Trải nghiệm "hệ giá trị xanh" đem đến nguồn năng lượng sáng tạo tại Lumière Riverside

      Trải nghiệm "hệ giá trị xanh" đem đến nguồn năng lượng sáng tạo tại Lumière Riverside

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/07/2023
      Với thiết kế Leafscape, Lumière Riverside tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên và phong cách sống hiện đại. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau của OneHousing.
      Đọc tiếp

      Lumière Riverside là dự án đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo phong cách kiến trúc độc đáo mang tên "Leafscape" hay còn gọi là "cảnh quan gân lá". Phong cách này đã lấy cảm hứng từ hình ảnh tươi sáng và sinh động của những gân lá trong tự nhiên, kết hợp với sự tinh tế và sang trọng để tạo ra một công trình kiến trúc đặc biệt và tuyệt đẹp. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu được trải nghiệm hệ giá trị xanh tại Lumière Riverside.

      Giới thiệu dự án Lumière Riverside

      Lumiere Riverside Quận 2 là một dự án căn hộ cao cấp do tập đoàn Masterise Homes làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, dự án này tiếp tục thể hiện cam kết của Masterise Homes trong việc phát triển các dự án cao cấp nhằm tạo nên một cộng đồng dân cư chất lượng.

      Với căn hộ Lumière Riverside Quận 2, chủ đầu tư không chỉ mang đến giải pháp an cư và gia tăng giá trị bền vững, mà còn đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng. Masterise Homes mong muốn tạo ra một chuỗi giá trị sống toàn diện với hệ sinh thái bất động sản nhà ở theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt.

      Dự án Căn hộ Lumière Riverside Quận 2 nằm ở vị trí đắc địa trong khu đất cuối cùng của khu đô thị cao cấp Thảo Điền. Đây được coi là "phố Châu Âu" tại Sài Gòn, với hạ tầng hoàn thiện và không gian sống trong lành, bao quanh bởi sông Sài Gòn mát mẻ. Chủ đầu tư đã gửi gắm những giá trị chất lượng về tiêu chuẩn sống tại nơi đây, mang đến sự hài lòng toàn diện cho khách hàng.

      Vị trí Lumière Riverside

      Vị trí của dự án căn hộ Lumière Riverside tọa lạc tại số 628A Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm liền kề với Masteri An Phú, là khu vực tập trung cộng đồng cư dân tinh hoa. Nơi đây có hàng loạt dự án nổi tiếng như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Gateway Thảo Điền, The Vista, The Nassim,... Việc có sự hiện diện của những dự án đẳng cấp trên tuyến đường này cho thấy vị trí của Lumière Riverside cực kỳ hấp dẫn.

      Lumière Riverside nằm tại vị trí đắc địa tại quận 2 (Nguồn: Masteries Homes)

      Ngoài ra, từ vị trí của Lumière Riverside, cư dân dễ dàng di chuyển đến bất kỳ khu vực nào trong thành phố. Đặc biệt, dự án nằm gần sông Sài Gòn, tạo ra một không gian trong lành và mát mẻ. Tất cả những yếu tố này đã làm cho Lumière Riverside trở nên hấp dẫn trong mắt nhiều nhà đầu tư.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Phong cách sống đắm mình giữa thiên nhiên xanh mát tại Lumière Riverside

      Không gian xanh được thiết kế độc đáo

      Dự án Lumière Riverside hướng tới nhóm khách hàng cao cấp bằng việc mang đến một hệ giá trị xanh độc đáo. Sở hữu mảng xanh "ốp" toàn bộ mặt đứng của tòa nhà với diện tích 6.900m2, dự án này cung cấp 1.000 tấn oxy mỗi năm, góp phần điều tiết khí hậu và tạo ra một không gian sống trong lành như một ốc đảo giữa lòng đô thị.

      Không gian xanh tại Lumière Riverside (Nguồn: Hoozing)

      Lumière Riverside không chỉ nổi bật với mặt đứng phủ xanh tạo điểm nhấn độc đáo, mà còn mang đến một khu vườn nhiệt đới rộng hơn 5.000m2 giữa lòng thành phố sôi động. Thiết kế tỉ mỉ của Atkins đã tạo ra một không gian tự nhiên và trong lành cho cư dân. Các cây xanh trưởng thành, với tán lá xum xuê được lựa chọn cẩn thận, tạo ra một cảnh quan tuyệt đẹp, cung cấp bóng mát cho khu vực sinh hoạt chung.

      Sinh sống tại Lumière Riverside, cư dân sẽ cảm nhận như đang bước vào một "thế giới của rừng cây nhiệt đới". Với thảm thực vật phong phú, bạn sẽ được hòa mình vào những tia nắng chiếu qua kẽ lá vào buổi sáng, ngửi thấy mùi hương của cỏ mục thoang thoảng và đắm mình trong thiên nhiên sâu lắng. Đây là một bản giao hưởng tuyệt vời, tạo ra một sự kết nối đặc biệt,  giàu cảm xúc giữa con người và thiên nhiên.

      Trải nghiệm tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế

      Dự án Lumière Riverside Quận 2 không chỉ tạo ra không gian sống xanh "organic" mà còn lồng ghép mảng xanh khéo léo và hài hòa với các tiện ích nội khu đẳng cấp. Các tiện ích này được thiết kế và xây dựng để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân, bao gồm:

      • Sảnh đón như khách sạn 5 sao: Thiết kế sang trọng, hiện đại và đẳng cấp, mang đến một không gian đón tiếp đẳng cấp cho khách mời.
      • Hồ bơi tràn bờ thiết kế theo phong cách nhiệt đới: Một hồ bơi tuyệt đẹp với thiết kế tràn bờ, tạo không gian thư giãn và giải trí.
      • Khu vực tập Gym: Được trang bị các thiết bị tập luyện cao cấp, cho phép cư dân tập luyện theo nhu cầu riêng của bản thân.
      • Khu vui chơi cho trẻ em: Thiết kế an toàn và nhẹ nhàng, tạo môi trường thân thiện để trẻ nhỏ có thể vui chơi và thư giãn sau những buổi học căng thẳng.
      • Hồ Jacuzzi: Một không gian thư giãn nơi cư dân có thể thả lỏng tinh thần và tận hưởng những giây phút sảng khoái trong không gian gần gũi với thiên nhiên.
      • Hồ bơi trên mây: Được thiết kế theo hình dạng chiếc lá, hồ bơi này mang đến một cái nhìn hiện đại và tinh tế, tạo điểm nhấn nổi bật trong dự án.
      • Khu vườn nhiệt đới: Một không gian xanh với cảnh quan thiên nhiên và thực vật phong phú, mang lại bầu không khí trong lành và sự tươi mát cho cư dân.
      • Khu vực tập Yoga: Đặt trong một khu vực yên tĩnh, được bao quanh bởi thiên nhiên, khu vực này tạo điều kiện thuận lợi để cư dân thư giãn với các bài tập yoga.
      • Khu vườn nướng BBQ tại Lumière Riverside là một không gian đặc biệt dành cho các gia đình tổ chức buổi liên hoan vào cuối tuần. Với khoảng sân rộng rãi đây là nơi lý tưởng để cư dân tương tác và giao lưu với những gia đình khác. Mọi người có thể thưởng thức những buổi tiệc nướng, vui chơi và tận hưởng khoảng thời gian đáng nhớ cùng nhau.
      • Lumière Shops ngay tại khối đế

      Lumière Shops tọa lạc tại khối đế của dự án (Nguồn: Thanh Niên)

      Lumière Shops được xây dựng với 6 tầng thương mại, gồm khoảng 59 căn shophouse cao cấp thuộc phân khúc hạng sang. Đây là nơi tập trung nhiều thương hiệu xa xỉ hàng đầu trên toàn thế giới như Dior, Louis Vuitton, Prada, Hermes, Giorgio Armani, Dolce & Gabbana.

      Với kiến trúc thông tầng hiện đại và sang trọng, Lumière Shops tạo ra không gian mua sắm, giải trí lý tưởng. Ngoài việc làm hài lòng khách hàng với việc mua sắm, khu Lumière Shops còn mang đến phong cách sống đẳng cấp tại khu vực Thảo Điền.

      Khối thương mại Lumière Shops được chia thành nhiều không gian kinh doanh linh hoạt, phù hợp với nhiều loại hình hoạt động như nhà hàng, quán cafe, spa, phòng tập gym, siêu thị mini, showroom, văn phòng.

      Bên cạnh đó, Lumière Shops cũng được hưởng trọn vẹn các tiện ích và cơ sở vật chất cao cấp của dự án như bãi đỗ xe rộng rãi, hệ thống an ninh hiện đại, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống điện dự phòng 100%, hệ thống quản lý thông minh Smarthome.

      Khối đế của khu phức hợp Lumière Riverside không chỉ là trung tâm thương mại mà còn là khu vực văn phòng hạng A, đáp ứng nhu cầu làm việc của nhóm chuyên gia trong và ngoài nước.

      Với những tiện ích và hệ giá trị xanh hoàn hảo tại Lumière Riverside chắc chắn mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị và đẳng cấp mà ít dự án căn hộ nào có thể làm được. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình căn hộ ưng ý và phù hợp tại Lumière Riverside để tận hưởng toàn bộ đặc quyền tại dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Các căn hộ tại dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương