Định giá căn hộ 5PN TSG Lotus Sài Đồng, quận Long Biên mới nhất

      Định giá căn hộ 5PN TSG Lotus Sài Đồng, quận Long Biên mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật giá trị căn hộ 5PN tại dự án TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên mới nhất cũng như các thông tin về tiện ích mà dự án chung cư mang đến cho cư dân.

      TSG Lotus Sài Đồng là dự án căn hộ chung cư cao cấp, đầy đủ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân sinh sống tại đây. Dự án cung cấp nhiều loại hình căn hộ, trong đó căn hộ 5PN tại dự án có diện tích rộng rãi, phù hợp với các hộ gia đình đông thành viên. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá căn hộ 5PN tại dự án để khách hàng tham khảo.

      Vị trí của chung cư TSG Lotus Sài Đồng

      Chung cư TSG Sài Đồng nằm tại 190 Phố Sài Đồng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP.Hà Nội. Dự án nằm ở trung tâm, bao quanh bởi khu dân cư sầm uất, các khu công nghiệp và khu đô thị lớn như Việt Hưng, Vinhomes Riverside. Nơi này dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố qua các cây cầu Long Biên, Vĩnh Tuy và Thanh Trì. Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, làm cho khu vực phát triển toàn diện hiện tại và có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai gần.

      Với cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, khu vực này không chỉ phát triển toàn diện trong hiện tại mà còn có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và bứt phá trong tương lai gần.

      Khả năng liên kết vùng từ vị trí của dự án (Nguồn: Vitaland)

      • Cách Vinhomes Riverside và Vinmec 200m.
      • Cách Công viên Sài Đồng 1 km.
      • Cách Trường THCS Sài Đồng 1 km.
      • Cách Aeon Mall Long Viên 2 km.
      • Cách Cầu Long Biên 5 km.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tiện ích mà chung cư TSG Lotus Sài Đồng mang đến cho cư dân

      Dự án Lotus Sài Đồng mang đến 24 tiện ích hoàn hảo nhằm tạo cuộc sống hoàn mỹ cho cư dân. Chủ đầu tư TSG nhấn mạnh sự đẳng cấp và hiện đại của dự án thông qua các tiện ích này. Dự án không chỉ hướng đến khách hàng mua để ở mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả trong bối cảnh biến đổi kinh tế thị trường hiện tại.

      Theo đó, chủ đầu tư dự án đã tạo ra một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại khu phố Sài Đồng chứ không chỉ đơn giản là sản phẩm bất động sản thông thường. Dự án hướng đến mục tiêu tạo nên môi trường sống hiện đại, chất lượng, đáp ứng cả nhu cầu sống và làm việc. Hệ thống tiện ích bao gồm Skybar, bể bơi bốn mùa, Gym, Spa và khuôn viên cây xan tạo nên không gian sống xanh sạch và thoải mái cho cư dân.

      Bể bơi rộng 500m2 tại dự án TSG Lotus Sài Đồng (Nguồn: TSG Lotus)

      Tiền năng khu vực xung quanh dự án

      Dự án nằm tại vị trí đắc địa, mặt phố Sài Đồng giao với đường Trần Danh Tuyên, kết nối với khu đô thị cao cấp Vinhomes Riverside và các khu vực khác. Việc di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội chỉ mất dưới 15 phút bằng xe và có nhiều lựa chọn đường đi. 

      Với thiết kế shophouse độc đáo, dự án đáp ứng nhu cầu đầu tư bất động sản ngắn hạn hoặc dài hạn cho thuê. Dự án này được đánh giá cao bởi các nhà phát triển bất động sản. Là sản phẩm đầu tư nổi bật trong thị trường bất động sản, nhất là trong bối cảnh biến đổi thị trường như hiện nay. 

      Định giá căn hộ 5PN TSG Lotus Sài Đồng, quận Long Biên

      Thiết kế căn hộ 5PN tại dự án

      Các căn hộ 5 phòng ngủ có diện tích từ 306m2 đến 382.5m2. Các căn hộ này thường phù hợp cho những gia đình có nhiều thành viên và cần không gian rộng lớn để đáp ứng các nhu cầu cuộc sống.

      Giá trị căn hộ 5PN tại dự án TSG Lotus Sài Đồng

      Theo OneHousing, giá bán căn hộ TSG Lotus Sài Đồng tháng 8/2023 có mức giá bán là 28.64 - 36.89 triệu/m2 tương đương với trị giá khoảng tầm 2.41 - 3.62 tỷ/căn. Đồng thời, giá thuê căn hộ tại dự án từ 8.07 - 11.29 triệu/tháng. 

      Hiện tại, OneHousing là đơn vị phân phối sản phẩm của dự án TSG Lotus Sài Đồng mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi. Nhằm hỗ trợ khách hàng mua căn hộ một cách tốt hơn, OneHousing đã cho ra mắt tính năng phân tích và so sánh BĐS nhằm cung cấp thông tin chi tiết và chính xác giúp người mua nhà hiểu rõ hơn về các lựa chọn bất động sản. Tính năng này cho phép khách hàng tự so sánh các dự án bất động sản được mở bán trên OneHousing. Mục tiêu của tính năng là giúp người mua đưa ra quyết định mua sắm thông minh hơn.

      Tính năng so sánh BĐS tại OneHousing giúp khách hàng dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu (Nguồn: OneHousing)

      Tính năng so sánh BĐS của OneHousing cung cấp 24 trường dữ liệu giúp khách hàng có nhận định rõ ràng hơn về sản phẩm cần mua. Không chỉ đưa ra các số liệu chính xác  mà OneHousing còn có đội ngũ chuyên gia am hiểu rộng trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, định giá và pháp lý xác minh, từ đó hỗ trợ khách hàng đưa ra những quyết định chính xác nhất.

      Tính năng so sánh bất động sản của OneHousng được kỳ vọng về việc thúc đẩy tính minh bạch trong thị trường BĐS. Điều này được thực hiện thông qua nguồn dữ liệu độc quyền của OneHousing khi tổng hợp từ hơn 1.000.000 dự án bất động sản trong suốt 10 năm qua, bao gồm cả thông tin chi tiết đến từng căn hộ hoặc số nhà. Tính năng này được cập nhật liên tục bởi OneHousing để phản ánh xu hướng thị trường và các dự án mới.

      OneHousing là hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam với công cụ so sánh bất động sản hiện đại có thể giúp khách hàng chọn mua được căn hộ chung cư TSG Lotus Sài Đồng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu quý khách hàng còn thắc mắc và giá bán căn hộ TSG Lotus Sài Đồng hãy liên hệ ngay với OneHousing để được giải đáp nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên gần các trường tiểu học nào?

      Căn 2PN 3PN 5PN chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương