Khám phá đại công viên 36ha tại Vinhomes Grand Park

      Khám phá đại công viên 36ha tại Vinhomes Grand Park

      Onehousing image
      8 phút đọc
      11/04/2024
      Vinhomes Grand Park, một dự án đô thị hàng đầu của Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh, nổi bật bởi những tiện ích đa dạng và nổi bật, trong đó có công viên 36ha.

      Với đại công viên ven sông rộng 36ha, Vinhomes Grand Park mở ra một không gian thiên nhiên xanh thuần khiết, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, trọn vẹn cho cư dân và cả du khách. 

      Giới thiệu về đại công viên Vinhomes Grand Park

      Công viên Vinhomes Grand Park là một phần của khu đô thị Vinhomes Grand Park tọa lạc tại quận 9, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Chính thức khai trương vào tháng 07/2020, nơi đây ngay lập tức trở thành điểm đến hấp dẫn cho cư dân Sài Gòn muốn giải trí, vui chơi, tham quan và chụp ảnh check-in.

      Công viên Vinhomes Grand Park nổi bật với hệ thống cảnh quan xanh mát, sôi động đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng và thiết kế bởi nhóm kiến trúc sư của công ty EDSA đến từ Mỹ. EDSA đã tham gia vào việc xây dựng nhiều công trình đẳng cấp trên thế giới như Nhà hát Opera (Dubai) và Trụ sở Pepsico (New York) cho thấy quy mô của công viên Vinhomes Grand Park.

      Vị trí địa lý đắc địa trong lòng TP. Hồ Chí Minh

      Công viên Vinhomes Grand Park 36ha, hay còn gọi là Grand Forest, nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park tại quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Với quy mô lớn bậc nhất Đông Nam Á, công viên chỉ cách trung tâm thành phố 20km về phía Đông. Với mô hình "công viên trong công viên độc đáo", nó đã trở thành điểm đến phổ biến với người dân Sài Gòn tham quan, vui chơi và khám phá.

      Đường đi đến công viên 36ha vô cùng thuận tiện, tiếp giáp với các tuyến đường chính như Xa lộ Hà Nội, Lê Văn Việt, Nguyễn Văn Tăng và Nguyễn Xiển. Công viên cũng được kết nối với các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương và miền Tây thông qua mạng lưới giao thông đồng bộ và hoàn thiện.

      Khách tham quan có thể đến công viên qua các cổng vào từ phân khu The Rainbow hoặc khu Origami. Đối với cư dân sinh sống trong Vinhomes Grand Park, có thể dễ dàng di chuyển trong khu đô thị thông qua các đường chỉ dẫn và mũi tên được đặt xuyên suốt khắc các phân khu.

      Với sự thuận tiện về giao thông và các tiện ích vui chơi giải trí, công viên Grand Forest tại Vinhomes Grand Park là điểm đến lý tưởng cho mọi người tận hưởng niềm vui, thư giãn trong một môi trường xanh đầy thú vị.

      Vị trí địa lý thuận tiện cho du khách đến khám phá (Nguồn: VinHomes)

      Quy mô công viên Vinhomes Grand Park

      Công viên Vinhomes Grand Park nổi bật với quy mô lớn, lên đến 36ha, là công viên lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Mang đến không gian sống trong lành và năng động, công viên này được thiết kế với hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp. Grand Forest, một phần của công viên, có diện tích rộng lớn gấp 3,8 lần công viên 23 tháng 9; 3,6 lần công viên Tao Đàn và 2,2 lần công viên Thảo Cầm Viên.

      Công viên này chứa đựng cụm 15 công viên chủ đề đa dạng như Công viên Ánh sáng, Vườn đèn lồng Nhật Bản, Gym ngoài trời, Golf mini, Aerobic, Patin, văn hóa nghệ thuật, dưỡng sinh, chợ quê 3 miền, Kayak, vườn nướng BBQ, dã ngoại với bờ cát trắng, điêu khắc, Khu vườn đèn lồng Nhật Bản và công viên hạnh phúc. Đây là những điểm đến đa dạng mang lại trải nghiệm thú vị cho cư dân và du khách.

      Ánh sáng lung linh, huyền ảo của công viên ánh sáng  (Nguồn: Vankhanhgroup)

       

      Công viên Vinhomes Grand Park: Thiên đường giải trí đa đẳng cấp cho mọi lứa tuổi

      Đọc tiếp

      Công viên Vinhomes Grand Park mang đến cuộc sống xanh "3 không" cho cư dân: Không ô nhiễm môi trường, Không căng thẳng, Không mỡ thừa. Với chuỗi tiện ích đẳng cấp, công viên này đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng, từ những cư dân nhí đến những cư dân lớn tuổi.

      Khu vực giải trí và thể dục ngoài trời dành cho người trưởng thành

      Công viên Ánh Sáng Vinhomes Grand Park mang đến một chuỗi hoạt động hấp dẫn cho người trưởng thành. Được lấy cảm hứng từ khu vườn Garden by The Bay tại Singapore, công viên này được trang bị hơn 15 cây ánh sáng khổng lồ, tạo nên không gian lung linh khi đêm xuống. Đây cũng là điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ thích chụp ảnh.

      Bên cạnh công viên Ánh Sáng là công viên Gym ngoài trời năng động và hiện đại. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống năng động với hơn 800 máy tập và 150 sân chơi thể thao đa dạng như cầu lông, bóng bàn và bóng rổ.

      Ngoài ra, công viên Vinhomes Grand Park còn có hệ thống đường dạo bộ và đạp xe ven hồ, cùng với hơn 11 bể bơi ngoài trời thiết kế theo phong cách "resort". Tất cả những tiện ích này mang đến những trải nghiệm mới đa dạng, mới lạ cho khách tham quan và cư dân tại đây.

      Quang cảnh thiên nhiên thơ mộng tại công viên 36ha Vinhomes Grand Park (Nguồn: VinHomes Grand Park)

      Tiện ích vui chơi dành cho trẻ nhỏ

      Việc tạo điều kiện cho trẻ em vui chơi, giải trí và vận động có vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Tại công viên Vinhomes Grand Park, chủ đầu tư đã tập trung xây dựng hệ thống tiện ích động đáo, đa dạng dành cho trẻ em, bao gồm hơn 60 sân chơi liên hoàn. Trẻ em có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như xích đu, cầu trượt, trượt patin, chèo thuyền Kayak và đi xe đạp địa hình, ….

      Đặc biệt, công viên cung cấp nhiều lựa chọn thú vị cho trẻ em, bao gồm công viên nước với đầy đủ dụng cụ bơi lội và đội ngũ giám sát chuyên nghiệp, công viên nghệ thuật, và công viên cầu vồng. Những tiện ích này không chỉ giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo mà còn khơi dậy sự tò mò, giúp trẻ phát huy sở thích và đam mê của bản thân một cách tự nhiên. Công viên 36ha tại Vinhomes Grand Park không chỉ là nơi vui chơi mà còn là môi trường giúp các em phát triển toàn diện từ thể chất, tinh thần đến các giác quan trí tuệ.

      Khu vui chơi dành cho trẻ em tại công viên 36ha (Nguồn: Vinhomes)

      Mang đến không gian cho người già tận hưởng cuộc sống thư thái

      Tại công viên 36ha của Vinhomes Grand Park, người cao tuổi có thể tận hưởng không gian thư thái và yên bình giúp nâng cao tinh thần, sức khỏe. Vườn thiền sỏi trắng và đảo dưỡng sinh là những điểm đến lý tưởng khi muốn vận động nhẹ nhàng và tái tạo năng lượng hàng ngày, trong môi trường thoáng đãng và trong lành.

      Ngoài ra, đường dạo bộ ven hồ và công viên khiêu vũ cũng là những địa điểm được người cao tuổi yêu thích. Đây là nơi họ có thể thư giãn, dạo bước giữa thiên nhiên xanh mát hoặc ngồi xuống trò chuyện, nâng cao tình cảm và cùng chia sẻ niềm vui của tuổi già.

      Công viên 36ha Vinhomes Grand Park không chỉ mang lại trải nghiệm sống thú vị cho cư dân mà còn cho khách tham quan. Với chất lượng và tiện ích tốt, cùng môi trường xanh mát và trong lành, nơi đây khẳng định vị thế của mình trong lòng người dân Sài Gòn.

      Tận hưởng cuộc sống trong lành, thư thái tại công viên 36ha tại Vinhomes Grand Park (Nguồn: Saigongreenland)

      Thông tin về giá vé và lối vào công viên Vinhomes Grand Park

      Công viên Vinhomes Grand Park hiện tại miễn phí cho tất cả người dân đến tham quan. Thời gian mở cửa từ 5h đến 21h30 mỗi ngày, và trong trường hợp đặc biệt như đóng cửa để nâng cấp hoặc hoàn thiện, chủ đầu tư sẽ thông báo cụ thể.

      Để di chuyển đến công viên Vinhomes Grand Park, cư dân quận 9 có các lối vào như sau:

      • Đường Nguyễn Xiển - Phước Thiện.
      • Xa lộ Hà Nội - đường vành đai 2,3.
      • Tuyến Metro số 1.
      • Cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
      • Bến thuyền.

      Cư dân từ quận 1 có thể chọn những lộ trình sau để đến công viên:

      • Từ Xa Lộ Hà Nội, đi qua ngã tư Thủ Đức, Lê Văn Việt, Nguyễn Văn Tăng và Phước Thiện để đến Công viên Vinhomes Grand Park. 
      • Từ khu đô thị Thủ Thiêm, đi qua Nguyễn Duy Trinh và Nguyễn Xiển, sau đó đến Công viên Vinhomes Grand Park.

      Du khách cũng có thể sử dụng các tuyến xe VinBus sau để đến Grand Forest:

      • Tuyến số 1: Trung Tâm Thương Mại Emart Gò Vấp – công viên Vinhomes Grand Park (27 km).
      • Tuyến số 2: Sân Bay Tân Sơn Nhất Tân Bình – công viên Vinhomes Grand Park (30 km).
      • Tuyến số 3: Bến xe Sài Gòn Khu Đô Thị ĐHQG – công viên Vinhomes Grand Park (10 km).
      • Tuyến số 4: Bến xe Miền Đông Mới – công viên Vinhomes Grand Park (8,5 km).
      • Tuyến số 5: Vinhomes Central Park (Bình Thạnh) – công viên Vinhomes Grand Park.

      Mua nhà ở Vinhomes Grand Park với OneHousing

      Với sức hút của mà công viên 36ha mang lại, Vinhomes Grand Park ngày càng trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều người mong muốn có một tổ ấm ổn định. OneHousing đã đáp ứng nhu cầu này bằng việc cung cấp giải pháp mua nhà trọn gói, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Khách hàng khi mua nhà tại OneHousing sẽ được hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp như:

      • Dữ liệu nhà đa dạng, luôn được cập nhật mới nhất.
      • Chính sách thanh toán linh hoạt.
      • Hỗ trợ hoàn thiện thủ tục mua bán nhanh chóng.
      • Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm Pro Agent sẽ hỗ trợ pháp lý toàn diện, đảm bảo an toàn giao dịch.

      Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham khảo chính sách vay mua nhà ưu đãi từ Techcombank khi mua căn hộ tại Vinhomes Grand Park, với các chính sách cho vay hấp dẫn như:

      • Lãi suất cạnh tranh chỉ từ 10.5%/năm và thời hạn cho vay dài tối đa 35 năm.
      • Phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0.5-1%/năm, miễn phí từ năm thứ 6.
      • Giảm trừ lãi suất lên đến 1.2%/năm trong thời gian thả nổi tùy theo đối tượng khách hàng.
      • Thủ tục, quy trình cho vay đơn giản, tiến trình giải ngân thực hiện nhanh chóng.

      Công viên 36ha tại Vinhomes Grand Park không chỉ là một điểm đến để tận hưởng đắm mình vào không gian thiên nhiên tuyệt vời, mà còn là một trung tâm giải trí và thư giãn đáng khám phá. Với những đánh giá tích cực trong bài review công viên tại Vinhomes Grand Park, không có gì ngạc nhiên khi nơi này trở thành điểm đến ưa thích của cư dân và du khách. Từ không gian xanh tươi mát đến tiện ích đa dạng và hoạt động sôi động, công viên Vinhomes Grand Park mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho mọi người. 

      Xem thêm:

      Những ưu và nhược điểm khi giao dịch bất động sản với iBuyers

      Cách giúp môi giới bất động sản thương lượng với khách hàng về giá

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương