Trong bán kính 2km, gần chung cư Euroland có những trường mầm non nào?

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Euroland có những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      31/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu trong bán kính 2km, gần chung cư Euroland có những trường mầm non nào?

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Euroland không chỉ nổi bật bởi vẻ đẹp của các tòa cao ốc và tiện ích đa dạng, mà còn tỏa sáng với những ngôi trường mầm non đáng chú ý.Những ngôi trường này không chỉ đảm bảo môi trường giáo dục tốt cho các bé, mà còn góp phần xây dựng cộng đồng học tập thân thiện, đầy sáng tạo. Cùng OneHousing tìm hiểu các trường mầm non nổi bật trong bán kính 2km, gần chung cư Euroland.

      Thông tin tổng quan về chung cư Euroland 

      Chung cư Euroland thuộc dự án Làng Việt Kiều Châu Âu, một dự án hiện đại, nằm kín trong quần thể những tòa cao ốc văn phòng, ngân hàng và khách sạn, cùng với không gian xanh bên sông Nhuệ. Tính pháp lý chung cư Euroland được đánh giá cao bởi được đầu tư từ Công ty TSQ Việt Nam, thuộc Tập đoàn TSQ Finance - Cộng hòa Ba Lan.Vị trí của Làng Việt Kiều Châu Euroland nằm ở km9 + 500 từ trung tâm thủ đô Hà Nội, tiếp giáp tuyến đường Nguyễn Trãi - đường 6. Dự án tận hưởng lợi ích từ Khu đô thị mới Mỗ Lao, nơi được thiết kế với hạ tầng hiện đại và quy hoạch kiến trúc đồng bộ, hứa hẹn tạo nên cuộc sống đỉnh cao giữa lòng Thủ đô năng động.

      Toàn cảnh dự án chung cư Euroland (Nguồn: incoci)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Euroland cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Euroland có những trường mầm non nào?

      Mầm non Ruby Kids - Mỗ Lao

      Mầm non Ruby Kids - Mỗ Lao mang đến môi trường học độc đáo dựa trên mô hình Steam, kết hợp giữa phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman và Montessori. Với việc học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam với tần suất 5 tiết/tuần qua hoạt động học mà chơi, chơi mà học. Phòng học rộng rãi, đón ánh sáng tự nhiên, cùng sân chơi ngoài trời và trong nhà đa dạng, đưa đến những trải nghiệm vui chơi vận động và rèn luyện thể chất hàng ngày

      Mầm non Ruby Kids - Mỗ Lao luôn đảm bảo các bữa ăn tại trường giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe và sự phát triển toàn diện cho các bé yêu. 

      Học phí theo kiddi.vn được cập nhật tháng 8/2023: 3 triệu đồng/tháng (Chưa kể các chi phí khác)

      Trường bắt đầu nhận các em nhỏ từ 12 tháng - 5 tuổi.

      Khu vực đón các em nhỏ với khu vui chơi bắt mắt (Nguồn: cth)

      Mầm non Nguồn Sáng - Nguyễn Văn Lộc

      Với vị trí đắc địa nằm trên trục đường giao thông thuận tiện, tổng diện tích sử dụng lên đến 1500m2. Trường mầm non Nguồn Sáng - Nguyễn Văn Lộc được thiết kế với 2 cổng trường trải dọc trên đường Trần Phú và Nguyễn Văn Lộc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đón và tiễn con học.

      Với đội ngũ giáo viên giàu tình yêu thương và kiến thức, trường mang đến cho trẻ sự chăm sóc và hỗ trợ tận tâm.Trường tập trung vào việc áp dụng các phương pháp giáo dục sớm như Montessori, Reggio Emilia, Glenn Doman, cùng với chương trình Tiếng Anh bản ngữ. Không chỉ tập trung vào việc học hỏi, Trường Mầm non Nguồn Sáng - Nguyễn Văn Lộc còn chú trọng đến việc chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ mầm non qua việc đảm bảo rằng chất và lượng dinh dưỡng luôn rõ nguồn gốc xuất xứ.

      Học phí theo kiddi.vn được cập nhật tháng 8/2023: 1,6 triệu đồng/tháng (Chưa kể các chi phí khác)

      Trường bắt đầu nhận các em nhỏ từ: 12 tháng - 6 tuổi

      Bambini Montessori School - Mộ Lao

      Bambini Montessori School là một trong những trường mầm non Montessori chuẩn Quốc tế tại Hà Nội. Bambini Montessori School không chỉ còn tích hợp chương trình tiếng Anh Grapeseed với giáo viên nước ngoài, giúp trẻ tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả.

      Với khuôn viên rộng hơn 700m2, Bambini Montessori School cung cấp không gian vui chơi đa dạng như sân chơi cát, sân chơi vận động ngoài trời, thư viện, vườn cây và nhà bóng. Đây là môi trường thích hợp cho sự khám phá và sáng tạo của trẻ.

      Đội ngũ giáo viên tại Bambini Montessori School đều là những chuyên gia có kiến thức sâu rộng về Montessori, đồng thời sở hữu chứng chỉ đào tạo Montessori.

      Chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe luôn được xem xét và đặt lên hàng đầu tại Bambini Montessori School, đảm bảo rằng trẻ nhận được sự nuôi dưỡng tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của họ.

      Học phí theo kiddi.vn được cập nhật tháng 8/2023: 5,5 - 8 triệu đồng/tháng (Chưa kể các chi phí khác)

      Trường bắt đầu nhận các em nhỏ từ: 18 tháng - 5 tuổi

      Hình ảnh bên ngoài trường Bambini Montessori School - Mộ Lao (Nguồn: bambinihd)

      Bambini Montessori School (cơ sở 2) - Hoàng Thành

      Bambini Montessori School - Hoàng Thành nổi bật với tư cách trường mầm non quốc tế tiên phong với chương trình Montessori theo chuẩn MIA. Với sự hài hòa giữa phương pháp Montessori và các hoạt động trải nghiệm, trường học mang đến cho các em học sinh một hành trình khám phá thú vị và đầy phấn khích.

      Trường với cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế, tạo nên môi trường học tập an toàn, sáng tạo và đa dạng. Các em nhỏ sẽ được áp dụng song song chương trình tiếng Anh Grapeseed với giáo viên nước ngoài, giúp trẻ hòa mình trong môi trường tiếng Anh tự nhiên và thú vị.

      Học phí theo kiddi.vn được cập nhật tháng 8/2023: 5,5 - 8 triệu đồng/tháng (Chưa kể các chi phí khác)

      Trường bắt đầu nhận các em nhỏ từ: 18 tháng - 5 tuổi

      Magic Bean Preschool - Mỗ Lao

      Magic Bean Preschool - Mỗ Lao là điểm hẹn của phương pháp giáo dục Montessori đan xen với chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Là trường song ngữ, Magic Bean Preschool đưa tiếng Anh vào cuộc sống hàng ngày của trẻ thông qua giáo trình Phonics. Trẻ không chỉ học tiếng Anh mà còn được học phát âm chuẩn Anh - Mỹ. Trường còn tạo cơ hội cho trẻ học thông qua bảng tương tác thông minh với hơn 1000 phần mềm giáo dục, thiết kế dành riêng cho trẻ mầm non tại Mỹ.

      Hệ thống cơ sở vật chất tại Magic Bean Preschool - Mỗ Lao là một điểm nhấn. Các phòng học được trang bị đầy đủ các dụng cụ học tập, tạo nên không gian học tập đa dạng và hấp dẫn. Ngoài ra phụ huynh có thể xem camera trực tuyến để nhìn thấy hình ảnh con em mình.

      Học phí theo kiddi.vn được cập nhật tháng 8/2023: 2,5 triệu đồng/tháng (Chưa kể các chi phí khác)

      Trường bắt đầu nhận các em nhỏ từ: 30 tháng - 5 tuổi.

      Trường mầm non Nàng Tiên Cá - Mỗ Lao 

      Chương trình giáo dục tại trường mầm non Nàng Tiên Cá - Mỗ Lao được xây dựng dựa trên sự tích hợp khoa học giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng với những yếu tố độc đáo từ Singapore, Mỹ và nhiều nền giáo dục khác tạo nên một phong cách giáo dục đa dạng, phù hợp với nhiều phương pháp học.

      Cơ sở vật chất tại trường được xây dựng khoa học và thoáng mát, tạo điều kiện tốt nhất để cung cấp môi trường giáo dục sạch sẽ và hiện đại cho trẻ.

      Chế độ dinh dưỡng tại trường được áp dụng dựa trên các nguyên tắc khoa học về dinh dưỡng, được kiểm tra và phê duyệt bởi các chuyên gia dinh dưỡng. 

      Học phí theo kiddi.vn được cập nhật tháng 8/2023: 1,8 - 2,5 triệu đồng/tháng (Chưa kể các chi phí khác)

      Trường bắt đầu nhận các em nhỏ từ: 12 tháng - 5 tuổi

      Trường Mầm non Hanoi Seoul Montessori Preschool - Mỗ Lao

      Trường Mầm non Hanoi Seoul Montessori Preschool - Mỗ Lao chắt lọc từng chi tiết để thiết kế một môi trường học tập tối ưu và hiện đại, đáp ứng tốt cả nhu cầu chăm sóc và học tập của trẻ. Phòng học được thiết kế rộng rãi, thông thoáng, với diện tích lên tới 60m2, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh phù hợp với độ tuổi của trẻ. Được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ 2 chiều, camera trực tuyến, và đồ chơi đảm bảo tính giáo dục và thẩm mỹ cao.

      Trường áp dụng chương trình Montessori theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp trẻ phát triển toàn diện trong 5 lĩnh vực: Thực hành cuộc sống, Hoạt động giác quan, Toán học, Ngôn ngữ, Văn hóa (bao gồm khoa học, địa lý, lịch sử, nghệ thuật, âm nhạc...).

      Đội ngũ giáo viên của trường là những cô giáo mầm non giàu kinh nghiệm, 100% tốt nghiệp Sư Phạm mầm non và được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giáo dục Montessori.

      Chú trọng đến dinh dưỡng và sức khỏe của trẻ, trường sử dụng thực phẩm sạch 100% từ nguồn thực phẩm an toàn, được cung cấp bởi Vinmart.

      Học phí theo kiddi.vn được cập nhật tháng 8/2023: 4 triệu đồng/tháng (Chưa kể các chi phí khác)

      Trường bắt đầu nhận các em nhỏ từ: 12 tháng - 5 tuổi.

      Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ - Little Stars Preschool - Hà Đông

      Trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ - Little Stars Preschool - Hà Đông đã xây dựng một môi trường giáo dục độc đáo khi kết hợp các phương pháp giáo dục sớm như Glenn Doman, high scope, Montessori, Reggio Emilia, Steam,... tất cả đều được tập trung và tinh chỉnh thành chương trình độc quyền "Star Edu".

      Trường đã xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện và phù hợp với môi trường giáo dục mầm non. Điều này giúp trẻ tạo dựng mối quan hệ gắn kết với môi trường học tập và phát triển tốt nhất.

      Với đội ngũ giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, cộng với sự hợp tác của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc giáo dục trẻ em, trường cam kết mang đến sự yêu thương và chất lượng giáo dục tốt nhất cho trẻ.

      Thực phẩm tại trường được cung cấp bởi các đơn vị có uy tín và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng cho sự phát triển khoẻ mạnh của trẻ.

      Học phí theo kiddi.vn được cập nhật tháng 8/2023: 2,97 triệu đồng/tháng (Chưa kể các chi phí khác)

      Trường bắt đầu nhận các em nhỏ từ: 18 tháng - 5 tuổi.

      Chương trình văn nghệ quyên góp từ thiện - Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ - Little Stars Preschool (Nguồn: mamnonngoisao)

      Có thể tổng kết lại: Trong bán kính 2km, gần chung cư Euroland có rất nhiều trường mầm non chất lượng. Bằng bài viết trên đây mong rằng cư dân trong và ngoài chung cư Euroland đã có một sự lựa chọn trường học cho các em nhỏ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất Dương Nội, Hà Đông cần lưu ý điều gì?

      Mua bán nhà đất Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội có điều gì cần lưu ý?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương