Chung cư Mulberry Lane do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Mulberry Lane do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/09/2023
      Chung cư Mulberry Lane là dự án đẳng cấp tại vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, cơ hội sống tối ưu. Tìm hiểu ngay tại bài viết!

      Chung cư Mulberry Lane là tâm điểm mới của cuộc sống đô thị. Với chủ đầu tư danh tiếng, dự án tự hào mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi đa dạng và thiết kế thông minh. Chủ đầu tư Mulberry Lane hứa hẹn đây là nơi cư ngụ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi tại trung tâm thành phố.

      Chủ đầu tư của chung cư Mulberry Lane

      Chung cư Mulberry Lane là một dự án căn hộ cao cấp nằm trong quần thể KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Tập đoàn CapitaLand Việt Nam là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Châu Á, có trụ sở chính tại Singapore. Tập đoàn CapitaLand Việt Nam đã có hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam và phát triển nhiều dự án cao cấp, mang lại giá trị cho khách hàng và cộng đồng. 

      Chung cư Mulberry Lane là dự án do Tập đoàn CapitaLand Việt Nam làm chủ đầu tư, với sự hợp tác của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng Hoàng Thành. Dự án được thiết kế theo phong cách Singapore, với nhiều tiện ích hiện đại và không gian xanh mát. Ngoài Mulberry Lane, Tập đoàn CapitaLand còn xây dựng 2 dự án cũng rất nổi bật là Seasons Avenue và D’Edge Thảo Điền ở Sài Gòn.

      Dự án có vị trí đắc địa, gần hai tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương kéo dài, giúp cư dân kết nối dễ dàng với khu trung tâm và các vùng lân cận. Xung quanh dự án có nhiều tiện ích xã hội như: các trường đại học danh tiếng, các bệnh viện lớn, các siêu thị và trung tâm mua sắm…

      Dự án là chung cư duy nhất tại Hà Nội nhận chứng nhận Công trình Xanh do Bộ Xây dựng Singapore trao tặng, cho thấy sự quan tâm của chủ đầu tư Mulberry Lane đến môi trường sống xanh và bền vững cho cư dân.

      chung-cu-mulberry-lane-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-1

      Mulberry Lane đạt chuẩn công trình xanh (nguồn: VnMedia)

      Chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Quy hoạch tổng thể dự án Mulberry Lane Mỗ Lao

      Diện tích và quy mô tổng thể dự án: 24.466 m2, gồm 5 tòa tháp cao từ 27 đến 35 tầng, có tổng số 1.478 căn hộ. Dự án được thiết kế theo phong cách Singapore với không gian xanh và bền vững, là chung cư duy nhất tại Hà Nội nhận chứng nhận Công trình Xanh do Bộ Xây dựng Singapore trao tặng.

      Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 63m² đến 154m², được thiết kế theo phong cách Singapore với không gian thoáng mát và tiện nghi. Các căn hộ có ban công rộng, sàn gỗ, tủ bếp, thiết bị vệ sinh cao cấp… Các loại căn hộ bao gồm: căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ duplex và căn hộ penthouse.

      • Tòa A, B, C: Cao 35 tầng, có 4 căn hộ/tầng, diện tích từ 63m² đến 121m², gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ. Các căn hộ có hướng Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc.
      • Tòa D, E: Cao 27 tầng, có 6 căn hộ/tầng, diện tích từ 63m² đến 154m², gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ. Các căn hộ có hướng Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc.

      Dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu cho cư dân như: trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi, vườn đi dạo… Ngoài ra, dự án cũng có vị trí đắc địa, gần hai tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương kéo dài, giúp cư dân dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm và các vùng lân cận. Xung quanh dự án có nhiều tiện ích xã hội như: các trường đại học danh tiếng, các bệnh viện lớn, các siêu thị và trung tâm mua sắm…

      Lý do khách hàng nên lựa chọn dự án Mulberry Lane Mỗ Lao

      Thứ nhất, dự án có thiết kế hiện đại và sang trọng, với các căn hộ có diện tích đa dạng, được thiết kế theo phong cách Singapore với không gian thoáng mát và tiện nghi. Các căn hộ có ban công rộng, sàn gỗ, tủ bếp, thiết bị vệ sinh cao cấp…

      Thứ hai, dự án có vị trí đắc địa, nằm trong quần thể KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Dự án gần hai tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương kéo dài, giúp cư dân kết nối dễ dàng với khu trung tâm và các vùng lân cận.

      chung-cu-mulberry-lane-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-2

      Vị trí Mulberry Lane vô cùng thuận lợi cho cư dân (nguồn: datxanhmienbac)

      Thứ ba, dự án là chung cư duy nhất tại Hà Nội nhận chứng nhận Công trình Xanh do Bộ Xây dựng Singapore khen thưởng. Điều này cho thấy sự quan tâm của chủ đầu tư Mulberry Lane đến môi trường sống xanh và bền vững cho cư dân. Dự án sử dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng và nước, giảm thiểu ô nhiễm và tạo ra không gian xanh cho cộng đồng.

      Chung cư Mulberry Lane là sự lựa chọn đáng xem xét cho cuộc sống đẳng cấp. Với chủ đầu tư uy tín, dự án cam kết mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại. Vị trí đắc địa và thiết kế thông minh kết hợp với tiện ích xanh sẽ đem đến trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Mulberry Lane quận Hà Đông như thế nào?

      Mua bán nhà đất Yên Nghĩa Hà Đông Hà Nội cần lưu ý điều gì

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương