Trải nghiệm "ăn sang" tại top nhà hàng fine dining xung quanh Vinhomes Metropolis

      Trải nghiệm "ăn sang" tại top nhà hàng fine dining xung quanh Vinhomes Metropolis

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2024
      Trong khu vực sôi động và sang trọng của Vinhomes Metropolis, không gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức những bữa ăn sang trọng tại các nhà hàng fine dining. Tham khảo bài viết để lưu giữ cho mình top nhà hàng fine dining xung quanh Vinhomes Metropolis chất lượng. 

      Khám phá những nhà hàng fine dining sang trọng xung quanh dự án Vinhomes Metropolis để có những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

      Vinhomes Metropolis - Vị trí tiềm năng cùng tiện ích bậc nhất 

      Vinhomes Metropolis là một trong những dự án nổi bật tại khu vực, thuộc tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Dự án nằm ở vị trí trung tâm Liễu Giai là một công trình đẳng cấp, được thiết kế với các tiện ích đáng chú ý, nhằm mang lại một môi trường sống sang trọng và tiện nghi cho cư dân. Vị trí của Vinhomes Metropolis là số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội, với sự gần kề của các công trình quan trọng như:

      • Cơ quan chính trị ngoại giao quốc tế như Đại sứ quán Nhật Bản, Đại sứ quán Hàn Quốc, Đại sứ quán Hà Lan, và khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc.
      • Trường học chất lượng như Trường quốc tế RMIT, Trường quốc tế Hà Nội, và Trường quốc tế Singapore.
      • Các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Giao thông Vận Tải, và Bệnh viện Phụ sản Trung Ương.
      • Điểm vui chơi, giải trí như Lotte Center và Khách sạn Daewoo.

      Tại Vinhomes Metropolis, có sẵn một hệ thống tiện ích đầy đủ và dịch vụ 5 sao, hứa hẹn mang lại cho cư dân trải nghiệm toàn diện của cuộc sống. Đặc điểm nổi bật của cảnh quan dự án là ý tưởng "Vườn Nổi Sáng Tạo", nơi mà cây xanh và mặt nước được kết hợp một cách hài hòa, tạo ra một không gian sống tiện ích và liên kết, đem lại cho cộng đồng một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Tiện ích dự án Vinhomes Metropolis đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao (Nguồn: Vinhomes)

      Tất cả từ vị trí đến tiện ích đều tạo nên một đẳng cấp khác biệt, giúp cho dự án Vinhomes Metropolis lên một tầm mới mà ai cũng mong muốn sở hữu bất động sản đắt giá tại đây. 

      Fine dining là gì?

      Được ví là “dịch vụ hoàn hảo” hay “bữa tiệc của các giác quan”, Fine dining là loại hình ẩm thực cao cấp nhất. Tại các nhà hàng này có hình thức phục vụ nhu cầu ăn uống chuyên nghiệp và chuẩn chỉnh nhất khi hội tụ những yếu tố cao cấp, tinh tế để làm nên một bữa tiệc ẩm thực với các món ăn ngon nhất. Khách hàng đến thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng fine dining sẽ có sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối khi ra về.

       

      Review các quán ăn fine dining quanh Vinhomes Metropolis

      Đọc tiếp

      Grill 63 

      Grill 63 nằm ở Tầng 63 tại tòa nhà Lotte Center có địa chỉ tại 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội, chỉ cách Vinhomes Metropolis 190m. Đây là một trong những nhà hàng fine dining cao cấp nhất tại trung tâm Hà Nội, với một không gian thanh lịch và hiện đại, mang đậm hơi hướng Tây Âu nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng và quen thuộc.

      Tại đây, bạn có thể thưởng thức món bít tết cao cấp và nhâm nhi ly rượu vang thượng hạng trong khi ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội từ tầng 63. Phong cách phục vụ chu đáo của nhà hàng cũng là một điểm nhấn quan trọng, thu hút thực khách và tạo sự mong đợi khi quay lại địa điểm này.

      Grill 63 - Tầng 63 Lotte Hotel 54 Liễu Gia Hà Nội (Nguồn: Muanhanh)

      Marvel Restaurant

      Marvel Restaurant là một điểm đến tuyệt vời, nơi không chỉ có kiến trúc đẹp mắt mà còn có không gian thoải mái, dịch vụ chuyên nghiệp và thực đơn đa dạng. Nhà hàng nằm ở 55 Đường Thành, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cách Vinhomes Metropolis 4km. 

      Nhà hàng Marvel Restaurant tại Đường Thành (Nguồn: Tripadvisor)

      Ở đây chuyên về các món ẩm thực Á, đặc biệt là ẩm thực Việt, cùng với các lựa chọn chay phong phú để phục vụ mọi sở thích ẩm thực. Với không gian ấm áp và sự chuyên nghiệp, tận tình từ nhân viên, Marvel Restaurant đã xây dựng được danh tiếng là một trong những địa điểm quen thuộc của fine dining.

      Jacksons Steakhouse

      Jacksons Steakhouse là một trong những điểm đến hàng đầu với chuẩn mực 5 sao và là một trong những nhà hàng fine dining hàng đầu tại Hà Nội. Nằm ở 23J Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Jacksons Steakhouse chỉ cách Vinhomes Metropolis 4,6km. 

      Với không gian được chia thành ba khu vực riêng biệt, từ tầng trệt với quầy Bar sôi động, đến tầng 2 và 3 với không gian ăn uống thoải mái và các món ăn phong phú theo phong cách Tây. Đặc biệt, tại tầng 4 có khu vực VIP Boardroom, là một không gian lý tưởng cho các cuộc họp quan trọng hoặc các cuộc trò chuyện đặc biệt.

      Thực đơn của Jacksons Steakhouse được đánh giá cao về chất lượng, với các món ăn chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu chất lượng từ các quốc gia như Úc, Mỹ, New Zealand,… Sự phục vụ tận tình, chu đáo cũng là một điểm nhấn làm nên danh tiếng của nhà hàng, khiến cho khách hàng không bao giờ quên những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

      Mua nhà qua nền tảng bất động sản uy tín OneHousing

      Mua để sở hữu hoặc mua để đầu tư vào các loại căn hộ, biệt thự tại dự án Vinhomes Metropolis luôn là một lựa chọn tối ưu theo đánh giá của nhiều chuyên gia. Trong số các nền tảng mua bán bất động sản uy tín, OneHousing nổi bật như một trong những điểm đáng xem xét. Với sức mạnh chủ đạo là công nghệ và dữ liệu, kết hợp với các sản phẩm tài chính từ Techcombank, OneHousing hướng đến việc trở thành một nền tảng mở cho các nhà phát triển bất động sản để phân phối các sản phẩm chất lượng cao và tăng cường tính thanh khoản trên thị trường. 

      Đặc biệt, khi mua nhà trên nền tảng OneHousing, bạn có thể tham khảo giải pháp vay mua nhà có nhiều ưu điểm của Techcombank. Techcombank cung cấp một loạt các lợi ích khi vay mua nhà, bao gồm lãi suất cạnh tranh chỉ từ 10,5%/năm, thời hạn vay linh hoạt lên đến 35 năm giúp giảm áp lực trả nợ hàng tháng và quản lý tài chính dễ dàng hơn. Phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0.5 - 1%/năm, miễn phí từ năm thứ sáu; giảm trừ lãi suất lên đến 1,2%/năm tùy theo đối tượng khách hàng trong thời gian thả nổi. 

      Bên cạnh đó, thủ tục đơn giản và việc giải ngân nhanh chóng trong vòng 3 ngày giúp khách hàng nhanh chóng đạt được mơ ước có nơi an cư. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Techcombank luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và lựa chọn sản phẩm vay phù hợp nhất.

      Xem thêm:

      Có lãng phí không khi người độc thân 28 tuổi mua nhà to để ở?

      Làm thế nào để mua nhà với tài chính hạn hẹp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương