Trong bán kính 2km, gần chung cư Hyundai HillState có những trường tiểu học nào?

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Hyundai HillState có những trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/09/2023
      Tìm hiểu thông tin tổng quan về dự án chung cư đáng chú ý khu vực Hà Đông và khám phá những trường tiểu học gần Hyundai HillState trong bán kính 2km qua bài viết của OneHousing.

      Nằm ở trung tâm Hành chính TP Hà Đông, Hà Nội, Hyundai HillState là một khu căn hộ cao cấp và biệt thự sang trọng. Dự án cung cấp 928 căn hộ chung cư cao cấp, kèm theo đó là một tòa trung tâm thương mại và 100 căn biệt thự. Hyundai HillState hứa hẹn mang lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Cùng khám phá top những trường tiểu học chất lượng gần Hyundai HillState trong bán kính 2km qua bài viết của OneHousing.

      Tổng quan về chung cư Hyundai HillState quận Hà Đông

      Với tư duy kiến tạo theo phong cách Hàn Quốc - lối thiết kế luôn được ưa chuộng, Hyundai HillState đã tạo dấu ấn riêng trong thị trường bất động sản Hà Nội ngay từ giai đoạn đầu. Dưới đây là những thông tin cơ bản về dự án chung cư Hyundai HillState quận Hà Đông:

      • Vị trí dự án: Tô Hiệu, Hà Đông, thành phố Hà Nội.
      • Chủ đầu tư Hyundai HillState: Công ty TNHH RNC Hyundai Hà Tây
      • Quy mô toàn dự án: 4,67 hecta
      • Khởi công: Năm 2009
      • Hoàn thành: Năm 2014
      • Các loại căn hộ có mặt: Biệt thự và chung cư cao cấp
      • Diện tích các căn hộ: Từ 91,66 đến 153,62m2
      • Kiến trúc khu chung cư cao cấp: Tổng cộng 5 tòa chung cư, có độ cao từ 26 đến 32 tầng
      • Tổng số căn hộ chất lượng: 928 căn
      • Số lượng biệt thự: Hơn 100 căn.
      • Giá bán: Từ 32.77 - 43.06 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing tháng 8/2023).

      Chung cư Hyundai HillState (Nguồn: Alonhadat)

      Chung cư Hyundai HillState quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Hyundai HillState cụ thể ở đâu? 

      Hyundai HillState có nhiều lợi thế về vị trí địa lý, liên kết với các cơ quan quan trọng, tiện ích mua sắm và dịch vụ, cũng như khả năng di chuyển và kết nối thông qua hệ thống giao thông. 

      Vị trí đắc địa: Tọa lạc trên đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội, Hyundai HillState nằm ở vị trí được đánh giá là đẹp nhất của quận Hà Đông. Điều này có thể tạo thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển, kết nối với các khu vực khác của thành phố. Vị trí gần các tuyến đường vành đai 3, vành đai 4, Quang Trung và Trần Phú cùng với tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực quan trọng của thành phố.

      Liên kết với các cơ quan chính quyền và dịch vụ quan trọng: Gần Chi cục Thuế, UBND quận Hà Đông và trụ sở II Công An TP Hà Nội, Hyundai HillState mang đến sự tiện lợi trong việc thực hiện các thủ tục hành chính và đảm bảo an ninh trong khu vực.

      Gần các trung tâm mua sắm và dịch vụ: Sự tiện lợi trong việc mua sắm và tiêu dùng được đảm bảo thông qua việc liền kề với Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza và Metro Hà Đông. Điều này mang đến lợi ích về mua sắm, giải trí và dịch vụ hàng ngày cho cư dân.

      Gần các trường học và cơ sở đào tạo: Sự hiện diện gần các trường đại học như Đại học Quốc Gia, Đại học Kiến Trúc và Học viện An Ninh giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của cư dân và gia đình có trẻ em.

      Liền kề công viên thể thao: Cạnh khu quy hoạch công viên thể thao rộng 100ha, Hyundai HillState tận dụng lợi thế không gian xanh từ công viên này. Điều này cung cấp không gian thư giãn và rèn luyện sức khỏe cho cư dân.

      Gần các khu đô thị mới: Dự án nằm gần nhiều khu đô thị mới như khu đô thị Văn Phú, Văn Quán, Xa La, Văn Khê, Đô thị mới Dương Nội và Đô thị mới Mỗ Lao có thể mang lại nhiều cơ hội giao lưu, kết nối xã hội và tiện ích đa dạng cho cư dân.

      Chung cư Hyundai HillState cung cấp những tiện ích gì đáng chú ý?

      Khu căn hộ Hyundai Hillstate có nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu của cư dân. Bảo vệ 24/7, cùng các tiện ích đa dạng như hồ bơi, phòng gym, club house… giúp cư dân có thể thư giãn và giao lưu trong cuộc sống thường ngày.

      Khu vườn đi bộ nằm xen giữa các tòa nhà: Đây là tiện ích tạo ra không gian xanh, thư giãn và kết nối giữa các tòa nhà trong khu căn hộ. Tiện ích này tạo cơ hội cho cư dân thư giãn, tập thể dục và gặp gỡ bạn bè, mang lại môi trường sống thoải mái.

      Khu bể bơi: Bể bơi là nơi giúp cư dân thư giãn, tập thể dục và rèn luyện sức khỏe. 

      Đài phun nước trong trung tâm của khu nhà: Đài phun nước tạo ra không gian thẩm mỹ và yên bình. 

      An ninh tuyệt đối: Hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ 24/24 đảm bảo an ninh cho cư dân. 

      Trung tâm thể hình: Cung cấp không gian để cư dân tập luyện và chăm sóc sức khỏe cá nhân. 

      Phòng tập golf: Đây là một tiện ích độc đáo và thú vị, hướng đến những người yêu thích golf. Cư dân có thể rèn luyện kỹ thuật chơi golf và tận hưởng thời gian giải trí.

      Phòng tập đa chức năng (cho Yoga, Aerobics): Tiện ích này hướng đến việc cung cấp không gian cho các hoạt động thể dục như yoga và aerobics. Đây là cơ hội để cư dân thư giãn, cải thiện sức khỏe và tương tác xã hội.

      Các câu lạc bộ trong nhà: Các câu lạc bộ về sở thích, hoạt động như nấu ăn, nghệ thuật, âm nhạc... giúp tạo cơ hội cho cư dân gặp gỡ, tương tác và chia sẻ sở thích với nhau.

      Chung cư Hyundai HillState cung cấp nhiều tiện ích cho cư dân (Nguồn: Alonhadat)

      Trường tiểu học gần Hyundai HillState trong bán kính 2km

      Trường tiểu học Lê Hồng Phong - phường Hà Cầu

      Địa chỉ trường tiểu học Lê Hồng Phong: Đường Lê Hồng Phong, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội, trường cách dự án chung cư Hyundai HillState khoảng 600m, giúp phụ huynh, học sinh tiết kiệm thời gian di chuyển.

      Trường tiểu học Lê Hồng Phong có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tâm huyết. Trường luôn duy trì và cải tiến môi trường học tập chất lượng, giúp các em học tập và tích lũy kiến thức. 

      Đội ngũ ban lãnh đạo và giáo viên của trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông và giáo dục tiên tiến, theo kịp xu hướng quốc tế. Trường cũng đã đạt được nhiều thành tích cao, xứng đáng với niềm tin của học sinh và phụ huynh.

      Trường tiểu học Lê Hồng Phong (Nguồn: Kiddi hub)

      Trường tiểu học Lê Lợi - phường Hà Cầu

      Địa chỉ trường tiểu học Lê Lợi: 162 Lê Lợi, phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội, trường cách dự án chung cư Hyundai HillState khoảng 850m, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh và phụ huynh.

      Trường tiểu học Lê Lợi - Hà Cầu có cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ giáo viên với trình độ chuẩn hoặc trên chuẩn, năng lực chuyên môn vững vàng và tâm huyết với công việc. Trường luôn phát huy những thành tích đã đạt được và nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn, hướng đến hội nhập quốc tế. 

      Ngoài ra, trường cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, văn nghệ và thể thao cho học sinh, tạo môi trường học tập vui vẻ và hạnh phúc.

      Trường tiểu học Lê Lợi - Hà Cầu (Nguồn: Kiddi hub)

      Trường tiểu học Trần Phú - phường Mỗ Lao

      Địa chỉ trường tiểu học Trần Phú: Đường Thanh Bình, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội, trường cách dự án chung cư Hyundai HillState khoảng 2km.

      Trường Tiểu học Trần Phú - Hà Đông là một trong những trường tiểu học nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, trường luôn đặt sự phát triển toàn diện của học sinh lên hàng đầu. 

      Thầy cô Trường Tiểu học Trần Phú - Hà Đông luôn nỗ lực duy trì và cải tiến môi trường học tập chất lượng, giúp các em học tập và tích lũy kiến thức. Nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông và giáo dục tiên tiến, theo kịp xu hướng quốc tế luôn là mục tiêu hàng đầu của ban lãnh đạo và giáo viên nhà trường.

      Ngoài ra, trường còn có các hoạt động ngoại khóa đa dạng và phong phú, giúp học sinh phát triển kỹ năng mềm và rèn luyện sức khỏe. Với sự quan tâm và hỗ trợ của ban lãnh đạo, giáo viên và phụ huynh, trường Tiểu học Trần Phú - Hà Đông đã và đang góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển giáo dục.

      Trường tiểu học Trần Phú - Mỗ Lao (Nguồn: Kiddi hub)

      Trên đây là top những trường tiểu học gần Hyundai HillState trong phạm vi bán kính khoảng 2km. Hy vọng, qua bài viết, bạn đã có cái nhìn tổng quan về dự án chung cư đáng chú ý tại khu vực Hà Đông này, cũng như lựa chọn được cơ sở học tập chất lượng cho con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Hyundai Hillstate quận Hà Đông có phòng gym, yoga nào không?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hyundai Hillstate cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương