Khám phá khu vườn như 'ốc đảo xanh trên không' tại Lumière Riverside

      Khám phá khu vườn như 'ốc đảo xanh trên không' tại Lumière Riverside

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá ngay khu vườn như ốc đảo xanh trên không giữa lòng thành phố Sài Gòn hoa lệ tại dự án Lumière Riverside.

      Bạn đã bao giờ mơ về một khu vườn trên không tuyệt đẹp, nơi có thể thoát khỏi sự hối hả của cuộc sống đô thị và tận hưởng không khí trong lành? Cùng OneHousing khám phá ngay khu vườn như “Ốc đảo xanh” treo lơ lửng giữa không trung trong lòng đô thị tấp nập tại dự án Lumière Riverside.

      kham-pha-khu-vuon-nhu-oc-dao-xanh-tren-khong-tai-lumiere-riverside-OneHousing-1

      Tổng thể dự án Masterise Lumière Riverside (Nguồn: Masterise Homes)

      Một số điều cần biết về dự án Lumière Riverside

      Lumière Riverside là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư phát triển bởi Masterise Homes (Masterise Group). Tiếp nối thành công của chuỗi dự án Masterise trước đó, Lumière Riverside chính thức được ra mắt lần đầu vào năm 2020, đồng thời nhận được kỳ vọng sau khi hoàn thành sẽ là điểm đến mới lý tưởng, ngôi nhà trong mơ của những chủ nhân tương lai. 

      Lumière Riverside với quy mô gồm 2 tòa tháp cao 36 và 44 tầng, được xây trên nền diện tích đất 1.9ha với mật độ xây dựng rất thấp rơi vào khoảng 35%. Dự án nằm tọa lạc tại số 628A Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, gần với Masteri An Phú - được xem là nơi hội tụ của cộng đồng cư dân tinh hoa, điểm đến đáng sống bậc nhất phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Thông tin tổng quan:

      • Tên đầy đủ dự án: Masterise Lumière Riverside
      • Chủ đầu tư: Masterise Homes 
      • Chủ thầu xây dựng: Newtecons
      • Ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay vốn: Techcombank
      • Loại hình: Căn hộ 1 - 4PN, Shophouse, Penthouse
      • Tổng số căn hộ: 1.030 căn 
      • Hình thức sở hữu: Lâu dài; 50 năm (đối với cư dân là người nước ngoài)

      Để hướng tới một cuộc sống an lành toàn diện cho cư dân, thiết kế dự án Lumière Riverside rất đặc biệt và hiện đại khi kết hợp khéo léo với những mảng xanh bất tận từ vườn cây xung quanh. Mặt sàn mỗi tầng có từ 13 - 19 căn hộ được thiết kế thông minh, có ban công rộng thoáng giúp cư dân dễ dàng đắm chìm vào không gian thiên nhiên tươi mát. 

      kham-pha-khu-vuon-nhu-oc-dao-xanh-tren-khong-tai-lumiere-riverside-OneHousing-2

      Mặt bằng dự án Lumière Riverside (Nguồn: Masterise Homes)

      Khám phá thiết kế đầy tinh tế của các căn hộ dự án Lumière Riverside

      Đọc tiếp

      Chiêm ngưỡng “Ốc đảo xanh trên không” tại dự án Lumière Riverside

      Được coi là “viên kim cương cuối cùng” của khu vực Thảo Điền, Lumière Riverside hiện lên rực rỡ như một ngôi sao sáng trong thị trường bất động sản do nằm ở vị trí đắt giá tại Xa Lộ Hà Nội và đường Võ Trường Toản, ôm trọn tầm view đắt giá nhìn ra hai nhánh sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. 

      Điều đặc biệt khi nói đến dự án Lumière Riverside đó chính là những mảng xanh bắt mắt từ cây cối thiên nhiên. Trên thực tế, ý tưởng thiết kế “Vườn trên không” vốn không còn xa lạ trên thị trường quốc tế và Việt Nam. Tuy nhiên để có thể vận hành một cách hoàn hảo thì không phải đơn vị nào cũng có đủ điều kiện. Chính vì vậy, Lumière Riverside đã áp dụng hệ thống bảo trì BMU chỉ để dành riêng cho việc chăm sóc các mảng vườn treo của toàn dự án, đảm bảo luôn mang tới không gian an lành nhất cho cư dân nơi đây.   

      Khu vườn xanh 7000m2 thẳng đứng

      Bức tường xanh theo phương thẳng đứng tại Lumière Riverside có diện tích lên tới 7.000m2 được thiết kế bởi các kiến trúc sư từ tập đoàn Atkins. Hàng ngày, chúng cung cấp một lượng oxy dồi dào cho tất cả các cư dân và căn hộ nơi đây đồng thời đóng góp đáng kể vào bầu không khí trong lành, mát mẻ tại khuôn viên xanh giữa lòng Thảo Điền.

      Bên cạnh đó, mặt đứng phủ xanh cũng là điểm nhấn riêng biệt và độc đáo của Lumière Riverside giúp cho bất cứ ai khi di chuyển từ xa lộ Hà Nội, cầu Sài Gòn hay mọi ngả đường của quận 2 đều sẽ thấy công trình mang tính biểu tượng này.

      kham-pha-khu-vuon-nhu-oc-dao-xanh-tren-khong-tai-lumiere-riverside-OneHousing-3

      Khu vườn thẳng đứng rộng 7000m2 tại Lumière Riverside (Nguồn: Báo tuổi trẻ)

      Khu vườn gần 5.000m2 trong không gian cảnh quan

      Bên cạnh vườn cây xanh thẳng đứng, Atkins đã thiết kế thêm một khu vườn nhiệt đới rộng gần 5.000m2 trong lòng thành phố nhộn nhịp để mang lại môi trường tự nhiên và không gian sống trong lành cho cư dân. Các cây xanh trưởng thành với tán lá xum xuê được lựa chọn một cách cẩn thận, tạo ra bóng mát và cảnh quan tuyệt đẹp trong khu vực sinh hoạt chung.

      Cư dân khi sinh sống tại Lumière Riverside sẽ cảm thấy như được bước vào “thế giới của rừng cây nhiệt đới” với thảm thực vật phong phú, được tận hưởng những tia nắng xuyên qua kẽ lá đầu ngày, lắng nghe mùi hương cỏ mục thoang thoảng và đắm mình lại giữa thiên nhiên sâu lắng. Tất cả đều như một bản giao hưởng tuyệt hảo, giàu cảm xúc giữa con người và thiên nhiên. 

      kham-pha-khu-vuon-nhu-oc-dao-xanh-tren-khong-tai-lumiere-riverside-OneHousing-4

      Khu vườn nhiệt đới rộng 5000m2 tại Lumière Riverside (Nguồn: Báo tuổi trẻ)

      Tận hưởng chuỗi tiện ích tuyệt vời tại Lumière Riverside

      Căn hộ thông minh, hiện đại cùng hệ thống nội thất cao cấp

      Để tạo ra không gian sống tiện nghi cho các cư dân tương lai của Lumière Riverside, Masterise Homes đã làm việc với đơn vị thi công nội thất hàng đầu thế giới Hirsch Bedner Associates (HBA). Với ngôn ngữ chủ đạo là “Leafscape” xanh và theo tiêu chuẩn sang trọng, khu sảnh chính của Lumière Riverside được thiết kế bằng các vật liệu cao cấp với nhiều chi tiết tinh xảo, đem đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất về một không gian sống hiện đại và xa hoa.

      Nội thất tại các căn hộ tại Lumière Riverside cũng được đảm bảo thiết kế tỉ mỉ. Các thương hiệu đình đám trên thị trường được chủ đầu tư Masterise Homes ưu tiên lựa chọn như: khóa cửa cảm ứng từ Samsung (Hàn Quốc), điều hòa Daikin (Nhật Bản), thiết bị bếp Bosch (Đức), thiết bị vệ sinh Kohler (Mỹ).

      kham-pha-khu-vuon-nhu-oc-dao-xanh-tren-khong-tai-lumiere-riverside-OneHousing-5

      Bên trong căn hộ sang trọng tại Lumière Riverside (Nguồn: Masterise Homes)

      Tiện ích nội - ngoại khu hoàn hảo tại Lumière Riverside

      Masterise Homes đã biến Lumière Riverside trở thành một không gian sống hoàn mỹ cùng với đó là hệ thống tiện ích đỉnh cao. Khi sinh sống tại đây các cư dân Lumière Riverside được tận hưởng đến 43 tiện ích đẳng cấp: bể bơi vô cực, clubhouse, gym, khu thể thao ngoài trời, vườn Yoga, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em… 

      Nhờ vào vị trí tọa lạc đắt giá tại trung tâm quận 2 và quần thể dự án căn hộ cao cấp, cư dân Lumière Riverside cũng có thể tiếp cận đến các tiện ích ngoại khu tuyệt vời: Trung tâm thương mại lớn Estella Palace, Vincom Mega Mall…; Bệnh viện: Vinmec, AIH…; Trường học quốc tế BIS, TAS… Chưa kể chỉ mất vài phút để di chuyển từ dự án tới các khu vực lân cận như: Quận 1, Khu công nghệ cao quận 9, Khu du lịch Suối Tiên… 

      kham-pha-khu-vuon-nhu-oc-dao-xanh-tren-khong-tai-lumiere-riverside-OneHousing-6

      Tận hưởng tiện ích đẳng cấp tại dự án Lumiere Riverside (Nguồn: Báo Thanh niên)

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về “ốc đảo xanh trên không” tại dự án Lumière Riverside. Với không gian sống lý tưởng và hệ thống tiện ích tuyệt vời, Lumière Riverside chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống trọn vẹn nhất. Nếu bạn đọc và khách hàng vẫn còn thắc mắc, vui lòng liên hệ ngay cho OneHousing để được giải đáp và tư vấn nhiệt tình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Khám phá căn hộ mẫu hiện đại tại dự án cao cấp Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương