Không gian sống xanh chinh phục người trẻ thành đạt: Lý do nên thuê căn studio khu Hawaii Masteri W

      Không gian sống xanh chinh phục người trẻ thành đạt: Lý do nên thuê căn studio khu Hawaii Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/04/2024
      Căn hộ Studio khu Hawaii Masteri Waterfront chinh phục người trẻ với lối kiến trúc độc đáo và không gian xanh mát. Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết này.

      Không gian sống xanh là một trong những yếu tố được nhiều người trẻ quan tâm khi chọn thuê chung cư. Các căn hộ có không gian sống xanh, không khí trong lành luôn được người trẻ thành đạt ưu ái lựa chọn, điển hình là căn Studio phân khu Hawaii Masteri Waterfront. Để nắm rõ lý do vì sao nhiều cư dân lại yêu thích căn Studio tại đây đến thế, bạn đọc có thể theo dõi bài viết sau đây.

      Xu hướng thuê chung cư của người trẻ hiện nay

      Ưa chuộng không gian sống xanh

      Không gian sống xanh là yếu tố để khách hàng lựa chọn thuê chung cư để ở, vì thế các chủ đầu tư thường xây dựng khu chung cư với diện tích xanh rộng lớn. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu của người thuê nhà, thì việc đầu tư vào diện tích xanh tại các khu chung cư còn mang đến nhiều lợi ích khác, cụ thể: 

      • Các dự án căn hộ tích hợp không gian sống xanh giúp cải thiện sức khỏe bằng cách cung cấp không khí trong lành và một môi trường sống lành mạnh cho cư dân.
      • Không gian xanh không chỉ là nơi thư giãn mà còn là điểm gặp gỡ và kết nối giữa cư dân, tạo ra một cộng đồng gắn kết.
      • Không gian sống xanh tạo ra sự hài hòa với thiên nhiên, mang lại môi trường sống thư thái và giảm căng thẳng cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng.

      khong-gian-song-xanh-chinh-phuc-nguoi-tre-thanh-dat-ly-do-nen-thue-can-studio-khu-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-1

      Không gian sống xanh là yếu tố chinh phục các bạn trẻ thành đạt (Nguồn: Báo Lao Động)

      Căn hộ có không gian tiện nghi và có phong cách

      Ngôi nhà không chỉ là nơi ở mà còn là biểu tượng của phong cách và cá nhân của chủ nhân, đặc biệt đối với thế hệ trẻ hiện đại. Nữ doanh nhân 9X Helly Tống cho rằng ngôi nhà là không gian thể hiện gu thẩm mỹ và lối sống riêng của mỗi người, là nơi để cảm nhận, hiểu và tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn. Người ta có thể tự hào khi giới thiệu ngôi nhà của mình cho bạn bè, vì nó không chỉ mang lại sự tiện nghi và an toàn mà còn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân.

      Thiết kế nhà ở theo phong cách hiện đại đang được ưa chuộng bởi những người trẻ độc lập có thu nhập ổn định. Phong cách này không chỉ tập trung vào việc mở rộng không gian mà còn tối giản hoá đồ nội thất để tập trung vào tính công năng. Một không gian hiện đại, thoáng đãng, có ánh sáng và gió tự nhiên sẽ tạo ra một tâm trạng tươi vui và thúc đẩy sự sáng tạo. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng tự tạo ra một không gian hiện đại đầy đủ công năng và thẩm mỹ.

       

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront: Đáp ứng nhu cầu sống của giới trẻ

      Đọc tiếp

      Phân khu Hawaii của dự án Masteri Waterfront là một trong những khu có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người trẻ khi chọn thuê căn hộ chung cư để sinh sống. Phân khu này nằm ở vị trí đắc địa bên bờ hồ trung tâm 24ha. Thiết kế của phân khu được lấy cảm hứng từ phong cách nghỉ dưỡng biển, tạo cho cư dân cảm giác như đang sống trong một thiên đường nhiệt đới xanh mát.

      khong-gian-song-xanh-chinh-phuc-nguoi-tre-thanh-dat-ly-do-nen-thue-can-studio-khu-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-2

      Không gian sống đẳng cấp tại phân khu Hawaii Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Với diện tích đất lớn và mật độ xây dựng thấp, Masteri Waterfront chú trọng vào cảnh quan xanh và tiện ích đẳng cấp. Các tòa nhà được bao quanh bởi các khu vườn, hồ nước, và tiện ích xanh như bể bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em, và các khu thư giãn.

      Các tiện ích như bể bơi trong nhà, lounge thư giãn, sân chơi nước, và khu vui chơi trẻ em được thiết kế để tạo ra một môi trường sống xanh, sang trọng và tiện nghi. Đồng thời, việc có mặt gần các trường học, bệnh viện và khu vui chơi ngoài trời cũng là điểm cộng cho phân khu Hawaii Masteri Waterfront.

      Căn hộ Studio khu Hawaii Masteri Waterfront phù hợp với giới trẻ thành đạt

      Đặc điểm của căn hộ

      Phân khu Hawaii tại dự án Masteri Waterfront bao gồm 3 tòa nhà: H1, H2 và H3, với diện tích căn hộ Studio như sau:

      • Tòa H1: từ 27.10 đến 31.74 m2
      • Tòa H2: từ 27.24 đến 35.10 m2
      • Tòa H3: từ 27.10 đến 31.74 m2

      Các thiết bị bàn giao cho căn hộ Studio đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới:

      • Hệ thống tủ bếp Hafele nhập khẩu từ Đức.
      • Thiết bị nhà tắm từ thương hiệu Kohler (Mỹ).
      • Trần cao 2.95m, khoảng cách từ sàn đến sàn cao 3.4m, tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ
      • Cửa chính hai cánh được làm từ gỗ cao cấp, mang lại vẻ đẹp trang trọng và ấn tượng.

      khong-gian-song-xanh-chinh-phuc-nguoi-tre-thanh-dat-ly-do-nen-thue-can-studio-khu-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-3

      Tầm view Panorama hoàn hảo từ căn hộ Studio của dự án (Nguồn: Masteri Land)

      Lý do nên thuê căn hộ Studio khu Hawaii Masteri Waterfront

      Căn hộ studio tại khu Hawaii trong dự án Masteri Waterfront có điểm mạnh là thiết kế "All in one", tức là phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ nằm trong cùng một không gian, chỉ có phòng vệ sinh có vách ngăn riêng. Điều này tạo ra cảm giác thoải mái và tiện nghi, đặc biệt phù hợp với những người ưa chuộng lối sống tối giản.

      khong-gian-song-xanh-chinh-phuc-nguoi-tre-thanh-dat-ly-do-nen-thue-can-studio-khu-hawaii-masteri-waterfront-onehousing-4

      Khu Hawaii Masteri Waterfront mang không gian sống xanh vào từng căn hộ Studio (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Thiết kế thông minh của căn hộ do Studio với cửa kính cao tới 2.95m và logia nhỏ, giúp căn hộ luôn rộng rãi và có ánh sáng tự nhiên, đồng thời tận hưởng tầm nhìn bao quát. Các căn hộ lấy cảm hứng từ màu sắc và đường nét của thiên nhiên, tạo ra không gian sống hiện đại, thoải mái và gần gũi với tự nhiên. Các phòng khách có ban công và cửa kính rộng, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn.

      Các căn hộ Studio tại phân khu Hawaii Masteri Waterfront có thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi với nhiều phong cách khác nhau. Điều này giúp gia chủ có thể bố trí, sắp xếp nội thất theo ý thích để thể hiện phong cách riêng của mình. Hơn nữa với các tiện ích xanh từ dự án, căn hộ Studio tại đây có thể đáp ứng được nhu cầu sống xanh của nhiều cư dân, thích hợp là nơi an cư lý tưởng nhiều bạn trẻ thành đạt.

      Nhu cầu thuê chung cư của người trẻ luôn chú ý đến yếu tố không gian sống xanh, tiện nghi và tính thẩm mỹ của căn hộ. Hy vọng các thông tin trên bài có thể giúp bạn đọc chọn được khu chung cư phù hợp để thuê.

      Xem thêm

      Tham khảo thuê những dự án cao cấp sau để loại bỏ nỗi lo về an toàn cho bé khi ở chung cư

      Biến "nhà thuê" thành "tổ ấm" nơi gia đình tận hưởng cuộc sống mỗi ngày tại Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương