Trong bán kính 2km, chung cư FLC Star Tower gần những trường mầm non nào?

      Trong bán kính 2km, chung cư FLC Star Tower gần những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/09/2023
      Bạn thắc mắc trong bán kính 2km, chung cư FLC Star Tower gần những trường mầm non nào? Hãy cùng OneHousing tìm ra câu trả lời trong bài viết sau.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng cho gia đình tại khu vực Hà Đông Hà Nội, chung cư FLC Star Tower là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là một dự án cao cấp có vị trí đắc địa tại Hà Đông. Đặc biệt, FLC Star Tower còn có một ưu điểm nổi bật là gần với nhiều trường mầm non. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các trường mầm non gần chung cư FLC Star Tower trong bài viết sau đây.

      Khái quát về chung cư FLC Star Tower

      FLC Star Tower là một dự án bất động sản cao cấp và độc đáo của tập đoàn FLC, nằm ở 418 ngã tư Lê Trọng Tấn – Quang Trung thuộc phường La Khê quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội. Vị trí này giúp cho cư dân tại đây dễ dàng di chuyển với các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 18A, Đại lộ Hạ Long - Vân Đồn, Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.

      Dự án FLC Star Tower (Nguồn: Nhadat24h)

      FLC Star Tower là một khu phức hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ để bán. Dự án cao 41 tầng, gồm 4 tầng hầm, 5 tầng dịch vụ – thương mại, giải trí và 32 tầng là những căn hộ chung cư cao cấp. Dự án có tổng diện tích 60.000m2 với mức đầu tư 340 tỷ đồng.

      FLC Star Tower mang đến cho cư dân những tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng và hấp dẫn. Tiện ích nội khu bao gồm bể bơi bốn mùa, sân tập thể thao, khu vườn sinh thái Star Lounge… Tiện ích ngoại khu bao gồm các trung tâm thương mại lớn như Metro Hà Đông, Vincom Hà Đông, các trường học uy tín như Trường Đại học Hà Nội, Vinschool…, các bệnh viện chất lượng cao như Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Quân y 103…

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Trong bán kính 2km, chung cư FLC Star Tower gần những trường mầm non nào?

      Ngoài các tiện ích ngoại khu như trên, FLC Star Tower còn gần với nhiều trường mầm non. Dưới đây là các trường mầm non nằm trong bán kính 2km tính từ chung cư FLC Star Tower:

      Mầm non Bông Hồng - Hà Đông

      Mầm non Bông Hồng tọa lạc tại khu tái định cư phường La Khê, quận Hà Đông, chỉ cách chung cư FLC Star Tower 650m. Với ngôi trường cao 4 tầng được phân chia khoa học, Mầm non Bông Hồng cung cấp những cơ sở vật chất tiên tiến và không gian sống lý tưởng cho các bé.

      Buổi học ngoài trời tại trường mầm non Bông Hồng - Hà Đông (Nguồn: Kiddy)

      Ngoài học chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục, trường còn khuyến khích trẻ phát triển tính tự lập, niềm vui học tập, sáng tạo và thử thách; khám phá và giải quyết vấn đề; tính kỷ luật và tự tin mạnh mẽ để giúp trẻ phát triển thói quen và tính cách tốt.

      Mầm non Baby Garden Montessori FLC - Quang Trung

      Baby Garden Montessori FLC là trường mầm non nằm ngay trong tòa FLC Star Tower.  Được thành lập từ năm 2010 với những cơ sở vật chất hiện đại nhà trường luôn nỗ lực để Baby Garden luôn là niềm hạnh phúc đối với mỗi trẻ em học tại đây.

      Tại Baby Garden Montessori FLC, trẻ được phát huy tối đa của mình (Nguồn: Kiddy)

      Baby Garden Montessori FLC mong muốn các bé được học tập và phát huy tối đa các khả năng của mình. Vì vậy, trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, một phương pháp giáo dục tôn trọng sự tự nhiên và sáng tạo của trẻ. Phương pháp này giúp trẻ tự học, tự khám phá và tự rèn luyện theo nhu cầu và sở thích của mình.

      Trường mầm non Sao Mai - La Khê - Hà Đông

      Đây là trường mầm non có vị trí tại tổ 4, phường La Khê, Hà Đông, cách dự án FLC Star Tower 2km. Trường mầm non Sao Mai - La Khê sở hữu không gian học tập lý tưởng cho trẻ em. Trường được trang bị nhiều cơ sở vật chất tiên tiến và hiện đại. Đặc biệt, nơi đây có nhiều phòng học, sân chơi, nhà bếp, nhà vệ sinh được thiết kế và bố trí hợp lý, mang lại sự thoải mái và an toàn cho các bé.

      Lớp học tại mầm non Sao Mai - La Khê (Nguồn: Kiddy)

      Mầm non Mùa Xuân - Ngõ 36 Lê Trọng Tấn

      Mầm non Mùa Xuân - 36 Lê Trọng Tấn cách chung cư FLC Star Tower khoảng 1.2km. Với vị trí giao thông thuận lợi, cơ sở vật chất hiện đại, trường học cung cấp cho học sinh một môi trường học tập và phát triển tốt nhất.

      Chương trình học được giảng dạy tại mầm non Mùa Xuân theo quy định của Bộ Giáo dục. Ngoài ra, năm học 2015 - 2016 trường đã áp dụng phương pháp Montessori, Glenn Doman tại tất cả các nhóm lớp.

      Mầm non Mùa Xuân - Ngõ 36 Lê Trọng Tấn (Nguồn: Kiddy)

      Mầm non Quang Trung - Hà Đông

      Trường mầm non Quang Trung có địa chỉ tại số 202 đường Quang Trung, Hà Đông, chỉ cách FLC Star Tower 1km. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh muốn cho con em mình có một nền tảng giáo dục tốt. 

      Trường mang đến cho trẻ em môi trường học tập và vui chơi tại khu vực trong lớp và ngoài trời. Điều này không những giúp trẻ phát triển khỏe mạnh về thân thể, mà còn đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu, nâng cao kiến thức của trẻ, khuyến khích trẻ hoạt động năng nổ, sáng tạo.

      Một trong những lựa chọn cho trẻ tại quận Hà Đông (Nguồn: Trường mầm non Quang Trung)

      Trường mầm non Sasuke Văn Khê cơ sở Hà Đông

      Mầm non Sasuke Văn Khê nằm trong KĐT Văn Khê, Hà Đông, cách chung cư FLC Star Tower khoảng 2km. Đây là cơ sở thứ 12 của Hệ thống Giáo dục Sasuke, nổi tiếng với phương pháp giáo dục hiện đại và chất lượng. Tại đây, các bé sẽ được học tập và vui chơi trong những phòng học rộng lớn, sáng sủa, mang lại cảm giác thoải mái và hứng thú.

      Một phòng học tại mầm non Sasuke Văn Khê (Nguồn: Sasuke Academy)

      Trường mầm non La Khê

      Trường Mầm non La Khê tọa lạc tại Khu tái định cư 4A , tổ dân phố 7, La Khê, cách dự án FLC Star Tower 2km. Đến với trường mầm non này, trẻ sẽ có một môi trường học tập lý tưởng tại các phòng học rộng rãi, mát mẻ, cùng nhiều đồ dùng, đồ chơi thú vị. Ngoài ra, trường có nhiều phòng chức năng và phòng năng khiếu.

      Tại đây, trẻ sẽ được giáo dục và chăm sóc trẻ theo chương trình mầm non của Bộ GD&ĐT. Bên cạnh đó, mầm non La Khê còn có chương trình học đa dạng, giúp trẻ có cơ hội khám phá và phát huy các năng khiếu của mình.

      Trường mầm non La Khê - Hà Đông (Nguồn: vankhe.edu)

      Việc sống ở chung cư gần với nhiều trường mầm non có nhiều lợi ích cho cả bố mẹ và trẻ nhỏ như: tiết kiệm thời gian di chuyển, tăng cơ hội lựa chọn trường mầm non phù hợp, trẻ có cơ hội tiếp xúc với nhiều bạn bè cùng độ tuổi để học được các kỹ năng xã hội quan trọng.

      Trên đây là những trường mầm non gần chung cư FLC Star Tower mà phụ huynh có thể tham khảo. Mong rằng những thông tin trên có ích với cư dân tại FLC Star Tower trong việc lựa chọn cho con em mình một trường mầm non phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có phòng gym, yoga nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương