Trải nghiệm những điểm nhấn tinh tế tại dự án Green Star Sky Garden quận 7

      Trải nghiệm những điểm nhấn tinh tế tại dự án Green Star Sky Garden quận 7 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/09/2023
      OneHousing sẽ giải đáp những thắc mắc của cư dân tại chung cư Green Star Sky Garden về những ưu điểm tiện nghi của dự án 

      Chung cư Green Star Sky Garden được xây dựng với định hướng là khu đô thị phức hợp căn hộ chung cư và nhà biệt thự phố. Ngay từ khi ra mắt, Green Star Sky Garden đã trở thành sản phẩm bất động sản nhận nhiều quan tâm nhất của tập đoàn Hưng Lộc Phát. Cùng OneHousing điểm qua những điểm nhấn nổi bật, tinh tế tại dự án Green Star Sky Garden quận 7 ngay trong bài viết sau đây.    

      trai-nghiem-nhung-diem-nhan-tinh-te-tai-du-an-green-star-sky-garden-quan-7-onehousing-1

      Chung cư Green Star Sky Garden bao gồm các tiện nghi nổi trội (Nguồn: thegreenstar)

      Giới thiệu thông tin dự án chung cư Green Star Sky Garden quận 7 

      Green Star Sky Garden là một dự án nhà ở với định hướng tập trung Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của cư dân tại khu Nam Sài Gòn, nối tiếp thành công của 3 dự án: Hưng Phát 1, Hưng Phát Silver và Golden Star. 

      Chủ đầu tư 

      Hưng Lộc Phát Group với kinh nghiệm 20 năm hình thành và phát triển vượt bậc đã trở thành thương hiệu vững mạnh và uy tín trên thị trường. Hoạt động tập trung vào ba lĩnh vực chính Bất động sản - Năng lượng - Vật liệu xây dựng, tập đoàn đã có những đóng góp giá trị cho sự phát triển kinh tế quốc gia và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. 

      Duy trì giá trị cốt lõi là đặt khách hàng làm trung tâm, lấy sáng tạo làm đòn bẩy, các sản phẩm của Hưng Lộc Phát luôn được đánh giá cao với những tiên phong đột phá, khẳng định vị thế đi đầu, nâng tầm chuẩn sống của người Việt. Một số dự án bất động sản nổi bật của doanh nghiệp có thể kể đến: Tropical Garden, Garden Park, Hưng Phát Riverside, Summer Sea, Hưng Phát Building…

      Quy hoạch mặt bằng   

      Một số thông tin cơ bản về dự án chung cư Green Star Sky Garden:  

      • Tên dự án: Dự án căn hộ Green Star Sky Garden 
      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng và Sản xuất Hưng Lộc Phát 
      • Đơn vị thi công: Tổng thầu Hòa Bình 
      • Đơn vị thiết kế: Công Ty Dinh Phát

      Quy mô quy hoạch toàn dự án chiếm 5ha diện tích đất. Mật độ công trình chiếm 36%, bao gồm 111 biệt thự nhà phố liền kề, 2 tòa tháp căn hộ cao 26 tầng, 1 tầng hầm và 1 khu để xe tầng 2. Dự án tập trung đầu tư xây dựng các khoảng không gian xanh và những tiện nghi nội khu phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Tại khu vực tháp căn hộ, kiến trúc sẽ được bố trí như sau: 

      • Tầng 1: Shophouse liền kề hoạt động 24/7 
      • Từ tầng 2 đến tầng 4: Văn phòng cho thuê, nhiều diện tích
      • Tầng 5: Phòng gym, hồ bơi, cafe. 
      • Từ tầng 6 đến tầng 26: Căn hộ chung cư

      trai-nghiem-nhung-diem-nhan-tinh-te-tai-du-an-green-star-sky-garden-quan-7-onehousing-2

      Cảnh quan bên ngoài chung cư Green Star Sky Garden (Nguồn: thangmaygiadinh)

      Giá bán căn hộ chung cư Green Star Sky Garden quận 7 

      Căn hộ chung cư sở hữu hai dạng nhà ở chính là căn 2PN (65 - 73m2) và căn 3PN (85-101m2). Theo cập nhật mới nhất tại Homedy (tháng 09/2023), giá bán căn hộ tại chung cư Green Star Sky Garden dao động trong khoảng 2,45 - 3,5 tỷ đồng/căn. 

      Khám phá căn hộ biệt thự triệu đô Green Star Sky Garden quận 7

      Đọc tiếp

      Điểm danh những ưu điểm và tiện ích dự án chung cư Green Star Sky Garden 

      Tiện nghi căn hộ 

      Các thiết kế căn hộ tại chung cư Green Star Sky Garden gây ấn tượng với khách hàng và nhà đầu tư bởi kiến trúc tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ cao cấp và sang trọng. Bên cạnh việc chú trọng tối ưu diện tích không gian, tận dụng năng lượng tự nhiên, chủ đầu tư dự án còn quan tâm đến sức khỏe gia chủ, đầu tư các tiện ích hiện đại an toàn, hỗ trợ phục hồi năng lượng và thể chất. 

      4 tiện nghi nội thất cơ bản tại mỗi căn chung cư dự án là hệ thống lọc khí chuyên dụng, phòng tắm hồng ngoại, sơn kháng khuẩn, máy lọc nước ion. Đó chính là những “trợ thủ” trong việc giúp thành viên gia đình được thải độc tố cơ thể, sản sinh thêm các collagen, tăng lưu thông máu… 

      Cửa chính căn hộ đều được bố trí cửa gỗ chống cháy, sử dụng khóa từ thông minh mở bằng 3 cách: vân tay, mã số hoặc thẻ từ. Bên cạnh cửa là hệ thống camera nhận diện gương mặt. Qua đó, màn hình video call gắn trực tiếp trên tường hoặc ứng dụng trên smartphone sẽ thông báo cho bạn biết vị khách nào đến nhà.  

      Tiện nghi nội khu

      Chiếm 11.000m2 diện tích đất quy hoạch là các tiện ích hạng sang cho cư dân tại dự án. Một trong những điểm nổi bật nhất chính là công trình hồ thiên đường, diện tích rộng 3000m2, giúp điều hòa không khí các tòa nhà và gia tăng cảnh quanh xanh mát cho chung cư. Trục tổ hợp vườn treo nhiệt đới chạy dọc toàn bộ dự án. Bên cạnh đó còn có hồ tắm khoáng nóng vi lượng ion Onsen cực đại, hệ thống hồ bơi theo phong cách nghỉ dưỡng trên cao. Tại tầng trệt của tòa tháp có bố trí các nhà hàng detox và cung cấp sản phẩm organic, đảm bảo nhu cầu sống xanh sống sạch của nhiều cư dân hiện nay. Chủ đầu tư đã tận dụng tối đa diện tích và không gian để giúp mọi cư dân tại đây đều có cuộc sống yên bình, không khí trong lành, tách biệt khỏi khói bụi và xô bồ của đô thị.

      Thiết kế cấu trúc căn hộ chung cư Green Star Sky Garden

      Cấu trúc thiết kế tại chung cư Green Star Sky Garden đều có ít nhất 1 mặt thoáng. Bố trí căn hộ đều hướng ra ban công rộng, đón trọn vẹn nắng và gió trong lành tự nhiên. Đa phần tầm nhìn các căn hộ sẽ hướng ra khuôn viên được phủ kín cây xanh và mặt hồ nước lớn. Do thiết kế ban công đều cao 3m, thoáng mát nên gia chủ có thể lựa chọn thư giãn tại đó, tận hưởng trọn vẹn tầm nhìn Hồ thiên đường hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng.  

      Vị trí vàng thuận lợi 

      Địa chỉ: Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

      Dự án Green Star Sky Garden nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, ngay sát trung tâm quận 7. Mạng lưới giao thông hạ tầng xung quanh chung cư đều bao gồm các đường huyết mạch của khu vực như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Lương Bằng, cầu Phú Mỹ, cầu Ông Lớn. Theo Kế hoạch tầm nhìn 5 năm tới của quận 7, Thành phố sẽ triển khai hàng loạt các dự án hạ tầng cầu đường lớn như cầu Thủ Thiêm 4 - quận 2, hầm chui cầu vượt Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh… Nhiều dự án dịch vụ giải trí cũng dần đổ bộ về quận 7. Chính vì vậy mà các dự án bất động sản Nam Sài Gòn đều nhận những tác động tích cực, đòn bẩy mạnh mẽ để khẳng định vững chắc giá trị của mình.  

      trai-nghiem-nhung-diem-nhan-tinh-te-tai-du-an-green-star-sky-garden-quan-7-onehousing-3

      Lợi thế vị trí vàng của dự án Green Star Sky Garden (Nguồn: thegreenstar)

      Hệ thống an ninh an toàn tân tiến

      Dự án Green Star Sky Garden bố trí hệ thống an ninh bao gồm 3 lớp bảo vệ nghiêm ngặt, hoạt động 24/24. Khu vực tầng hầm sẽ bố trí camera ở mọi nơi, đảm bảo không có góc chết. Cư dân ra vào chung cư sẽ sử dụng hệ thống nhận diện gương mặt, sử dụng thẻ quẹt. 

      Trên đây là một số ưu điểm nổi trội, tinh tế tại dự án chung cư Green Star Sky Garden mà OneHousing muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích các thắc mắc của bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có nên đầu tư dự án chung cư Green Star Sky Garden quận 7 hay không?

      Diện tích căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương