Trải nghiệm sống đẳng cấp tại khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới Autograph Collection Hotels

      Trải nghiệm sống đẳng cấp tại khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới Autograph Collection Hotels

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/08/2023
      Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 có quy mô như thế nào? Cùng OneHousing khám phá không gian sống đẳng cấp tại khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới Vinpearl Luxury Landmark 81 - Autograph Collection Hotels qua bài viết sau.

      Tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 - Autograph Collection Hotels là một trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có. Với vị trí đắc địa bên bờ sông Sài Gòn và tầm nhìn vô cùng ấn tượng, nơi đây mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Nơi đây là sự hòa quyện hoàn hảo giữa kiến trúc đỉnh cao và dịch vụ đẳng cấp. Du khách sẽ được đắm chìm trong không gian sang trọng, tiện nghi hiện đại và cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn của dòng sông Sài Gòn về đêm.

      Giới thiệu khái quát về Vinpearl Luxury Landmark 81

      Vị trí tọa lạc

      Khách sạn Vinpearl Luxury nằm ở tòa tháp Landmark 81, thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park. Từ vị trí này, du khách có thể tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của công viên Central Park rộng 14ha và dòng sông Sài Gòn uốn lượn quanh dự án. Với vị trí trên cao và thiết kế mặt kính trong suốt, khách sạn tối ưu hóa không gian và tầm nhìn, tạo nên một điểm ngắm thành phố tuyệt vời.

      Địa chỉ cụ thể của khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 là 720A đường Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn cách chợ Bến Thành khoảng 5,4km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 9km và cách ga Sài Gòn 6km.

      Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng tại các khu vực lân cận như trung tâm thương mại Vincom, trung tâm thương mại Diamond Plaza, nhà hát Opera, nhà thờ Đức Bà, trung tâm mua sắm Takashimaya Việt Nam, bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, đền thờ Vua Hùng, và vườn thú Thảo Cầm Viên.

      Vinpearl Luxury Landmark 81 tọa lạc bên sông Sài Gòn (Nguồn: Vnexpress)

      Quy mô xây dựng

      Được biết đến ban đầu dưới tên gọi Vinpearl Luxury Landmark 81, nay khách sạn đã đổi tên thành Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection Hotels. Khách sạn mang đến 223 phòng tiện nghi, cùng với 3 nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng, 12 không gian đa năng, khu làm việc, spa, hồ bơi, phòng tập thể dục và khu vui chơi dành cho trẻ em. 

      Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng với các phong cách sang trọng riêng biệt. Lối kiến trúc tân cổ điển tạo nên vẻ đẹp tráng lệ, sang trọng như việc bước vào một cung điện hoàng gia châu Âu.

      • Phòng Premier: Với diện tích 36m2, gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, có sức chứa 4 người (trong đó tối đa 3 người lớn)
      • Phòng Premier Hollywood: Với diện tích 39m2, bao gồm 1 giường lớn hoặc 2 giường đơn, có khả năng chứa 4 người (trong đó tối đa 3 người lớn).
      • Phòng Club: Diện tích 36m2, trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, có sức chứa 4 người (trong đó tối đa 3 người lớn). Loại phòng này được sử dụng làm phòng họp riêng và không gian Vip lounge Pearl Club.
      • Phòng Club Hollywood: Có diện tích 39m2, bao gồm 1 giường lớn hoặc 2 giường đơn, có khả năng chứa 4 người (trong đó tối đa 3 người lớn). Loại phòng này cũng được sử dụng làm phòng họp riêng và không gian Vip lounge Pearl Club.
      • Suite Executive: Có diện tích 72m2, bao gồm 1 giường lớn và một khu vực tiếp khách, có sức chứa khoảng 4 người (trong đó tối đa 3 người lớn).
      • Phòng tổng thống: Căn phòng này đạt đỉnh cao về thiết kế và sự đẳng cấp. Chiếm trọn tầng 68 của tòa tháp với diện tích lên đến 500m2, đây được xem là căn phòng lớn nhất tại Việt Nam và thuộc hàng đầu về kích thước tại Châu Á.

      Phòng tổng thống Vinpearl Luxury Landmark 81 (Nguồn: Hotlinedatphong)

      Loại phòng Premier Sky View tại Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection Sài Gòn có giá thuê bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vinpearl Luxury Landmark 81 - Thương hiệu thuộc chuỗi Autograph Collection Hotels đầu tiên có mặt tại Việt Nam

      Chưa đầy 7 tháng sau khi hoàn thành, Vinpearl Luxury Landmark 81 gây dấu ấn quốc tế khi đạt danh hiệu "Khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới - World’s Leading Riverfront Hotel". Danh hiệu này nằm trong khuôn khổ của giải thưởng du lịch World Travel Awards (WTA), tổ chức tại thủ đô Muscat, Vương quốc Oman.

      Vào thời điểm này, Vinpearl Luxury Landmark 81 đã vượt qua nhiều đối thủ tầm cỡ, bao gồm InterContinental Amstel Amsterdam (Hà Lan), London Marriott Hotel County Hall (Anh) và Wanda Reign on the Bund (Trung Quốc), cùng với hàng trăm khách sạn khác trên khắp thế giới.

      Vinpearl Luxury Landmark 81 - Khách sạn trên mây

      Nằm từ tầng 47 đến 71 của tòa tháp cao nhất tại Việt Nam, Vinpearl Luxury Landmark 81 đã chạm đến mây và phóng tầm nhìn ra mọi hướng của thành phố sống động. Được hoàn thành vào năm 2018, công trình ấn tượng này tích hợp nhiều tiện ích như trung tâm mua sắm thượng lưu, sân trượt băng, rạp chiếu phim, nhà hàng và khu vui chơi dành cho trẻ em.

      Vinpearl Luxury Landmark 81 nằm ẩn mình trong những đám mây (Nguồn: Menandlife)

      Phòng nghỉ với tầm view mở rộng toàn thành phố

      Tất cả phòng được thiết kế với cửa kính trong suốt, cao từ trần đến sàn, mở ra tầm nhìn độc đáo qua những tầng mây, bức tranh đường chân trời, khung cảnh thành phố lung linh và dòng sông Sài Gòn. Với phong cách nội thất tinh tế, kết hợp cùng nghệ thuật sáng tạo, nét đẹp hiện đại của Việt Nam nổi bật cùng với mùi hương riêng biệt và những tiện nghi tiên tiến.

      223 phòng khách sạn mở ra tầm view ngoạn mục của thành phố và sông Sài Gòn (Nguồn: Vnexpress)

      Ẩm thực hiện đại, được cách tân từ bản sắc địa phương

      Vinpearl Luxury Landmark 81 mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tế, phù hợp cho nhiều dịp và sự kiện, góp phần làm phong phú thêm văn hóa ẩm thực của thành phố. Với tên gọi Oriental Pearl, nhà hàng này tựa như một viên ngọc trên mây, là nơi tận hưởng tầm nhìn tuyệt vời về thành phố và dòng sông Sài Gòn.

      Thực đơn của Oriental Pearl vô cùng đa dạng, bao gồm các món đặc sản vùng miền, như phở bò wagyu, được gói gọn trong sự sáng tạo và cải biên từ những nguyên liệu tinh túy. Các đầu bếp tài ba đã biến những món ăn ngon trở nên đẹp mắt hơn trong không gian thơ mộng, tạo nên trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho thực khách.

      Tại đây, du khách có thể cùng ngồi lại và nhâm nhi ly cà phê hương vị Việt, cùng với sôcôla thủ công và các món ngon khác vào ban ngày. Buổi tối, thực khách có thể thưởng thức những ly cocktail mát lạnh cùng nhiều loại rượu hảo hạng và rượu vang cao cấp.

      Oriental Pearl mang đến không gian thưởng thức ẩm thực cao cấp đặc sắc (Nguồn: Menandlife)

      Nhiều trải nghiệm độc đáo tại Vinpearl Luxury Landmark 81

      Vinpearl Luxury Landmark 81 mang đến cho du khách hàng nhiều lựa chọn thư giãn và tái tạo năng lượng. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh nhã và tượng trưng cho truyền thống Việt Nam, Akoya Spa tại đây gồm có 10 phòng trị liệu hiện đại. Akoya mang đến cho du khách trải nghiệm mát-xa và trị liệu toàn thân độc đáo kết hợp giữa phương pháp truyền thống Á Đông và tiến bộ y học hiện đại.

      Bên cạnh đó, du khách có thể tận hưởng khoảnh khắc thư giãn tại salon, phòng xông hơi khô hoặc phòng xông hơi ướt, tận hưởng dịch vụ bơi lội trong hồ bơi vô cực rộng 120m2 hay rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể hình với các thiết bị hiện đại, đồng thời thưởng thức quanh cảnh của toàn thành phố.

      Check-in ở hồ vô cực (Nguồn: Vnexpress)

      Thư giãn tại Akoya Spa (Nguồn: Vnexpress)

      Rèn luyện sức khỏe ở phòng gym hiện đại (Nguồn: Vnexpress)

      Điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt và sự kiện đáng nhớ

      Vinpearl Luxury Landmark 81 mang đến không gian đặc biệt cho các sự kiện hội họp và lễ kỷ niệm. Khách sạn cung cấp tổng số 10 phòng họp và một phòng tiệc lớn Grand Ballroom cùng ba khu vực sảnh ngoài trời trải dọc các tầng 48, 66 và 69.

      Tại tầng 69, Sky Studios hiện hữu như một bộ sưu tập độc đáo với ba phòng họp và không gian sảnh ngoài trời, đem lại những trải nghiệm sang trọng và tận hưởng khung cảnh thú vị của thành phố và sông Sài Gòn.

      Đối với những sự kiện hoành tráng, Grand Ballroom - phòng sự kiện lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh - là lựa chọn hoàn hảo. Loại phòng này khả năng chứa đến 1.000 khách và lối vào rộng rãi có thể đón ô tô vào bên trong để tạo nên những sự kiện ấn tượng và quy mô. Đội ngũ chuyên viên tổ chức sự kiện cùng các đầu bếp tài ba luôn sẵn sàng để đảm bảo thành công và ấn tượng cho mọi dịp tổ chức.

      Như vậy, không gian sống đẳng cấp tại Vinpearl Luxury Landmark 81 - Autograph Collection Hotels chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Từ việc tận hưởng cảm giác thư thái trong hồ bơi vô cực với tầm nhìn lộng lẫy, đến việc thưởng thức ẩm thực tinh tế, mọi khoảnh khắc tại đây đều vô cùng đáng giá. Autograph Collection Hotels không chỉ là một nơi nghỉ ngơi sang trọng, mà còn là một tác phẩm đầy sáng tạo giữa con người và thiên nhiên, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ kính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Trẻ em trải nghiệm tại sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink có thú vị không?

      Ăn gì chơi đâu ở toà Landmark 81: Bật mí kinh nghiệm ăn chơi từ A-Z

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương