Gần chung cư ICID Complex quận Hà Đông có trường liên cấp nào không?

      Gần chung cư ICID Complex quận Hà Đông có trường liên cấp nào không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/07/2023
      Dự án chung cư ICID Complex tại quận Hà Đông có gần trường liên cấp nào không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Trước khi quyết định sở hữu một căn hộ, các gia đình đều cân nhắc rất kĩ lưỡng nhiều yếu tố, trong đó với những gia đình có con nhỏ, người mua nhà sẽ chú ý đến hệ thống giáo dục xung quanh dự án. Vậy dự án chung cư ICID Complex quận Hà Đông có gần trường liên cấp nào không, hãy tham khảo những thông tin được tổng hợp dưới đây.

      Thông tin tổng quát về dự án ICID Complex

      Sau đây là một số thông tin mà độc giả có thể quan tâm về dự án ICID Complex: vị trí dự án, quy mô, thiết kế, giá cả mà OneHousing đã tổng hợp.

      Dự án ICID Complex nằm ở đâu?

      Với xu hướng chuyển dịch các dự án bất động sản ra các quận ngoại thành vì quỹ đất nội thành khan hiếm, dự án ICID Complex đã trở thành một dự án thuộc phân khúc trung cấp nhận được nhiều sự chú ý từ giới đầu tư. Dự án tọa lạc tại 37 Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thuộc khu C tại khu đô thị Lê Trọng Tấn. Nơi đây sở hữu vị trí với kết nối giao thông khá thuận tiện khi được bao quanh bởi hàng loạt tuyến đường huyết mạch phía Tây thành phố: Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long.

      gan-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-co-truong-lien-cap-nao-khong-onehousing-1

      Dự án ICID là một dự án sở hữu vị trí kết nối giao thông tốt tại quận Hà Đông (Nguồn: Geleximco Lê Trọng Tấn)

      Quy mô dự án ICID Complex như thế nào?

      Dự án có tổng diện tích hơn 4420m2 và diện tích xây dựng 255m2. Mật độ xây dựng của dự án nằm trong khoảng 60%, thấp hơn 16% so với dự án HTT Tower 2 cùng khu vực. Với thiết kế bao gồm hai tòa tháp với chiều cao 30 tầng, được nối với nhau bằng 3 tầng hầm đế. Từ tầng 1 đến tầng 4 dự án dành diện tích cho các tiện ích dịch vụ với quy mô 26 tầng cung cấp ra thị trường tổng cộng 624 căn hộ. Bên cạnh đó, dự án cũng dành riêng một tầng cho vấn đề kỹ thuật.

      gan-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-co-truong-lien-cap-nao-khong-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế chung cư ICID Complex (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Căn hộ tại dự án chung cư ICID quận Hà Đông

      Dự án ICID Complex quận Hà Đông cung cấp ra thị trường những căn hộ với thiết kế tối ưu hóa diện tích, nội thất được đầu tư chỉn chu, đảm bảo mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất đến cho gia chủ. Diện tích các căn hộ ở đây cũng rất đa dạng bao gồm căn hộ 2PN và 3PN: 

      • Diện tích căn hộ 2PN: 63.8 - 75.17m2
      • Diện tích căn hộ 3PN: 83.88m2

      Tính đến tháng 7/2023, theo thông tin mà OneHousing cập nhật, các căn hộ tại dự án ICID Complex có mức giá từ 25.91 - 31.16 triệu đồng/m2 tương đương 1.68 - 2.61 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing).

      Gần chung cư ICID Complex quận Hà Đông có các trường mầm non nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư ICID có gần trường liên cấp nào không?

      Nhu cầu tìm trường học cho con cái của các bậc phụ huynh hiện nay đang ngày một gia tăng, đặc biệt là các trường liên cấp bởi tính tiện lợi cũng như chất lượng giáo dục đảm bảo. Theo thông tin OneHousing cập nhật, gần chung cư ICID có một số trường liên cấp sau đây.

      Trường phổ thông liên cấp Marie Curie

      Trường Marie Curie là một trường liên cấp nổi tiếng với chất lượng giảng dạy tốt, đảm bảo qua các cấp học từ tiểu học đến THPT. Bên cạnh hệ thống lớp chọn và lớp thường như các trường liên cấp khác, trường Marie Curie sở hữu cả các lớp quốc tế với mô hình tiếng Anh đạt chuẩn, đội ngũ giáo viên người nước ngoài trực tiếp tham gia quá trình giảng dạy. Cơ sở vật chất của trường cũng luôn được đầu tư hiện đại, không chỉ phục vụ con em phát triển về kiến thức mà còn hỗ trợ học sinh phát triển toàn diện cả về thể chất với những sân chơi thể thao, nhà thể chất.

      gan-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-co-truong-lien-cap-nao-khong-onehousing-3

      Trường Marie Curie sở hữu cơ sở vật chất hàng đầu (Nguồn: Marie Curie)

      Trường có địa chỉ tại TH3, khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội. Từ dự án ICID Complex, bạn sẽ chỉ mất 9 phút di chuyển bằng xe máy để tới trường Marie Curie. Trước hết hãy đi trên đường Lê Trọng Tấn, sau khi di chuyển được 4km, hãy rẽ trái để vào đường Quang Trung. Đi thêm 350m, hãy rẽ phải sau Royal Tea 425 Quang Trung để vào phố Văn Phú. Sau khi đi được 300m, bạn sẽ nhìn thấy trường Marie Curie ở phía tay phải.

      Trường phổ thông liên cấp H.A.S

      Trường phổ thông liên cấp H.A.S hay còn có tên gọi khác là Hanoi Adelaide School là một trường thuộc Hệ thống Giáo dục quốc dân Việt Nam, đào tạo song song bằng tốt nghiệp tại THPT của cả Việt Nam và Úc. Chương trình giáo dục của trường tập trung khuyến khích tính tự lập, tự chủ cũng như trách nhiệm ở học sinh. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết với nghề, sở hữu chuyên môn nghiệp vụ cao, đồng thời thiết kế các chương trình giảng dạy độc đáo, thiết thực và đặc biệt chú ý đến việc phát triển năng lực cá nhân cho mỗi em học sinh.

      gan-chung-cu-icid-complex-quan-ha-dong-co-truong-lien-cap-nao-khong-onehousing-4

      Trường phổ thông liên cấp H.A.S với hệ thống đào tạo song bằng (Nguồn: H.A.S)

      Trường có địa chỉ tại lô C35-NT3, C29-TH, C26-THCS, Khu C, Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Từ dự án chung cư ICID Complex quận Hà Đông đến trường phổ thông liên cấp H.A.S chỉ mất 700m, tương đương với 2 phút di chuyển bằng xe máy.

      Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về dự án FLC Star Tower cũng như trả lời cho câu hỏi: Gần chung cư ICID Complex quận Hà Đông có trường liên cấp không? Nếu bạn là người đang tìm kiếm chung cư quận Hà Đông, hãy theo dõi OneHousing để được cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư ICID Complex quận Hà Đông có phòng gym, sân bóng nào không?

      Căn 2PN 3PN chung cư ICID Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương