Quy mô và mật độ xây dựng chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên như thế nào? Thông tin trong bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
      Đọc tiếp

      TSG Lotus Sài Đồng là một trong những dự án tâm huyết của Tập đoàn TSG Việt Nam. Dự án được xây dựng một cách bài bản và đồng bộ từ hệ thống tiện ích cho đến thiết kế của từng căn hộ, mang đến môi trường sống trong lành, hiện đại, giao thông đa dạng cùng vị trí đắc địa. Cùng tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng của dự án qua bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Chung cư quận Long Biên: “Tất tần tật” thông tin liên quan đến TSG Lotus Sài Đồng 

      TSG Lotus Sài Đồng là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn TSG Việt Nam - Công ty Cổ phần TSG Việt Nam. Vị trí của dự án nằm ở trung tâm quận Long Biên, kế cạnh khu đô thị Vinhomes Riverside. Dự án được đánh giá cao từ quy mô xây dựng cho đến thiết kế và diện tích căn hộ, đồng thời có mức giá bán hợp lý nhất trong danh sách chung cư quận Long Biên.

      • Vị trí cụ thể: Tọa lạc tại 190 Phố Sài Đồng, thuộc phường Việt Hưng, quận Long Biên, Tp.Hà Nội.
      • Quy mô của dự án: Dự án có 2 tầng hầm và 25 tầng nổi, trong đó có 5 tầng thương mại bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng, 1 nhà trẻ mẫu giáo và 21 căn shophouse.

      Từ vị trí của dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến một số địa điểm trong khu vực:

      • Dự án cách trung tâm thương mại Vincom và Vinhomes Riverside khoảng 200m.
      • Dự án cách công viên Sài Đồng khoảng 1km.
      • Dự án cách trường THCS Sài Đồng khoảng 1km.
      • Dự án cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên khoảng 1,5km.
      • Dự án cách bệnh viện Đa khoa Đức Giang khoảng 5km.

      Với sự tâm huyết cùng kinh nghiệm sẵn có, chủ đầu tư đã xây dựng nên một sản phẩm bất động sản hấp dẫn phía Đông Bắc thủ đô. Chung cư TSG Lotus Sài Đồng không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, an cư lý tưởng mà còn là không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và là thước đo chuẩn mực của biểu tượng kinh doanh - sinh sống - làm việc.

      Với hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, dự án đã kiến tạo nên không gian sống chất lượng, xanh sạch, từ đó nâng cao giá trị sống cho cư dân. Các tiện ích nội khu dự án bao gồm: Hệ thống tập yoga và gym cao cấp, khu vui chơi dành riêng cho cư dân nhí, bể bơi bốn mùa, văn phòng cho thuê, shophouse thương mại, khu câu lạc bộ cho người cao tuổi, khu ẩm thực,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-nhu-the-nao-n17t

      Danh sách hệ thống tiện ích có tại dự án. (Nguồn: Vitaland)

      Về thiết kế căn hộ, tất cả các căn hộ thuộc dự án đều được áp dụng những mô hình kiến trúc mới và hiện đại nhất trong quá trình xây dựng. Chính vì thế, bên trong căn hộ sẽ không hề có kèo, cột làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung.

      Các căn hộ có diện tích linh hoạt dao động từ 70 -115m2, bố trí từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Đặc biệt, dự án còn có căn hộ Penthouse loại P và D nằm ở tầng 23, 24 tòa nhà với diện tích lớn hơn từ 187,5 – 382,5m2, do đó có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư TSG Lotus Sài Đồng cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên như thế nào? 

      Khi tìm hiểu về chung cư quận Long Biên nói chung và dự án TSG Lotus Sài Gòn nói riêng, khách hàng không chỉ tìm hiểu về diện tích, giá cả, hệ thống tiện ích và nội thất bên trong mà còn quan tâm đến quy mô và mật độ xây dựng dự án. Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu hai thuật ngữ này qua nội dung sắp được chia sẻ dưới đây.

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án được hiểu như thế nào? 

      Có thể hiểu, quy mô xây dựng dự án là một thuật ngữ để mô tả phạm vi, kích thước và tổng thể của một dự án bất động sản nào đó. Quy mô xây dựng bao gồm các yếu tố như: Số căn hộ hoặc phòng, số tầng, diện tích xây dựng, diện tích đất sử dụng và công trình phụ trợ có liên quan.

      Về mật độ xây dựng của dự án, đây là thuật ngữ dùng để miêu tả tần suất cũng như mức độ sử dụng đất trong một khu vực cụ thể. Nó được tính bằng tỷ lệ phần trăm giữa diện tích xây dựng trên tổng diện tích đất tổng thể.

      Mật độ xây dựng có tác động rất lớn đến nhiều yếu tố khác trong xây dựng như hạ tầng, giao thông, không gian xanh, chất lượng sống của cộng đồng cư dân. Mật độ xây dựng quá cao sẽ làm giảm giá trị sống, không gian xanh và gây áp lực lên hạ tầng. Ngược lại, mật độ xây dựng thấp sẽ không tận dụng tối đa diện tích đất cũng như không khai thác được các lợi ích về kinh tế và xã hội trong khu vực.

      Quy mô chung cư TSG Lotus Sài Đồng

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng có tổng diện tích xây dựng lên đến 10.015m2, quy mô chung cư TSG Lotus Sài Đồng khoảng 1 ha. Tòa nhà dự án cao đến 25 tầng, trong đó có 21 căn shophouse và 30 lô kiot thương mại, 4 tầng hầm để đáp ứng nhu cầu đỗ xe, từ đó đáp ứng mọi nhu cầu sống đa dạng của cộng đồng cư dân. Mặc dù quy mô chung cư TSG Lotus Sài Đồng vừa phải nhưng vẫn đảm bảo cung cấp cho cư dân một không gian sống tinh tế và tiện nghi.

      Mật độ xây dựng chung cư TSG Lotus Sài Đồng

      Mật độ xây dựng chung cư TSG Lotus Sài Đồng là 40%. Dự án có diện tích sử dụng cho không gian xanh không lớn nhưng nhờ bố trí lối ra vào nằm ở ngay cổng chính, chung cư quận Long Biên vẫn tận dụng được tối đa diện tích mặt đất để tạo ra cảnh quan thiên nhiên. Khi mới đặt chân vào khu chung cư, khách hàng sẽ được tiếp cận ngay với một số tiện ích gần khu vực cổng như thảm cỏ, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, đài phun nước, vườn hoa và cây cối. 

      Bên cạnh đó, cấu trúc tòa chung cư cũng được thiết kế hợp lý nhằm đảm bảo được không gian sinh hoạt rộng rãi cho cư dân. 2 tầng mặt trước được thiết kế 100% bằng kính, tạo ra một diện mạo sáng sủa nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Thiết kế này giúp căn hộ của bạn luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, tòa căn hộ có đến 6 mặt thoáng vì hai dãy được kết nối với nhau theo hình chữ L, từ đó tối ưu được khả năng thông gió và đem lại bầu không khí trong lành, thoáng mát cho căn hộ. 

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-nhu-the-nao-n17t

      Mặt bằng thiết kế cụ thể của căn hộ TSG Lotus. (Nguồn: Nhà ở ngay)

      Chung cư quận Long Biên: TSG Lotus - một trong những dự án được chú ý nhiều nhất trong nhiều năm liền 

      Nhiều chuyên gia bất động sản đã đánh giá TSG Lotus là dự án bất động sản có tầm quan trọng đối với thị trường bất động sản Hà Nội. Với vị trí thuận lợi khi nằm gần các trục đường chính như: Cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và lý tưởng.

      Bên cạnh đó, dự án chung cư quận Long Biên cũng có tiềm năng tăng giá và cho thuê lớn. Tính từ năm 2020 cho đến nay, mức giá của thị trường bất động sản Hà Nội gia tăng liên tục, do đó dự án TSG Lotus cũng có khả năng tăng giá trị.

      Về khả năng cho thuê, khi sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp như khu vui chơi cho trẻ, phòng gym, siêu thị, nhà hàng và nằm gần với các trường học, văn phòng, công ty…, chung cư TSG Sài Đồng mang lại cơ hội cho thuê cực kỳ lớn với các nhà đầu tư.

      Hy vọng những thông tin liên quan đến vị trí, tiện ích, quy mô và mật độ xây dựng chung cư TSG Lotus do OneHousing tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về dự án cũng như lựa chọn được nơi an cư ưng ý nhất cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN 5PN chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương