Tìm hiểu về 'thành phố Biển Hồ': Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?

      Tìm hiểu về 'thành phố Biển Hồ': Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/01/2023
      Câu hỏi về “Địa chỉ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?” hay “Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?” luôn được nhiều người quan tâm trong lần đầu trải nghiệm. Cùng OneHousing khám phá trong bài viết sau.

      Được quy hoạch theo định hướng một khu sinh thái nghỉ dưỡng phức hợp do Vingroup trực tiếp đầu tư, Vinhomes Ocean Park luôn là sự lựa chọn lý tưởng đối với nhiều gia đình cho dịp nghỉ dưỡng trong ngày. Tuy nhiên, đối với những ai chưa có kinh nghiệm luôn có thắc mắc địa chỉ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu và có gì đặc biệt. Cùng OneHousing khám phá ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Thành phố đại dương độc đáo

      Ngay từ khi ra mắt và đi vào hoạt động, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã tạo nên sức hút lớn cũng như mang lại trải nghiệm đi biển ngay gần nhà cho cư dân. Không chỉ vậy, chuỗi tổ hợp tiện ích đẳng cấp cùng phong cách thiết kế giao thoa giữa nhiều nền văn hóa.

      Một thành phố hòa mình cùng thiên nhiên hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống có diện mạo mới mẻ, đẳng cấp, tiện nghi cùng những trải nghiệm tưởng chừng như không thể.

      Tìm hiểu về 'thành phố Biển Hồ': Khám phá vườn nướng BBQ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Địa chỉ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?

      Một trong những yếu tố quyết định đến sức hút của dự án đến từ vị trí và Vinhomes Ocean Parkcũng không ngoại lệ. Và những câu hỏi xoay quay vấn đề này như địa chỉ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu, hay dự án này cách trung tâm thành phố bao nhiêu kilomet, có thuận tiện cho quá trình di chuyển hay không.

      Vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Được lên dự án và quy hoạch theo hướng thành phố đại dương tọa lạc ở phía Đông thành phố, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 15 km tương đương vài chục phút di chuyển. 

      Với quy mô lớn, khu đô thị biển hồ nằm trên 3 xã Kiêu Kỳ, Đa Tốn và Dương Xá của thị trấn Châu Quỳ, Hà Nội. Đây là một vị trí thuận lợi trong suốt quá trình sinh sống thể hiện rõ qua những tiện ích ngoại khu xung quanh như:

      • Hướng Đông Bắc: Tuyến đường Đông Dư - Dương Xá.
      • Hướng Tây Bắc: Tuyến đường nội khu 40m.
      • Hướng Đông Nam: Xã Kiêu Kỵ - khu dân cư tập trung khá đông cư dân sinh sống.
      • Hướng Tây Nam: Tiếp giáp trực tiếp với quốc lộ 5B, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Lợi thế của vị trí này là gì?

      Cùng vị trí phải nói là độc tôn của mình, cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ không cần đắn đo về quá trình di chuyển vào nội thành mà còn hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn xe cộ nhờ ưu thế: 

      • Tiếp giáp những cây cầu huyết mạch là Thanh Trì, Chương Dương, Vĩnh Tuy.
      • Gần trục đường nối chính như Nguyễn Văn Cừ, Xuân Quan, Ngọc Lâm. 

      Nếu như tiêu tốn gần tiếng đồng hồ để vào phố lúc cao điểm thì với những tuyết đường rộng lớn như dành riêng cho cư dân tại đây chỉ cần mất 15 - 30 phút có thể tới hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm Hội nghị Quốc gia hay sân bay Quốc tế Nội Bài.

      Lợi thế lớn đến từ vị trí. (Nguồn: Vinhomes).

      Một số tuyến đường huyết mạch liên tỉnh như quốc lộ 5B, quốc lộ 5A, quốc lộ 17, Hà Nội - Hưng Yên hay nút giao Cổ Linh được đầu tư cả trăm tỷ đồng đều là những tuyến đường có vai trò quan trọng trong việc kết nối cũng như quy hoạch kinh tế trọng điểm tại miền Bắc nước ta.

      Ngoài ra, với mục đích phục vụ nhu cầu đi lại của mọi cư dân vào trung tâm thành phố hay các điểm lân cận và ngược lại, hệ thống xe Vinbus chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên xuất hiện. Với những lộ trình phục vụ trực tiếp cho cư dân, đây quả thực là phương tiện “quốc dân” với chỉ vài chục phút di chuyển.

      Khám phá tiện ích tại Thành phố biển Vinhomes Ocean Park

      Đúng như tên gọi cũng như sứ mệnh của mình, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dần trở thành một trong những điểm đến được không ít gia đình chọn lựa không chỉ vì vị trí thuận tiện mà còn bởi hệ sinh thái đẳng cấp cũng như tiện ích nổi bật mang đến những trải nghiệm khó quên.

      Biển hồ nhân tạo

      Là biển nhân tạo đầu tiên được ứng dụng công nghệ chuẩn Âu Mỹ, biển hồ tại Vinhomes Ocean Park luôn đạt những tiêu chuẩn như độ mặn, độ xanh, độ trong không khác gì nước biển tự nhiên. Không chỉ có vậy, một lượng lớn cát tự nhiên từ Nha Trang cũng được vận chuyển ra thành phố biển giúp cư dân hiện thực hóa được ước mơ sống ở biển.

      Ngoài cảnh quan mãn nhãn, chuỗi hoạt động ngoài trời tại đây cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc quyền chỉ cư dân cũng như du khách được tận hưởng như chèo thuyền kayak, bơi lội, xây lâu đài cát, lái cano… hay check in tại lâu đài cát, ghế nghỉ… chuẩn hot trend.

      Nhún nhảy theo từng nhịp nhạc zumba sôi động dưới bóng dừa lả lơi cùng bờ biển cát trắng tại 6 vườn nướng BBQ dọc bãi biển được trang bị đầy đủ dụng cụ với gia đình chắc chắn là một trong những khoảnh khắc khó thể nào quên.

      Tổ hợp quán ăn, quán cà phê độc đáo

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn là nơi quy tụ nhiều thương hiệu đồ uống và đồ ăn lớn, uy tín có thể kể đến như:

      • Tổ hợp Lagoon: Nằm tại phân khu Sao biển 11 với 6 tầng được phân chia thành nhiều khu vực riêng biệt như khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, quán bar, nhà hàng chuyên phục vụ món Á và Âu với không gian thoáng đãng cùng view biển đắt giá.
      • Shaballa Coffee Tea: Là một quán chuyên về đồ uống cực kỳ nổi tiếng tại phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2 với không gian mở ngay nội khu nên khá phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.
      • Tane.kafe: Thu hút bởi những góc sống ảo đắt giá theo phong cách vintage Hàn Quốc, tệp khách hàng chính là những bạn trẻ có sở thích khám phá nhiều đồ uống mới lạ nhưng vẫn có ảnh xinh mang về.

      'Tam trụ' tiện ích vàng

      Bệnh viện Vinmec, Trường liên cấp Vinschool và Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là 'tam trụ' tiện ích đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất của cư dân. 

      Tuy nhiên, với quy mô lớn, quy tụ hàng trăm gian hàng cùng thương hiệu uy tín khác nhau, trở thành địa điểm tụ họp lý tưởng với bạn bè, gia đình. Ngoài ra, Trường Đại học VinUni danh giá cũng được quy hoạch và tọa lạc ngay sát cạnh khu đô thị với thiết kế theo lối Tây Âu cổ điển.

      Qua những chia sẻ vừa rồi, OneHousing tin rằng bạn không chỉ biết được địa chỉ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu mà còn khám phá ra không ít những tiện ích nội khu riêng biệt độc đáo tại đây. Trong tương lai, Vinhomes Ocean Park được hứa hẹn chắc chắn sẽ tiếp tục ra mắt nhiều phân khu đẳng cấp hơn nữa xứng tầm “thành phố đại dương” và mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho cộng đồng dân cư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Khám phá top 9 quán cafe đẹp hot nhất thành phố Biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Lần đầu mua nhà: Giá căn 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rẻ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương