Trường Brighton College Việt Nam có xe đưa đón học sinh, học sinh không?

      Trường Brighton College Việt Nam có xe đưa đón học sinh, học sinh không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      23/08/2023
      Bài viết cũng cấp thông tin cơ bản về trường Brighton College Việt Nam cũng như dịch vụ xe đưa đón tại Brightion College Việt Nam để thuận tiện cho việc tìm hiểu cũng như theo học tại ngôi trường này của các bậc phụ huynh và học sinh.

      Chính thức khai giảng và đi vào giảng dạy từ năm 2023, Brighton College Việt Nam sở hữu vị trí trung tâm tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park đã thu hút sự quan tâm lớn với hệ thống chương trình giáo dục tiên tiến. Chính vì vậy, một thắc mắc phổ biến khi các bậc phụ huynh và học sinh tìm hiểu về ngôi trường này đó là vấn đề xe đưa đón tại Brighton College Việt Nam. Cùng OneHousing đi tìm câu trả lời trong bài chia sẻ dưới đây.

      truong-brighton-college-viet-nam-co-xe-dua-don-hoc-sinh-hoc-sinh-khong-onehousing-1

      Giải đáp thắc mắc về xe đưa đón tại Brighton College Việt Nam (Nguồn: OneHousing)

      Đôi nét về trường Brighton College Việt Nam

      Trường Brighton College Việt Nam có quy mô lên tới 3.4ha sở hữu vị trí “vàng” tại Lô B2-CS011 và B2-TH1 khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Ngôi trường mang tới hơi thở độc đáo, hòa quyện kiến trúc Đông - Tây, kết hợp một cách tinh tế giữa vẻ cổ điển và hiện đại. Một số khu vực bên trong lấy cảm hứng thiết kế tư trường Đại học Oxford - nơi xuất hiện những cảnh quay kinh điển trong loạt phim Harry Potter.

      truong-brighton-college-viet-nam-co-xe-dua-don-hoc-sinh-hoc-sinh-khong-onehousing-2

      Thiết kế độc đáo của trường Brighton College Việt Nam (Nguồn: OneHousing)

      Trường Brighton College Việt Nam bao gồm hệ thống các tòa Tiểu học - Trung học, mỗi tòa trang bị nhiều tiện nghi đa dạng như thư viện, nhà ăn, khu thể thao, studio nghệ thuật biểu diễn và âm nhạc, lab thí nghiệm khoa học, trung tâm thiết kế cùng công nghệ hiện đại... Đặc biệt, nhằm phục vụ cả nhu cầu học tập lẫn giải trí của học sinh, trường đã xây dựng phòng chiếu phim chuyên dụng và nhà hát xấp xỉ 500 chỗ ngồi, sẵn sàng cho các buổi biểu diễn quy mô lớn.

      Khuôn viên trường Brighton College Việt Nam cũng là một trong những tiện ích thu hút nhiều phụ huynh và học sinh. 60% diện tích khuôn viên trường sử dụng cho cảnh quan với 2 sân bóng và nhiều khoảng không gian xanh mát xung quanh. Hơn nữa, tại trường còn có các khu vực được bố trí riêng để phục vụ mục đích học tập và các hoạt động ngoại khóa của học sinh. 

      Những câu hỏi thường gặp về trường Brighton College Việt Nam

      Đọc tiếp

      Trường Brighton College Việt Nam có xe đưa đón học sinh, học sinh không?

      Brighton College Việt Nam có dịch vụ đưa đón học sinh trường tính phí trên các tuyến đường được thỏa thuận. Xe sẽ đón học sinh từ nhà đến trường và ngược lại từ thứ Hai đến thứ Sáu. Lịch trình đã được điều chỉnh để đảm bảo học sinh đến trường đúng giờ và để đón học sinh sau giờ hoạt động ngoại khóa, bổ trợ (hoặc vào cuối giờ học chính ngày thứ Sáu). Tất cả học sinh cần tham gia vào hoạt động bổ trợ, vì vậy xe đưa đón sẽ rời trường từ sau 16h (ngoại trừ ngày thứ Sáu từ 15h). Mục đích của chính sách nhằm đảm bảo việc đón trả học sinh diễn ra một cách hợp lý và an toàn, đồng thời rèn luyện tính kỷ luật và sự độc lập cho học sinh tại Brighton College Vietnam.

      truong-brighton-college-viet-nam-co-xe-dua-don-hoc-sinh-hoc-sinh-khong-onehousing-3

      Trường Brighton College Việt Nam có cung cấp dịch vụ đưa đón học sinh (Nguồn: OneHousing)

      Quy định xe đưa đón tại Brighton College Việt Nam đối với học sinh

      Học sinh trường Brighton College Việt Nam khi đăng ký dịch vụ đưa đón bằng xe chung của trường cần đảm bảo tuân theo các quy định sau:

      • Đeo thẻ xe khi lên và xuống xe.
      • Tuân theo sự hướng dẫn của Giám sát xe hoặc lái xe khi lên và xuống xe, cũng như khi chọn chỗ ngồi.
      • Thắt dây an toàn và không tháo trong suốt thời gian ngồi trên xe.
      • Tuân theo hướng dẫn của Giám sát xe hoặc lái xe.
      • Học sinh lớn nên giúp đỡ học sinh nhỏ hơn. Chào hỏi và thể hiện sự lễ phép khi lên và xuống xe.
      • Có ý thức giữ gìn tài sản và thiết bị trên xe, không gây mất trật tự. Tuân thủ Nội quy xe đưa đón và duy trì vệ sinh chung.
      • Hãy sẵn sàng tại điểm đón trước giờ xe đến và trước giờ xe khởi hành.
      • Nhà trường có quyền nhắc nhở hoặc thậm chí chấm dứt dịch vụ đưa đón mà không hoàn lại phí trong các trường hợp học sinh không tuân thủ các quy tắc trên, không đeo thẻ xe đưa đón, không tuân theo hướng dẫn của Giám sát xe hoặc lái xe, không thắt dây an toàn hoặc có thái độ không tốt.

      Phụ huynh cần làm gì khi đăng ký xe đưa đón cho con em?

      Để sử dụng dịch vụ xe đưa đón tại Brighton College Việt Nam một cách thuận tiện, phụ huynh học sinh cần tuân thủ các quy định sau:

      • Để đảm bảo học sinh được đón và trả đúng giờ, hãy sẵn sàng cho con ra đúng giờ để không làm ảnh hưởng đến lịch trình xe. Xe sẽ không chờ quá 2 phút. Nếu bạn tới điểm đón muộn, vui lòng tự bố trí hoặc liên hệ Giám sát xe/Lái xe để đón con tại điểm tiếp theo.
      • Xe có thể đón - trả học sinh ở nơi thuận tiện nhất để giảm thời gian học sinh ngồi trên xe, thậm chí ở đầu ngõ hoặc điểm đối diện.
      • Hãy nhắc nhở con đeo thẻ xe đưa đón, thắt dây an toàn và tuân thủ hướng dẫn của Giám sát xe/Lái xe.
      • Giao nhận con với Giám sát xe/Lái xe tại cửa xe và không lên xe đưa đón. Khi nhận con từ Giám sát xe/Lái xe, vui lòng xuất trình thẻ đón trả để kiểm tra.
      • Các tình huống tại điểm đón – trả:
        • Xe đến điểm đón – trả sớm hơn so với thời gian thông báo.
        • Xe đón – trả đúng giờ như đã thông báo.
        • Xe đến điểm đón – trả muộn hơn so với thời gian thông báo (vì nguyên nhân khách quan): Vui lòng chờ, giám sát xe/Lái xe sẽ thông báo nếu muộn hơn 5 phút.
      • Nếu bạn không đón con đúng lúc khi xe trả hết học sinh tại điểm cuối cùng, Giám sát xe/Lái xe sẽ đưa con về trường và thông báo cho bạn đến trường đón. Bạn sẽ chịu trách nhiệm chi trả các khoản phát sinh liên quan đến việc đưa đón trong thời gian đó.
      • Trong các trường hợp đặc biệt, bạn có thể liên hệ với Giám sát xe/Lái xe để thông báo về việc con nghỉ học đột xuất hoặc đi xe trở lại.
      • Xin vui lòng thông báo cho văn phòng nhà trường và Giám sát xe đưa đón tại Brighton College Việt Nam nếu số điện thoại liên lạc của gia đình thay đổi.
      • Đừng yêu cầu Lái xe hoặc Giám sát xe đưa đón con ở điểm khác với điểm đã đăng ký.
      • Giám sát xe có quyền từ chối đón người không đăng ký đúng hoặc không có thông báo trước tại điểm trả.
      • Để tiếp tục sử dụng dịch vụ xe đưa đón trong năm học mới, hãy đăng ký và thanh toán trước ngày 1 tháng 8. Đăng ký sau ngày này sẽ xem xét trong đợt xếp xe tiếp theo.
      • Nhà trường sẽ sắp xếp lại tuyến xe vào đầu mỗi năm học và có thể điều chỉnh trong năm học.
      • Xin vui lòng thanh toán đầy đủ và đúng hạn phí dịch vụ xe đưa đón theo quy định toàn bộ chuyến đi ngay cả khi học sinh chỉ sử dụng dịch vụ một chiều.
      • Để hủy dịch vụ xe đưa đón, vui lòng liên hệ qua email [email protected] trước ít nhất 15 ngày trước ngày dừng dịch vụ.
      • Nhà trường có quyền từ chối cung cấp dịch vụ xe đưa đón trong các trường hợp sau:
      • Tuyến xe đã đầy, không thể tiếp nhận thêm học sinh.
      • Số lượng học sinh đăng ký ít và không phân bổ hợp lý cho tuyến xe.
      • Nếu bạn hoặc con bạn không tuân thủ quy định về đón/trả học sinh hoặc đến trễ quá 3 lần, Nhà trường có quyền ngừng cung cấp dịch vụ ngay lập tức và không hoàn trả phí dịch vụ cho tháng ngừng dịch vụ đó.
      • Nhà trường có quyền chấm dứt dịch vụ mà không hoàn trả phí đối với những học sinh và Phụ huynh không tuân thủ Chính sách này hoặc có hành vi không phù hợp với Nội quy của Nhà trường.
      • Bằng việc sử dụng dịch vụ xe đưa đón của Nhà trường, bạn đồng ý và cam kết tuân thủ các quy định tại Chính sách sử dụng dịch vụ xe đưa đón này.

      Các hoạt động bổ trợ và ngoại khóa tại trường Brighton College Việt Nam

      Khi theo học tại Brighton College Việt Nam, bên cạnh việc học tập chính khóa, học sinh sẽ được tham gia nhiều hoạt động bổ trợ có ích như:

      • Hoạt động phát triển toàn diện: Hoạt động đa dạng như bóng nước, cưỡi ngựa, và bóng đá giúp học sinh phát triển thể chất và kỹ năng làm việc nhóm. 
      • Hoạt động nâng cao sự sáng tạo và nghệ thuật: Lớp học như piano và viết sáng tạo giúp học sinh thể hiện năng lực nghệ thuật và khám phá tiềm năng sáng tạo, cùng với việc củng cố tự tin và trí tuệ cảm xúc.
      • Hoạt động kích thích phát triển trí tuệ: Hoạt động như cờ vua và dự án STEM giúp phát triển tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và kỹ năng giao tiếp, chuẩn bị học sinh cho thách thức trong học tập và sự nghiệp. 
      • Hoạt động phát triển Cảm xúc và Kỹ năng Xã hội: Chương trình sáng tạo bao gồm tô màu tỉnh thức và các lớp học về nghi thức, tập trung vào phát triển cảm xúc và kỹ năng xã hội, giúp học sinh phát triển sự đồng cảm, linh hoạt và kiên trì. 
      • Hoạt động truyền cảm hứng cho tương lai kiến tạo: Chúng tôi ưu tiên các dự án đổi mới để khuyến khích học sinh suy nghĩ sáng tạo và truyền cảm hứng cho họ tìm giải pháp cho các vấn đề thực tiễn và phát triển những giải pháp đột phá.

      truong-brighton-college-viet-nam-co-xe-dua-don-hoc-sinh-hoc-sinh-khong-onehousing-4

      Học sinh Brighton College Việt Nam được tạo điều kiện tham gia hoạt động bổ trợ (Nguồn: Công an Nhân dân)

      Trên đây là bài viết chia sẻ những thông tin cơ bản về trường Brighton College Việt Nam nói chung và dịch vụ xe đưa đón tại Brighton College Việt Nam nói riêng. OneHousing mong rằng bài viết đã giải đáp những thắc mắc của các bậc phụ huynh và học sinh đang tìm hiểu về ngôi trường chất lượng này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá Brighton College Việt Nam - Ngôi trường mới nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1

      Lịch sử ra đời và triết lý giáo dục của trường Brighton College là gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương