Tự do bộc lộ cá tính qua thiết kế nội thất căn studio với không gian "đặc quyền" tại Masteri Waterf

      Tự do bộc lộ cá tính qua thiết kế nội thất căn studio với không gian "đặc quyền" tại Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/05/2024
      Khám phá không gian "đặc quyền" tại Masteri Waterfront và tự do thiết kế nội thất căn studio. Thuê căn hộ Masteri Waterfront để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo.

      Đối với người trẻ hiện nay, việc thuê căn hộ không chỉ đơn thuần là đáp ứng nhu cầu về nơi ở, mà còn phải mang đến những trải nghiệm phù hợp với phong cách cách sống. Khi thuê căn hộ Masteri Waterfront, ngoài việc được tận hưởng hệ thống tiện ích độc đáo, bạn còn có thể tự do thể hiện cá tính của mình qua việc thiết kế nội thất căn hộ. Đây chính là không gian lý tưởng để bạn tự do thể hiện cá tính của mình và phát triển bản thân.

      Xu hướng thiết kế nội thất của thế hệ Gen Z

      Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay của thế hệ Gen Z thường xoay quanh việc kết hợp giữa tiện ích, tính cá nhân hóa và sự sáng tạo.

      • Gen Z thích các không gian linh hoạt, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ, các căn hộ nhỏ thường được thiết kế để có thể chuyển đổi giữa các không gian khác nhau một cách linh hoạt.
      • Gen Z thường tích hợp các công nghệ thông minh như hệ thống điều khiển bằng giọng nói và các thiết bị kết nối Internet để tạo ra trải nghiệm sống tiện lợi và hiện đại hơn.
      • Thế hệ Gen Z coi trọng việc tạo ra các không gian sống phản ánh tính cách cá nhân của mình thông qua việc sử dụng màu sắc, vật liệu và phụ kiện trang trí độc đáo.
      • Thiết kế nội thất của Gen Z hướng tới việc xây dựng một môi trường sống bền vững và thân thiện với môi trường. Điều này thể hiện qua việc sử dụng vật liệu tái chế, các hệ thống tiết kiệm năng lượng và các giải pháp thiết kế thông minh để giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.
      • Thế hệ Gen Z cũng ưa chuộng các không gian mở để tạo ra một môi trường giao tiếp và tương tác giữa các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè. Sự yêu thích này cũng thúc đẩy việc sử dụng các yếu tố thiên nhiên vào thiết kế nội thất, tạo ra một không gian sống thân thiện và gần gũi với tự nhiên.

      Gen Z và xu hướng thiết kế nội thất gần gũi với thiên nhiên (Ảnh: EnHome)

      Người trẻ hiện nay quan niệm rằng, nhà thuê là chỉ tạm bợ, xập xệ đã không còn phù hợp. Với sự phát triển về tài chính và nhu cầu cuộc sống hiện đại, nhiều người thuê nhà vẫn muốn đầu tư vào thiết kế nội thất để nâng cao chất lượng cuộc sống.

      Do đó, nếu có thể tìm được một căn hộ đã được trang bị nội thất cơ bản đẹp và tiện nghi, đó chắc chắn là điều mà nhiều người thuê ao ước. Trong trường hợp căn hộ cho thuê không có nội thất hoặc nội thất đã cũ kỹ, người trẻ vẫn có thể quyết định đầu tư vào nội thất với giá cả hợp lý và mang lại nhiều tiện ích.

       

      Tự do thể hiện cá tính khi thuê căn hộ Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Masteri Waterfront là một dự án căn hộ cao cấp tại một vị trí đắc địa, mang đến không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Với một loạt các tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, và các khu vườn xanh mát, dự án này hứa hẹn mang lại một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

      Không chỉ có các tiện ích, Masteri Waterfront còn mang đến không gian sống mở, kết nối với thiên nhiên và cộng đồng. Với các khu vực công cộng rộng rãi, hệ thống công viên cây xanh, và không gian sân chơi, dự án này khuyến khích các cư dân tận hưởng cuộc sống ngoài trời và giao lưu với cộng đồng xung quanh.

      Ngoài ra, cư dân tại Masteri Waterfront cũng có thể thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách riêng, làm cho căn hộ trở thành một không gian sống vô cùng độc đáo.

      Dự án căn hộ Masteri Waterfront (Ảnh: Masterise Homes)

      Masteri Waterfront tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, nằm ở huyện Gia Lâm, Hà Nội. Sức hút của dự án này không chỉ nằm ở vị trí tiện lợi mà còn ở việc tiếp giáp với hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha, một trong những tiện ích nổi bật của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Đồng thời, dự án còn được bao quanh bởi các tuyến đường chính, giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các địa điểm quan trọng khác trong khu đô thị, như biển hồ nước mặn rộng 6.1ha, Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall và bệnh viện Vinmec.

      Masteri Waterfront cung cấp đầy đủ loại hình căn hộ từ sudio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 4PN, với diện tích đa dạng từ 25,41m2 - 79,58m2. Thiết kế của căn hộ tập trung vào sự tối giản và đa năng, với hầu hết các căn hộ đều được trang bị ban công hoặc cửa sổ mở rộng, tạo không gian sống thoải mái và sáng sủa.

      Các sản phẩm nội thất trong căn hộ Masteri Waterfront được chọn lựa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như thiết bị vệ sinh của Kohler, điều hòa Multi Daikin, trang thiết bị bếp của Hafele, khóa cửa cũng như cửa sổ kính Low-E chất lượng cao. Đây đều là những lựa chọn đáng tin cậy, mang lại tiêu chuẩn cao cấp, không kém phần sang trọng so với Vinhomes Diamond, khiến Masteri Waterfront trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Căn hộ studio Masteri Waterfront - Chất liệu để tạo nên dấu ấn cá nhân

      Đặc điểm nổi bật của căn hộ studio tại Masteri Waterfront là kiểu thiết kế "All in one", nghĩa là tất cả các khu vực như phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp được tích hợp trong cùng một không gian. Điều này giúp bạn có thể tùy biến không gian căn hộ của mình một cách linh hoạt.

      Ngoài ra, căn hộ được trang bị kính Low-E chạm sàn + trần, tối ưu hóa diện tích tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, giúp căn hộ luôn được chiếu sáng tự nhiên và thông thoáng. Điều này cung cấp một môi trường học tập và làm việc thuận lợi cho người thuê căn hộ.

      Mặt bằng của căn hộ studio Masteri Waterfront (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất căn studio mà bạn có thể tùy biến:

      Căn hộ studio hiện đại với tone màu trắng và vật liệu gỗ (Ảnh: Nội thất Mạnh Hệ)

      Căn hộ studio với phong cách Hàn Quốc (Ảnh: Nội thất Mạnh Hệ)

      Căn hộ studio với phong cách Rustic (Ảnh: Elkay)

      Như vậy, Masteri Waterfront không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện nghi, mà còn là nơi bạn có thể tự do bộc lộ cá tính và phong cách riêng của mình. Sự sáng tạo và linh hoạt trong thiết kế nội thất căn studio Masteri Waterfront sẽ tạo ra một không gian sống độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân.

      Xem thêm

      Thị trường bất động sản: Chớm phục hồi đã gặp "nỗi lo" tăng giá

      Thị trường bất động sản Hà Nội sẽ chuyển biến như thế nào khi Vành đai 4 hoàn thiện xây dựng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương