Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư dự án Rainbow Văn Quán?

      Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư dự án Rainbow Văn Quán?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư dự án Rainbow Văn Quán? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Khi nói đến việc chọn mua một căn hộ hay đầu tư vào một dự án bất động sản, chủ đầu tư đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng và giá trị của tài sản bởi họ đóng vai trò quyết định trong việc kiến tạo nên không gian sống thoải mái cho cư dân. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khám phá những nét đặc biệt của chủ đầu tư Rainbow Văn Quán cũng như vài nét tiêu biểu của khu chung cư hiện đại này nhé!

      Chủ đầu tư dự án Rainbow Văn Quán có gì đặc biệt?

      Công ty thương hiệu chất lượng cao

      Dự án Rainbow Văn Quán được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần BIC Việt Nam được thành lập vào năm 2007 và đã tích lũy được 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà ở bất động sản. Công ty đạt vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, xây dựng thương hiệu "Nhà ở xã hội chất lượng cao" đáng tin cậy và chuyên nghiệp top 3 tại Việt Nam. 

      Trong suốt sự nghiệp của mình, Công ty Cổ phần BIC Việt Nam vinh dự nhận được “Giải thưởng thương hiệu mạnh năm 2017” và chứng nhận ‘Doanh nhân Thủ đô”. Ngoài ra, công ty cũng đứng trong danh sách top 3 các nhà phát triển đô thị hàng đầu tại Việt Nam, với khả năng hiểu và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, đặc biệt rất chuyên nghiệp trong việc quản lý dự án, tiếp thị và kinh doanh các mặt hàng sản phẩm.

      co-gi-dac-biet-o-chu-dau-tu-du-an-rainbow-van-quan-onehousing-1

      Công ty cổ phần BIC Việt Nam (Nguồn: Realtimes)

      Đa số các thành viên trong đội ngũ công ty đều có trình độ đại học hoặc cao hơn, với chuyên môn đa dạng bao gồm kỹ sư xây dựng, kiến trúc sư, thiết kế, marketing, kế toán, và nhiều lĩnh vực khác.

      Chủ đầu tư Rainbow Văn Quán sở hữu hàng loạt những dự án nổi bật

      Để đạt được hàng loạt những danh hiệu và giải thưởng đáng nể như vậy, Công ty Cổ phần BIC Việt Nam đã sở hữu cho mình danh sách hàng loạt những dự án bất động sản có tên tuổi trên thị trường có thể kể đến như: 

      • Dự án liền kề Dreamland Hồ Tây: Nằm ở vị trí đắc địa tại quận Hồ Tây, dự án gồm các nhà thấp tầng và văn phòng cao cấp với đa dạng diện tích và thiết kế khác nhau, tạo ra một không gian sống thượng lưu tại Hà Nội.
      • Dreamland Bonanza: Với vị trí tại 23 Duy Tân, chung cư Dreamland Bonanza trở thành tâm điểm "khu phố Wall" của Việt Nam. Đây là một tòa nhà đa dạng với văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở cao cấp, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và văn minh tại khu vực phía Tây Thủ đô.
      • Rice City Sông Hồng: Nằm tại vị trí độc đáo tại trung tâm quận Long Biên, dự án đang biến khu vực này thành một thành phố xanh và hiện đại đẳng cấp phía Đông Hà Nội, với nhiều hồ điều hòa và mật độ cây xanh rộng lớn.
      • Rice City Linh Đàm: Sở hữu vị trí đắc địa tại phía Tây Thủ đô và giao thông thuận tiện, dự án nhà ở xã hội Rice City Linh Đàm được xây dựng với sự tận tâm, hướng đến việc tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.
      • Rainbow Linh Đàm: Tọa lạc tại vị trí lô đất A2 - CT2, Khu đô thị mới Tây Nam Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội, dự án là chung cư cao cấp với giá hợp lý với mục tiêu tạo ra một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp tại trung tâm bán đảo Linh Đàm.

      Bên cạnh đó, công ty cũng đang cho triển khai những dự án bất động sản đang được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến như Rice City Long Biên và Phoenix Phố Thầu. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Rainbow Văn Quán cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những thông tin đáng chú ý khác của chung cư Rainbow Văn Quán

      Vị trí địa lý tuyệt đẹp 

      Chung cư Rainbow Văn Quán sở hữu vị trí đắc địa trên mặt đường 19/5, thuộc khu đô thị mới Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Vị trí này không chỉ tiện lợi cho cuộc sống hiện đại mà còn mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển. 

      Dự án nằm gần nhiều trục đường huyết mạch của thủ đô, bao gồm Nguyễn Khuyến, Trần Phú, Nguyễn Trãi, Phùng Hưng, Quang Trung, và nhiều tuyến đường khác. 

      Nhờ đó, cư dân tại Rainbow Văn Quán dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội và các khu vực hành chính, văn hóa, thương mại, và dịch vụ khác trong khu vực có thể kể đến như: Bệnh viện 103, bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Tops Market Hà Đông,  Melinh Plaza Hà Đông, Aeon Mall Hà Đông, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam,...

      Quy mô rộng lớn

      Chung cư Rainbow Văn Quán có quy mô diện tích 2.422m2 và nằm trong phân khúc giá từ trung cấp đến cao. Dự án bao gồm một tòa nhà cao 29 tầng, với 200 căn hộ đa dạng về loại hình. Cụ thể: 

      • Căn 2PN: 79m2.
      • Căn 3PN: 86m2 – 101m2 – 120m2
      • Căn Penthouse: Từ 250m2 

      Mặt bằng của chung cư Rainbow Văn Quán được thiết kế với với chỉ 10 căn hộ trên mỗi tầng và 4 thang máy, đảm bảo sự tiện nghi, rộng rãi và thoải mái cho cư dân. 

      co-gi-dac-biet-o-chu-dau-tu-du-an-rainbow-van-quan-onehousing-2

      Hình ảnh thực chung cư Rainbow Văn Quán (Nguồn: hdg office)

      Tất cả các phòng ngủ trong mỗi căn hộ đều được trang bị cửa sổ và logia để tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió trời. Đặc biệt, vị trí của các phòng bếp gần logia giúp cho việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn, chỉ cần mở cửa ban công để đảm bảo không gian nhà luôn thoáng đãng và không bị mùi khó chịu.

      co-gi-dac-biet-o-chu-dau-tu-du-an-rainbow-van-quan-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ chung cư Rainbow Văn Quán hiện đại (Nguồn: Địa ốc Hưng Gia

      Tiện ích nội khu 

      Trong khuôn viên dự án, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích hiện đại và dịch vụ giải trí ngay trong khuôn viên chung cư Rainbow Văn Quán như:  

      • Bể bơi và khu spa tại tầng 6. 
      • Bãi đỗ xe rộng lớn với khả năng chứa 100 ô tô và 600 xe máy.
      • Hệ thống thiết bị bao gồm: thang máy, máy phát điện dự phòng và hệ thống camera giám sát 24/24 đảm bảo an toàn.
      • Trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thể dục thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe.

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu về chủ đầu tư Rainbow Văn Quán cũng như thông tin tổng quan về dự án cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp ích cho bạn khi tìm kiếm một môi trường sống và học tập phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Rainbow Văn Quán quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Rainbow Văn Quán quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương