Khám phá Brighton College Việt Nam - Ngôi trường mới nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park

      Khám phá Brighton College Việt Nam - Ngôi trường mới nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Mới đây, trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1 có thêm một ngôi trường mới, thu hút nhiều sự quan tâm. Hãy cùng OneHousing khám phá về Brighton College Việt Nam qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Vinhomes Ocean Park 1 từ khi ra mắt VinUni đã đánh được tiếng vang lớn trên thị trường giáo dục nước ta. Mới đây, Vinhomes Ocean Park 1 lại tiếp tục thu hút được lượng quan tâm lớn từ người dân khi có thêm một ngôi trường mới trong lòng đại đô thị. Để biết rõ hơn về ngôi trường Brighton College Việt Nam thì hãy cùng OneHousing khám phá qua bài viết bên dưới đây!

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 1

      Dự án Vinhomes Ocean Park 1 được nhận xét là một trong những đô thị văn minh, hiện đại dựa trên mô hình sinh thái theo phong cách Singapore. Với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ giữa thành phố, Vinhomes Ocean Park 1 được ví như một thành phố “đại dương thu nhỏ” với hệ thống tiện ích đa dạng. 

      kham-pha-brighton-college-viet-nam-ngoi-truong-moi-nam-trong-long-dai-do-thi-vinhomes-ocean-park-1-n17t

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes Online)

      Dự án chung cư Vinhomes Ocean Park 1 tọa lạc tại 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xác và một phần tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Được xem là vị trí “vàng” tại huyện Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 1 như là cửa ngõ phía Đông của thành phố, nối liền nhiều tuyến đường giao thông chính. Tọa lạc gần các tuyến quốc lộ 5A và 5B, đường Lý Thánh Tông, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và quốc lộ 1A, việc di chuyển của cư dân đến các địa điểm khác trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

      Đặc biệt, dự án còn tiếp giáp với đường Lý Thánh Tông rộng 40m - được mệnh danh là “xương sống” của huyện Gia Lâm. Theo quy hoạch năm 2030 tầm nhìn 2050 của thành phố Hà Nội, dọc theo đường Lý Thánh Tông có tuyến metro số 8 với lộ trình qua Vinhomes Ocean Park, vành đai 3, Mai Dịch và Sơn Đồng, mang đến lợi thế vô cùng to lớn.

      Hơn nữa, vị trí của Vinhomes Ocean Park 1 còn được đánh giá cao bởi các phía tiếp giáp có vị trí đắt địa như:

      • Phía Tây Bắc nối liền với đường  Lý Thánh Tông rộng 40m
      • Phía Đông Bắc gần với trục đường quy hoạch rộng 40m
      • Phía Đông Nam gần với khu dân cư xã Kiêu Kỵ 
      • Phía Tây Nam giáp với đường quốc lộ 5B.

      kham-pha-brighton-college-viet-nam-ngoi-truong-moi-nam-trong-long-dai-do-thi-vinhomes-ocean-park-1-n17t

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Dự án đô thị Vinhomes Ocean Park 1 đã được bàn giao vào đầu năm 2020 và hiện tại  trở thành một khu đô thị đẳng cấp và tiện ích bậc nhất tại Gia Lâm. Quy mô với tổng diện tích lên tới 420 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 19%. Dự án chung cư Vinhomes Ocean Park 1 được chia làm phân khu cao tầng và thấp tầng. Trong đó, phân khu cao tầng gồm Sapphire, Ruby và Diamond. Vinhomes Ocean Park 1 có tổng 66 tòa với số lượng từ 23 đến 26 tầng, với các diện tích đa dạng từ 35 - 85m2/ căn hộ. 

      Vinhomes Ocean Park 1 còn được ví như một "thiên đường trong mơ" bởi những tiện ích vô cùng độc đáo, hiện đại. 

      • Toàn khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 rộng 62ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 19%, tạo nên không gian rộng rãi, thoáng mát. Hồ trung tâm chiếm 24,5ha, hồ nước mặn chiếm 6,1ha, bên cạnh đó xuất hiện những bãi cát trắng trải dài vô cùng đẹp mắt. 
      • Có 6 công viên BBQ và 100 điểm nướng dã ngoại cho nhiều gia đình.
      • Có tới hơn 700 máy tập tại công viên ngoài trời và công viên nội khu cùng 150 sân thể thao đa dạng.
      • Tòa căn hộ được trang bị hệ thống camera giám sát 24/7, lối vào dùng Intercom kết nối từ căn hộ xuống tầng hầm.
      • Cảnh quan sân vườn, đường dạo với hơn 60 chòi nghỉ và gần 9km cho đường dạo, đi dạo, đạp xe ven hồ.
      • Trường Đại học VinUni cùng với hệ thống giáo dục toàn diện từ Mầm non đến Liên cấp, bệnh viện Đa khoa Vinmec nổi tiếng với cơ sở vật chất và dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất.

      kham-pha-brighton-college-viet-nam-ngoi-truong-moi-nam-trong-long-dai-do-thi-vinhomes-ocean-park-1-n17t

      Tiện ích dự án (Nguồn: chungcudep)

      Đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Thông tin về trường Brighton College Việt Nam

      Vị trí và quy mô 

      Brighton College Vietnam có vị trí “vàng” tại Lô B2-TH01 và B2-CS011 trên khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Trường Brighton College Việt Nam có quy mô lên đến 3,4 ha, được bao quanh bởi không gian mở với tầm view khá thoáng.

      Brighton College Việt Nam sở hữu sự giao thoa vẻ đẹp giữa kiến trúc Đông và Tây, kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính và hiện đại. Một số khu vực bên trong mang nét cổ kính, được lấy cảm hứng từ Trường Đại học Oxford, nơi những cảnh quay nổi tiếng của bộ phim Harry Potter được ra đời. 

      kham-pha-brighton-college-viet-nam-ngoi-truong-moi-nam-trong-long-dai-do-thi-vinhomes-ocean-park-1-n17t

      Trường Brighton College Việt Nam (Nguồn: Brighton College Vietnam)

      Brighton College Việt Nam bao gồm hệ thống tòa Tiểu học và Trung học, mỗi tòa có nhiều tiện ích phong phú như thư viện đầy màu sắc, nhà ăn, khu thể thao, studio âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn, phòng thí nghiệm khoa học, trung tâm thiết kế và công nghệ hiện đại… Đặc biệt, để phục vụ nhu cầu học tập và vui chơi của học sinh, trường đã xây dựng phòng chiếu phim riêng và nhà hát gần 500 chỗ ngồi, sẵn sàng cho các buổi trình diễn với quy mô lớn. 

      kham-pha-brighton-college-viet-nam-ngoi-truong-moi-nam-trong-long-dai-do-thi-vinhomes-ocean-park-1-n17t

      Thư viện trường (Nguồn: Brighton College Vietnam)

      Khuôn viên trường cùng khiến nhiều phụ huynh và học sinh trầm trồ, 60% diện tích khuôn viên dành cho cảnh quan với 2 sân bóng và nhiều không gian xanh mát xung quanh để học tập. Hơn nữa còn có các khu vực được thiết kế riêng để phục vụ nhu cầu hoạt động chính và ngoại khóa của học sinh. 

      Các cấp học

      • Năm 1 - 6: Giáo dục tiền tiểu học và tiểu học. Tây đây, các em sẽ có những bài kiểm tra thường xuyên theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo nền tảng để lên cấp bậc trung học. 
      • Năm 7 - 9: Bước nối tiếp, chuyển giao sang bậc trung học, đi sâu hơn ở các môn học chính và nền tảng như tiếng Anh, Toán, Khoa học, …
      • Năm 10 - 11: Các em thi lấy chứng chỉ Giáo dục Trung học Phổ thông Quốc tế (IGCSE) với ba môn chính là Tiếng Anh, Toán và Khoa học (hoặc Sinh học, Hóa học và Vật lý), nhiều lựa chọn đa dạng như kinh tế, kinh doanh, biểu diễn,... 
      • Năm 12 - 13: Brighton College Việt Nam tổ chức chương trình Văn bằng Tú tài quốc tế (IB), chuẩn bị các yếu tố giúp học sinh làm quen cho cường độ học tập khác biệt ở đại học. 

      Ở Brighton College Việt Nam, chương trình giảng dạy được điều chỉnh và cập nhật liên tục giúp học sinh đảm bảo đủ những kỹ năng nhất định như kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, phản biện, ... 

      Không chỉ có vậy, theo thông tin trên trang web Vinhomes, với học sinh nhập học trước ngày 22/12/2023, Tập đoàn Vingroup còn đặc biệt trao tặng Học bổng Sáng lập trọn đời trị giá 30%. Học bổng có trị giá lên tới 3 tỷ đồng, và sẽ được áp dụng trong tất cả các năm học tập tại trường. Đặc biệt 25 học sinh xuất sắc trong học tập và tài năng mỗi kỳ cũng có cơ hội để nhận được học bổng có giá trị từ 50 đến 100%.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn khám phá Brighton College Việt Nam - ngôi trường mới nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1. Với hệ thống cơ sở vật chất và môi trường giáo dục, đây hứa hẹn sẽ là một điểm đáng tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê căn biệt thự song lập 142.2m2 phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu một đêm?

      Căn S1.06-CH22, 1 ngủ khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park 1 có giá thuê bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương