Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với bãi tắm riêng biệt tại Vinhomes Royal Island

      Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với bãi tắm riêng biệt tại Vinhomes Royal Island

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/04/2024
      Tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thượng lưu với bãi tắm riêng biệt lần đầu xuất hiện ở Việt Nam tại Vinhomes Royal Island. Tham khảo ngay sau đây!

      Hội tụ những tiện ích đẳng cấp, nổi bật với bãi tắm biển riêng sau nhà, Vinhomes Royal Island đã trở thành tâm điểm thu hút trên thị trường bất động sản vào đầu năm nay. Sức hút của dự án không chỉ nằm ở vị trí đắc địa mà còn bởi giá trị sống độc bản, đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu của giới đầu tư cũng như  khách hàng thượng lưu trong và ngoài nước.

      Giới thiệu thông tin dự án Vinhomes Royal Island

      trai-nghiem-nghi-duong-dang-cap-voi-bai-tam-rieng-biet-tai-vinhomes-royal-island-onehousing-1

      Vinhomes Royal Island có quy mô khoảng 887ha tại Đảo Vũ Yên, Thủy Nguyên, Hải Phòng (Nguồn: Vinhomes Vũ Yên)

      Vinhomes Royal Island (Vinhomes Vũ Yên) là dự án khu đô thị “Đảo Hoàng gia” được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup với quy mô 887ha tại Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Vinhomes Royal Island cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm như nhà liền kề, shophouse, biệt thự đơn lập, song lập và dinh thự, hứa hẹn trở thành biểu tượng mới giữa lòng thành phố Cảng Hải Phòng.

      Vinhomes Royal Island tọa lạc trên hòn đảo hiếm hoi giữa lòng Hải Phòng sôi động, mang đến cho cư dân không gian sống khoáng đạt và tràn đầy sức sống. Dự án sở hữu cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp với ba dòng sông lớn ôm trọn, tạo nên bầu không khí trong lành và khí hậu ôn hòa.

      Vị trí đắc địa của Vinhomes Royal Island giúp cư dân dễ dàng kết nối với mọi tiện ích của thành phố. Chỉ mất 10 phút lái xe qua cầu Hoàng gia, cư dân có thể tiếp cận trung tâm Hải Phòng và các khu vực hành chính, kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế trọng yếu. Bên cạnh đó, Thành phố tương lai Thủy Nguyên – Nơi được quy hoạch trở thành Trung tâm mới của Hải Phòng cũng nằm rất gần với Vinhomes Royal Island.

      Vinhomes Royal Island không chỉ mang đến những tiện ích đẳng cấp, mà còn là nơi tạo ra những siêu phẩm tiện ích độc đáo và biểu tượng, như Vinpearl, sân golf, trường học quốc tế Vinschool, hồ bơi và sân chơi đa năng. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích 5 sao như khu vui chơi giải trí Safari, công viên VinWonders, và hệ thống cáp treo dài 1.5km.

      Vị trí chiến lược của Vinhomes Royal Island dễ dàng tiếp cận đến 3 con sông lớn là sông Đá Bạch, sông Ruột Lợn và sông Cấm, tạo ra một không gian xanh mát và thanh bình, cho phép cư dân tận hưởng môi trường sống tươi mát mỗi ngày. 

      Đặc biệt, Vinhomes Royal Island sẽ là nơi thu hút những chiếc du thuyền xa hoa, với bến neo đậu rộng lớn có quy mô lên tới 10ha. Theo kế hoạch, bến neo này có khả năng tiếp nhận đồng thời lên đến 300 du thuyền, cùng các tiện ích bảo dưỡng và sửa chữa quy mô lớn đến 3.800m2 với một loạt các dịch vụ phụ trợ khác. Chỉ với 30 phút di chuyển qua các tuyến đường thủy hiện có, cư dân có thể khám phá vùng di sản độc đáo Vịnh Hạ Long - Đảo Cát Bà.

      trai-nghiem-nghi-duong-dang-cap-voi-bai-tam-rieng-biet-tai-vinhomes-royal-island-onehousing-2

      Bên du thuyền rộng 10ha tại Vinhomes Royal Island (Nguồn: Vinhomes Vũ Yên)

      Trong khuôn viên của Vinhomes Royal Island, có nhiều tiện ích đa dạng tạo ra một cuộc sống thượng lưu toàn diện. Về giáo dục, có tới 7 trường học Vinschool được quy hoạch trong đại đô thị này cùng với một Trường Quốc tế Hàn Quốc. Về y tế, dự án có một phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec được xây dựng ngay trên đảo, đảm bảo chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân, kèm theo gói dịch vụ "y tế tận nhà" lần đầu tiên triển khai. Ngoài ra, không thể không nhắc đến trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Palace, TTTM Vincom Life-Design Mall, và công viên vui chơi giải trí gia đình VinWonders Royal Park với vườn thú mở Safari.

       

      Điểm nổi bật của bãi tắm riêng biệt tại Vinhomes Royal Island

      Đọc tiếp

      trai-nghiem-nghi-duong-dang-cap-voi-bai-tam-rieng-biet-tai-vinhomes-royal-island-onehousing-3

      Vinhomes Royal Island sẽ có bãi tắm riêng sau nhà như các “đảo tỷ phú trên thế giới (Nguồn: Vinhomes)

      Các "đảo tỷ phú" trên thế giới đều sở hữu những đặc điểm chung như: Giá trị độc bản, vị trí biệt lập, tầm nhìn hướng thuỷ đắt giá và đặc biệt là bãi tắm biển riêng tư - điểm nhấn khẳng định đẳng cấp "chỉ mình ta với ta" của giới thượng lưu.

      Điều đáng chú ý là đặc quyền này lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trong dự án Vinhomes Royal Island. Với quy mô gấp 10 lần Fisher Island - "đảo tỷ phú" nổi tiếng tại Florida, Mỹ.  Vinhomes Royal Island - "Thành phố đảo Hoàng Gia" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và lọt top tìm kiếm trên các diễn đàn bất động sản ngay sau khi chính thức ra mắt.

      Tọa lạc trên hòn đảo rộng 877ha, Vinhomes Royal Island là một đại đô thị đảo đẳng cấp quốc tế với 11 phân khu, chủ yếu là các sản phẩm nhà thấp tầng. Điểm độc đáo của dự án là phần lớn các căn nhà đều sở hữu bãi tắm nước biển riêng ngay phía sau.

      Nhìn từ góc độ thiết kế cảnh quan, những bãi tắm này tạo nên sự cân đối hài hòa cho không gian sống, kết hợp hoàn hảo với vẻ đẹp kiến trúc tinh hoa của các biệt thự. Đồng thời, đây cũng là nơi để cư dân có thể "nạp lại năng lượng" sau một ngày dài làm việc, tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời trên bờ cát trắng mịn màng dưới ánh nắng vàng rực rỡ, hay hòa mình vào làn nước biển xanh mát.

      Theo quan niệm Á Đông, nước mang ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc mang đến vượng khí và tài lộc cho gia chủ. Nước tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, thanh lọc và mang đến năng lượng tích cực cho không gian sống. Thêm vào đó, Vinhomes Royal Island sở hữu vị thế độc đáo khi được bao quanh bởi 3 con sông lớn: sông Cấm, sông Ruột Lợn và sông Bạch Đằng. Nhờ vậy, dự án được thừa hưởng nguồn vượng khí dồi dào, mang đến cho gia chủ cuộc sống sung túc, an khang và thịnh vượng.

      Vì sao nên mua nhà Vinhomes? 

      Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao. Các gia đình đều mong muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giáo dục, y tế, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe… Nhận thức được xu hướng này, Vinhomes - thương hiệu kinh doanh, đầu tư và quản lý bất động sản nổi bật của tập đoàn Vingroup đã kiến tạo nên những khu đô thị thông minh với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn và viên mãn.

      Các dự án Vinhomes thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng với các khu vực trọng điểm, điển hình như dự án nằm tại cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội (Vinhomes Ocean Park) hay mới đây nhất là Vinhomes Royal Island - nằm tại trung tâm mới thành phố Hải Phòng. Không những vậy, do được kế thừa những thành tựu công nghệ từ tập đoàn mẹ, các sản phẩm của Vinhomes đều được vận hành dựa trên các trục cốt lõi như: Căn hộ thông minh, cộng đồng thông minh, vận hành thông minh và an ninh - an toàn thông minh. Toàn bộ các dự án mang thương hiệu Vinhomes đều sẽ được tích hợp hệ thống “All-in-one” đẳng cấp - nghĩa là cư dân có thể tận hưởng mọi dịch vụ từ y tế, giáo dục, mua sắm giải trí, thư giãn, chăm sóc sức khỏe… chỉ với vài bước chân di chuyển. 

      Tin vui cho những nhà đầu tư muốn mua nhà Vinhomes, vào ngày 5/2/2024, Vinhomes đã công bố chương trình mới mang tên "Mua nhà sang – An tâm tài chính". Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay mua nhà với điều kiện trả góp linh hoạt lên đến 15 năm với mức lãi suất cố định ở mức thấp, chỉ từ 15 triệu/tháng trở lên, bao gồm cả gốc và lãi, và không cần phải lo lắng về biến động thị trường.

      Chi tiết chương trình, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 30% giá trị của căn hộ làm vốn tự có. Phần còn lại sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng và trả góp trong thời gian lên đến 15 năm. Trong 2 năm đầu, Vinhomes cam kết lãi suất cố định là 6%/năm đối với khu thấp tầng và 7%/năm đối với khu cao tầng.

      Sau 2 năm, lãi suất sẽ được điều chỉnh theo thị trường, nhưng vẫn được điều chỉnh theo hướng có lợi nhất cho khách hàng. Nếu lãi suất thực tế của ngân hàng thấp hơn, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất thấp nhất. Nếu lãi suất thực tế của ngân hàng cao hơn, khách hàng vẫn được đảm bảo chỉ phải trả lãi với mức tối đa là 8%/năm đối với khu thấp tầng hoặc 9,5%/năm đối với khu cao tầng. Bất kỳ chênh lệch lãi suất nào (nếu có) sẽ do Vinhomes chi trả cho ngân hàng.

      Chính sách mới của Vinhomes mở ra cơ hội sở hữu nhà cho tất cả mọi người, với một khoản trả góp rất nhỏ, tối thiểu từ 15 triệu mỗi tháng, bao gồm cả gốc và lãi, cho phép các nhà đầu tư dễ dàng sở hữu ngay cho bản thân và gia đình một nơi ở đẳng cấp.

      trai-nghiem-nghi-duong-dang-cap-voi-bai-tam-rieng-biet-tai-vinhomes-royal-island-onehousing-4

      Mua nhà Vinhomes dễ dàng hơn với chính sách "Mua nhà sang – An tâm tài chính" (Nguồn: Vinhomes Lands)

      Tóm lại, Vinhomes Royal Island tự hào mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp với hệ sinh thái tiện ích thượng lưu được tích hợp hoàn hảo. Nơi đây chính là bến đỗ lý tưởng dành cho những chủ nhân tinh hoa, luôn kiếm tìm những giá trị sống độc bản.

      Xem thêm

      Review các điểm hẹn hò lãng mạn tại Vinhomes Grand Park cho các cặp đôi

      Khám phá đại công viên 36ha tại Vinhomes Grand Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương