Chung cư Mulberry Lane dành cho ai? Có những loại hình sản phẩm nào?

      Chung cư Mulberry Lane dành cho ai? Có những loại hình sản phẩm nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/09/2023
      Chung cư Mulberry Lane dành cho ai? Những loại hình sản phẩm Mulberry Lane là gì? Cùng cập nhật thông tin chi tiết trong bài viết sau.

      Mulberry Lane là dự án chung cư cao cấp được đầu tư bởi tập đoàn Capitaland. Đây là dự án duy nhất tại Hà Nội được cấp chứng nhận Công trình xanh bởi Bộ Xây Dựng Singapore, mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ xanh cao cấp, đáp ứng môi trường sống chất lượng, hài hòa với thiên nhiên. 

      Vậy chung cư Mulberry Lane dành cho ai và dự án có những loại hình sản phẩm nào? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này của OneHousing. 

      Vài nét về chung cư Mulberry Lane

      Chung cư Mulberry Lane nằm tại khu đô thị mới Mỗ Lao, đường Mỗ Lao, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Bao quanh dự là các khu đô thị lớn của thành phố như: khu đô thị Mễ Trì, khu đô thị mới Văn Phú, Văn Quán, làng Việt Kiều Châu Âu, giúp nâng tầm giá trị khu vực.

      Sơ đồ vị trí chung cư Mulberry Lane (Nguồn: Nhà Today)

      Dự án còn nằm gần nhiều tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Tố Hữu,... giúp cư dân thuận tiện kết nối với nhiều địa điểm lân cận như: 5 phút đến Trung tâm văn hóa hành chính quận Hà Đông, 7 phút đến Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, 10 phút đến Bến xe Mỹ Đình, 10 phút đến Công viên Thiên Đường Bảo Sơn, 60 phút đến Sân bay Quốc tế Nội Bài.

      Dự án Mulberry Lane có quy mô 2.4ha, được quy hoạch thành 5 block căn hộ lần lượt là các tòa A, B, C, D, E, cụ thể:

      • Block A cao 34 tầng, mật độ 14 căn hộ/sàn. 
      • Block B và D cao 27 tầng, mật độ 10 căn hộ/sàn. 
      • Block C cao 35  tầng, mật độ 10 căn/sàn. 
      • Block E cao 34 tầng, mật độ 10 căn/sàn. 

      Tổng thể dự án Mulberry Lane (Nguồn: Nhà Today)

      Chung cư Mulberry Lane được quy hoạch với hơn 54 tiện ích nội khu, thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân khu căn hộ bao gồm:

      • Khu vực thương mại dịch vụ.
      • Nhà trẻ và trường mẫu giáo.
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em.
      • Công viên cây xanh.
      • Đường dạo bộ.
      • Hệ thống an ninh hiện đại.
      • Phòng tập gym tân tiến.
      • Dịch vụ Spa cao cấp, phòng tập yoga.
      • Bể bơi 4 mùa.

      Công viên nội khu ngập tràn cây xanh (Nguồn: Nhà Today)

      Bể bơi 4 mùa đẳng cấp (Nguồn: Nhà Today)

      Ngoài ra, Mulberry Lane còn được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu cao cấp hiện hữu như:

      • Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Y dược học cổ truyền, Bệnh viện Bộ xây dựng.
      • Trường chuyên Nguyễn Huệ, Học Viện An Ninh, Đại học Hà Nội, trường THPT Lương Thế Vinh,...
      • Metro, Siêu thị Big C, làng lụa Vạn Phúc,...

      Chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư Mulberry Lane dành cho ai? 

      Chung cư Mulberry Lane được thiết kế xây dựng thông minh, linh hoạt với nhiều loại hình sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

      • Những người trẻ độc thân, chung cư Mulberry Lane là một sự lựa chọn phù hợp nhờ vào các căn hộ nhỏ, 1 phòng ngủ nhưng được thiết kế khoa học, sắp xếp nội thất hợp lý. Ngoài ra không gian cảnh quan trong lành, thoáng đãng nơi đây sẽ đem đến cho khách hàng một môi trường sống chất lượng, yên bình. 
      • Những cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc đang có con nhỏ, những gia đình đang tìm một nơi an cư ổn định, chung cư Mulberry Lane có mức giá không quá cao hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính trung bình khá của nhóm đối tượng này. Đồng thời, hệ tiện ích nội khu được đầu tư đa dạng cùng hệ tiện ích ngoại khu hấp dẫn, đủ đầy sẽ giúp các gia đình yên tâm, thoải mái trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. 
      • Người nước ngoài đang công tác, làm việc tại Hà Nội. Đối tượng này không chiếm tỉ lệ cao, tuy nhiên chung cư Mulberry Lane vẫn là lựa chọn hàng đầu nếu nhóm khách hàng này có nhu cầu. Nhờ vào vị trí thuận lợi, kết nối giao thông thuận tiện, yếu tố an ninh an toàn được đảm bảo và chất lượng sống tiêu chuẩn mà Mulberry Lane luôn là sự ưu tiên với người nước ngoài. 
      • Các nhà đầu tư sinh lời khi đầu tư vào Mulberry Lane chính là sự lựa chọn số 1, bởi chung cư Mulberry Lane đảm bảo tính an toàn nhờ vào uy tín của chủ đầu tư Capitaland. Bên cạnh đó, điều kiện môi trường và tiện ích đa dạng đáp ứng tính sinh lời bền vững của dự án trong tương lai.

      Chung cư Mulberry Lane có những loại hình sản phẩm nào?

      Dự án chung cư Mulberry Lane có đa dạng các loại hình căn hộ từ 1 phòng ngủ, đến 3 phòng ngủ. Nhờ vậy mà cư dân có có rất nhiều sự lựa chọn để sở hữu căn hộ phù hợp với nhu cầu. Cụ thể:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ Mulberry Lane có diện tích 42.59m2, gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh và lô gia với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của một gia đình nhỏ.

      Căn hộ 1 phòng ngủ hiện đại (Nguồn: Vietnam Housing)

      • Căn hộ 2 phòng ngủ Mulberry Lane có diện tích từ 75.05 - 121.84m2. Căn hộ có thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, vừa tạo được sự riêng tư, nhưng cũng gần gũi với không gian mở kết nối với thiên nhiên. Căn hộ phù hợp với những gia đình có từ 2 - 4 thành viên sinh sống.

      Căn hộ 2 phòng ngủ thoáng đãng (Nguồn: chung cư Mulberry Lane)

      • Căn hộ 3 phòng ngủ Mulberry Lane có diện tích từ 106.39 - 146.81m2 bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh, 3 phòng ngủ, 1 nhà bếp và 1 lô gia. Căn hộ được thiết kế hiện đại, thông thoáng, là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình có từ 4 - 6 thành viên chung sống. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ cao cấp (Nguồn: chung cư Mulberry Lane)

      Mỗi tòa căn hộ Mulberry Lane đều được quy hoạch mặt bằng rất thông minh, linh hoạt. Các căn hộ có diện tích nhỏ sẽ được bố trí với số lượng lớn ở mỗi tầng căn hộ. Ngược lại, các căn hộ có diện tích lớn hơn thì số lượng căn hộ trên mỗi sàn lại được bố trí ít hơn.

      Việc thiết kế mặt bằng khoa học và hợp lý sẽ mang đến cho cư dân Mulberry Lane một không gian sống rộng rãi, thoải mái, đảm bảo tính thông thoáng để tận dụng ánh sáng và gió mát tự nhiên trong mỗi căn hộ.

      Ngoài ra, tổng thể dự án Mulberry Lane có hơn 60% diện tích quy hoạch dành cho hệ thống cây xanh. Điều này được thừa hưởng từ phong cách thiết kế Singapore, kiến tạo nên một không gian sống xanh, sạch và bầu không khí chất lượng. 

      Trên đây là thông tin chi tiết về đối tượng khách hàng và các loại hình sản phẩm tại dự án chung cư Mulberry Lane. Dự án với đầy đủ hạ tầng, tiện ích và cộng đồng dân cư văn minh đã trở thành khu căn hộ đáng sống được nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông như thế nào?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương