Review các điểm hẹn hò lãng mạn tại Vinhomes Grand Park cho các cặp đôi

      Review các điểm hẹn hò lãng mạn tại Vinhomes Grand Park cho các cặp đôi

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/04/2024
      Khám phá những tọa độ check-in siêu hot ở Vinhomes Grand Park - điểm hẹn hò ở Thủ Đức vô cùng thú vị qua bài viết sau!

      Cuộc sống công sở bận rộn khiến quỹ thời gian hẹn hò của các cặp đôi càng thêm hạn chế. Ngày cuối tuần, không biết nên đi đâu, chơi gì, ăn gì thú vị mà vẫn ở trong trung tâm thì hãy đến Vinhomes Grand Park - đại đô thị vô cùng hiện đại với nhiều tiện ích hấp dẫn dân cư nội khu lẫn ngoại khu. Cùng khám phá những điểm hẹn hò lý tưởng tại Vinhomes Grand Park cho các cặp đôi qua bài viết sau nhé!

      Vinhomes Grand Park nằm ở đâu?

      Tọa lạc ở khu vực đầy tiềm năng của cửa ngõ phía Đông TP Hồ Chí Minh, Vinhomes Grand Park tựa như một viên ngọc quý ôm trọn hai mặt tiền đường Nguyễn Xiển và đường Phước Thiện, Thành phố Thủ Đức (quận 9 cũ), TP. HCM.

      Vinhomes Grand Park sở hữu tọa độ vàng với hai mặt giáp sông Tắc và sông Đồng Nai, vị trí này được đánh giá cao với địa thế cận giang – cận lộ. Sự kết hợp này tạo nên cuộc sống thịnh vượng và tài lộc, theo quan điểm phong thủy:

      • Phía Tây: Giáp với đường Nguyễn Xiển, kết nối đến các tuyến đường quan trọng như Nguyễn Văn Tăng và Nguyễn Duy Trinh.
      • Phía Bắc: Giáp với đường Phước Thiện, kết nối đến cao tốc đi Long Thành, tạo thuận lợi cho việc di chuyển.
      • Phía Đông: Giáp với sông Đồng Nai, tạo ra không khí trong lành và môi trường sống tốt.
      • Phía Nam: Giáp với Sông Tắc, một nhánh của sông Đồng Nai, tạo ra liên kết vùng thuận tiện.
       

      Các điểm hẹn hò lãng mạn gần Vinhomes Grand Park dành cho các cặp đôi

      Đọc tiếp

      Công viên Vinhomes Grand Park

      Công viên Vinhomes Grand Park đã khẳng định vị thế của mình là một trong những công trình tiện ích lớn nhất Đông Nam Á với quy mô lên tới 36ha. Vị trí của Đại công viên nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 20km về phía Đông. Kể từ khi chính thức hoạt động từ tháng 07/2020, công viên này đã nhanh chóng trở thành điểm đến được nhiều người dân Sài Gòn quan tâm và đến tham quan, giải trí.

      Công trình tiện ích lớn nhất Đông Nam Á với quy mô lên tới 36 ha (nguồn: Vinhomes)

      Công viên Vinhomes Grand Park mở cửa hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người muốn đến thăm quan. Thời gian hoạt động của công viên là từ 5h sáng đến 21h30 mỗi ngày. Trong Đại công viên Grand Forest gồm 15 công viên chủ đề bao gồm:

      • Công viên Golf mini 
      • Công viên văn hóa nghệ thuật
      • Công viên chợ quê 3 miền
      • Công viên Gym 
      • Công viên dưỡng sinh
      • Công viên vườn nướng BBQ
      • Công viên điêu khắc
      • Công viên Patin
      • Công viên Aerobic
      • Công viên hạnh phúc
      • Công viên Ánh sáng
      • Chèo thuyền Kayak
      • Công viên dã ngoại với bờ cát vàng
      • Vườn đèn lồng Nhật Bản

      Đối với người trưởng thành, bạn có thể cân nhắc vui chơi ở công viên Ánh Sáng Vinhomes Grand Park. Công viên này lấy cảm hứng từ khu vườn nổi tiếng Garden by The Bay của Singapore, tạo nên không gian độc đáo với hơn 15 cây ánh sáng khổng lồ, là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ selfie và check-in, đặc biệt vào buổi tối.

      Công viên Ánh Sáng Vinhomes Grand Park lấy cảm hứng từ khu vườn nổi tiếng Garden by The Bay, Singapore (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Cặp đôi yêu thích thể thao chắc chắn không nên bỏ qua công viên Gym ngoài trời hiện đại. Với hơn 800 thiết bị tập luyện và 150 sân chơi thể thao, công viên sẽ giúp mọi người duy trì lối sống năng động và khỏe mạnh.

      Cặp đôi có con nhỏ có thể dắt theo trẻ đến cụm 60 sân chơi liên hoàn rải rác trong cụm công viên Vinhomes Grand Park.Tại đây, trẻ có thể thỏa sức trải nghiệm những hoạt động đa dạng như trượt patin, chèo thuyền Kayak, đạp xe địa hình,.. Ngoài ra, các ông viên nước, công viên nghệ thuật và công viên cầu vồng,.. cũng là một môi trường tuyệt vời để kích thích phát triển sự sáng tạo và tò mò của con trẻ.

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park

      Với diện tích khủng lên đến 48.000m2, 5 tầng nổi, 1 tầng hầm, cùng với 5 cổng vào và bãi đậu xe có quy mô lớn với 700 chỗ cho ô tô và 3.000 chỗ cho xe máy, Vincom Mega Mall không chỉ phục vụ cư dân Vinhomes Grand Park mà còn là điểm đến mua sắm lớn cho cả khu vực phía Đông Sài Gòn.

      Điểm đặc biệt của trung tâm thương mại này không chỉ nằm ở vị trí thuận tiện mà còn là việc áp dụng công nghệ thông minh vào trải nghiệm mua sắm. Bao gồm các tính năng như bãi đậu xe thông minh, hệ thống chỉ đường, cầu thang trượt giữa các tầng,... Tất cả tạo ra một trải nghiệm mua sắm hiện đại và tiện lợi cho khách hàng.

      Với hơn 140 gian hàng và thiết kế thông tầng, Vincom Mega Mall Grand Park tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái cho cả những thương hiệu và khách hàng. Đến đây, các cặp đôi có thể được thỏa mãn các nhu cầu đa dạng khác về mua sắm hàng hiệu, giải trí, và ẩm thực.

      Không gian rộng lớn choáng ngợp của Vincom Mega Mall TP. Thủ Đức (Nguồn: Vinhomes)

      Quán cà phê đẹp

      Trung Nguyên – E Coffee

      Cà phê Trung Nguyên nhanh chóng đặt dấu chân của mình tại dự án khu đô thị Vinhomes Grand Park từ sớm với mục đích phục vụ đông đảo các cư dân là fan hâm mộ của thương hiệu cà phê này. 

      Quán Trung Nguyên - E coffee mang đến không gian sang trọng và quen thuộc, với thiết kế đặc trưng của chuỗi cà phê Trung Nguyên Legend. Với sự kết hợp khéo léo giữa tông màu trắng và đen, không gian trở nên ấm áp và lịch lãm, là nơi lý tưởng để thư giãn và thưởng thức cà phê.

      Trung Nguyên - E coffee trong khu Vinhomes Grand Park (Nguồn: Trung Nguyên Ecoffee)

      Garden House Coffee

      Garden House Coffee tọa lạc tại 34A đường số 13, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, cách Vinhomes Grand Park 2,3km.

      Quán cà phê thu hút sự quan tâm của giới trẻ Sài Gòn nhờ không gian độc đáo giữa màu xanh của rừng nhiệt đới và gỗ. Với nhiều góc sống ảo đẹp mắt, quán còn nổi tiếng với đa dạng thức uống ngon và hấp dẫn. Quán cà phê này là một điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu thú cưng, đặc biệt là những chú cún dễ thương.

      Bamos Cafe 

      Nằm cách khu đô thị Vinhomes Grand Park 5.6km về phía Tây, Bamos Cafe tọa lạc tại số 74A Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức.

      Quán thu hút khách trẻ bởi không gian ấm áp với hai gam màu trắng sữa và nâu, cùng với không gian rộng rãi và mát mẻ trải dài trên 2 tầng. Dù bạn đến một mình hay cùng gia đình, bạn bè, hoặc làm việc, Bamos Cafe đều là lựa chọn phù hợp.

      Ngoài ra, mỗi tuần vào thứ Sáu và thứ Bảy, quán tổ chức sự kiện Acoustic, hứa hẹn mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất cho khách hàng. Menu đa dạng từ trà, trà sữa, sinh tố, đá xay đến yogurt,..  Không gian của quán vừa cổ điển vừa hiện đại, chắc chắn sẽ làm các cặp đôi thích ngay từ lần đầu tiên ghé thăm.

      Không gian tràn ngập ánh sáng ở Bamos Coffee (Nguồn: Facebook Bamos Coffee)

      Mua nhà ở Vinhomes Grand Park qua nền tảng bất động sản Onehousing uy tín

      Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ ở Vinhomes Grand Park với mức giá phù hợp với ngân sách của gia đình thì OneHousing là một kênh giao dịch bất động sản đáng cân nhắc. Ở nền tảng OneHousing, các sản phẩm bất động sản được cam kết chất lượng, đáp ứng đủ cơ sở pháp lý và giá cả cạnh tranh. Với các giải pháp linh hoạt và thông minh, OneHousing đáp ứng đầy đủ nhu cầu và điều kiện tài chính mua nhà của từng gia đình.

      Ngoài ra, đơn vị chiến lược cùng đồng hành với OneHousing là ngân hàng Techcombank vô cùng uy tín. Khách hàng khi tìm hiểu các bất động sản trên website OneHousing quản lý sẽ được kết nối tự động với Techcombank để nhận tư vấn tài chính. Ngược lại, khi đăng ký tư vấn vay mua nhà trực tuyến trên website của Techcombank, khách hàng cũng có thêm lựa chọn được tư vấn trực tiếp về các dự án mà OneHousing phân phối.

      Hiện tại, Techcombank đang áp dụng lãi suất vay mua nhà cho khách hàng cá nhân cố định chỉ từ 10.5%/năm, phí trả nợ trước hạn từ 0.5 - 1%/năm và miễn phí từ năm thứ 6 trở đi. Bên cạnh đó, tùy vào chính sách với từng nhóm khách hàng mà có thể giảm trừ lãi suất đến 1.2 %/ năm. Ngoài ra, thời gian vay dài lên tới 35 năm giúp bạn giảm áp lực tài chính khi mua nhà.

      Như vậy, bài viết trên đã mách bạn những điểm hẹn hò gần Vinhomes Grand Park vô cùng thú vị cho các cặp đôi. Còn chần chờ gì nữa, cuối tuần này hãy dắt người mình thương đi trải nghiệm ngay và luôn nhé!

      Xem thêm:

      Những ưu và nhược điểm khi giao dịch bất động sản với iBuyers

      Cách giúp môi giới bất động sản thương lượng với khách hàng về giá

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương