Tư gia “Sang - Quý - Độc bản” tại phân khu Quý Tộc dự án Vinhomes Royal Island

      Tư gia “Sang - Quý - Độc bản” tại phân khu Quý Tộc dự án Vinhomes Royal Island

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/04/2024
      Cùng tìm hiểu những tư gia “sang - quý - độc bản” thuộc phân khu Quý Tộc tại dự án Vinhomes Royal Island qua bài viết dưới đây.

      Dự án Vinhomes Royal Island Vũ Yên tại thành phố Hải Phòng vừa cho “ra mắt” phân khu Quý Tộc trong đầu tháng 4 vừa qua. Sự kiện này đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng cư dân và các nhà đầu tư bởi sự tỉ mỉ trong kiến trúc cũng như những tiện ích hiện đại nâng tầm cuộc sống. Vậy cùng tìm hiểu những tư gia “sang - quý - độc bản” thuộc phân khu Quý Tộc tại dự án Vinhomes Royal Island qua bài viết dưới đây nhé!

      Đôi nét về phân khu Quý Tộc tại Vinhomes Royal Island 

      Phân khu Quý Tộc được chủ đầu tư Vinhomes cho ra mắt vào đầu tháng 4 vừa qua, hứa hẹn trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho cộng đồng dân cư. Phân khu được xây dựng với quy mô rộng lớn, có sức chứa tới 438 biệt thự và shophouse các loại. Bên cạnh đó, khu vực này còn nổi bật với thiết kế sang trọng theo phong cách tân cổ điển, mang theo hơi thở giao thoa của thời đại giữa nét truyền thống và hiện đại, qua đó cũng tạo nên một cảnh quan diễm lệ giữa lòng thành phố Hải Phòng. 

      tu-gia-sang-quy-doc-ban-tai-phan-khu-quy-toc-du-an-vinhomes-royal-island-onehousing-1

      Phối cảnh tổng quan vị trí phân khu Quý Tộc (Nguồn: Vinhomes Land)

      Ngoài ra, phân khu Quý Tộc cũng sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Phân khu có được ưu thế về giao thông khi nằm tiếp giáp với ngã ba sông Bạch Đằng - Ruột Lợn cùng con đường huyết mạch Tương Lai của thành phố đảo Vinhomes. Qua đó, chủ nhân của những tư gia tại phân khu này dễ dàng tiếp cận tới các tiện ích nội - ngoại khu hấp dẫn. Ngoài ra, chính nhờ vị trí tọa lạc “vàng” mà phân khu hứa hẹn mang tới một không gian sống đầy thoáng đãng và trong lành cho cư dân. 

       

      Tư gia “Sang - Quý - Độc bản” tại phân khu Quý Tộc dự án Vinhomes Royal Island

      Đọc tiếp

      Nâng tầm chất lượng cuộc sống với không gian sống độc nhất tại phân khu Quý Tộc

      Bên cạnh lối kiến trúc sang trọng cùng hạ tầng giao thông đồng bộ, người dân khi đến với phân khu Quý Tộc tại dự án Vinhomes Royal Island còn được trải nghiệm một không gian sống sang trọng nhưng không kém phần trong lành của dự án. Đây là một trong những điều nổi bật đã tạo nên lối sống độc nhất, đầy thu hút của thành phố đảo Vinhomes Vũ Yên. 

      tu-gia-sang-quy-doc-ban-tai-phan-khu-quy-toc-du-an-vinhomes-royal-island-onehousing-2

      Tổng quan không gian sống tại phân khu Quý Tộc được phủ một “màu xanh” (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Cụ thể, chủ đầu tư đã cho xây dựng các bãi biển tư gia phía sau mỗi căn biệt thự thuộc phân khu Quý Tộc, với hy vọng mang đến trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng thoải mái cho người dân. Ngoài ra, nhằm mục đích kiến tạo một không gian sống thượng lưu nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên, Vingroup cũng tập trung đầu tư vào hai công viên có tên gọi Tonkin Park và Tropical Park. Nơi đây sở hữu một lượng lớn cây xanh cùng chuỗi các tiện ích nội khu hấp dẫn như sân chơi trẻ em, đường dạo bộ, vườn trà,... Tất cả góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của mỗi cư dân. 

      Trải nghiệm các tiện ích nội khu đặc quyền

      Các sản phẩm thuộc dòng Vinhomes từ lâu đã nổi bật với chuỗi các tiện ích nội khu đầy hấp dẫn. Nhưng đến với phân khu Quý Tộc tại Vinhomes Royal Island, cư dân còn được trải nghiệm nhiều hơn các tiện ích độc quyền lần đầu có mặt tại Việt Nam. Điển hình nhất có thể kể đến sân golf 36 hố rộng 160ha - một trong những sân golf đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, công viên giải trí VinWonder Royal Park, bến du thuyền, trường đua ngựa... 

      tu-gia-sang-quy-doc-ban-tai-phan-khu-quy-toc-du-an-vinhomes-royal-island-onehousing-3

      Trường đua ngựa là tiện ích được kỳ vọng mang tới nhiều điều thú vị cho cư dân (Nguồn: Báo Lao động)

      Không chỉ vậy, cuộc sống đẳng cấp tại phân khu Quý Tộc còn được thể hiện qua hệ thống shop đa dạng với nhiều mặt hàng khác nhau tập trung tại Phố đi bộ ven sông dài nhất Việt Nam. Ngoài ra, phân khu Quý Tộc cũng sở hữu rất nhiều tiện ích ấn tượng khác như 31 công viên sinh thái với tổng diện tích 18ha cùng 10 bể bơi trong nhà - ngoài trời, góp phần củng cố thêm không gian sống xanh và tiện nghi của cư dân nơi đây.

      Với mục đích mang đến một thế giới thu nhỏ với đầy đủ dịch vụ nhằm đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dân, phân khu Quý Tộc cũng phát triển hệ thống trường quốc tế liên cấp Vinschool và dịch vụ y tế tận tâm Vinmec. Qua đó, các cư dân tương lai khi dừng chân tại đây có thể tiết kiệm tối đa thời gian và công sức tiếp cận với chuỗi tiện ích nội khu này. 

      Cuối cùng, bên cạnh tập trung kiến tạo một môi trường sống xanh - sạch - đẹp, Vingroup cũng rất chú trọng vào các hệ thống nhằm đảm bảo an toàn cho người dân như phòng cháy chữa cháy, hệ thống kiểm soát an ninh 24/7 thông qua các ứng dụng công nghệ AI, tàu tuần tra trên sông,... 

      Tổng kết lại, bài viết đã mang tới một số thông tin liên quan đến các tư gia “sang - quý - độc bản” tại phân khu Quý Tộc thuộc thành phố Đảo Vinhomes Royal Island Hải Phòng. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp quý độc giả nhanh chóng tìm được điểm dừng chân phù hợp với bản thân và gia đình trong tương lai nhé!

      Xem thêm

      Vinhomes Royal Island thu hút giới đầu tư quốc tế, mở ra cánh cửa hội nhập

      Vinhomes Royal Island và dấu ấn đặc biệt của kiến trúc sư Kengo Kuma

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương