Căn hộ 1 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/06/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Sở hữu nhiều nổi bật về tiện ích sống, không gian sống xanh gần gũi thiên nhiên, thiết kế căn hộ hiện đại, cao cấp, ngay từ lần đầu ra mắt vào năm 2020 dự án Lumière Riverside đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư và chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Vậy căn hộ 1 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      can-ho-1-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Lumière Riverside (Nguồn: OneHousing)

      Tổng quan về dự án Lumière Riverside

      Thông tin về dự án Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside là dự án chung cư cao cấp tiếp theo của Masterise Homes - một thành viên của tập đoàn Masterise Group, là đơn vị tiên phong trong việc phát triển bất động sản quốc tế. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 1,2ha với mật độ xây dựng 35% bao gồm 2 tòa nhà cao từ 36 đến 48 tầng. Toàn bộ dự án Lumière Riverside cung cấp 1000 căn hộ từ 1-4 phòng ngủ cùng với các căn duplex, shophouse và penthouse. 

      Vị trí dự án Lumière Riverside

      Tọa lạc tại số 628A Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, dự án Lumière Riverside là dự án căn hộ cao cấp tiếp theo trên tuyến Metro số 1 sau sự thành công của Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú. Lumière Riverside nằm trên trục đường giao thông huyết mạch, dễ dàng kết nối với các tuyến đường quan trọng của thành phố như Mai Chí Thọ, Quốc lộ 1A, Nguyễn Xiển.

      Từ dự án Lumière Riverside cũng rất thuận tiện kết nối với các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Vũng Tàu, dsân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất,...Đặc biệt, Lumière Riverside còn nằm gần ngay tuyến đường Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên - tuyến đường được kỳ vọng sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt hệ thống giao thông của TP.HCM trong tương lai.

      Tòa East dự án Lumière Riverside có bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án Lumière Riverside

      Không chỉ được “phủ xanh" với rất nhiều công trình ấn tượng, dự án Lumière Riverside cũng được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản và nâng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống của cư dân. Tiện ích nội khu nổi bật của Lumière Riverside có thể kể đến như hồ bơi tràn bờ, công viên, khu vui chơi trẻ em, shophouse nhiều thương hiệu quốc tế, phòng tập gym, spa.

      Dự án Lumière Riverside cũng được trang bị đầy đủ hệ thống an ninh đa lớp, an toàn, bảo vệ 24/7, công nghệ quản lý tòa nhà 4.0, hệ thống thang máy tốc độ cao,...đảm bảo an toàn cũng như sự riêng tư cho cư dân sinh sống.

      Từ dự án Lumière Riverside, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại Aeon Mall, khu thể thao Rạch Chiếc, Chợ Long Thạnh Mỹ, khu du lịch Suối Tiên, các trường học quốc tế,...Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và tiện nghi nhất.

      can-ho-1-phong-ngu-toa-west-du-an-lumiere-riverside-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Minh họa căn hộ tại dự án Lumière Riverside (Nguồn: Beeland)

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside

      Tòa West dự án Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside bao gồm 2 tòa tháp Lumière East và Lumière West được thiết kế bao phủ bên ngoài tinh tế và trang nhã bằng những khu vườn treo xanh ngát. Trong đó, tòa West dự án Lumière Riverside cao 44 tầng nổi và 2 tầng hầm. Tầng trệt đến tầng 2 là shophouse, tầng 1 - 4 là khu vực kỹ thuật, tầng 7 là tầng tiện ích, căn hộ để ở, từ tầng 8 trở lên là khu căn hộ và penthouse. Tòa West dự án Lumière Riverside cung cấp rất nhiều loại hình sản phẩm như căn hộ chung cư từ 1 - 4PN, căn hộ penthouse, shophouse.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích từ 49 - 52m2 với giá bán từ 100.22 - 339.28 triệu đồng/m2 tuỳ thuộc vào vị trí, diện tích của căn hộ (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 21/06/2023). Với mức giá và diện tích như vậy, căn hộ 1PN tại Lumière Riverside sẽ phù hợp với các bạn trẻ độc thân hoặc các cặp vợ chồng mới cưới chưa có con nhỏ, mức thu nhập cao, có mong muốn an cư tại những khu chung cư cao cấp, trải nghiệm tiện ích đẳng cấp.

      Căn hộ 1 phòng ngủ toà West dự án Lumière Riverside được thiết kế thông minh, tối đa diện tích sử dụng với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, khu vực bếp, 1 WC, ban công, sân phơi. Ban công được thiết kế lớn, có tác dụng điều hoà không khí liên tục. Phòng ngủ được thiết kế tinh tế, đầy đủ ánh sáng. Nhìn chung, mặc dù căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo công năng, thoải mái cho gia chủ.

      Trên đây là thông tin cơ bản về dự án Lumière Riverside cũng như diện tích căn hộ 1PN tòa West. Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua căn hộ tại đây có thể tham khảo hoặc liên hệ trực tiếp OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có nên đầu tư Shophouse tại dự án Lumière Riverside?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương