Trong bán kính 2km, gần chung cư ICID Complex có những trường mầm non nào?

      Trong bán kính 2km, gần chung cư ICID Complex có những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/09/2023
      Khám phá các trường mầm non trong bán kính 2km tại khu chung cư ICID Complex giúp bạn lựa chọn môi trường giáo dục phù hợp cho con em mình.

      Đối với các gia đình sống tại chung cư ICID Complex và vùng lân cận, việc tìm kiếm trường mầm non trong bán kính 2km là một nhiệm vụ được đặt ra hàng đầu. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng các bậc phụ huynh khám phá danh sách trường mầm non nằm gần khu chung cư ICID Complex. Qua đó, giúp cư dân có cái nhìn tổng quan về các cơ sở giáo dục để đưa ra quyết định thông thái và phù hợp nhất cho con em mình.

      Giới thiệu tổng quan về dự án ICID Complex

      ICID Complex là một trong những dự án chung cư cao cấp nằm tại mặt đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông, tại khu cửa ngõ của khu đô thị mới, cạnh đường Lê Trọng Tấn - Geleximco.

      Không chỉ vậy, đây còn là một vị trí kết nối quan trọng với cửa ngõ phía Tây đến trung tâm Thành phố Hà Nội. Chỉ cần 10 phút di chuyển từ ICID Complex, bạn đã có thể đặt chân vào trung tâm thành phố.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-icid-complex-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-1

      Dự án ICID Complex tại Hà Đông (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Dưới đây là thông tin cơ bản của dự án:

      • Tên dự án: ICID Complex
      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH ICID
      • Địa chỉ: Khu đất C37, Khu C Khu đô thị hai bên đường Lê Trọng Tấn - Geleximco.
      • Tổng diện tích dự án: 4.420,5m2
      • Mật độ xây dựng: 60%
      • Số tầng cao: 30
      • Tổng diện tích sàn xây dựng khoảng: 69.763m2
      • Mặt bằng quy hoạch tầng hầm: 3 tầng sử dụng để đỗ xe ô tô, xe máy và hệ thống kỹ thuật của toàn bộ tòa nhà.
      • Các loại căn hộ: Căn hộ 2PN có diện tích từ 63.8 - 75.17m2 và căn 3PN có diện tích 83.88m2

      Nằm trong dòng sản phẩm cao cấp của ICID Group danh tiếng, dự án tổng hợp đa dạng tiện ích, mang đến không gian sống chất lượng cho cư dân:

      • Tầng 1 với hệ thống phun nước nghệ thuật và 22 căn Shophouse thông tầng từ tầng 1 đến tầng 3 tạo thành khu mua sắm sầm uất với vỉa hè rộng 12m, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân
      • Tầng 4 là tầng dịch vụ với nhiều tiện ích đa dạng như gym, spa, cafe, bể bơi, sân vườn, phố đi bộ, khu vui chơi trẻ em, cùng không gian sinh hoạt cộng đồng rộng 470m2.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư ICID Complex quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Các trường mầm non gần ICID Complex

      ICID Complex không chỉ là một dự án căn hộ cao cấp mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc giáo dục và phát triển của các em nhỏ. Một trong những ưu điểm nổi bật là sự hiện diện của nhiều trường mầm non chất lượng chỉ trong bán kính 2km từ dự án, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và phát triển của các bé. Trong phạm vi gần dự án, có nhiều trường mầm non uy tín như Trường Mầm non Lômônôxốp, Mầm non Công Dân Toàn Cầu, Mầm non Mây Xanh - KĐT Geleximco và Trường Mầm non Quốc Tế Hà Nội với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

      Khả năng tiếp cận các trường mầm non chất lượng trong phạm vi gần đã làm cho ICID Complex trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những gia đình có con nhỏ, đảm bảo việc học tập và phát triển của các em sẽ được chăm sóc tốt nhất.

      Trường Mầm non Lômônôxốp

      Nằm tại C33-NT2, Khu đô thị Lê Trọng Tấn - Geleximco, phường Dương Nội và chỉ cách chung cư ICID Complex khoảng 650m, tương đương 2 phút lái xe hoặc 6 phút đi bộ, Trường Mầm non Lômônôxốp đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục mầm non tại Hà Nội.

      Thành lập vào tháng 8 năm 2020, trực thuộc hệ thống liên cấp Lômônôxốp, trường không chỉ đem lại cho con em bạn một môi trường học tập chất lượng mà còn mang đến không gian học tập độc đáo, tiện nghi.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-icid-complex-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Trường được thiết kế vô cùng đẹp mắt (Nguồn: Tiểu học Lômônôxốp)

      Trường được đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, với diện tích khuôn viên lên đến gần 6.000m2. Mặc dù chỉ có 14 phòng học, nhưng chúng được thiết kế đáp ứng "những hoạt động trải nghiệm kết nối với thiên nhiên", cùng với không gian xanh bao quanh trường. Các phòng học hiện đại được trang bị đầy đủ trang thiết bị và diện tích rộng rãi 60m2/phòng, đảm bảo ánh sáng và không khí tốt cho các bé.

      Chương trình giáo dục của trường dựa trên chương trình mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp linh hoạt với các chương trình tiên tiến như Tiếng Anh, Mỹ thuật sáng tạo, STEAM... Đồng thời, trường cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, tham quan giúp trẻ phát triển tư duy và kỹ năng xã hội.

      Trường Mầm non Công Dân Toàn Cầu

      Nằm tại Nhà 08, Lô A23, NV11, Khu Đô Thị Lê Trọng Tấn và cách chung cư ICID Complex khoảng 1.5km qua đường Lê Trọng Tấn, tương đương 3 phút lái xe, Trường Mầm non Công Dân Toàn Cầu mang đến cho học trò một môi trường học tập đa dạng và an toàn.

      Tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên tại Trường Mầm non Công Dân Toàn Cầu đều có trình độ chuyên môn từ trung cấp trở lên. Đội ngũ giáo viên đam mê nghề nghiệp, yêu trẻ và luôn tiếp tục được bồi dưỡng chuyên môn cùng với đạo đức.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-icid-complex-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-3

      Cô và trò tại trường Mầm non Công Dân Toàn Cầu  (Nguồn: KiddiHub)

      Trường không chỉ chú trọng đến chất lượng đội ngũ mà còn đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và khang trang. Các phòng học rộng rãi, thoáng đãng, được trang bị hệ thống điều hòa hai chiều, giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng cho trẻ.

      Trường Mầm non Công Dân Toàn Cầu kết hợp khéo léo giữa chương trình giáo dục Quốc gia với những tiến bộ giáo dục trên thế giới. Với phương pháp giảng dạy sáng tạo, khuyến khích trải nghiệm học tập và quản lý khoa học, hiện đại, trường giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo, sẵn sàng đối mặt với thách thức trong tương lai, đồng thời chuẩn bị cho các em thành công ở các cấp học cao hơn.

      Trường Mầm non chất lượng cao Mây Xanh - KĐT Geleximco

      Nằm tại LK46 No 38, KĐT Geleximco C, Lê Trọng Tấn, và cách chung cư ICID Complex 800m qua đường Lê Trọng Tấn, Trường Mầm non chất lượng cao Mây Xanh - KĐT Geleximco mang đến môi trường giáo dục tương tác và chất lượng cho các học sinh nhí.

      Với sứ mệnh đồng hành cùng trẻ nhỏ trong những bước đầu quan trọng, Trường Mầm non Mây Xanh không chỉ xem việc giáo dục là việc đổ đầy kiến thức mà còn là việc thắp sáng tinh thần sáng tạo trong mỗi đứa trẻ. Tại đây, mỗi cá nhân được khuyến khích phát huy năng lực cá nhân để tự tin, hạnh phúc, đồng thời thực hiện ước mơ của mình.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-icid-complex-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-4

      Không gian học tập đáng yêu tại trường Mầm non Mây Xanh (Nguồn: Kiddi)

      Chương trình giáo dục tại trường được kết hợp giữa chương trình của Vụ Giáo dục Mầm Non - Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng với các phương pháp đặc biệt như phương pháp Montessori. Mô hình giáo dục STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học) cũng được tích hợp để thúc đẩy sự sáng tạo của trẻ.

      Đội ngũ giáo viên và nhân viên tại trường đều có trình độ chuyên môn từ trung cấp trở lên, đầy nhiệt huyết và thường xuyên được cập nhật kiến thức mới. Trường cũng quan tâm đến dinh dưỡng của trẻ, cung cấp thực đơn phong phú, đa dạng theo mùa, và đảm bảo nguồn thực phẩm an toàn.

      Trường Mầm non Quốc Tế Hà Nội

      Trường Mầm non Quốc Tế Hà Nội nằm tại Km 4, đường Lê Trọng Tấn, tổ Kiên Quyết, phường Dương Nội. Vị trí này cách chung cư ICID Complex khoảng 750m, có thể đi qua đường Lê Trọng Tấn và đường Nguyễn Trác khoảng 7 phút đi bộ.

      Là một cơ sở giáo dục Mầm non theo chuẩn Hoa Kỳ, Trường Mầm non Quốc Tế Hà Nội đặc trưng bởi chương trình học tiên tiến, sự tương tác bằng Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Toàn bộ cơ sở vật chất của trường được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với không gian xanh mát và ánh sáng tự nhiên. Hệ thống dụng cụ và tài liệu học cũng được cập nhật và hiện đại, phù hợp với phương pháp giảng dạy hiện đại.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-icid-complex-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-5

      Trường Mầm non Quốc Tế Hà Nội (Nguồn: Kiddi)

      Với mục tiêu tạo điều kiện cho trẻ em Việt Nam phát triển thành những công dân toàn cầu tự tin ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, Trường Mầm non Quốc tế Hà Nội không ngừng học hỏi và phát triển, nhằm xây dựng một môi trường Mầm non tốt nhất cho các em.

      Như vậy, trong bán kính 2km tại khu vực gần chung cư ICID Complex có rất nhiều trường mầm non chất lượng, uy tín bạn có thể chọn làm nơi phát triển cho con em mình. Những trường này không chỉ tạo ra sự tiện ích cho phụ huynh sống tại khu vực, mà còn góp phần quan trọng vào việc đảm bảo sự phát triển toàn diện cho các em nhỏ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Gần chung cư ICID Complex quận Hà Đông có trường liên cấp nào không?

      Gần chung cư ICID Complex quận Hà Đông có phòng khám nha khoa nào không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương