Trong bán kính 2km, gần chung cư Boss Tower có những trường mầm non nào?

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Boss Tower có những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      05/09/2023
      Cùng tìm hiểu các trường mầm non trong bán kính 2km từ chung cư Boss Tower. 

      Chung cư Boss Tower là dự án tổ hợp chung cư và trung tâm thương mại có vị trí ở trung tâm quận Hà Đông. Ngoài các tiện ích nội khu đa dạng, chung cư còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật như hệ thống các trường mầm non, tiểu học và trung học. Cùng OneHousing tìm hiểu các trường mầm non gần chung cư Boss Tower trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan về chung cư Boss Tower

      Quy mô chung cư

      Dự án tổ hợp chung cư Boss Tower hay còn được gọi là Tháp Doanh Nhân được xây dựng trên khu đất rộng 1370m2 với tổng số vốn lên đến 1200 tỷ. Đây là dự án tổ hợp bao gồm chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và mặt bằng văn phòng, tạo nên một không gian đa chức năng và tiện ích.

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-boss-tower-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-1

      Chung cư Boss Tower nhìn từ trên cao (Nguồn: VnExpress) 

      Được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Anh Quân Strong, chung cư Boss Tower có tổng cộng 52 tầng, cung cấp hơn 600 căn hộ 1 đến 4 phòng ngủ với diện tích từ 48m2 đến 148,3m2. Ngoài ra, toà nhà còn có 5 tầng hầm rộng rãi và thoáng đãng nhằm phục vụ cho việc đỗ xe của cư dân. Mỗi tầng chung cư đều được trang bị 8 thang máy hiện đại với tốc độ nhanh, đảm bảo sự thuận tiện và giúp cư dân di chuyển nhanh chóng giữa các tầng.

      Các căn hộ tại chung cư Boss Tower đều được thiết kế để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Được thiết kế bởi đơn vị là Đại học Kiến Trúc, các căn hộ được bố trí một cách thông minh và tối ưu hóa không gian sử dụng, đặc biệt chú trọng đến các chi tiết nhỏ nhất với mục tiêu mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân. Giá bán căn hộ chung cư Boss Tower từ 19,5 - 26,92 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023).

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-boss-tower-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Thiết kế phòng khách của căn hộ (Nguồn: Guland) 

      Vị trí của chung cư

      Tọa lạc tại địa chỉ số 1 đường Thanh Bình, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội, Tháp Doanh Nhân - Boss Tower nằm trong một vị trí đầy tiềm năng phát triển trong tương lai. Khu vực này được bao quanh bởi nhiều dự án cao cấp, dịch vụ và tiện ích hấp dẫn, tạo ra một môi trường sống tràn đầy cơ hội và thuận lợi cho cư dân. 

      Chung cư Boss Tower nằm ở một vị trí đắc địa, ngay sát đường Nguyễn Trãi, tạo thành điểm nối giữa tuyến đường chính Nguyễn Trãi và đường Lê Văn Lương. Phía Tây của tòa nhà là đường Thanh Bình, kế bên là công viên cây xanh gần sông Nhuệ. Phía Tây Nam là khu đô thị Văn Mỗ, phía Đông tiếp giáp với khách sạn sông Nhuệ và khu đô thị mới Văn Quán, và phía Bắc giáp với khu dân cư đô thị Mỗ Lao. Vị trí của dự án còn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng phát triển như các trường tiểu học, trung học trọng điểm, các bệnh viện lớn như Bệnh viện 103, các siêu thị và chợ dân sinh. Với vị trí trung tâm trong quận Hà Đông, Tháp Doanh Nhân - Boss Tower được coi là một trong những tòa nhà hiện đại hàng đầu khu vực Thủ đô. Vị trí này đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân và doanh nghiệp trong thời gian gần đây và hứa hẹn trở thành biểu tượng của sự hiện đại và thịnh vượng.

      Tiện ích của chung cư

      Dự án chung cư Boss Tower luôn tập trung vào việc phát triển các căn hộ cao cấp, sang trọng và đạt tiêu chuẩn cao. Để đáp ứng yêu cầu này, dự án đã được đầu tư một cách đầy đủ vào các tiện ích và cơ sở hạ tầng, nhằm mang đến một môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Dưới đây là một số tiện ích hấp dẫn của dự án: 

      • Trung tâm thương mại tại tầng 1 và 2 của tòa nhà là nơi cung cấp các dịch vụ mua sắm, tiêu dùng, ẩm thực và vui chơi giải trí.
      • Phòng tập thể dục hiện đại với đầy đủ các máy móc, trang thiết bị cần thiết, đáp ứng được nhu cầu tập luyện của mọi người.
      • Khu vui chơi và hệ thống trường mẫu giáo nội khu giúp trẻ nhỏ có một môi trường giáo dục và vui chơi an toàn. 
      • Bể bơi 4 mùa phục vụ cư dân mọi lúc trong năm. 

      Chung cư Boss Tower có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Đọc tiếp

      Trường mầm non gần chung cư Boss Tower trong bán kính 2km

      Mầm non Ruby Kids

      Thông tin chung về trường:

      • Địa chỉ: Khu 18-4, Lô E1, ngõ 180 đường Thanh Bình, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
      • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 5 tuổi
      • Phương pháp giảng dạy: STEAM, Glenn Doman và Montessori 

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-boss-tower-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-4

      Một trong những khu vui chơi của trường (Nguồn: cth.edu)

      Nằm cách chung cư Boss Tower gần 1km, Ruby Kids sử dụng mô hình dạy học dự án STEAM kết hợp với phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman và Montessori. Trẻ em được khám phá thông qua trải nghiệm và hoạt động thực tế, học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam, sống trong môi trường yên tĩnh và xanh mát. Trường chú trọng phát triển kỹ năng và chương trình kỹ năng sống, tổ chức buổi thuyết trình "SHOW AND TELL", hỗ trợ trẻ học Toán tư duy. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tổ chức các hoạt động dã ngoại đa dạng, và cung cấp bữa ăn đa dạng và dinh dưỡng.

      Trường mầm non song ngữ STEAME GARTEN

      Thông tin chung về trường:

      • Địa chỉ: Tầng 3, tòa C, Hồ Gươm Plaza, 110 đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. 
      • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 6 tuổi
      • Phương pháp giảng dạy: STEAM

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-boss-tower-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-5

      Một giờ học khoa học tại trường (Nguồn: KiddiHub)

      STEAMe Garten là một trong những trường mầm non gần chung cư Boss Tower (cách 1,4km) giảng dạy hoàn toàn theo phương pháp STEAM. Bằng việc áp dụng phương pháp giáo dục STEAM với dạy học theo dự án, trường đã và đang tạo điều kiện tối đa cho trẻ khám phá và phát triển tiềm năng cá nhân. Trường có cơ sở vật chất hiện đại và rộng rãi, bao gồm phòng học, phòng STEAM LAB và khu vui chơi soft play. Đội ngũ giáo viên là những chuyên gia có trình độ cao và tận tâm, đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trường cung cấp bữa ăn đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh, được chế biến bởi những nhà cung cấp uy tín. 

      Trường mầm non GreenHouse 

      Thông tin chung về trường:

      • Địa chỉ: Số 8, ngõ 4 đường Thanh Bình, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. 
      • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 5 tuổi
      • Phương pháp giảng dạy: Theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-boss-tower-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-6

      Một giờ học vẽ của các bé tại trường (Nguồn: Trường mầm non GreenHouse)

      Nằm ngay cạnh chung cư Boss Tower (chỉ cách 70m), trường mầm non GreenHouse áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến kết hợp với chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhà trường tổ chức các hoạt động học theo chủ đề, tham quan dã ngoại và chuyến picnic để trẻ trải nghiệm thực tế, phát triển tự tin và kỹ năng xử lý tình huống. Cơ sở vật chất của trường được thiết kế hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn giáo dục và trang bị đầy đủ hệ thống camera, điều hòa và máy tính, tạo không gian học tập sáng tạo cho trẻ phát triển khả năng tự lập, khám phá và kỹ năng sống cơ bản.

      Trường mầm non Việt Hàn IQ

      Thông tin chung về trường:

      • Địa chỉ: Tầng 1, CT7 tòa BooYoung, đường Vũ Trọng Khánh, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. 
      • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 5 tuổi
      • Phương pháp giảng dạy: Theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-boss-tower-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-7

      Một giờ học số tại trường (Nguồn: Kiddi Hub)

      Trường mầm non Việt Hàn IQ áp dụng phương pháp giáo dục truyền thống kết hợp với phương pháp giáo dục sớm, giúp trẻ thực hành và luyện tập để phát triển kỹ năng và củng cố kiến thức. Chương trình Tiếng Anh quốc tế GrapeSEED vui nhộn được áp dụng, cho phép trẻ tương tác và học cùng giáo viên bản ngữ. Ngoài ra, trường cũng được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng với lớp học rộng rãi, thoáng mát và được tối đa hóa ánh sáng tự nhiên. Chỉ với khoảng 5 phút di chuyển với khoảng cách chưa đến 2km là cư dân của chung cư Boss Tower đã có thể đưa con đến trường nên mầm non Việt Hàn IQ là một trong những lựa chọn để cư dân cân nhắc.  

      Trường mầm non Cánh Diều Vàng - Trần Phú

      Thông tin chung về trường:

      • Địa chỉ: Tầng K, tòa nhà SDU, 134 đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. 
      • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 5 tuổi
      • Phương pháp giảng dạy: Theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

      trong-ban-kinh-2km-gan-chung-cu-boss-tower-co-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-8

      Khu vui chơi của trẻ tại trường (Nguồn: Kiddi Hub)

      Ở cách chung cư Boss Tower chỉ gần 1km, trường mầm non Cánh Diều Vàng - Trần Phú tạo môi trường học tập an toàn, hiện đại và yêu thương. Áp dụng chương trình giáo dục mầm non mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tập trung vào phát triển ngôn ngữ, kiến thức và kỹ năng của trẻ. Tổ chức chương trình kỹ năng sống dưới hình thức trò chơi, giúp trẻ tự tin, năng động và hoạt bát. Trường đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, có phòng chức năng, khu chơi, đồ chơi nhập khẩu và các phòng học đón ánh nắng tự nhiên, tạo điều kiện tốt cho sự phát triển của trẻ.  

      Trên đây là các trường mầm non nằm gần chung cư Boss Tower trong vòng bán kính 2km. Đây đều là các trường mầm non có môi trường học tập đa dạng và chất lượng cho trẻ nhỏ. OneHousing hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc có thể lựa chọn được trường mầm non phù hợp với con em của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Boss Tower quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Boss Tower quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương