Trong bán kính 2km, chung cư Rainbow Văn Quán gần những bệnh viện nào?

      Trong bán kính 2km, chung cư Rainbow Văn Quán gần những bệnh viện nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/09/2023
      Cư dân ở chung cư Rainbow Văn Quán thường thăm khám sức khỏe ở đâu? Theo dõi bài viết này để tìm hiểu ngay những bệnh viện gần Rainbow Văn Quán trong bán kính 2km.

      Chung cư Rainbow Văn Quán tòa nhà chung cư được xây dựng hướng đến tầng lớp khách hàng trẻ năng động với những căn hộ cao cấp và hệ thống tiện ích đồng bộ, chất lượng hoàn thiện tối ưu. Chính vì vậy, giáo dục và sức khỏe của cư dân luôn được chú trọng, đặc biệt khi dự án tọa lạc tại khu vực trung tâm và sở hữu nhiều trường học, bệnh viện xung quanh. Cùng OneHousing tìm hiểu những bệnh viện gần chung cư Rainbow Văn Quán qua bài viết này. 

      Tổng quan về dự án chung cư Rainbow Văn Quán

      Chung cư Rainbow Văn Quán được bàn giao vào năm 2012 dưới sự đầu tư của chủ đầu tư Công ty Cổ phần BIC Việt Nam. Dự án nằm trong khu đô thị mới Văn Quán, nhờ sở hữu vị trí đắc địa tại khu đô thị lớn nên chung cư Rainbow Văn Quán được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích và cơ sở hạ tầng trong khu vực. 

      Chung cư Rainbow Văn Quán có tổng quy mô 2.422m2, đây là dự án chung cư thuộc phân khúc trung cấp được xây dựng gồm 1 tòa nhà cao 29 tầng với tổng số 200 căn hộ đa dạng. Các căn hộ tại đây phù hợp với các đối tượng gia đình có thu nhập từ trung bình đến cao. Các dòng căn hộ chủ yếu từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 79.8m2 - 119.48m2. Ngoài ra, dự án còn có căn hộ Penthouse với diện tích 250m2 trở lên. 

      trong-ban-kinh-2km-chung-cu-rainbow-van-quan-gan-nhung-benh-vien-nao-onehousing-1

      Quy mô tòa nhà chung cư Rainbow Văn Quán (Nguồn: Dandautu)  

      Chung cư Rainbow Văn Quán xây dựng 5 sàn thương mại để khách hàng có thể thỏa sức làm việc, vui chơi và mua sắm trong quá trình an cư tại dự án. Các căn hộ chung cư đều được thiết kế tinh tế, hiện đại và tiện nghi giúp các gia đình sinh sống đều cảm thấy thoải mái, hài lòng. Không gian phòng khách và phòng ngủ trong căn hộ đều được đảm bảo tiếp xúc với nguồn năng lượng ánh sáng tự nhiên, đáp ứng được nhiều khách hàng khó tính. 

      Vị trí dự án

      Chung cư Rainbow Văn Quán tọa lạc tại trung tâm khu đô thị mới Văn Quán với lợi thế cách ga tàu điện cao tốc trên cao Cát Linh - Hà Đông chỉ chưa đầy 200m. Dự án cũng tiếp giáp với một số tuyến đường lớn trọng điểm để kết nối đến trung tâm thành phố như đường Nguyễn Trãi, đường Phùng Hưng, đường Lê Văn Lương, đường Trần Duy Hưng, đường Khuất Duy Tiến,... 

      Từ vị trí của chung cư Rainbow Văn Quán, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố từ trên cao, đặc biệt gần với hồ Văn Quán giúp mang tới một bầu không khí trong lành và thoáng mát. 

      Một số trung tâm hành chính, thương mại, văn hóa, vui chơi giải trí gần dự án: 

      • Bưu điện Hà Đông
      • Tops Market Hà Đông
      • bệnh viện Bỏng Lê Hữu Trác
      • Ga Hà Đông
      • Khách Sạn Mường Thanh
      • Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông 
      • Melinh Plaza Hà Đông
      • Nhà thi đấu quận Hà Đông 

      Dự án gần nhiều trường đại học lớn như: Học Viện An ninh Nhân Dân, viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, đại học Phòng cháy chữa cháy, đại học Hà Nội, đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương…

      Tiện ích nội khu chung cư Rainbow Văn Quán

      Với hệ thống trung tâm thương mại, dịch vụ, nhà hàng, vui chơi giải trí ngay dưới tòa nhà, cư dân có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống, chăm sóc sức khỏe cho gia đình và người thân. 

      Bên cạnh đó, cư dân có thể sử dụng chuỗi tiện ích nội khu đa dạng gồm:

      • Bãi để xe rộng lớn.
      • Khu bể bơi, gym, spa và các câu lạc bộ thể thao lớn nhỏ,... 
      • Tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng từ khuôn viên cây xanh. 
      • Hệ thống an toàn an ninh đảm bảo, camera giám sát 24h.
      • Hệ thống báo cháy tự động để đảm bảo sự an toàn cho cư dân. 
      • Hệ thống mạng internet, truyền hình cáp hiện đại đảm bảo tiện nghi tối đa cho người sử dụng. 

      Một lợi thế khác của chung cư Rainbow Văn Quán là cư dân có thể được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu và cơ sở hạ tầng từ chung cư Văn Quán như hồ Văn Quán, công viên, siêu thị, nhà hàng, các cửa hàng tiện lợi, trường học các cấp. 

      trong-ban-kinh-2km-chung-cu-rainbow-van-quan-gan-nhung-benh-vien-nao-onehousing-2

      Khối đế của chung cư Rainbow Văn quán dành cho khu trung tâm thương mại, văn phòng (Nguồn: Dandautu)

      Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư dự án Rainbow Văn Quán?

      Đọc tiếp

      Rainbow Văn Quán gần những bệnh viện, phòng khám nào?

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

      Địa chỉ: Số 2 Bế Văn Đàn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

      Khoảng cách từ chung cư Rainbow Văn Quán đến Bệnh viện Đa khoa Hà Đông: 1,9 km

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông là một trong những bệnh viện thuộc tuyến thành phố. Đây là một trong bốn bệnh viện Hạng I của thủ đô Hà Nội với quy mô hơn 520 giường bệnh, 6 phòng chức năng và 27 khoa lâm sàng, cận lâm sàng.

      Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Hà Đông là những bậc thầy đã nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn để hoạt động trong nghề. Với hình ảnh “lương y mẫu mực”, các bác sĩ luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu để phục vụ. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ không ngừng học hỏi và nghiên cứu để nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn.

      trong-ban-kinh-2km-chung-cu-rainbow-van-quan-gan-nhung-benh-vien-nao-onehousing-3

      Đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Nguồn: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông) 

      Bệnh viện K cơ sở Tân Triều 

      Địa chỉ: Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. 

      Khoảng cách từ chung cư Rainbow Văn Quán đến bệnh viện K cơ sở Tân Triều khoảng 1,9km. 

      Bệnh viện K sở hữu 3 cơ sở tại thành phố Hà Nội với tổng số 80 viện, trung tâm, phòng, khoa và các bộ phận trực thuộc với hơn 1700 cán bộ và người lao động. 

      Bệnh viện K chuyên điều trị và khám cho các bệnh nhân bị ung thư bướu trong và ngoài nước. Với mục tiêu lấy người bệnh làm trung tâm, bệnh viện mang đến nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân đồng thời tích hợp khám chữa bệnh và nghiên cứu khoa học, đào tạo và hợp tác quốc tế. 

      Bệnh viện luôn phấn đấu trở thành bệnh viện thuộc kiểu mẫu có độ chuyên nghiệp và dẫn đầu Việt Nam với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Các cơ sở của bệnh viện K đều được trang bị cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, có trang thiết bị máy móc y tế hiện đại ngang tầm với nước ngoài. 

      Nguồn nhân lực, đội ngũ y bác sĩ đều được đào tạo chất lượng cao, đầu ngành ung bướu, tác phong phục vụ chuyên nghiệp trong công tác khám, điều trị và phòng chống bệnh ung thư. Bác sĩ là người bạn đồng hành, thân thiết của người bệnh, từ đó góp phần tích cực vào công tác phòng chống ung thư, nâng tầm vị thế của Việt Nam trong cuộc chiến phòng chống bệnh ung thư trên toàn thế giới.

      trong-ban-kinh-2km-chung-cu-rainbow-van-quan-gan-nhung-benh-vien-nao-onehousing-4

      Bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Nguồn: Bệnh viện K) 

      Bệnh viện Quân Y 103 

      Địa chỉ: 261 đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội. 

      Khoảng cách từ chung cư Rainbow Văn Quán đến bệnh viện Quân Y 103 là 1,4km.

      Bệnh viện Quân Y 103 là bệnh viện được xây dựng bởi học viện Quân Y. Bệnh viện không chỉ thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho các chiến sĩ trong quân đội mà còn cho toàn thể nhân dân. Đội ngũ y bác sĩ tại tại đây được đào tạo bài bản, có chuyên môn sâu và kinh nghiệm dày dặn. 

      Bên cạnh đó, bệnh viện cũng ứng dụng các công nghệ khoa học kĩ thuật tiên tiến và hiện đại vào điều trị cho bệnh nhân, đáp ứng được nhu cầu của chung cư Rainbow nói riêng và toàn cư dân nói chung. 

      trong-ban-kinh-2km-chung-cu-rainbow-van-quan-gan-nhung-benh-vien-nao-onehousing-5

      Cơ sở vật chất bệnh viện Quân Y 103 (Nguồn: 319 Bộ Quốc Phòng) 

      Trên đây là một số bệnh viện gần chung cư Rainbow Văn Quán bạn có thể tham khảo. Nhìn chung, khi sinh sống và làm việc tại chung cư Rainbow Văn Quán, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề sức khỏe cho gia đình của mình khi dự án nằm tại vị trí trung tâm của quận với lợi thế gần các bệnh viện lớn. Chung cư Rainbow có khả năng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu trong đời sống sinh hoạt của toàn bộ khách hàng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Rainbow Văn Quán quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Rainbow Văn Quán quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương