Chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Chung cư FLC Star Tower là một dự án nhận được nhiều sự chú ý trong số các chung cư thuộc phân khúc trung cấp quận Hà Đông hiện nay. Vị trí của chung cư này sở hữu điểm gì nổi bật, hãy cùng OneHousing tìm hiểu!

      Nếu bạn là một người đang tìm kiếm chung cư quận Hà Đông, đừng bỏ qua những thông tin mà OneHousing đã cập nhật sau đây về dự án chung cư FLC Star Flower, cũng như những phân tích chuyên sâu về vị trí của dự án.

      Địa chỉ cụ thể của dự án chung cư FLC Star Flower ở đâu?

      Dự án FLC Star Tower có địa chỉ chính xác tại số 418 đường Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính của Thủ đô, cụ thể như sau:

      • Phía Nam giáp đường Quang Trung
      • Phía Đông giáp đường Lê Trọng Tấn

      chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Dự án chung cư FLC Star tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Phân tích vị trí dự án chung cư FLC Star Tower

      Việc di chuyển của cư dân trở nên dễ dàng 

      Với địa chỉ tại đường Quang Trung, cư dân tại chung cư FLC Star Tower có thể di chuyển dễ dàng đến các quận huyện khác tại thành phố Hà Nội thông qua những tuyến đường lớn: đường Quang Trung, đường Lê Trọng Tấn, đường Văn Khê. Từ dự án, cư dân sẽ chỉ mất chưa đến 30 phút di chuyển vào nội thành theo tuyến đường Quang Trung - Nguyễn Trãi và chỉ mất khoảng 20 phút để tới quận Mỹ Đình, Cầu Giấy.

      Tiệm cận hệ thống giao thông công cộng được đầu tư hoàn chỉnh

      Một trong những điểm nổi bật của vị trí chung cư FLC Star Tower là hệ thống giao thông công cộng xung quanh dự án. Chỉ cách ga tàu trên cao La Khê chưa đầy 350m, việc đi lại bằng phương tiện công cộng đối với cư dân tại dự án trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hệ thống giao thông quanh dự án cũng được đầu tư khá hoàn thiện, đặc biệt là tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông. Bên cạnh đó, xung quanh tuyến đường Quang Trung và Lê Trọng Tấn cũng sở hữu các điểm dừng xe buýt với nhiều tuyến xe qua lại, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của người dân. 

      chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Đường sắt Cát Linh - Hà Đông giúp việc di chuyển của cư dân trở nên dễ dàng (Nguồn: Báo Kinh tế Đô thị)

      Liên kết khu vực hấp dẫn

      Dự án chung cư FLC Star Tower sở hữu những liên kết hấp dẫn khi khu vực xung quanh được đầu tư phát triển đồng bộ với nhiều khu đô thị lớn như: khu đô thị Văn La, khu đô thị Văn Phú, … Ngoài ra, dự án có vị trí kết nối với các tiện ích giáo dục, vui chơi giải trí, hành chính công vụ, y tế, …

      Sở hữu căn hộ tại dự án FLC Star Tower, bạn sẽ không phải lo lắng về việc đưa con đi học hay không tìm được môi trường giáo dục tốt, bởi xung quanh dự án sở hữu nhiều trường học các cấp với chất lượng giảng dạy cao như: THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Trường Quốc tế Parkcity Hà Nội, THCS Văn Khê, Đại học Nguyễn Trãi, … Dự án chỉ cách Ủy ban nhân dân phường La Khê chưa đầy 700m, nên việc giải quyết các thủ tục hành chính cũng trở nên rất dễ dàng.

      chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ với chất lượng giáo dục hàng đầu Thủ đô (Nguồn: Giáo dục Thủ đô)

      Cư dân tại dự án chung cư FLC Star Tower sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt nhờ vị trí đắc địa của dự án chung cư FLC Star Tower, khi dự án nằm gần hàng loạt các siêu thị lớn nhỏ, chợ dân sinh, các bệnh viện lớn, các khu ăn uống, vui chơi giải trí, … 

      Thông tin cơ bản về dự án chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông

      Quy mô của dự án chung cư FLC Star Tower như thế nào?

      Sở hữu quy mô gần 0.3 ha, dự án FLC Star Flower phù hợp với những người có thu nhập trung bình. Với mật độ xây dựng nằm trong khoảng 48% - thấp hơn gần 28% so với dự án HTT Tower 2 cùng khu vực, dự án chung cư này dành nhiều không gian cho hệ thống tiện ích nội khu và không gian xanh. Tuy chỉ xây dựng một tòa căn hộ duy nhất cao 41 tầng, nhưng dự án chung cư FLC Star Tower vẫn cung cấp 4 tầng hầm gửi xe cùng hệ thống các tầng dịch vụ, nhằm đảm bảo cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất đến cho cư dân. 

      chung-cu-flc-star-tower-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Dự án FLC Star Tower sở hữu một tòa căn hộ cao 41 tầng (Nguồn: Báo Đầu tư)

      Các căn hộ tại dự án chung cư FLC Star Tower có điểm gì hấp dẫn?

      Các căn hộ tại dự án chung cư FLC Star Tower đều được thiết kế với diện tích được tối ưu hóa và tập trung vào các không gian mở, giúp bầu không khí trong căn hộ trở nên hài hòa, thân thiện với thiên nhiên. Một điểm đặc biệt không thể bỏ qua của dự án đó chính là khu vườn tầng thượng với các lounge thư giãn, giúp cư dân giải tỏa căng thẳng sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. 

      Hiện nay, chủ đầu tư FLC đang cung cấp ra thị trường 3 loại hình căn hộ chính tại dự án chung cư này, với diện tích và giá thành lần lượt như sau:

       

      Diện tích căn hộ

      Mức giá

      Căn hộ 2PN

      57.58 - 79.05m2

      1.47 - 2.21 tỷ đồng

      Căn hộ 3PN

      76.02 - 145.44m2

      2.04 - 3.94 tỷ đồng

      Căn hộ 4PN

      114.04m2

      2.99 - 3.11 tỷ đồng

      Diện tích và giá thành các căn hộ tại dự án FLC Star Tower (Nguồn: OneHousing, cập nhật tháng 7/2023)

      Bài viết trên đây đã phân tích cụ thể về những điểm nổi bật của vị trí dự án chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông cũng như cập nhật cho quý độc giả một số thông tin cơ bản về dự án chung cư này. Để có thêm những phân tích chuyên sâu cũng như những thông tin mới nhất về các dự án chung cư quận Hà Đông, hãy tiếp tục theo dõi những tin tức được đăng tải trên OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Gần chung cư FLC Star Tower quận Hà Đông có phòng gym, yoga nào không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương