Khám phá hồ bơi Panorama tiêu chuẩn resort tại dự án Lumière Riverside

      Khám phá hồ bơi Panorama tiêu chuẩn resort tại dự án Lumière Riverside

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Cùng khám phá hồ bơi Lumière Riverside thuộc dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes trong bài viết này.

      Lumière Riverside là dự án đầu tiên tại đất nước Việt Nam được xây dựng theo phong cách kiến trúc “Leafcape”. Đây là một dạng kiến trúc lấy cảm hứng từ hình ảnh gân lá, thông qua đó tạo nên những công trình có thiết kế độc đáo, sống động, vừa mang hình ảnh gần gũi thiên nhiên vừa giữ được sự tinh tế, sang trọng.

      Tổng tin tổng quan và tiềm năng của dự án Lumière Riverside

      Vị trí dự án

      Dự án Lumière Riverside tọa lạc tại địa chỉ 628A Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Lumière Riverside được mệnh danh là “viên kim cương cuối cùng” của khu Thảo Điền cao cấp, nhờ đó sở hữu hệ thống giao thông cùng khả năng liên kết vùng nhanh chóng giúp cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của Thành phố Hồ Chí Minh.

      Xung quanh dự án Lumière Riverside là các tuyến đường huyết mạch như Xa Lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, cầu Sài Gòn. Những con đường này giúp cư dân không chỉ có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vực trung tâm như quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức mà còn kết nối nhanh chóng với các tỉnh thành kề bên TP.HCM.

      Không chỉ sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện, vị trí Lumière Riverside còn thuộc trong khu dân cư cao cấp, thành đạt vì thế lân cận là những dự án căn hộ sang chảnh khác như Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, Masteri An Phú, The Vista, khu đô thị City Horse… hình thành nên một cộng đồng cư dân với phong cách và môi trường sống đẳng cấp, sang trọng.

      Không chỉ thuận lợi về khả năng di chuyển, vị trí LUMIÈRE Riverside còn nằm trong cộng đồng dân cư thành đạt khi liền kề các dự án cao cấp, sang chảnh nhất khu vực Sài Gòn. Như: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Gateway Thảo Điền, The Vista, KĐT City Horse…tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh với chuẩn sống vượt trội.

      kham-pha-ho-boi-panorama-tieu-chuan-resort-tai-du-an-lumiere-riverside-onehousing-1

      Vị trí dự án Lumière Riverside gần nhiều tuyến đường huyết mạch (Ảnh: Bá Hùng Real)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Mặt bằng dự án

      Dự án Lumière Riverside được xây dựng trên mặt bằng có tổng diện tích 1.2ha, gồm 2 tòa căn hộ cao cấp có độ cao từ 36 - 44 tầng, cung ứng cho thị trường bất động sản 1030 căn hộ.

      Hai tòa căn hộ được thiết kế theo layout riêng biệt nhằm tối ưu được phần tầm nhìn cho các căn hộ cũng như giúp cư dân thuận tiện hơn trong sinh hoạt:

      • Tòa LUMIÈRE East: Tòa được thiết kế theo layout hình chữ Z, gồm 36 tầng nổi và 2 tầng hầm. Mật độ căn hộ ở các tầng cũng khá thấp, chỉ 14 căn hộ/sàn.
      • Tòa LUMIÈRE West: Tòa được thiết kế với layout hình chữ V, cao 44 tầng cùng 2 tầng hầm. Mỗi tầng sẽ có mật độ căn hộ khác nhau dao động từ 13 - 19 căn.

      Các loại hình căn hộ tại dự án

      Dự án Lumière Riverside cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại hình căn hộ, linh hoạt về diện tích giúp người mua chọn được căn hộ phù hợp nhất. Các loại hình căn hộ gồm có như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: là loại hình căn hộ có diện tích nhỏ nhất trong dự án với độ rộng từ 49  52m2 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 phòng khách và 2 logia. Căn hộ phù hợp với nhóm khách hàng là người trẻ độc thân, vợ chồng mới cưới, ông bố hoặc bà mẹ đơn thân.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Chiếm số lượng lớn nhất trong tổng số căn hộ tại dự án, căn hộ 2 phòng ngủ rộng khoảng 66 - 77m2. Căn hộ được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ giúp vừa có không gian riêng tư vừa có không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Toàn bộ căn hộ 3 phòng tại dự án là căn góc, sở hữu tầm view ở hai mặt vô cùng thông thoáng và rộng rãi. Diện tích căn hộ dao động từ 92 - 113m2, là sự lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có nhiều thế hệ, đông thành viên sống cùng nhau và khách hàng yêu cầu căn hộ có diện tích rộng lớn.
      • Căn Penthouse: Đây là loại hình căn hộ đặc biệt cao cấp nhất trong dự án dành riêng cho giới thượng lưu với thiết kế độc đáo, ấn tượng. Căn hộ sẽ có thiết kế thông tầng cùng không gian sân vườn rộng rãi giúp chủ sở hữu trải nghiệm cuộc sống giữa lưng trời.

      kham-pha-ho-boi-panorama-tieu-chuan-resort-tai-du-an-lumiere-riverside-onehousing-2

      Căn hộ Lumière Riverside có đa dạng loại hình sản phẩm (Ảnh: Masteri Land)

      Khám phá hồ bơi Panorama tiêu chuẩn resort tại dự án Lumière Riverside

      Một trong những tiện ích nổi bật nhất tại dự Lumière Riverside chính là hồ bơi Panorama đẳng cấp, sang trọng. Hồ bơi được xây dựng ngoài trời, trên tầng thượng của tòa căn hộ mang đến không gian bơi lội vô cùng thông thoáng và thoải mái cùng tầm view rộng mở.. Hồ bơi có diện tích 1500m2, gồm một hồ bơi vô cực và một hồ bơi nhiệt đới với thiết kế đa giác hình gân lá độc đáo, trông khá lạ mắt. Nước trong hồ thường xuyên được kiểm tra và thay mới, vì vậy cư dân có thể an tâm khi trải nghiệm bơi lội tại đây.

      Trên bờ hồ có trang bị những chiếc ghế dài để cư dân có thể nằm nghỉ ngơi, tắm nắng sau khi bơi lội. Xung quanh hồ bơi là những cây xanh tạo bóng mát, giúp bầu không khí trong lành, vì vậy chắc chắn đây là một địa điểm lý tưởng để có những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

      kham-pha-ho-boi-panorama-tieu-chuan-resort-tai-du-an-lumiere-riverside-onehousing-3

      Hồ bơi Panorama tuyệt tác của dự án Lumière Riverside (Ảnh: Masteri Land)

      Trải nghiệm hệ thống tiện ích đa dạng tại dự án Lumière Riverside

      Hệ thống tiện ích đa dạng tại dự án Lumière Riverside không chỉ thu hút khách hàng với hồ bơi Panorama mà còn là những tiện ích cao cấp khác cùng hệ thống cảnh quan xanh mướt, mang phong cách sống organic.

      Tiện ích nội khu

      Khi sinh sống tại Lumière Riverside, bạn sẽ cảm thấy được sự tiện nghi không nơi nào có thể so sánh được. Tại đây bạn sẽ được tận hưởng các tiện ích sống, vui chơi, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, một cách toàn diện. Điều này đã tạo nên điều khác biệt cho dự án, biến nơi này trở thành không gian sống mà ai cũng muốn sở hữu.

      Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi dành cho trẻ em được trang bị các vật dụng, đồ chơi rõ nguồn gốc, xuất xứ, đảm bảo sự an toàn của trẻ khi vui chơi.

      Phòng Gym hiện đại: Các phòng gym tại Lumière Riverside được xây dựng theo phong cách hiện đại, trong phòng có đầy đủ các trang thiết bị đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

      Vườn nướng BBQ: Bạn không cần phải đi đâu xa để có thể tụ tập cùng bạn bè. Ngay tại Lumière Riverside, bạn có thể tổ chức các bữa tiệc gặp mặt, picnic, BBQ trong không gian rộng rãi cùng gia đình, bạn bè của mình.

      Khu thể thao: Khu thể thao được xây dựng phân bố nhiều vị trí trong dự án và có nhiều thể loại môn thể thao để cư dân luyện tập theo nhu cầu cá nhân như: Sân bóng đá, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, sân cầu lông, sân tennis, sân bóng bàn.

      Bên cạnh đó còn nhiều tiện ích nội khu khác như:

      • Nhà hàng và quán cà phê
      • Thảm cỏ trung tâm
      • Bể sục Lumière Riversideacuzzi
      • Hồ bơi trẻ em
      • Khu vực đọc sách
      • Vườn cảnh quan cùng thác nước
      • Vườn treo cảnh quan

      kham-pha-ho-boi-panorama-tieu-chuan-resort-tai-du-an-lumiere-riverside-onehousing-4

      Hệ thống tiện ích tại dự án Lumière Riverside (Ảnh: The One Land)

      Tiện ích ngoại khu

      Dự án Lumière Riverside sở hữu vị trí đắc địa, vì vậy hệ thống tiện ích ngoại khu cũng vô cùng đầy đủ:

      • Về giáo dục: Hệ thống trường quốc tế: AIS, BIS, TAS, thư viện lớn của thành phố.
      • Về y tế: bệnh viện VinMec, bệnh viện AIH, Family Medical Practice, bệnh viện Gia Định.
      • Về giải trí: TTTM VinCom Mega Mall, Vincom Center, Big C, khu du lịch Suối Tiên.

      Vừa rồi là những thông tin về dự án Lumière Riverside cũng như hồ bơi Panorama hiện đại, đẳng cấp bậc nhất tại đây. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về dự án Lumière Riverside và lựa chọn được nơi an cư phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương