TSG Lotus Sài Đồng gần những trường tiểu học nào?

      TSG Lotus Sài Đồng gần những trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/08/2023
      Là một trong những dự án chung cư cao cấp nổi bật của quận Long Biên, TSG Lotus Sài Đồng gần những trường tiểu học nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Được đánh giá là chung cư có thiết kế đẹp và giá khá rẻ so với chất lượng, chung cư TSG Lotus Sài Đồng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Vậy xung quanh chung cư TSG Lotus Sài Đồng có những tiện ích gì, gần những trường tiểu học nào? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dự án chung cư này.

      tsg-lotus-sai-dong-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-1

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Tổng quan về chung cư TSG Lotus Sài Đồng

      Chủ đầu tư của chung cư TSG Lotus Sài Đồng

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn TSG Việt Nam - một trong những đơn vị bất động sản uy tín, chất lượng tại Hà Nội. TSG Việt Nam đã cho triển khai thành công rất nhiều dự án bất động sản có tiếng cùng với đó, chung cư TSG Lotus Sài Đồng được bảo lãnh bởi 3 ngân hàng lớn là Vietcombank, VPBank và TPBank nên quý khách hàng có thể yên tâm về tính pháp lý của dự án.

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng có quy mô bao gồm tòa tháp cao 24 tầng trong đó có 5 tầng thương mại, 2 tầng hầm với 328 căn hộ chung cư, penthouse và duplex. Bên cạnh đó, dự án còn có 21 lô shophouse mặt phố, 32 lô shophouse chân đế.  Diện tích các căn hộ đa dạng, thiết kế hiện đại, sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

      VỊ trí chung cư TSG Lotus Sài Đồng

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng tọa lạc tại số 190 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội - một vị trí đắc địa của quận Long Biên, được bao quanh bởi khu dân cư sầm uất, hệ thống các khu đô thị lớn như Việt Hưng, Vinhomes Riverside. Từ chung cư TSG Lotus Sài Đồng, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong Hà Nội thông qua 3 cây cầu Vĩnh Tuy, Long Biên, Thanh Trì.

      Theo đánh giá, trong tương lai rất khó xuất hiện thêm một dự án nào có vị trí thuận lợi như TSG Lotus Sài Đồng bởi lý do quỹ đất, chi phí giải tỏa. Cơ sở hạ tầng ở khu vực này cũng đã hoàn thiện và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa  nên nơi đây không chỉ thích hợp để ở mà còn để đầu tư.

      tsg-lotus-sai-dong-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư TSG Lotus Sài Đồng (Nguồn:TSG Lotus)

      Căn hộ chung cư TSG Lotus Sài Đồng

      Mặt bằng căn hộ tại chung cư TSG Lotus Sài Đồng được thiết kế theo hình chữ L giúp cho các căn hộ đều có ban công đón nắng, ánh sáng tự nhiên nhằm tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà. Điểm mạnh của các căn hộ tại chung cư TSG Lotus Sài Đồng là đều có ban công,1 logia, không có dầm cột kết hợp với công nghệ Smarthome 4.0 rất phù hợp với những khách hàng thích không gian sinh hoạt thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

      Các căn hộ tại chung cư TSG Lotus Sài Đồng được bố trí với mật độ 18 căn trên một tầng, đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái, riêng tư. Các căn hộ tại đây được chia làm 3 loại là căn hộ 2PN có diện tích từ 71 - 92m2, căn hộ 3PN có diện tích từ 87,5 đến 208m2, căn hộ 5PN có diện tích từ 306 - 382,5m2.

      Hiện tại, theo cập nhật trên website OneHousing ngày 19/08/2023, giá bán căn hộ tại chung cư TSG Lotus Sài Đồng đang dao động trong khoảng từ 28,64 đến 36,89 triệu đồng/m2 tương đương 2,41 đến 3,62 tỷ đồng/căn hộ.

      Nếu quý khách hàng có nhu cầu muốn mua có thể tham khảo, đồng thời OneHousing còn cung cấp công cụ phân tích và so sánh bất động sản giúp khách hàng đánh giá sự khác biệt giữa các dự án, sự tăng giảm giá trong từng khoảng thời gian,...để từ đó đưa ra những quyết định mua phù hợp nhất.

      Tiện ích tại chung cư TSG Lotus Sài Đồng

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, cao cấp như Skybar trên cao, chuỗi spa quốc tế, hệ thống khuôn viên cây xanh, hệ thống phòng tập gym, yoga, trung tâm thương mại,...Cùng với đó là hệ thống an ninh 24/7, khu vực đỗ xe rộng rãi, khu vui chơi trẻ em, khu ẩm thực,...đem đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng và tiện nghi nhất.

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng có những tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Trường tiểu học gần chung cư TSG Lotus Sài Đồng

      Trường Tiểu học Sài Đồng

      Trường Tiểu học Sài Đồng nằm tại khu phố Hoàng Thế Thiện, Phúc Đồng Long Biên, Hà Nội chỉ cách chung cư TSG Lotus Sài Đồng có 1,1km. Ba mẹ có thể dễ dàng di chuyển đưa đón con đi học bằng các phương tiện cá nhân chỉ mất 3 phút. Để di chuyển từ chung cư TSG Lotus Sài Đồng đến trường Tiểu học Sài Đồng, ba mẹ di chuyển dọc theo tuyến phố Huỳnh Văn Nghệ sau đó rẽ ra phố Hoàng Thế Thiện là có thể đến trường.

      tsg-lotus-sai-dong-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-3

      Trường Tiểu học Sài Đồng (Nguồn: Tạp chí điện tử Văn hóa và phát triển)

      Trường Tiểu học Sài Đồng sở hữu cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, nhiều cây xanh và các trang thiết bị phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập của các em học sinh. Đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, tâm huyết, chất lượng giáo dục của trường ngày càng được khẳng định và phát triển.

      Trường Tiểu học Phúc Lợi

      Nằm tại tổ 8 phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội, trường Tiểu học Phúc Lợi là trường tiểu học công lập nhận trẻ từ 6 - 10 tuổi. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết với chất lượng giảng dạy tốt, đã nhiều lần nhận được bằng khen của UBND quận Long Biên.

      tsg-lotus-sai-dong-gan-nhung-truong-tieu-hoc-nao-onehousing-4

      Trường Tiểu học Phúc Lợi (Nguồn: KiddiHub)

      Trường Tiểu học Phúc Lợi nằm ngay gần chung cư TSG Lotus Sài Đồng, cách chung cư chỉ 2,4km với 6 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Để đến trường, ba mẹ di chuyển ra tuyến phố Trần Danh Tuyên và rẽ vào đường Vũ Xuân Thiều. Đến khu vực ngã tư, rẽ trái vào Phúc Lợi rồi tiếp tục di chuyển vào hẻm 197 Phúc Lợi để đi đến Hội Xá là tới trường.

      Trên đây là thông tin chi tiết về chung cư TSG Lotus Sài Đồng cũng như các trường tiểu học gần dự án, bạn có thể tham khảo. Nếu có nhu cầu mua chung cư tại đây bạn có thể liên hệ OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Định giá căn hộ 5PN TSG Lotus Sài Đồng, quận Long Biên mới nhất

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương