Trải nghiệm mùa hè rực rỡ cùng lễ hội đặc quyền sang trọng tại Ocean City

      Trải nghiệm mùa hè rực rỡ cùng lễ hội đặc quyền sang trọng tại Ocean City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/04/2024
      Khám phá lễ hội chào hè 2024 tại Ocean City, nơi mang đến trải nghiệm mùa hè tuyệt vời nhất cho cư dân “quận biển” với những sự kiện đặc sắc.

      Mùa hè đã chính thức gõ cửa, không gì tuyệt vời hơn khi được đắm chìm trong không khí lễ hội chào hè 2024 tại Ocean City. Với hệ sinh thái biển hồ quy mô lớn nhất cả nước, Ocean City không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tận hưởng biển xanh, cát trắng và nắng vàng ngay trong lòng thủ đô, mà còn là nơi lý tưởng để tổ chức những sự kiện, lễ hội đặc biệt trong mùa hè. Hãy cùng khám phá những trải nghiệm đặc quyền sang trọng mà Ocean City mang lại trong lễ hội chào hè diễn ra từ ngày 20/04 đến ngày 27/04.

      Ocean City - Thành phố du lịch đẳng cấp bậc nhất Hà Nội

      Dự án Ocean city sở hữu vị trí vô cùng đắt giá, chỉ cách trung tâm thành phố và các khu vực quan trọng ở phía Đông và phía Nam của thủ đô một khoảng thời gian di chuyển từ 20 đến 30 phút, đủ gần để kết nối và đủ xa để có không gian rộng lớn cho quy hoạch đô thị và xã hội.

      Ngoài ra, Ocean City nằm trong khu vực "tam giác vàng" kinh tế quan trọng của Bắc Bộ là Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh với hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ. Đây cũng là 3 tỉnh thành giàu có bậc nhất khu vực phía Bắc, với mức chi của người dân dành cho các hoạt động du lịch cũng như đầu tư bất động sản vô cùng lớn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển một thành phố sầm uất, kết hợp giữa các mô hình đô thị, nghỉ dưỡng và giải trí mà chủ đầu tư Vingroup đang mục tiêu.

      Ocean City sở hữu tọa độ đắt giá (Nguồn: Vinhomesland)

      Ocean City được tạo thành từ ba quận biển là: Vinhomes Ocean Park 1 (Quận Ocean 1), Vinhomes Ocean Park 2 (Quận Ocean 2) và Vinhomes Ocean Park 3 (Quận Ocean 3). Mỗi quận biển đều được thiết kế theo những phong cách sống riêng biệt, độc đáo, tương ứng với ba mô hình đô thị phổ biến trên thế giới: Downtown, Midtown và Uptown.

      Quận Ocean 1 (Downtown) là trung tâm kinh doanh chính, nơi tập trung nhiều tòa nhà cao ốc hiện đại và các khu biệt thự sang trọng bao quanh tiện ích biển hồ rộng lớn, biểu tượng cho cuộc sống thượng lưu của cư dân thế hệ 4.0.

      Quận Ocean 2 (Midtown) là trung tâm ẩm thực và giải trí, với nhiều công trình đặc trưng là điểm đến cho việc vui chơi, mua sắm và giải trí. Đây cũng là nơi diễn ra các lễ hội đa văn hóa, hấp dẫn những người thích khám phá và trải nghiệm.

      Quận Ocean 3 (Uptown) là khu nghỉ dưỡng, với kiến trúc và không gian xanh được thiết kế theo phong cách các khu resort hàng đầu trên thế giới, tạo ra trải nghiệm sống - làm việc - nghỉ dưỡng cao cấp cho cộng đồng doanh nhân hiện đại.

      Ocean City đi tiên phong trong mô hình xây dựng một thành phố với hệ sinh thái “all in one” sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sống và tận hưởng của cư dân cũng như du khách với: Hồ Ngọc Trai, 3 biển nhân tạo, 2 Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, 2 Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Đại học tinh hoa VinUni, gần 50 trường học lớn nhỏ, gần 20 công viên BBQ, 30 bể bơi trong nhà và ngoài trời,100 sân thể thao cùng khoảng 8.000 căn shophouse với các gian hàng chất lượng.

      Ocean City sở hữu hệ sinh thái “all in one” sang trọng, đẳng cấp (Nguồn: Vinhomesland)

      Không những vậy, Ocean City còn là nơi an cư lý tưởng cho cư dân với chất lượng sống đỉnh cao. Quy mô quy hoạch của dự án lớn, 110 tòa nhà chung cư và 23.680 căn nhà ở thấp tầng (không bao gồm cửa hàng dịch vụ thương mại), Ocean City có thể phục vụ lên đến 200,000 người dân. Sức hút của “thành phố biển” đến từ hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng dịch vụ quản lý vận hành chất lượng của Vinhomes. Mỗi góc cảnh quan, bên trong và bên ngoài khu đô thị đều được thiết kế tỉ mỉ, mang đậm chất "đại dương", hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống tuyệt vời có một không hai cho cộng đồng tinh hoa.

       

      Trải nghiệm mùa hè rực rỡ cùng lễ hội đặc quyền sang trọng tại Ocean City

      Đọc tiếp

      Lễ hội chào hè 2024 diễn ra từ ngày 20/04 đến ngày 27/04 là một món quà độc đáo mà nhà phát triển bất động sản Vinhomes gửi tặng đến cư dân Ocean City. Sự kiện bắt đầu từ 16h mỗi ngày với nhiều hoạt động đặc sắc được chia thành ba khu vực độc đáo.tại VinWonders Water Park, Vinhomes Ocean Park 3.

      Lễ hội chào hè 2024 tại Ocean City thu hút rất nhiều cư dân quận biển (Nguồn: Vietnamnet)

      Khu vực Water Fun zone là điểm đến vui chơi sôi động với những đường trượt nước khổng lồ. Trẻ em không chỉ được thư giãn trong không gian xanh mát mà còn được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên về kỹ năng trượt và vận động phục hồi.

      Gần kề đó, khu Family zone với thảm cỏ xanh mướt chính là nơi dành cho các gia đình tham gia các trò chơi vận động, thi đấu và tham gia hội thảo về lối sống xanh, giúp tăng cường sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

      Đặc biệt, với các bạn trẻ yêu thích hoạt động cắm trại, check-in chắc chắn không thể bỏ qua khu Chill Zone, được bố trí trên bờ cát mịn hướng ra biển xanh rộng lớn. Tại đây, bạn còn có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các liệu pháp chăm sóc sức khỏe từ những chuyên gia Vinmec Sao Phương Đông.

      Sau một ngày vui chơi, tận hưởng bữa tiệc ẩm thực ngoài trời bắt đầu từ 18h chắc chắn là một hoạt động không thể thiếu. Khi thưởng thức những món ăn ngon, cư dân còn được lắng nghe những giai điệu âm nhạc sống động.

      Cuối ngày là màn pháo hoa rực rỡ vào lúc 20h55, hứa hẹn là dấu ấn đáng nhớ cho một ngày hè náo nhiệt tại khu đô thị phía Đông Hà Nội.

      Không khí lễ hội rực rỡ sắc màu tại Ocean City (Nguồn: Vietnamnet)

      Trở thành cư dân Ocean City để có cơ hội trải nghiệm các đặc quyền có “1 - 0 - 2”

      Lễ hội chào hè 2024 là một trong những đặc quyền của cư dân Ocean City, Bên cạnh những tiện ích sống đẳng cấp, chủ đầu tư rất chú trọng trong việc nâng cấp đời sống tinh thần của cư dân với loạt sự kiện và hoạt động gắn kết được tổ chức quanh năm.

      Vinhomes Ocean City kỳ vọng mang lại một mùa hè rực rỡ và bổ ích cho cộng đồng tinh hoa, truyền cảm hứng về một không gian sống đẳng cấp, văn minh. Các hoạt động tại lễ hội chào hè 2024 sẽ giúp cư dân nâng cao sức khỏe thể chất, thư giãn tinh thần và tăng cường kết nối với những người thân yêu.

      Đây là nỗ lực của Vinhomes trong nâng cao chuẩn sống cư dân, nuôi dưỡng đời sống tinh thần phong phú và tạo ra những không gian sống hàng đầu dành cho mọi lứa tuổi và quốc tịch. 

      Trở thành cư dân Ocean City để có cơ hội trải nghiệm những đặc quyền sang trọng (Nguồn: Vinhomesland)

      Lễ hội chào hè 2024 của Ocean city đang diễn ra, cư dân quận biển hãy lên kế hoạch trải nghiệm để khởi động một mùa hè sôi động và rực rỡ tại khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Đông thủ đô.

      Xem thêm

      Thị trường bất động sản thu hút hàng tỷ USD từ kiều hối hàng năm

      Dòng tiền 10 tỷ: Bất động sản nào ‘hái ra tiền'?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương