y dược ASEAN.  
      • Di chuyển bằng ô tô (15 phút): từ khu đô thị bạn đi vào đường Tô Quyền qua Đại lý cơ khí Minh Hiển khoảng 1.2km thì rẽ phải, đi qua cửa hàng điện thoại M-Mobile sau đó rẽ trái, qua Nhài Phạm Beauty khoảng 750m thì rẽ phải, đi tiếp 400m để rẽ phải vào QL5, đi tiếp 90m để đến được Trường Cao đẳng Y dược ASEAN (nằm bên phải).

      Hiện nay chưa có các tuyến xe buýt công cộng kết nối dự án Vinhomes Ocean Park 2 đến trường Cao đẳng Y dược ASEAN. Tuy nhiên trong tương lai, khi dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire chính thức hoàn thành cùng với lợi thế về hệ thống giao thông thuận lợi của khu vực sẽ phát triển các chuyến xe buýt công cộng đảm bảo việc di chuyển và kết nối tiện ích cho cư dân.

      Trên đây là thông tin chi tiết và một số gợi ý về cách di chuyển từ dự án Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Cao đẳng Y dược ASEAN. Qua bài viết OneHousing hy vọng đã cung cấp những thông tin cần thiết cũng như giúp cư dân cũng như khách hàng đang quan tâm có thể di chuyển dễ dàng giữa hai địa điểm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Học sinh, sinh viên có đủ điều kiện mua nhà ở xã hội không

      Cập nhật giá thuê mới nhất tại nhà ở xã hội Pháp Vân - Tứ Hiệp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương