Trong bán kính 2km, gần chung cư CT12 Văn Phú có những trường mầm non nào?

      Trong bán kính 2km, gần chung cư CT12 Văn Phú có những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/09/2023
      Tìm hiểu thông tin tổng quan về chung cư CT12 Văn Phú và những trường mầm non gần dự án này qua bài viết của OneHousing!

      Chung cư CT12 Văn Phú là dự án đáng chú ý tại khu vực Hà Đông. Nhờ vị trí đắc địa, nơi đây sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, trong đó nổi bật là các cơ sở giáo dục đào tạo với các trường mầm non chất lượng. Cùng OneHousing khám phá các trường mầm non gần CT12 Văn Phú qua bài viết sau đây!

      Giới thiệu khái quát về dự án CT12 Văn Phú

      Chung cư CT12 Văn Phú Hà Đông được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng, mang đến một không gian sống đẳng cấp cho cư dân. Thông tin cụ thể như sau:

      • Tên dự án: CT12 Văn Phú 
      • Địa điểm: Tọa lạc tại khu đô thị mới Văn Phú, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Công ty Xây dựng Hạ Đình 
      • Quy mô: 29 tầng nổi, 3 tầng hầm và 3 tầng thương mại; 
      • Diện tích lô đất: 2.353m2.
      • Sản phẩm: 286 căn hộ có diện tích từ 63m2 - 118m2.

      Dự án CT12 Văn Phú Hà Đông được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, bao gồm:

      • Hệ thống an ninh 24/7
      • Khuôn viên cây xanh
      • Khu sân chơi trẻ em
      • Trung tâm thương mại, siêu thị
      • Bể bơi, phòng tập gym, spa
      • Nhà trẻ, trường mẫu giáo.

      CT12 Văn Phú Hà Đông tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị mới Văn Phú, Hà Đông. Đây là một vị trí vô cùng thuận tiện cho giao thông, kết nối với các khu vực trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí, bệnh viện, trường học,...

      Chung cư CT12 Văn Phú (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Chung cư CT12 Văn Phú quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư CT12 Văn Phú có những trường mầm non nào?

      Với vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, chung cư CT12 Văn Phú nằm gần rất nhiều trường mầm non chất lượng, cụ thể:

      Trường mầm non Bé Hạnh Phúc 

      Địa chỉ trường mầm non Bé Hạnh Phúc - Văn Phú tại N10, LK20, dịch vụ 3 Văn Phú; cách chung cư CT12 Văn Phú khoảng 160m.

      Đây là một ngôi trường mầm non đạt chuẩn quốc gia, sở hữu đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, tâm huyết với nghề. Cơ sở vật chất được thiết kế khoa học và trang bị đồng bộ, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

      Trường mầm non Bé Hạnh Phúc cam kết mang đến một môi trường học tập và vui chơi an toàn, lành mạnh, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và nhân cách.

      Trường mầm non Western

      Địa chỉ trường mầm non Western - KĐT Văn Phú tại số 1 TT18 Khu Đô Thị Văn Phú, Phường Phú La; cách dự án chung cư CT12 Văn Phú khoảng 120m.

      Trường mầm non Western mang đến môi trường học tập và vui chơi lý tưởng cho trẻ em. Trường áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại, kết hợp giữa chương trình mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam với các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới. Các hoạt động học tập và vui chơi của trẻ đều được thiết kế nhằm phát huy tối đa khả năng sáng tạo và tư duy.

      Cơ sở vật chất của trường được trang bị đầy đủ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và vui chơi. Các phòng học được thiết kế khoa học, thoáng mát, có đầy đủ trang thiết bị cần thiết.

      Mầm non Moonlight Montessori 

      Địa chỉ trường mầm non Moonlight Montessori tại LK 202-203, dự án chung cư Lacasta, Văn Phú; cách dự án chung cư CT12 Văn Phú khoảng 350m.

      Trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori của hệ thống giáo dục mầm non chuẩn Quốc tế, phát triển độc lập, tự chủ của trẻ thông qua các hoạt động thực hành. Tại Moonlight Montessori, trẻ tự do lựa chọn hoạt động mà mình yêu thích và được giáo viên hướng dẫn, hỗ trợ. Đội ngũ giáo viên của trường là những nhà giáo giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về phương pháp Montessori. 

      Mầm non Moonlight montessori - Văn Phú (Nguồn: Moonlight montessori)

      Trường mầm non Ngôi Sao Xanh 

      Địa chỉ trường mầm non Ngôi Sao Xanh tại số 167,168,169 Khu liền kề La Casta Văn Phú, cách dự án chung cư CT12 Văn Phú khoảng 400m.

      Trường Mầm non Ngôi Sao Xanh - Green Star Academy tạo ra môi trường giáo dục lý tưởng với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cơ sở vật chất hiện đại. 

      Tất cả giáo viên tại Green Star Academy đều tốt nghiệp từ các trường Sư phạm mầm non, có khả năng cập nhật tiến bộ của công nghệ và các phương pháp chăm sóc, giáo dục trẻ hiệu quả. 

      Trường thường xuyên tổ chức các buổi học thực hành cho trẻ như hái rau, làm bánh, vắt sữa bò và trồng cây, với nhiều hoạt động đa dạng, giúp trẻ phát triển toàn diện.

      Trường mầm non Ngôi nhà hạnh phúc 

      Địa chỉ trường mầm non Ngôi nhà hạnh phúc - Fullhouses tại số 17, đường tiếp giáp Công An Thành Phố Hà Nội, khu đô thị Văn Phú, cách dự án chung cư CT12 Văn Phú khoảng 1km.

      Đây là một ngôi trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Trường còn có sân chơi rộng rãi, nhiều cây xanh, tạo môi trường trong lành, an toàn cho trẻ.

      Mầm non Ngôi nhà hạnh phúc áp dụng phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm; tham gia các hoạt động học tập, vui chơi đa dạng, giúp trẻ phát triển toàn diện về nhận thức, thể chất, tình cảm - kỹ năng xã hội, ngôn ngữ, thẩm mỹ.

      Bên cạnh đó, trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích, phù hợp với độ tuổi, giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh, phát triển kỹ năng sống.

      Trường mầm non Ngôi nhà hạnh phúc (Nguồn: Esearch)

      Trường Mầm Non Bé Thông Minh

      Địa chỉ trường mầm non Bé Thông Minh tọa lạc tại số 44 TT16 Khu đô thị Văn Phú, cách dự án chung cư CT12 Văn Phú khoảng 600m.

      Trường mầm non Bé Thông Minh (Smart Baby Preschool) - Văn Phú là một trong những trường mầm non uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

      Trường áp dụng phương pháp giáo dục sớm Montessori, Glenn Doman, Steam, kết hợp với chương trình khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Phương pháp này giúp trẻ phát triển tối đa tiềm năng của bản thân, trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

      Cơ sở vật chất của trường được đầu tư hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ. Ngoài ra, trường còn có sân chơi rộng rãi, thoáng mát, khu vui chơi trong nhà, phòng học ngoại khóa,...

      Trường Mầm Non Bé Thông Minh (Smart Baby Preschool) - Văn Phú (Nguồn: Kiddi)

      Trên đây là top những trường mầm non chất lượng gần chung cư CT12 Văn Phú mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này của OneHousing đã giúp bạn đã nắm được thông tin tổng quan về dự án cũng như tìm được ngôi trường ưng ý cho con em mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư CT12 Văn Phú quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT12 Văn Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương