Chung cư Boss Tower quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Boss Tower quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      02/08/2023
      Chung cư Boss Tower quận Hà Đông có địa chỉ cụ thể ở đâu? Theo dõi bài viết sau của OneHousing để có cái nhìn khái quát về vị trí và những thuận lợi về giao thông, vị trí địa lý của dự án.

      Dự án chung cư Boss Tower được mệnh danh là một trong những tòa chung cư biểu tượng của quận Hà Đông nhờ thiết kế đẳng cấp cũng như vị trí đắt giá tại trung tâm quận. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cụ thể về địa chỉ chung cư Boss Tower và những thuận lợi về vị trí địa lý của dự án đang hấp dẫn sự chú ý của các nhà đầu tư và nhiều khách hàng.

      Thông tin khái quát về dự án chung cư Boss Tower quận Hà Đông

      Dự án chung cư Boss Tower quận Hà Đông là dự án thuộc phân khúc trung cấp do Tập đoàn Anh Quân Strong là chủ đầu tư. Tập đoàn Anh Quân Strong là một trong những tập đoàn bất động sản lớn mạnh tại Hà Nội với nhiều dự án đầu tư chất lượng cao thuộc đa dạng lĩnh vực: khách sạn nhà hàng, bất động sản,... 

      Dự án chung cư Boss Tower là dự án bất động sản mang lại nhiều tiếng vang cho Tập đoàn Anh Quân Strong cũng như trở thành biểu tượng của quận Hà Đông. Dự án là tổ hợp văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, siêu thị, căn hộ cao cấp, được Tập đoàn chú trọng đầu tư và thiết kế nhằm mang tới không gian sống đô thị đẳng cấp, hiện đại cho khách hàng.

      chung-cu-boss-tower-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Dự án Boss Tower được mệnh danh là một trong những tòa nhà đẹp nhất về đêm của Việt Nam (Nguồn: duanchungcuthapdoanhnhan)

      Dự án chung cư Boss Tower (hay còn được gọi là Tháp doanh nhân) có quy mô 0.3 ha gồm một tòa tháp cao 52 tầng (45 tầng nổi, 5 tầng hầm và 2 tầng lừng). Với chiều cao lên tới 168m, dự án Boss Tower được xếp vào những tòa nhà cao nhất của quận Hà Đông.

      chung-cu-boss-tower-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Dự án chung cư Boss Tower (Tháp doanh nhân) quận Hà Đông với chiều cao lên tới 168m (Nguồn: Guland)

      Dự án chung cư Boss Tower có mật độ xây dựng 51%. Đây là mật độ xây dựng điển hình của các chung cư thuộc phân khúc trung cấp, đảm bảo sự cân bằng giữa diện tích nhà ở và không gian xanh, tiện ích ngoài trời của dự án. 

      Tiện ích ngoài trời là một trong những nét nổi bật làm nên tên tuổi của dự án Boss Tower. Có thể kể đến các tiện ích đẳng cấp như bể bơi Sky View bốn mùa thuộc tầng 26 của chung cư; vườn thượng uyển trên tầng mái sở hữu nhiều cây cổ thụ và bonsai đẹp nhất. Đây cũng là một trong số ít dự án chung cư quận Hà Đông sở hữu không gian tầng thượng đẳng cấp với tầm view “ngoạn mục”, ôm trọn vẻ đẹp của thành phố. Bên cạnh đó là hệ thống phòng tập gym, cafe lounge, nhà hàng, bãi đáp trực thăng,... được chú trọng đầu tư và thiết kế nhằm mang tới trải nghiệm sống tiện nghi, hoàn hảo cho cư dân.

      chung-cu-boss-tower-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Không gian tầng thượng đẳng cấp thuộc dự án Boss Tower (Nguồn: dandautu)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Boss Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư Boss Tower quận Hà Đông có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Boss Tower nằm tại số 1, đường Thanh Bình, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá là một trong những vị trí “đắt giá” mà ít căn chung cư quận Hà Đông nào có thể sánh được nhờ vào:

      • Vị trí trung tâm quận Hà Đông - trung tâm năng động nhất phía Nam của Thủ Đô, cho phép cư dân tận hưởng dễ dàng và trọn vẹn các tiện ích về giáo dục, sức khỏe, vui chơi, giải trí,...
      • Lợi thế lớn về liên kết vùng hoàn hảo và hệ thống giao thông đô thị hoàn thiện. 

      Vị trí trung tâm năng động bậc nhất thủ đô

      Chung cư Boss Tower nằm tại vị trí trung tâm quận Hà Đông - một trong những khu vực sôi động nhất của quận, tập hợp đa dạng các tiện ích. Nằm gần dự án chung cư Boss Tower là các khu đô thị lớn của quận Hà Đông như khu đô thị Văn Quán, khu đô thị Văn phú, làng Việt kiều Châu Âu,... Đây đều là những khu đô thị mới, có mật độ dân cư đông đúc với đa dạng các tiện ích phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí của cư dân. 

      Bên cạnh đó, từ vị trí chung cư dự án Boss Tower, người dân chỉ tốn 5 - 10 phút di chuyển để tiếp cận với các đơn vị hành chính, trường học, bệnh viện lớn của quận Hà Đông cũng như của thành phố Hà Nội.

      • Các trường đại học danh tiếng: Học viện Bưu chính viễn thông, Học viện Quân Y, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện An ninh Nhân dân,... và đa dạng các trường công lập, dân lập, trường song ngữ thuộc các cấp học.
      • Các cơ quan hành chính quan trọng của khu vực quận và thành phố: Văn phòng Thành ủy thành phố Hà Nội, Sở giao thông vận tải thành phố Hà Nội, Sở Tư pháp Hà Nội, Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội,...
      • Cơ sở y tế uy tín: Bệnh viện 103, Viện Bỏng Quốc gia, Y học Cổ truyền Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa, Bệnh viện Y học Cổ truyền, Bệnh viện Mắt Hà Đông,... 

      Liên kết vùng hoàn hảo với hệ thống giao thông hoàn thiện

      Dự án chung cư Boss Tower là một trong số ít dự án chung cư quận Hà Đông sở hữu vị trí “đắc địa” do nằm tại điểm giao của các trục đường huyết mạch kết nối quận Hà Đông với các khu vực lân cận:

      • Dự án nằm trên đường Thanh Bình - con đường nối liền với trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương kéo dài, kết nối khu vực trung tâm quận Hà Đông với khu đô thị Dương Nội, đại lộ Thăng Long.
      • Dự án tiếp giáp với đường Trần Phú - con đường nối liền với đường Quang Trung và đường Nguyễn Trãi, tạo nên trục đường xuyên suốt, đi qua địa phận hai quận Hà Đông và Thanh Xuân. Do đó, dự án Boss Tower thừa hưởng liên kết vùng hoàn hảo giữa quận Hà Đông và quận Thanh Xuân cũng như giữa quận Hà Đông với các quận trung tâm thành phố Hà Nội. 
      • Dự án nằm đối diện với đường Phùng Hưng - thuộc trục đường 70 huyết mạch của thành phố Hà Nội. Tuyến đường 70 kết nối quận Hà Đông với quận Hoàng Mai, đi qua nhiều khu vực quan trọng như Khu đô thị Xa La, Khu đô thị Cầu Bươu, Bệnh viện 103, Viện Bỏng quốc gia, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều.

      Các tuyến đường chính kể trên đều có hệ thống giao thông hoàn thiện, cư dân dễ dàng khi di chuyển bằng các phương tiện cá nhân, phương tiện công cộng, đặc biệt là hệ thống tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông. Đây là hệ thống tàu điện hiện đại gồm 12 nhà ga, đi qua nhiều cung đường mật độ giao thông lớn của thu đô. Do đó, từ vị trí chung cư Boss Tower, cư dân chỉ tốn 5-15 phút di chuyển bằng tàu điện để tới khu vực quận Thanh Xuân và quận Đống Đa với chi phí vô cùng tiết kiệm.  

      chung-cu-boss-tower-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Hệ thống tàu điện trên cao đi qua địa phận quận Hà Đông & quận Thanh Xuân (Nguồn: Báo Sài Gòn Giải Phóng)

      Một số hạn chế về vị trí của chung cư Boss Tower

      Tuy nhiên, bên cạnh các điểm mạnh về vị trí, dự án Boss Tower vẫn tồn tại một số hạn chế. Cụ thể, do dự án nằm ở địa điểm trung tâm quận Hà Đông có mật độ dân cư đông đúc, đồng thời cổng chính của chung cư nằm gần ngã tư giao của 4 con đường lớn nên lưu lượng giao thông tăng cao vào giờ cao điểm. 

      Ngoài ra, tuyến đường chính Trần Phú - Nguyễn Trãi thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm do đây là con đường kết nối quận Hà Đông với các quận trung tâm thành phố, do đó, cư dân cần cân nhắc lộ trình và thời gian di chuyển bằng các phương tiện cá nhân, phương tiện công cộng như xe bus hợp lý hoặc di chuyển bằng tàu điện trên cao để tiết kiệm thời gian.

      Các căn chung cư dự án Boss Tower quận Hà Đông đang có giá là bao nhiêu?

      Dự án Boss Tower không chỉ sở hữu những tiện ích đẳng cấp mà còn tọa lạc tại vị trí đắt giá, mang tới những lợi ích lớn về giao thông, tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu sống hiện đại của cư dân đô thị. Lợi thế lớn về vị trí địa lý ảnh hưởng tới giá bán các căn chung cư thuộc dự án Boss Tower quận Hà Đông. Cụ thể, giá bán các căn hộ chung cư dự án Boss Tower quý 2 & 3 năm 2023 vẫn giữ mức tăng 15.04% so với quý 1 năm 2023 (theo số liệu của OneHousing).   

      Cùng theo OneHousing (cập nhật ngày 29/7/2023), các căn hộ chung cư Boss Tower đang được bán với giá 1.05 - 4.51 tỷ đồng tương đương với 18.54 - 26.54 triệu đồng/m2. Trong đó: 

      • Căn hộ 1PN diện tích 43.7m2 - 47.7m2 có giá bán từ 1.05 - 1.19 tỷ đồng, tương đương với 22.02 - 26.54 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ 2PN diện tích 53m2 - 69.7m2 có giá bán từ 1.15 - 1.69 tỷ đồng, tương đường với 21.14 - 25.78 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ 3PN diện tích 78.9m2 - 94.6m2 có giá bán từ 1.63-2.2 tỷ đồng, tương đương với 18.54 - 24.14 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ 4PN diện tích 135m2 - 143m2 có giá bán từ 2.86 - 3.18 tỷ đồng, tương đương với 20.09 - 22.42 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ 6PN diện tích 213m2 có giá bán từ 4.32 - 4.51 tỷ đồng, tương đương với mức 20.3 - 21.15 triệu đồng/m2

      Dự án Boss Tower là một trong những dự án chung cư nổi bật của quận Hà Đông sở hữu vị trí kim cương đắt giá, mang lại nhiều thuận lợi cho cư dân. Trên đây là những thông tin khái quát về địa chỉ chung cư Boss Tower quận Hà Đông. Hy vọng những chia sẻ của OneHousing sẽ hữu ích đối với những ai đang có quyết định mua nhà hay đầu tư vào dự án. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Boss Tower quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Boss Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương