Căn hộ 2 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Dưới đây là những thông tin tham khảo dành cho khách hàng quan tâm đến Lumière Riverside và căn hộ 2 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside.

      Lumière Riverside là một trong những dự án có chủ đầu tư Masterise Homes, đây là dự án luôn nằm trong danh sách căn hộ chung cư đáng sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, tiện ích cùng với chính sách ưu đãi, Lumière Riverside luôn đem đến cho khách hàng trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Đặc biệt, căn hộ 2 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside là một trong những loại hình căn hộ nhận được nhiều quan tâm nhất bởi sở hữu các điểm sáng thu hút khách hàng phân khúc rộng. Bài viết dưới đây OneHousing xin đem đến cho khách hàng những thông tin về Lumière Riverside và căn hộ 2 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside.

      Vài nét về dự án Lumière Riverside

      Masterise Homes là chủ đầu tư của dự án Lumière Riverside nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những công ty thành viên của tập đoàn Masterise Group. Masterise Homes sở hữu nhiều dự án nổi tiếng và được hợp tác với các đơn vị vận hành bất động sản lớn trên thế giới. Một số dự án đã hoàn thành của Masterise Homes như: Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Millennium, M-One Gia Định, M-One Nam Sài Gòn. Ngoài ra Masterise Homes còn đang triển khai các dự án như: Lumière Riverside, Lumiere Boulevard, Grand Marina Saigon, The Global City, The Grand Hanoi, Masteri West Heights (Hà Nội), Masteri Waterfront (Hà Nội), Masteri Centre Point.

      Dự án Lumière Riverside la khu căn hộ có diện tích là 19,4 ha với mật độ xây dựng là 35%. Dự án được khởi công năm 2019 và đến hiện nay là quý II/2023 dự án đã chính thức được bàn giao. 

      Khu căn hộ Lumiere Riverside tọa lạc tại số 628A mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Dự án nằm kế bên khu Masteri An Phú có cùng chủ đầu tư. Nhờ vị trí đắt giá này, cư dân của Lumière Riverside có thể nhanh chóng di chuyển đến trung tâm quận 1 cách khoảng 6,3 km về hướng Đông Bắc, và dễ dàng hưởng các tiện ích chung của quần thể khu đô thị cao cấp quận 2. Bên cạnh đó, chung cư Lumière Riverside cũng gần kề rất nhiều dự án căn hộ, nhà phố, biệt thự cao cấp như: The Nassim Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, D’Edge, The Nassim, Thảo Điền Pearl, Q2 Thảo Điền, Tropic Garden Masteri Thảo Điền, D’Lusso Quận 2, Lexington Residence, Imperia An Phú…

      Ngoài ra, cư dân có thể di chuyển đến những vùng, địa phương khác qua các tuyến đường huyết mạch như:

      • Tuyến Xa lộ Hà Nội cư dân Lumière Riverside còn dễ dàng di chuyển tới Khu Suối Tiên, Vincom Lê Văn Việt, Làng Đại học Quốc gia TP HCM, Khu Công nghệ cao quận 9, Bến xe Thành Bưởi…
      • Đại lộ Mai Chí Thọ tiếp cận nhanh chóng đến các Khu Đông Nam Rạch Chiếc, Khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, sân tập golf Rạch Chiếc với diện tích lên tới 5 ha…ngoài ra có thể thuận lợi đến trung tâm quận 1 khi qua Hầm Thủ Thiêm hoặc cầu Thủ Thiêm 2 
      • Tuyến Võ Chí Công – Vành Đai 2 đi xuống khu Cảng Cát Lái, Khu công nghiệp Cát Lái, Bến phà Cát Lái
      • Cao tốc Long Thành – Dầu Giây đi các tỉnh lân cận Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu…

      can-ho-2-phong-ngu-toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Vị trí dự án Lumière Riverside (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Dự án Lumière Riverside sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội xứng tầm khu căn hộ chung cư cao cấp như:

      • Thiết kế: được “phủ xanh” công trình với những mảng xanh ấn tượng: vườn treo thẳng đứng có diện tích ước tính khoảng 7.000m2, khu vườn nhiệt đới xanh mát 5.000m2, tiểu cảnh bố trí rải rác khắp khu vực hồ bơi, lối đi, sảnh chờ… Với thiết kế được chủ đầu tư Masterise Homes chăm chút, cư dân sẽ có một trải nghiệm sống tinh tế, thư giãn với thảm thực vật phong phú ngay giữa đô thị náo nhiệt.
      • Tiện ích: mô hình Lumière shops – khu thương mại dịch vụ Lumière Riverside được thiết kế dựa trên cảm hứng “gân lá leafscape” độc đáo đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí hay các khu vực yên tĩnh để học tập và làm việc; đồng thời các hoạt động kinh doanh thương mại dịch vụ cũng có cơ hội được mở rộng đa dạng hơn. Ngoài ra, nội khu dự án còn có các tiện ích khác như các câu lạc bộ, khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym & Yoga, hồ bơi vô cực…

      can-ho-2-phong-ngu-toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Toàn cảnh dự án cao cấp Lumière Riverside nhìn từ trên xuống (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      can-ho-2-phong-ngu-toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Tiện ích hồ bơi vô cực của Lumière Riverside (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vài nét về tòa East - Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside gồm 2 block là Lumière East (36 tầng) và Lumière West (44 tầng).

      • Căn hộ chung cư tại tòa tháp Lumière East gồm 36 tầng, mỗi tầng có 14 căn hộ/sàn với thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ.
      • Căn hộ chung cư tại tòa tháp Lumière West gồm 44 tầng, mỗi tầng có 14 căn hộ với thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ.

      Trong bài viết này, OneHousing đặc biệt chú ý giới thiệu đến quý khách hàng về tòa East dự án Lumière Riverside. Cụ thể hơn là những thông tin về đặc điểm, diện tích, giá cả của loại hình căn hộ nổi tiếng tại đây - căn hộ 2 phòng ngủ tòa East.

      Tòa tháp căn hộ Lumière East được đánh giá là sở hữu vị trí đẹp nhất tại dự án Lumière Riverside với tầm nhìn hướng ra bao quát sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. Thiết kế tòa East dự án Lumière Riverside có 2 tầng hầm và 36 tầng nổi gồm: 3 tầng đỗ xe nổi, 2 tầng Shophouse, 3 tầng Officetel, 28 tầng căn hộ và Penthouse. Thiết kế mặt bằng tầng tòa căn hộ Lumiere East có từ 10 đến 14 căn/sàn với 6 thang máy. Sở hữu đa dạng các loại hình căn hộ với nhiều mức diện tích 

      • Căn hộ 1PN có các diện tích: 48.2 – 49.4 – 51.7 – 52.7 m2
      • Căn hộ 2PN có các diện tích: 71.7 – 74 – 74.2 – 75.4 – 76.8 m2
      • Căn hộ 3PN có các diện tích: 93.2 – 95.7 – 96.4 – 101.1 m2
      • Penthouse có diện tích: 198 – 293m2
      • Ngoài ra còn có các căn hộ ghép (thiết kế từ 2 căn hộ liên kết cạnh nhau) hướng đến những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm không gian sống rộng hơn.

      Diện tích của căn hộ 2 phòng ngủ tòa East dự án Lumiere Riverside là bao nhiêu?

      Theo tìm hiểu và tham khảo trên website chính thức Masterise Homes, căn hộ 2 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside có các mức diện tích gồm: 71.7 – 74 – 74.2 – 75.4 – 76.8 m2. Các căn này có giá dao động từ 6.5 – 8 tỷ đồng/căn.

      Với các mức diện tích trên, căn hộ 2 phòng ngủ thường thu hút các đối tượng khách hàng như: gia đình gồm 1-2 thế hệ cùng chung sống, cặp vợ chồng mới cưới, các bạn trẻ sống độc thân có mức tài chính ổn định…

      Cấu trúc phòng gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng vệ sinh và 2 phòng ngủ. Các căn hộ đều được bố trí nội thất hiện đại tới từ các thương hiệu nổi tiếng, được tối ưu hóa để đón nắng và gió tự nhiên. Khu vực sinh hoạt chung cũng được chú ý thiết kế rộng rãi, thân thiện, gần gũi nhằm đem lại sự gắn kết mọi thành viên trong gia đình; đồng thời, các căn hộ cũng đáp ứng không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

      can-ho-2-phong-ngu-toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Minh họa mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ tòa East (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Có thể nói dự án Lumière Riverside là viên ngọc sáng của bất động sản thành phố Hồ Chí Minh bởi những nét mới lạ và độc đáo mà nó sở hữu cũng như cung cấp trải nghiệm sống cao cấp bậc nhất cho khách hàng của mình. Đặc biệt, căn hộ 2 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside được đánh giá là rất có sức hút với tiêu chuẩn bàn giao đạt chuẩn và chất lượng xứng tầm với mức giá.

      Trên đây là những thông tin về Lumière Riverside và những thông tin về diện tích và giá cả của căn hộ 2 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside. Hy vọng rằng OneHousing đã góp phần giúp quý khách hàng cập nhập được những thông tin cần thiết cho quá trình chọn mua căn hộ tại tòa East dự án Lumière Riverside.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Khám phá hồ bơi Panorama tiêu chuẩn resort tại dự án Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương