Gần chung cư Hyundai Hillstate quận Hà Đông có phòng gym, yoga nào không?

      Gần chung cư Hyundai Hillstate quận Hà Đông có phòng gym, yoga nào không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/07/2023
      Bạn đang tìm kiếm các phòng gym, yoga khu vực gần chung cư Hyundai Hillstate, đừng bỏ lỡ những thông tin OneHousing chia sẻ dưới đây.

      Hyundai Hillstate là một trong số những chung cư quận Hà Đông nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Với nhu cầu rèn luyện sức khỏe ngày càng cao, cư dân có ý định sở hữu căn hộ tại Hyundai Hillstate cũng quan tâm tới các điểm tập gym, yoga trong khu vực. Cùng OneHousing khám phá những phòng gym, yoga gần chung cư này nhé.

      Những thông tin cơ bản về dự án Hyundai Hillstate

      Hyundai Hillstate nằm ở đâu?

      Hyundai Hillstate là một tổ hợp chung cư cao tầng và biệt thự cao cấp được xây dựng trên đường Tô Hiệu thuộc phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội, Đây là một trong những dự án bất động sản tiên phong tại khu vực phía Tây Nam thành phố.

      Chung cư Hyundai Hillstate được đánh giá nằm tại khu vực đẹp nhất quận Hà Đông. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận tới các trung tâm hành chính quận cũng như mạng lưới liên kết các trục đường chính như Tô Hiệu, Lê Lai, Lê Hồng Phong,...

      gan-chung-cu-hyundai-hillstate-quan-ha-dong-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-1

      Vị trí vàng của chung cư Hyundai Hillstate tại quận Hà Đông (nguồn: Hyundai Hillstate)

      Quy mô và thiết kế dự án Hyundai Hillstate như thế nào?

      Hyundai Hillstate được khởi công năm 2009, hoàn thành năm 2014 với tổng quy mô là 4,7ha và mật độ xây dựng là 28%. Dự án bao gồm 2 phân khu chính là khu căn hộ cao tầng và khu biệt thự với 100 căn cao cấp.

      Chi tiết hơn về phân khu cao tầng, Hyundai Hillstate bao gồm 1 tòa nhà phục vụ mục đích thương mại, 5 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 26 - 32 tầng, 2 tầng hầm để xe, cung cấp tổng cộng 928 căn hộ. Đặc biệt, điểm nhấn của dự án là mật độ căn/sàn mỏng, chỉ từ 4 - 8 căn với số thang máy từ 2 - 6 thang một tòa.

      Hyundai HillState là dự án căn hộ chung cư cao cấp với mục tiêu “vì con người”, hướng tới một thành phố thu nhỏ sở hữu mật độ xây dựng thấp. Phần diện tích còn lại được dành để bố trí cảnh quan, tiện ích và dịch vụ công cộng đan xen giữa các tòa nhà.

      Có những tiện ích hấp dẫn nào tại Hyundai Hillstate?

      Với mật độ xây dựng thấp, chủ đầu tư Hyundai RNC Hà Tây chú trọng phát triển các tiện ích công cộng, phục vụ trọn vẹn cho đời sống của cư dân dự án Hyundai Hillstate.

      Cư dân sẽ được trải nghiệm cảm giác thích thú khi tản bộ trong những vườn xanh được thiết kế xen kẽ giữa các tòa nhà. Điểm nhấn tiện ích nằm chính giữa khu cao tầng là đài phun nước và bể bơi ngoài trời, giúp thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

      Ngoài ra, các tiện ích công cộng trong tòa nhà cũng được hoàn thiện, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của cư dân Hyundai Hillstate như trung tâm gym, phòng tập đa năng, phòng đánh golf,...

      gan-chung-cu-hyundai-hillstate-quan-ha-dong-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-2

      Một số tiện ích ngoài trời tại Hyundai Hillstate (nguồn: Hyundai Hillstate)

      Với khả năng liên kết vùng thuận lợi, ngay xung quanh khu vực dự án là các dịch vụ công cộng đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân. Có thể kể tới như Metro Hà Đông, Mê Linh Plaza, hệ thống trường học, bệnh viện, các khu đô thị lớn Văn Phú, Văn Khê, Xa La,...

      Hyundai Hillstate cung cấp loại hình căn hộ nào?

      Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, chung cư Hyundai Hillstate cung cấp 3 mẫu căn hộ chính gồm 1PN, 2PN và 3PN với 7 loại diện tích cụ thể như sau:

      • Căn 1PN có diện tích 91.66m2.
      • Căn 2PN có diện tích 110.84m2 - 121.92m2 - 122.28m2 - 122.41m2 - 125.67m2.
      • Căn 3PN có diện tích 153.61m2.

      Tất cả các căn hộ tại Hyundai Hillstate đều được thiết kế từ 2 - 3 mặt thoáng, tối ưu được công năng sử dụng. Căn hộ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mĩ và hiện đại, với hệ thống trang thiết bị thông minh phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Theo cập nhật trên trang web OneHousing ngày 14/7/2023, các căn hộ tại dự án Hyundai Hillstate đang được bán với giá 32.77 - 43.06 triệu đồng/m2.

      gan-chung-cu-hyundai-hillstate-quan-ha-dong-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-3

      Căn hộ Hyundai Hillstate mẫu với thiết kế Hàn Quốc hiện đại (nguồn: Hyundai Hillstate)

      Gần chung cư Park View Residence quận Hà Đông có trường đại học nào?

      Đọc tiếp

      Danh sách phòng gym, yoga gần chung cư Hyundai Hillstate Hà Đông

      Hyundai Fitness

      • Địa chỉ: Chung cư Hyundai Hillstate cổng B, tầng G, tòa CT1.
      • Giờ hoạt động: 5h - 21h từ thứ Hai đến thứ Bảy, 5h30 - 20h Chủ nhật.

      Không cần phải di chuyển xa, ngay trong khuôn viên dự án Hyundai Hillstate Hà Đông cũng được xây dựng phòng tập thể hình Hyundai Fitness, phục vụ nhu cầu rèn luyện thể chất của các cư dân.

      Hyundai Fitness sở hữu không gian thoải mái, rộng rãi với các dụng cụ đạt chuẩn cho mục đích luyện tập của khách hàng. Các dịch vụ đi kèm được miễn phí như phòng tắm nóng lạnh, tủ đựng đồ, máy sấy, wifi,...

      Tại đây, người tập sẽ có lộ trình rõ ràng, được các huấn luyện viên hướng dẫn tận tình với đầy đủ bộ môn như boxing, yoga, aerobics, cardio, zumba,... Ngoài ra, Hyundai Fitness hiện mở thêm trải nghiệm gym kid dành cho trẻ trong mùa hè này, giúp các bé có thêm cơ hội vận động.

      Với địa chỉ ngay tại khu chung cư Hyundai Hillstate, các cư dân sẽ dễ dàng đăng ký tham gia để sở hữu thân hình cân đối và cơ thể khỏe mạnh.

      gan-chung-cu-hyundai-hillstate-quan-ha-dong-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-4

      Không gian tập yoga tại Hyundai Fitness (nguồn: Hyundai Fitness)

      Fit4ever Personal Training - Hyundai Hillsmall

      • Địa chỉ: R4 Trung tâm thương mại Hyundai Hillsmall, chung cư Hyundai Hillstate.
      • Giờ hoạt động: 5h - 21h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy, 13h30 - 21h30 Chủ nhật.

      Thêm một không gian rèn luyện thể hình ngay trong khuôn viên dự án Hyundai Hillstate dành cho cư dân là Fit4ever Personal Training. Với khẩu hiệu “Chuyên nghiệp - Văn minh - Tôn trọng - Thân thiện”, không gian Fit4ever phù hợp để bạn theo đuổi vóc dáng mơ ước của mình.

      Phòng tập tại Fit4ever sạch sẽ, các dụng cụ tập luyện hiện đại và được kiểm định chất lượng, huấn luyện viên chuyên nghiệp, thân thiện và luôn theo sát người tập trong quá trình thực hiện để đảm bảo không xảy ra những tai nạn không đáng có.

      gan-chung-cu-hyundai-hillstate-quan-ha-dong-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-5

      Một buổi tập 1:1 tại Fit4ever (nguồn: Fit4ever Personal Training - Hyundai Hillsmall)

      CHGYM Fitness Hà Đông

      • Địa chỉ: Số 40 phố Lê Hồng Phong thuộc phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội.
      • Giờ hoạt động: 5h - 21h từ thứ Hai đến Chủ nhật
      • Khoảng cách từ Hyundai Hillstate: 950m.

      CHGYM Fitness Hà Đông được thiết kế với diện tích 3 sàn 800m2, trang bị 100% thiết bị ngoại nhập hiện đại. Không gian tập luyện được thiết kế theo phong cách Châu Âu năng động và trẻ trung, góp phần tạo cho các bạn hội viên động lực và hứng khởi để tham gia tập luyện.

      Khi đăng ký trở thành học viên tại CHGYM Fitness, bạn sẽ có 2 buổi tập luyện miễn phí cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp. Các tiện ích đi kèm mà học viên được hưởng: khu vực giữ xe, khu nghỉ ngơi, phòng tắm, tủ đồ cá nhân, wifi miễn phí,....

      Từ cổng B của Hyundai  Hillstate, bạn rẽ trái vào phố Hà Trì, đi khoảng 130m, bạn rẽ trái tại trường mầm non Olympia vào đường Bồ Hỏa. Đi thẳng 400m sau đó rẽ phải tại Công ty Thiết bị tự động Thành Đô để vào đường Lê Hồng Phong. Đi thẳng 400m nữa, CHGYM Fitness nằm bên phía tay trái.

      gan-chung-cu-hyundai-hillstate-quan-ha-dong-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-6

      Trang thiết bị hiện đại tại CHGYM Fitness (nguồn: Toplist)

      Air Fitness & Yoga

      • Địa chỉ: Tầng M1, tòa CT12 thuộc phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội
      • Giờ hoạt động: 5h - 21h từ thứ Hai đến Chủ nhật.
      • Khoảng cách từ Hyundai Hillstate: 1km.

      Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Air Fitness & Yoga đã duy trì được niềm tin, sự kiên trì và hứng thú với việc luyện tập của các học viên. Đến với Air Fitness & Yoga, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức vận động như gym, yoga, kick fit, boxing, sexy dance, zumba,...

      Đội ngũ huấn luyện viên tại đây đều được tuyển chọn kỹ càng, luôn theo sát và nhiệt tình hướng dẫn người tập. Các dịch vụ đi kèm mà bạn được hưởng tại Air Fitness & Yoga là phòng xông hơi, phòng tắm nóng lạnh, tủ đồ cá nhân, bàn bi-a thư giãn...

      Từ cổng B của Hyundai Hillstate, bạn rẽ phải vào phố Hà Trì. Tiếp tục di chuyển thẳng 1km trên phố Hà Trì, Air Fitness & Yoga sẽ nằm phía bên tay trái gần với mặt đường Văn Khê.

      gan-chung-cu-hyundai-hillstate-quan-ha-dong-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-7

      Không gian luyện tập tại Air Fitness & Yoga (nguồn: Air Fitness & Yoga Hà Đông)

      Curves Hà Đông

      • Địa chỉ: Số 229 đường Quang Trung thuộc phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội
      • Giờ hoạt động: 10h30 - 19h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, 10h - 13h thứ Bảy, đóng cửa vào Chủ nhật.
      • Khoảng cách từ Hyundai Hillstate: 1,1km.

      Curves Hà Đông là thương hiệu thể dục 30 phút dành riêng cho phái nữ đến từ Mỹ. Bài tập ngắn này là giải pháp phù hợp cho người bận rộn, đặc biệt là các chị em phải ngồi văn phòng trong nhiều giờ.

      Bài tập 3 trong 1 tại Curves sẽ giúp người tập cải thiện đáng kể về vóc dáng, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, chữa đau mỏi vai gáy và vùng thắt lưng. Bên cạnh đó, Curves Hà Đông thường xuyên tổ chức các buổi workshop để chia sẻ thông tin về chế độ luyện tập, chế độ dinh dưỡng hữu ích cho người tập.

      Từ cổng B của Hyundai Hillstate, bạn rẽ phải vào phố Hà Trì. Đi đến vòng xuyến tại ngã tư, tiếp tục rẽ phải vào phố Cầu Đơ. Di chuyển khoảng 700m trên phố cầu Đơ, bạn rẽ phải tại Ảnh viện áo cưới Minh Huyền để vào đường Quang Trung. Đi thẳng thêm 200m, Curves Hà Đông sẽ nằm ở phía bên phải.

      gan-chung-cu-hyundai-hillstate-quan-ha-dong-co-phong-gym-yoga-nao-khong-onehousing-8

      Curves là thương hiệu phòng tập dành riêng cho phái nữ (nguồn: VinID)

      OneHousing đã tổng hợp tới bạn đọc những phòng gym, phòng tập yoga dễ dàng di chuyển từ dự án chung cư Hyundai Hillstate Hà Đông. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dự án chung cư quận Hà Đông cùng các tiện ích liên quan, đừng bỏ lỡ những bài viết tiếp theo của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hyundai Hillstate cho người mua lần đầu tham khảo

      Gần chung cư Huyndai Hillstate quận Hà Đông có phòng khám, spa làm đẹp nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương