Trong bán kính 2km, gần chung cư Mulberry Lane có những trường tiểu học nào?

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Mulberry Lane có những trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/09/2023
      Trong bán kính 2km, có những trường tiểu học nào gần chung cư Mulberry Lane. Hãy cùng OneHousing khám phá một số ngôi trường cụ thể qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Bất kỳ gia đình nào cũng đều mong muốn tìm kiếm được một nơi sinh sống gần với các trường học để thuận tiện đưa đón con em. Vậy trường tiểu học gần Mulberry Lane là trường nào? Để biết rõ hơn thì hãy cùng với OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

      Giới thiệu khái quát về dự án chung cư Mulberry Lane

      • Tên: Dự án căn hộ chung cư cao cấp Mulberry Lane.
      • Vị trí: Dự án nằm trong khu đô thị mới Mỗ Lao, thuộc quận Hà Đông, TP Hà Nội.
      • Diện tích: Khoảng 2,4ha.
      • Mật độ xây dựng: Khoảng 32%.
      • Quy mô: Dự án bao gồm 5 tòa tháp có chiều cao từ 27 - 35 tầng.
      • Tổng số lượng: Cung cấp khoảng 1.478 căn hộ.
      • Giá bán: Từ 30,51 - 42,85 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023).

      Dự án căn hộ chung cư cao cấp Mulberry Lane (Nguồn: Alo chung cư Hà Nội)

      Vị trí chung cư Mulberry Lane

      Chung cư Mulberry Lane tọa lạc tại vị trí vàng, kết nối cho giao thông thuận tiện khi nằm ngay giữa hai tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi và Tố Hữu cùng hệ thống tàu điện trên cao. Chính vì thế, cư dân của Mulberry Lane có thể tận hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu đẳng cấp ngay trong khu vực như siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học,…

      Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận với các khu đô thị lớn như Văn Phú, Văn Quán, Mễ Trì… cùng các bệnh viện Hà Đông,Viện Quân y 103, Y dược học cổ truyền, Học viện An ninh Nhân dân, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông,…

      Vị trí chung cư Mulberry Lane (Nguồn: Dân đầu tư)

      Hệ thống tiện ích tại dự án chung cư Mulberry Lane

      Chung cư Mulberry Lane được chủ đầu tư trang bị 54 dịch vụ nội khu và cảnh quan mang lại cuộc sống chất lượng cho cư dân như:

      • Hệ thống cây xanh, khuôn viên thoáng đãng, trong lành đem lại môi trường sống xanh, thư thái.
      • Bể bơi ngoài trời với phong cách quý phái giúp cho cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
      • Phòng tập gym với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho mọi cư dân.
      • Thư viện, góc thư giãn trọng nhà rộng rãi.
      • Khuôn viên vui chơi cho trẻ em ở ngoài trời.
      • Hệ thống trường mầm non Starkids hiện đại giúp trẻ phát triển toàn diện.
      • Sản đón khách đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp.
      • Vườn nướng BBQ thoáng đãng.

      Hệ thống tiện ích tại dự án chung cư Mulberry Lane (Nguồn: Nhà ở ngay)

      Mặt bằng và thiết kế căn hộ tại chung cư Mulberry Lane

      Mulberry Lane được triển khai xây dựng với quy mô gồm 5 tòa tháp từ 27 - 35 tầng, giống như 5 ngón tay hướng lên trời xanh. Dự án cung cấp cho thị trường 1.478 căn hộ cao cấp, đã tạo nên khu dân cư mới trong khu vực quận Hà Đông, thu hút nhiều người có mức thu nhập tương đối tới an cư.

      Dự án Mulberry Lane thiết kế các căn hộ thông minh, khoa học với diện tích từ 80 – 154m2, có 2 – 4PN, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu về sự an cư. Căn hộ B, C và D của dự án Mulberry Lane được thiết kế thông thoáng với mật độ 10 căn/sàn.

      Mulberry Lane tạo nên sự nổi bật khi có thiết kế kiến trúc và không gian sống độc đáo, chất lượng. Cư dân của dự án được tận hưởng không khí trong lành cùng hệ thống các tiện ích dịch vụ phong phú cho cả ba thế hệ. Chung cư Mulberry Lane đã hiện thực hóa ước mơ sống xanh, đẳng cấp giữa lòng thủ đô Hà Nội. Các khu vực trong căn phòng rộng rãi, thiết kế dễ dàng để bố trí đồ đạc, nội thất.

      Bên trong căn hộ chung cư Mulberry Lane (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Chung cư Mulberry Lane dành cho ai? Có những loại hình sản phẩm nào?

      Đọc tiếp

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Mulberry Lane có những trường tiểu học nào?

      Trường tiểu học True North

      Tọa lạc tại khu đô thị mới Mỗ Lao, trường tiểu học True North tiên phong về Mentorship với 4 trụ cột giáo dục. Bao gồm phát triển nhân cách, học thuật, tư duy, kỹ năng toàn cầu và sức khỏe. Theo ban lãnh đạo trường, các thầy cô tại True North có nhiều năm công tác trong các trường quốc tế, là những chuyên gia giáo dục, giảng viên có kiến thức chuyên sâu và trình độ học vấn từ thạc sĩ trở lên. 

      Với sự dẫn dắt của đội ngũ giáo viên cùng những ứng dụng công nghệ giáo dục tiến bộ, học sinh sẽ được học tập, khám phá và phát triển năng lực qua những tiết học có tính tương tác cao.

      Trường True North có tổng diện tích 15.000m2, xây dựng một khuôn viên giáo dục chuẩn quốc tế với hơn 50 lớp học, 13 phòng chuyên biệt và không gian sáng tạo Makerspaces. Ngoài ra, trường còn sở hữu khu thể thao với 4 sân bóng đá và một bể bơi.

      Với dự án song ngữ, trường True North chú trọng vào chương trình học STEAM kết hợp với Advanced Placement từ Mỹ và các kênh giáo dục đa chiều theo mô hình Stanford Online High School.

      Chương trình Toán, Khoa học và Tin học của Bộ Giáo dục kết hợp với Hệ thống Toán quốc gia của Singapore, cùng Anh ngữ của trường đại học Columbia, giúp cho học sinh tiếp cận với nhiều những điểm sáng trong nền giáo dục quốc tế.

      Ngoài thế mạnh về học thuật, trường tiểu học True North còn thúc đẩy khao khát học tập của học sinh qua việc thiết kế chương trình học cá nhân với những hoạt động thể thao.

      Từ chung cư Mulberry Lane, cư dân chỉ mất khoảng 2 phút di chuyển bằng xe máy (tương đương với 450m) để đến trường tiểu học True North.

      Trường tiểu học True North (Nguồn: Kênh 14)

      Trường Tiểu học Trần Phú - Mỗ Lao, Hà Đông

      Từ khi thành lập, Trường Tiểu học Trần Phú - Hà Đông đã vượt qua rất nhiều khó khăn để không ngừng phát triển về số lượng và chất lượng. Trường nằm trên đường Thanh Bình, phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội với cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên ngày càng được cải thiện, nâng cao. 

      Đội ngũ giáo viên đều đạt trình độ chuẩn, năng lực chuyên môn vững vàng và luôn  tâm huyết với công việc. Bằng cái tâm với nghề, thầy cô tại trường Tiểu học Trần Phú - Hà Đông ngày ngày duy trì và đổi mới môi trường, phương pháp giảng dạy nhằm đảm bảo chất lượng, truyền thụ kiến thức tốt nhất cho các em. Nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn, hướng đến hội nhập quốc tế là phương châm lớn nhất của cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường.

      Với truyền thống sáng tạo, Trường Tiểu học Trần Phú - Hà Đông đã có sự chuẩn bị vững vàng để song hành cùng đất nước hội nhập. Phát huy những thành tích đã đạt được, trường tiếp tục phấn đấu để giành nhiều kết quả cao, xứng đáng với lòng tin yêu của các thế hệ học sinh và bậc cha mẹ học sinh.

      Cư dân dự án Mulberry Lane chỉ mất khoảng 7 phút di chuyển (tương đương với 1,6km) để đưa con em đến trường tiểu học Trần Phú, Hà Đông.

      Trường Tiểu học Trần Phú - Mỗ Lao, Hà Đông (Nguồn: Facebook Trường tiểu học Trần Phú - Q.Hà Đông)

      Trường Tiểu học Trần Đăng Ninh - Mỗ Lao, Hà Đông

      Trường Tiểu học Trần Đăng Ninh - Mỗ Lao được thành lập từ năm học 2017 trên cơ sở tách ra từ Trường Tiểu học Đoàn Kết. Trường nằm tại khu TH - 02 đô thị Mỗ Lao, thuộc quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Năm 2019, Trường Tiểu học Trần Đăng Ninh triển khai xây dựng mới và đến nay đã hoàn thiện với đầy đủ phòng học và các hạng mục phụ trợ khác nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập, giảng dạy của giáo viên, học sinh. 

      Từ năm học 2017 đến nay, trường đã đạt được nhiều thành tích tốt như:

      • 1 đồng chí nhận được Bằng khen của chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố.
      • 5 đồng chí đạt được Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.
      • 1 đồng chí đạt giải nhất Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Quận.

      Với sự nỗ lực của chính quyền, ban lãnh đạo Quận đã xây dựng kế hoạch, tạo mọi điều kiện để trường có thể tiếp cận được đội ngũ giáo viên đủ năng lực, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

      Đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường đều có thâm niên giảng dạy ít nhất 3 năm, đáp ứng đủ các điều kiện tiêu chuẩn về độ tuổi, sức khỏe, trình độ đào tạo chuyên môn, ngoại ngữ và Tin học đạt chuẩn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở trở lên. Với cái tâm của nhà giáo, nhà trường hy vọng các em sẽ có hành trang tốt nhất cho những bước đường trưởng thành tiếp theo.

      Trường tiểu học Trần Đăng Ninh - Hà Đông chỉ cách chung cư Mulberry Lane 1,3km (tương đương với 5 phút di chuyển).

      Trường Tiểu học Trần Đăng Ninh - Mỗ Lao, Hà Đông (Nguồn: Facebook Trường tiểu học Trần Đăng Ninh - Hà Đông - Hà Nội)

      Trường tiểu học Nguyễn Du - Văn Quán, Hà Đông

      Trường Tiểu học Nguyễn Du là trường công lập trong hệ thống giáo dục quốc dân, được sự quản lý trực tiếp của ủy ban nhân dân quận Nam Từ Liêm. Trường được thành lập từ tháng 5/2019 theo Quyết định số 1820/QĐ-UBND trên cơ sở tách từ trường Tiểu học Trung Văn. Trường nằm ở vị trí thuận tiện, khuôn viên rộng rãi tại Khu đô thị Trung Văn, Tổ 17, phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Trường bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2019 với 870 học sinh được chia thành 21 lớp. Với tổng diện tích 5450m2, trường được thiết kế hiện đại, đáp ứng yêu cầu học tập tốt nhất cho học sinh. Trường có 30 phòng học, được trang bị các thiết bị dạy học hiện đại với máy tính, máy chiếu, ánh ánh sáng tiêu chuẩn, bàn ghế và tủ đựng đồ theo đúng quy định. Ngoài ra, trường Tiểu học Nguyễn Du còn có các phòng học bộ môn, thư viện, nhà thể chất, bể bơi, phòng án, phòng đọc,.....

      100% các phòng  học, phòng chức năng tại trường đều được kết nối Internet, hệ thống camera hỗ trợ công tác an ninh 24/24, đầy đủ phương tiện phòng cháy chữa cháy an toàn. Việc bố trí các phòng chức năng đan xen rất khoa học, thoáng mát, đảm bảo đúng quy chuẩn về diện tích và ánh sáng. Các khối nhà được liên kết với nhau, đảm bảo cho việc di chuyển cho giáo viên và học sinh được thuận tiện hơn. Sân trường có rất nhiều cây xanh tạo sự gần gũi và không gian thoáng mát vào giờ nghỉ cho học sinh.

      Trường tiểu học Nguyễn Du - Hà Đông cách chung cư Mulberry Lane 2km. Theo đó, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển bằng xe máy để đưa con em đi học.

      Trường tiểu học Nguyễn Du - Văn Quán, Hà Đông (Nguồn: c1nguyendu)

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về một số trường tiểu học gần chung cư Mulberry Lane. Hy vọng qua đây, các bậc phụ huynh sẽ có thêm lựa chọn về ngôi trường phù hợp cho con em theo học.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương