Chung cư Hyundai HillState quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Hyundai HillState quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Bạn muốn khám phá địa chỉ cụ thể dự án chung cư Hyundai HillState? Đọc ngay bài viết sau!

      Hyundai HillState là dự án chung cư quận Hà Đông hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư cũng như những người mong muốn sinh sống, làm việc tại khu vực này. Bạn đang thắc mắc địa chỉ chung cư Hyundai HillState cụ thể ở đâu? Hãy đọc bài viết sau của OneHousing và cùng nhau khám phá nhé!

      Tổng quan về dự án Hyundai HillState quận Hà Đông

      Hyundai HillState là dự án bất động sản trung cấp tại quận Hà Đông, Hà Nội được xây dựng theo phong cách kiến trúc Hàn Quốc, hiện đại và sang trọng. Dự án chung cư  Hyundai HillState bao gồm 5 tòa chung cư cao từ 26 đến 32 tầng, 928 căn hộ, với tổng diện tích 4,67 hecta và tổng vốn đầu tư là 200 triệu USD. Căn hộ chung cư thuộc dự án Hyundai HillState có diện tích từ 91,66m2  – 153,62m2, được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống. Tất cả căn hộ đều có tầm nhìn rộng rãi, thoáng đãng và đã được hoàn thiện trang bị nội thất. 

      Bên cạnh đó, dự án Hyundai HillState còn mang đến cho khách hàng 100 căn biệt thự liền kề có diện tích từ 200m2 – 300m2, được xây dựng theo kiểu biệt thự song lập, đơn lập, có sân vườn riêng và hầm để xe. Những  căn biệt thự này được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, phù hợp với gu thẩm mỹ của giới thượng lưu.

      Hyundai HillState không chỉ mang lại cho cư dân những không gian sống lý tưởng mà còn cung cấp nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như: 

      • Trung tâm thương mại
      • Siêu thị, nhà hàng
      • Café
      • Đa dạng cơ sở rèn luyện thể dục, thể thao như: spa, gym, bể bơi, sân tennis,...
      • Công viên cây xanh
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Hệ thống an ninh, bảo vệ thường trực 24/7,... 

      Ngoài ra, dự án còn có xe bus miễn phí cho cư dân để di chuyển vào thành phố một cách thuận tiện.

      Hiện dự án đã hoàn thành quá trình xây dựng và sẵn sàng giao căn căn hộ cho khách hàng. Dự án Hyundai HillState mang đến cho nhà đầu tư:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 91.66m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 110.84m2 - 125.67m2
      • Căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích 153.62m2

      Mức giá của căn hộ dự án Hyundai HillState đang dao động ở mức 32.77 triệu đồng/m2 - 43.06 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 7/2023)

      chung-cu-hyundai-hillstate-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-OneHousing-1

      Hyundai HillState là dự án chung cư hấp dẫn (Nguồn:Vietnamnet)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những điểm đặc biệt về vị trí dự án Hyundai HillState

      Địa chỉ cụ thể dự án Hyundai HillState 

      Hyundai HillState là một trong những dự án chung cư quận Hà Đông tầm trung sở hữu vị trí đắc địa nhất. Dự án tọa lạc tại số 110 đường Tô Hiệu quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án nằm đối diện chi cục thuế, sở hữu vị trí vàng với khả năng kết nối nhiều tiện ích, khu vực lân cận.

      chung-cu-hyundai-hillstate-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-OneHousing-2

      Dự án Hyundai HillState nằm ở trung tâm quận Hà Đông (Nguồn: Alo nhà đất)

      Lợi thế về vị trí dự án Hyundai HillState

      Hyundai HillState nằm ngay tại trung tâm hành chính quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đây là một vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích lớn của khu vực. Một số lợi thế vị trí của Hyundai HillState có thể kể đến như sau:

      • Hyundai HillState nằm ngay trên đường Tô Hiệu, một trong những tuyến đường huyết mạch của quận Hà Đông, kết nối với các quận nội thành như Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai…
      • Hyundai HillState cách bến xe buýt BRT Hà Đông chỉ 500m, cách ga tàu điện ngầm Cát Linh - Hà Đông chỉ 1km, cách ga tàu điện trên cao Yên Nghĩa chỉ 2km. Đây là những phương tiện giao thông công cộng hiện đại và tiết kiệm thời gian cho cư dân.
      • Hyundai HillState còn có xe bus miễn phí cho cư dân dễ dàng di chuyển vào thành phố.
      • Hyundai HillState nằm gần nhiều khu đô thị lớn như Dương Nội, Park City, An Hưng… tạo nên một không gian sống hiện đại và đẳng cấp.
      • Hyundai HillState được bao quanh bởi nhiều tiện ích lớn như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên, khu vui chơi giải trí… đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân.

      Với những lợi thế vị trí nổi bật này, Hyundai HillState chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một căn hộ hay biệt thự sang trọng và tiện nghi tại quận Hà Đông.

      chung-cu-hyundai-hillstate-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-OneHousing-3

      Vị trí thuận lợi, kết nối nhiều tiện ích (Nguồn: Chung cư Hyundai HillState Hà Đông)

      Tiềm năng tạo ra lợi luận của dự án Hyundai HillState

      Dự án Hyundai HillState có tiềm năng tạo ra lợi nhuận cho nhà đầu tư nhờ vào vị trí đắc địa ở trung tâm cửa ngõ Tây Nam thành phố Hà Nội. Khu vực này được lên kế hoạch phát triển trở thành vùng đệm kinh tế giữa khu vực nội đô Hà Nội và các tỉnh phía Tây Nam. Chính vì vậy, nhiều khoản đầu tư vào phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông khu vực đang được lên kế hoạch và dự kiến sẽ giải ngân trong tương lai gần. Điều này giúp khả năng kết nối đến các tiện ích, tỉnh thành lân cận của dự án Hyundai HillState được nâng cao, gia tăng giá trị dự án. 

      Bên cạnh đó, khu vực Hà Đông cũng đã được lên kế hoạch để trở thành một đô thị với cơ cấu kinh tế đổi mới, bền vững trong tương lai. Đây sẽ là cơ sở cho sự phát triển của nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất mới cũng như vô vàn các công trình dân sinh sẽ được đầu tư và xây dựng. Cơ hội sự nghiệp cùng hệ thống tiện ích đa dạng hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn người dân đến sinh sống, làm việc tại quận Hà Đông. Nguồn cầu nhà ở giúp thị trường bất động sản quận Hà Đông luôn nhộn nhịp cũng như tạo ra tiềm năng tăng giá cho căn hộ chung cư dự án Hyundai HillState.

      Nhược điểm vị trí dự án Hyundai HillState

      Dự án Hyundai HillState nằm gần nhiều tuyến đường lớn nên cư dân có thể gặp phải tình trạng kẹt xe, ô nhiễm không khí trong giờ cao điểm. Bên cạnh đó, dự án ga tàu điện ngầm Cát Linh - Hà Đông đang trong quá trình thi công, có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt người dân.

      Bài viết trên của OneHousing đã mang đến cho bạn những thông tin tổng quan về dự án Hyundai HillState, các tiện ích đến từ vị trí dự án cũng như phân tích cơ hội dành cho các nhà đầu tư. Mong rằng thông tin từ bài viết có thể giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về dự án Hyundai HillState.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Huyndai Hillstate quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào không?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Huyndai HillState quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương