Trong bán kính 2km, gần chung cư Mulberry Lane có những trường mầm non nào?

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Mulberry Lane có những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/09/2023
      Cùng OneHousing khám phá trong bán kính 2km, gần chung cư Mulberry Lane có những trường mầm non nào? Tham khảo ngay bài viết này.

      Trong phạm vi 2km xung quanh khu chung cư Mulberry Lane không chỉ có các tòa nhà cao tầng và tiện ích đa dạng mà còn có các trường mầm non chất lượng. Những trường này không chỉ đảm bảo chất lượng giáo dục cho các em nhỏ mà còn đóng góp vào việc xây dựng một cộng đồng học tập thân thiện và sáng tạo. Hãy cùng OneHousing khám phá những trường mầm non độc đáo trong bán kính 2km gần chung cư Mulberry Lane.

      Thông tin khái quát về chung cư Mulberry Lane

      Mulberry Lane có vị trí thuận lợi tại khu đô thị mới Mỗ Lao đồng nghĩa với việc sự tiếp cận dễ dàng đến nhiều dự án lớn đã hoàn thiện hạ tầng, đường xá và tiện ích. Điều này đồng nghĩa rằng cư dân tại đây sẽ có lợi thế về giao thông và liên kết với các khu vực lân cận qua các trục đường lớn.

      Chung cư gần nhiều dự án quy mô lớn như khu đô thị mới Văn Quán, Văn Phú, Mễ Trì, Dương Nội và làng Việt kiều Châu Âu. Điều này mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển thông qua các tuyến đường lớn như Trần Phú, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng và Lê Văn Lương.

      Ngoài ra, Mulberry Lane gần các bệnh viện lớn như viện 103, viện Bỏng, viện Y dược học cổ truyền, bệnh viện đa khoa Hà Đông và bệnh viện Bộ Xây dựng nên thuận tiện cho việc chăm sóc sức khỏe của gia đình.

      Hệ thống giáo dục tại đây cũng rất đa dạng và đáng tin cậy với sự hiện diện của các trường đại học danh tiếng như Đại học Hà Nội, Học viện An ninh cùng các trường Đại học Nhân Văn, Kiến trúc, Tự Nhiên và Học viện Bưu chính viễn thông.

      Các trường cấp 3 nổi tiếng như trường chuyên Nguyễn Huệ, trường THPT Lương Thế Vinh và THPT Trung Hòa cũng nằm trong phạm vi tiện lợi từ Mulberry Lane.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-mulberry-lane-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Mulberry Lane (Nguồn: chungcumulberrylane)

      Gần chung cư Mulberry Lane có những bệnh viện nào?

      Đọc tiếp

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Mulberry Lane có những trường tiểu học nào?

      Mầm non Ruby Kids - Mỗ Lao

      Ruby Kids là trường mầm non gần Mulberry Lane áp dụng một phương pháp giảng dạy độc đáo bằng cách kết hợp mô hình dự án, phương pháp STEAM, Glenn Doman và Montessori. Quá trình học thông qua trải nghiệm và hoạt động thực tế, khuyến khích trẻ khám phá, thức dậy trí tò mò và tinh thần ham học hỏi.

      Vị trí của Ruby Kids nằm trong khu vực yên bình, xanh mát. Phòng học được thiết kế thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên, có sân chơi rộng rãi bên trong và bên ngoài nhằm giúp trẻ phát triển thể chất hàng ngày.

      Học phí: 3 Triệu

      Nhận trẻ từ: 12 tháng - 5 tuổi

      (Nguồn tham khảo: Kiddi,t9/2023)

      Mầm non Nguồn Sáng - Nguyễn Văn Lộc

      Trường Mầm non Nguồn Sáng - Nguyễn Văn Lộc ra đời và hoạt động từ năm 1997. Trường có vị trí độc đáo khi nằm tại khu vực có kết nối dễ dàng với các tuyến đường chính, đồng thời duy trì không gian mở rộng với nhiều cây xanh và bình yên. Trường được công nhận là môi trường giáo dục mầm non lý tưởng cho các em nhỏ.

      Trường cũng tự hào về hai khu sân chơi tập thể ngoài trời, bao gồm một khu vận động liên hoàn với trang thiết bị chơi nhập khẩu chất lượng cao, một bể bơi và sân chơi trong nhà rộng tới 300m2 được kết nối với khu vực hội trường - nơi đặc biệt được yêu thích bởi các em nhỏ tại Trường Mầm non Nguồn Sáng - Nguyễn Văn Lộc. Các phòng học được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái với nhiều ánh sáng tự nhiên, diện tích từ 65m2 đến 80m2.

      Học phí: 1,6 Triệu

      Nhận trẻ từ: 12 tháng - 6 tuổi

      (Nguồn tham khảo: Kiddi, T9/2023)

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-mulberry-lane-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Các bé trong giờ học tại trường mầm non Nguồn Sáng (Nguồn: kiddihub)

      Bambini Montessori School - Mộ Lao

      Bambini Montessori School, một trong những trường mầm non Montessori đạt chuẩn quốc tế tại Hà Nội, ra đời với ước mong tạo ra môi trường ấm cúng và tĩnh lặng cho trẻ. Là nơi mà các em nhỏ có thể lớn lên trong sự yêu thương, tôn trọng và sự tin tưởng.

      Phương pháp Montessori là “bản lề” trong chương trình giáo dục của trường. Phương pháp học được xây dựng trên nền tảng của yêu thương, khám phá khả năng tiềm ẩn của mỗi trẻ tại thời điểm tương ứng và theo niềm đam mê của trẻ.

      Bên cạnh đó, trường còn tổ chức các hoạt động trải nghiệm như mỹ thuật sáng tạo, thí nghiệm khoa học, kỹ năng sống, thể chất, âm nhạc và vận động, ngoại khóa...  nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

      Học phí: 5,5 Triệu đến 8 Triệu

      Nhận trẻ từ: 18 tháng - 5 tuổi

      (Nguồn tham khảo: Kiddi, T9/2023)

      Bambini Montessori School (cơ sở 2) - Hoàng Thành

      Bambini Montessori School - Hoàng Thành là trường mầm non quốc tế, tuân thủ chương trình Montessori theo tiêu chuẩn MIA. Mục tiêu chính của ngôi trường này là cung cấp một môi trường học tập tốt nhất cho trẻ giúp các em phát triển tư duy sáng tạo, kích thích năng khiếu tự nhiên, khuyến khích khả năng khám phá và hiểu biết.

      Cơ sở vật chất của trường được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với các phòng học rộng rãi, thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, không gian vui chơi cho trẻ rộng lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động thể thao và ngoại khóa ngoài trời.

      Trường kết hợp phương pháp Montessori với các hoạt động trải nghiệm như mỹ thuật sáng tạo, thí nghiệm khoa học, kỹ năng sống, thể chất, âm nhạc và vận động, ngoại khóa và nhiều hoạt động khác để phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ cho trẻ.

      Học phí: 5,5 Triệu đến 8 Triệu

      Nhận trẻ từ: 18 tháng - 5 tuổi

      (Nguồn tham khảo: Kiddi, T9/2023)

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-mulberry-lane-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-3

      Các con trong giờ học góc tạo hình tại trường mầm non Nicekids Preschoo (Nguồn: Nicekids Preschool Facebook)

      Trường mầm non Nàng Tiên Cá - Mỗ Lao

      Trường mầm non Nàng Tiên Cá - Mỗ Lao ra đời vào tháng 4 năm 2013 với mục tiêu tạo ra một môi trường học tập thân thiện và hiện đại, tuân theo tiêu chuẩn quốc gia nhằm đảm bảo sự phát triển toàn diện về thể chất, kiến thức và đạo đức cho trẻ.

      Chương trình giáo dục tại trường được xây dựng dựa trên việc tích hợp khoa học giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng với các chương trình quốc tế như của Singapore và Mỹ. Nhà trường tạo ra môi trường học tập thân thiện và tiên tiến, tuân theo tiêu chuẩn quốc gia để đảm bảo sự phát triển tốt nhất về thể chất, kiến thức và nhân cách cho trẻ.

      Trường mầm non Nàng Tiên Cá đặt tại Tòa nhà TSQ, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Cơ sở vật chất của trường được xây dựng theo tiêu chuẩn khoa học nhằm mang đến không gian thoáng đãng và sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giáo dục của trẻ.

      Học phí: 1,8 Triệu đến 2,5 Triệu

      Nhận trẻ từ: 12 tháng - 5 tuổi

      (Nguồn tham khảo: Kiddi, T9/2023)

      Trường mầm non Nicekids Preschool - Nguyễn Văn Lộc

      Nicekids Preschool - Nguyễn Văn Lộc, một ngôi trường mầm non, ra đời với mục tiêu đáp ứng các lo ngại của phụ huynh khi phải lựa chọn một nơi học tập cho con cái. Tại địa chỉ Số 22 dãy 16B4 - Làng Việt Kiều Châu Âu, phụ huynh có thể yên tâm gửi con em vào Nicekids Preschool.

      Chương trình giáo dục tại Nicekids Preschool được xây dựng dựa trên khung chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong môi trường này, trẻ tham gia vào nhiều hoạt động như học cảm thụ âm nhạc, học vẽ, phát triển kỹ năng sống, kỹ năng thuyết trình và sáng tạo nghệ thuật. Đặc biệt, việc học tiếng Anh do giáo viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy giúp trẻ hòa nhập và phát triển ngôn ngữ tự nhiên.

      Nicekids Preschool có hệ thống cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của chương trình giáo dục mầm non, cung cấp môi trường học tập hiệu quả cho trẻ cả bên trong lẫn ngoài trời.

      Học phí: 3 Triệu

      Nhận trẻ từ: 12 tháng - 5 tuổi

      (Nguồn tham khảo: Kiddi, T9/2023)

      Nhìn chung trong bán kính 2km, gần chung cư Mulberry Lane có một loạt các trường mầm non chất lượng, đem đến nhiều lựa chọn hữu ích cho cư dân cả trong và ngoài khu này để đặt niềm tin cho con em theo học.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Mulberry Lane có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Mulberry Lane do ai làm chủ đầu tư?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương