Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/06/2023
      Căn hộ 2PN Lumière Riverside đang có giá bán bao nhiêu? Dự án Lumière Riverside có gì nổi bật? Cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây của OneHousing nhé.

      Lumière Riverside là dự án chung cư cao cấp nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trẻ. Dự án sở hữu vị trí độc tôn tại quận 2, tiếp giáp với nhiều tiện ích xung quanh và đa dạng tiện ích nội khu. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ 2PN Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2!

      Thông tin chi tiết dự án Lumière Riverside

      Vị trí và quy mô

      Chung cư Lumière Riverside tọa lạc tại 259 Xa lộ Hà Nội, quận 2, phường An Phú, TP HCM. Dự án được xây dựng với quy mô lên tới 1,2 ha và gồm 2 block chung cư cao 36 và 44 tầng. Lumière Riverside đã đem đến môi trường sống vô cùng lý tưởng cho người dân nơi đây.

      can-ho-2-phong-ngu-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Mặt bằng chung cư Lumière Riverside đang trong giai đoạn hoàn thành. (Nguồn: SOL).

      Xét về vị trí, Lumière Riverside sở hữu vị trí đắc địa tại trục đường Xa lộ Hà Nội (liền kề Masteri An Phú), thuộc Phường An Phú, Quận 2. Là nơi được coi là một trung tâm phát triển mới của thành phố, dự án này mang đến lợi thế về giao thông thuận tiện và tiếp cận dễ dàng với các tiện ích xung quanh.

      Bên cạnh đó, Quận 2 là khu vực phát triển nhanh chóng, đang trở thành trung tâm kinh tế và tài chính. Cư dân tại chung cư Lumière Riverside có thể tận hưởng nhiều lợi ích vượt trội tại dự án, tiếp cận dễ dàng với các tiện ích xung quanh để đáp ứng được nhu cầu sống hàng ngày.

      Chủ đầu tư

      Dự án chung cư Lumière Riverside được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes, một tập đoàn uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Masterise Homes đã thành công với nhiều dự án chung cư cao cấp với chất lượng tốt nhất. Vì vậy, thương hiệu Masterise luôn được khách hàng đón nhận ngay khi công bố khởi công xây dựng dự án.

      Chung cư Lumière Riverside là một trong những dự án đã đem lại sự thành công vượt trội của chủ đầu tư này. Dự án được triển khai vào năm 2020 và bắt đầu bàn giao vào năm 2023 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ cư dân khi giao nhận nhà.

      Tiện ích dự án

      Dự án chung cư Lumière Riverside mang đến nhiều tiện ích nội khu đa dạng để đáp ứng nhu cầu sống và tạo ra một môi trường sống tốt cho cư dân. Các tiện ích nội khu bao gồm:

      • Hồ bơi ngoài trời 5 sao: Hồ bơi rộng và hiện đại tạo điểm nhấn về không gian giải trí và thể dục cho cư dân.
      • Phòng gym: Phòng gym được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại. Cư dân có thể tận hưởng các buổi tập thể dục hàng ngày mà không cần phải đi xa.
      • Khu vui chơi trẻ em: Lumière Riverside tạo ra một khu vui chơi trẻ em an toàn và thú vị, nơi các em nhỏ có thể tận hưởng những giờ phút vui chơi và khám phá.
      • Khu BBQ và vườn nướng ngoài trời: Không gian vườn nướng ngoài trời và khu BBQ tạo điều kiện cho cư dân tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời và họp mặt gia đình và bạn bè.
      • Hệ thống an ninh: Sở hữu hệ thống camera an ninh 24/7 và lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp giúp đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho cư dân khi sinh sống tại nơi đây.

      can-ho-2-phong-ngu-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Hồ bơi 5 sao tại chung cư Lumière Riverside. (Nguồn: Masterise Homes).

      Ngoài ra, cư dân Lumière Riverside còn được hưởng lợi từ các tiện ích xung quanh dự án. Với vị trí trung tâm, dự án nằm gần các trung tâm thương mại, nhà hàng, trường học, bệnh viện và các dịch vụ công cộng khác, cư dân có thể tiếp cận dễ dàng các tiện ích và dịch vụ hàng ngày một cách dễ dàng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá bán mới nhất căn hộ 2PN Lumière Riverside

      Căn hộ 2PN với diện tích từ 68 - 76m2 là loại hình vô cùng phổ biến, được nhiều khách hàng ưa chuộng tại dự án chung cư Lumière Riverside. Loại hình 2PN thông thường sẽ phù hợp với những gia đình trẻ mới cưới hoặc gia đình có số lượng ít thành viên. Ngoài ra, các căn hộ tại đây sở hữu nét thiết kế tinh tế và hiện đại, đem lại không gian sống vô cùng sang trọng cho khách hàng. Bên cạnh đó, các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản với chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu cơ bản của khách hàng.

      can-ho-2-phong-ngu-du-an-lumiere-riverside-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Layout căn hộ 2PN chung cư Lumière Riverside. (Nguồn: Masterisehomes).

      Tính đến tháng 6/2023, căn hộ 2PN Lumière Riverside đang có giá bán từ 94 triệu/m2 cho căn hộ 68m2, tương đương với 6,44 tỷ (Nguồn: bất động sản). Đối với những căn hộ sở hữu tầm nhìn đẹp hơn sẽ có giá bán cao hơn lên đến 115 triệu/m2. Có thể thấy với mức giá bán chỉ từ 94 triệu/m2, đây là loại hình căn hộ cao cấp sở hữu mức giá vô cùng cạnh tranh tại thị trường chung cư TP.HCM.

      Tóm lại, chung cư Lumière Riverside là chung cư đáng sinh sống với nhiều tiện ích hiện đại và vị trí thuận lợi. Với mức giá  bán thấp giá là 94 triệu/m2 và cao nhất là 115 triệu/m2 (theo trang tin bất động sản) hy vọng bạn đã có đủ cơ sở thông tin để trả lời cho câu hỏi "Căn hộ 2PN Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2”. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với gia đình mình!

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Khám phá hồ bơi Panorama tiêu chuẩn resort tại dự án Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương