Trải nghiệm sống thượng lưu: Nâng tầm đẳng cấp khi thuê căn hộ cao cấp diện tích lớn

      Trải nghiệm sống thượng lưu: Nâng tầm đẳng cấp khi thuê căn hộ cao cấp diện tích lớn

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/04/2024
      Thuê trải nghiệm, nâng cấp: Cải thiện không gian sống tiện nghi, thoải mái khi thuê nhà chung cư với căn hộ diện tích lớn.

      Nhiều người thuê nhà chung cư hiện nay có xu hướng tìm kiếm các căn hộ diện tích lớn với mục đích thuê trải nghiệm, nâng cấp không gian sống. Khám phá về trải nghiệm sống thượng lưu và những lợi ích dành cho chủ nhân khi lựa chọn căn hộ không gian thoải mái và rộng rãi ngay sau đây.

      Thị trường thuê nhà chung cư phân khúc căn hộ diện tích lớn

      Trên thị trường bất động sản hiện nay, các căn hộ cao cấp với không gian rộng rãi, diện tích mặt sàn lớn đáp ứng được nhu cầu về chỗ ở của đối tượng khách hàng thượng lưu. Nhiều năm trước, xây dựng và phát triển loại hình căn hộ diện tích lớn là xu hướng thịnh hành, phổ biến với căn 3 - 4PN có diện tích 100 - 200m2.

      Tuy nhiên, nhu cầu của thị trường luôn thay đổi, trong giai đoạn 2011 - 2013, người mua nhà chủ yếu tìm kiếm các căn hộ nhỏ gọn, tối giản, không gian vừa phải đáp ứng được sinh hoạt hàng ngày. Loại hình căn hộ diện tích lớn không còn được ưa chuộng, khiến cho các đơn vị phát triển bất động sản dần chuyển dịch sang cung cấp các căn 1 - 2PN với diện tích trung bình từ 50 - 80m2 để tăng tính thanh khoản.

      Nguyên nhân khiến cho các căn hộ diện tích lớn không còn phù hợp với nhu cầu của thị trường là do đối tượng mua nhà chủ yếu hiện nay là người độc thân, người trẻ, cặp đôi mới cưới hoặc các gia đình hạt nhân từ 3 - 4 người. Cùng với đó, kinh tế khó khăn khiến tài chính người mua chỉ đủ để thuê nhà chung cư diện tích vừa phải.

      Theo các chuyên gia, sau giai đoạn ảm đạm, thị trường đã phục hồi và có tăng trưởng ấn tượng, tập trung nhiều ở phân khúc bất động sản cao cấp khi hàng loạt các dự án chung cư được ra mắt. Theo số liệu từ WorldBank, trung bình mỗi năm tại Việt Nam sẽ có thêm 1,5 triệu người gia nhập vào nhóm trung lưu, là động lực để phân khúc cao cấp phát triển.

      trai-nghiem-song-thuong-luu-nang-tam-dang-cap-khi-thue-can-ho-cao-cap-dien-tich-lon-onehousing-1

      Các căn hộ cao cấp diện tích lớn đang thu hút khách hàng có tài chính tốt (Nguồn: Nhịp sống kinh tế)

      Khi kinh tế có sự phục hồi, khách hàng dư giả về tài chính sẽ ưu tiên lựa chọn không gian sống có diện tích lớn để thoải mái và thuận tiện cho việc sinh sống. Hiện tại trên thị trường có nhiều dự án phát triển loại hình căn 3 - 4PN, căn penthouse, căn duplex với sự tiện nghi trong tiện ích dịch vụ, an ninh đảm bảo, càng khiến người thuê có xu hướng đầu tư vào căn hộ diện tích lớn.

       

      Thuê trải nghiệm, nâng cấp với căn hộ diện tích lớn

      Đọc tiếp

      Nếu đang có nhu cầu thuê trải nghiệm, nâng cấp không gian rộng rãi hơn hoặc muốn chung sống với gia đình, các căn hộ diện tích lớn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Một căn hộ diện tích lớn cung cấp không gian rộng rãi, giúp bạn và gia đình có đủ không gian để di chuyển, sinh hoạt và thư giãn. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp nội thất, tạo không gian riêng biệt cho từng thành viên trong gia đình, đảm bảo sự riêng tư mà vẫn có không gian chung để gắn kết gia đình. 

      Căn hộ diện tích lớn thường có nhiều phòng ngủ và phòng vệ sinh, phòng khách rộng, phòng bếp rộng rãi. Điều này mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Bạn cũng có thể có không gian làm việc riêng, phòng giải trí hoặc phòng đọc sách.

      Với diện tích mặt sàn lớn, loại hình căn hộ này cung cấp nhiều không gian để lưu trữ đồ đạc cá nhân, đồ dùng gia đình và các vật phẩm khác. Bạn có thể có tủ quần áo rộng, tủ sách, kệ trưng bày và không gian để tổ chức các hoạt động gia đình.

      trai-nghiem-song-thuong-luu-nang-tam-dang-cap-khi-thue-can-ho-cao-cap-dien-tich-lon-onehousing-2

      Căn hộ diện tích lớn cung cấp không gian rộng rãi cho sinh hoạt hàng ngày (Nguồn: VISAHO)

      Hầu hết các căn hộ cao cấp diện tích lớn hiện nay đều được xây dựng trong các khu chung cư có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, công viên, khu vui chơi trẻ em và sân tennis. Nếu thuê nhà chung cư tại dự án, bạn có thể tận hưởng những tiện ích này mà không cần phải đi xa và trả thêm phí.

      Cũng giống như các dự án chung cư nói chung, căn hộ cao cấp với diện tích lớn sẽ được trang bị hệ thống an ninh và an toàn như bảo vệ 24/7, camera giám sát và hệ thống cửa khóa an toàn. Điều này giúp tăng cường sự an tâm và đảm bảo an ninh cho bạn và gia đình.

      Thuê nhà chung cư Masteri Waterfront - Nâng tầm không gian sống

      Một trong những sự lựa chọn mang đến trải nghiệm sống thượng lưu dành cho bạn là dự án căn hộ cao cấp Masteri Waterfront. Là điểm nhấn bất động sản cao cấp của Masterise Homes, dự án nằm trong khuôn viên đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - nơi hội tụ đầy đủ tiện ích sống thượng lưu dành cho cư dân.

      Thuê nhà chung cư tại Masteri Waterfront, cư dân sẽ có cơ hội đắm chìm trong cảnh quan với cảm hứng từ nghệ thuật Van Gogh, mang tới sự cân bằng giữa tinh thần và vật chất, tập trung vào sự chuyển động của màu sắc. Hệ sinh thái nội khu độc đáo giúp nâng tầm chất lượng sống với vườn thượng uyển, bể bơi trên cao, phòng gym, sảnh thư giãn, sân chơi cộng đồng,...

      Với vị trí ngay cạnh hồ và tầm nhìn hướng biển tuyệt mĩ, các căn hộ Masteri Waterfront là nơi giúp chủ sở hữu cân bằng cuộc sống, tái tạo năng lượng và tận hưởng thiên nhiên. Mang dấu ấn khác biệt trong từng căn hộ khi được phát triển bởi Masterise Homes và các đối tác hàng đầu thế giới, toàn bộ căn hộ tại Masteri Waterfront được lắp đặt hệ cửa kính low-e chạm trần và sàn, tối ưu không gian căn hộ và mở rộng tầm nhìn.

      trai-nghiem-song-thuong-luu-nang-tam-dang-cap-khi-thue-can-ho-cao-cap-dien-tich-lon-onehousing-3

      Trải nghiệm sống thượng lưu với căn hộ Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Bên cạnh những căn hộ cơ bản với diện tích nhỏ gọn, chủ đầu tư còn đưa ra loại hình căn hộ đập thông với diện tích rộng tới 105 - 137m2, dành cho khách hàng có tài chính tốt, có nhu cầu tận hưởng trọn vẹn cuộc sống rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Với 18 kiểu thiết kế ở 18 vị trí khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm sống khó quên cho chủ sở hữu.

      Thuê trải nghiệm, nâng cấp không gian sống với căn hộ diện tích lớn sẽ giúp bạn có cơ hội an cư thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc thuê nhà chung cư căn hộ diện tích lớn cũng đi kèm với một số hạn chế như giá thuê và chi phí duy trì hàng tháng như tiền điện, nước và dịch vụ bảo trì cao hết. Bạn cũng cần xem xét khả năng tài chính và nhu cầu của bạn trước khi quyết định thuê căn hộ diện tích lớn.

      Xem thêm

      Không gian sống xanh chinh phục người trẻ thành đạt: Lý do nên thuê căn studio khu Hawaii Masteri Waterfront

      Bỏ túi top 4 quy tắc quan trọng để tự bảo vệ quyền lợi khi đi thuê chung cư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương