Trải nghiệm hệ thống tiện ích đồng bộ tại dự án Masteri Centre Point

      Trải nghiệm hệ thống tiện ích đồng bộ tại dự án Masteri Centre Point

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/07/2023
      Hệ thống tiện ích tại dự án Masteri Centre Point có gì độc đáo và hấp dẫn? Hãy cùng OneHousing khám phá và trải nghiệm trong bài viết dưới đây.

      Là một trong những sản phẩm vượt trội của thương hiệu Masterise Homes, Masteri Centre Point là khu compound căn hộ cao cấp và hiện đại bậc nhất giữa lòng Sài thành. Dự án Masteri Centre Point chinh phục các khách hàng và giới mộ điệu bởi thiết kế ấn tượng, vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đắt giá. Trong bài viết dưới đây của OneHousing, hãy cùng khám phá hệ thống tiện ích đồng bộ mà cư dân dự án Masteri Centre Point được hưởng có gì hấp dẫn.

      Thông tin tổng quan chung về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point còn có tên gọi khác là Masteri Vinhomes Grand Park - một dự án bất động sản cao cấp do Masterise Homes đầu tư phát triển cùng các đối tác hàng đầu quốc tế. Dự án được “định vị” trở thành một không gian sống đẳng cấp quốc tế cho cư dân.

      Masteri Centre Point có tổng diện tích xây dựng lên tới 70.783m2, được chia thành 2 phân khu chính là Riviera và Gardenia. Với 10 block có chiều cao từ 22 - 39 tầng, Masteri Centre Point cung cấp tổng số 5.102 căn hộ 1 - 3 phòng ngủ đa dạng có diện tích từ 50 - 97m2.

      Sở hữu vị trí thuận lợi, thiết kế đẳng cấp và tiện ích đa dạng, Masteri Centre Point không chỉ là một điểm đến an cư lý tưởng mà còn là một hình thức đầu tư có nhiều tiềm năng sinh lời cao. Đặc biệt, theo quy hoạch phát triển của thành phố, khu vực Quận 2, Quận 9 và TP. Thủ Đức sẽ trở thành trung tâm của "Thành phố sáng tạo khu Đông", tạo điều kiện thúc đẩy giá trị tăng trưởng mạnh mẽ của Masteri Centre Point.

      he-thong-tien-ich-tai-du-an-masteri-centre-point-co-gi-doc-dao-va-hap-dan-hay-cung-onehousing-kham-pha-va-trai-nghiem-trong-bai-viet-duoi-day-onehousing-1

      Phối cảnh tổng quan đầy ấn tượng của dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Đọc tiếp

      Vị trí “tọa độ vàng” của dự án Masteri Centre Point

      Dự án tọa lạc trên đường Nguyễn Xiển - Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ và Long Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là một vị trí chiến lược quan trọng khi nằm giữa trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay cửa ngõ của khu vực Đông Sài Gòn với những thuận lợi về mạng lưới giao thông và kết nối tiện ích.

      Masteri Centre Point tận hưởng lợi thế về giao thông liên kết với các tuyến đường chính và công trình trọng điểm phía Đông Sài Gòn. Với sự phát triển và mở rộng của các trục đường quan trọng như Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp, cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm hành chính, khu công nghệ cao và các địa điểm du lịch quan trọng:

      • Nằm ngay liền kề tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên
      • Cách trung tâm hành chính Quận 9 khoảng 4.7km.
      • Cách khu Công nghệ cao Quận 9 khoảng 6.9km.
      • Dễ dàng kết nối với Bến xe Miền Đông mới chỉ trong vòng 15 phút
      • Đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong khoảng 30 phút

      Với những điều kiện thuận lợi, vị trí của Masteri Centre Point Quận 9 là một trong những điểm nổi bật góp phần làm tăng giá trị của dự án.

      he-thong-tien-ich-tai-du-an-masteri-centre-point-co-gi-doc-dao-va-hap-dan-hay-cung-onehousing-kham-pha-va-trai-nghiem-trong-bai-viet-duoi-dayonehousing-2

      Vị trí đắc địa cùng những kết nối tiện ích thuận tiện tại Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Trải nghiệm hệ thống tiện ích đồng bộ tại dự án Masteri Centre Point

      Hệ thống tiện ích nội khu “2 trong 1”

      Dự án Masteri Centre Point Quận 9 mang đến một loạt các tiện ích đồng bộ đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng cư dân hiện đại. Dự án cung cấp 22 tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi trong nhà và ngoài trời, chuỗi phòng tập gym được trang bị hiện đại, khu vực sinh hoạt cộng đồng, thư viện, công viên cây xanh và nhiều tiện ích trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí đa dạng. Tại Masteri Centre Point, cư dân được tận hưởng những “mảng xanh” tiện ích đắt giá mang đến cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên giữa lòng đô thị ồn ào, náo nhiệt.

      Bên cạnh chuỗi 22 tiện ích nội khu hấp dẫn, cư dân tại Masteri Centre Point sẽ được tận hưởng mọi tiện ích hàng đầu của Khu Đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 bao gồm:

      • Khu vực sinh hoạt công cộng ngoài trời với hơn 100 sân tập thể thao, công viên, hồ bơi, khu vườn nướng BBQ, bến du thuyền Manhattan Glory,...
      • Hệ thống giáo dục hàng đầu gồm trường Quốc tế Vinschool và các trường dân lập khác đảm bảo môi trường giáo dục chất lượng cho con em cư dân.
      • Bệnh viện Vinmec với dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng và chất lượng
      • Trung tâm thương mại quy mô lớn nhất trong hệ thống Vincom miền Nam
      • Đại lộ mua sắm thời thượng Manhattan mang đến trải nghiệm mua sắm đa dạng và tiện nghi.
      • Hệ thống Shophouse thương mại dịch vụ với chuỗi nhà hàng cao cấp, cửa hàng tiện lợi đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
      • Khu tháp văn phòng cao 45 tầng cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại cho các doanh nghiệp.

      he-thong-tien-ich-tai-du-an-masteri-centre-point-co-gi-doc-dao-va-hap-dan-hay-cung-onehousing-kham-pha-va-trai-nghiem-trong-bai-viet-duoi-day-onehousing-3

      Chuỗi tiện ích đa dạng hấp dẫn tại dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng

      Vị trí thuận lợi của Masteri Centre Point cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích ngoại khu đa dạng. Dưới đây là một số điểm mua sắm, giải trí, giáo dục và y tế có thể tiếp cận trong khoảng thời gian ngắn từ dự án:

      • Tiện ích mua sắm trong khu vực như Chợ Long Thạnh Mỹ, chợ Gò Công, Trung tâm thương mại Centre Mall Đông Sài Gòn, chuỗi siêu thị Big C - Coop Mart - Điện Máy Xanh, hệ thống cửa hàng tiện lợi Vinmart,...
      • Tiện ích y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Bệnh viện Quân Dân Y miền Đông, Trung tâm y tế Quận 9, Phòng khám Hoàn Hảo, Trạm y tế phường Long Thạnh…
      • Tiện ích về hệ thống giáo dục các cấp từ Trường mầm non Thiện Mỹ, THPT Nguyễn Văn Tăng, Trường Quốc tế Pháp Marguerite Duras đến các Trường đại học như Giao thông Vận tải, Ngân hàng…
      • Tiện ích về du lịch và giải trí hấp dẫn tại các điểm đến như Khu du lịch Suối Mơ, Khu du lịch Suối Tiên, Câu lạc bộ Vietnam Golf & Country Club, The Club House…

      he-thong-tien-ich-tai-du-an-masteri-centre-point-co-gi-doc-dao-va-hap-dan-hay-cung-onehousing-kham-pha-va-trai-nghiem-trong-bai-viet-duoi-day-onehousing-4

      Kết nối tiện ích ngoại khu đa dạng của Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Centre Point cho người mua lần đầu tham khảo

      Loại hình và giá bán căn hộ tại dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point cung cấp 6 loại hình căn hộ đa dạng để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của các nhóm khách hàng khác nhau, bao gồm các căn hộ chung cư từ 1-3 phòng ngủ, căn duplex, shophouse và penthouse. Các sản phẩm tại Masteri Centre Point thuộc phân khúc cao cấp có giá bán rơi vào khoảng 56,21 - 83,06 triệu đồng/m2 (Theo Bất động sản vào tháng 07/2023). Thông tin về diện tích các loại hình và giá bán căn hộ tại dự án Masteri Centre Point được cập nhật cụ thể trong bảng dưới đây:

      Loại hình

      Diện tích

      Mức giá

      Căn 1PN

      50.70 - 53.54m2.

      3,29 - 6,2 tỷ đồng/căn

      Căn 2PN

      68.72 - 77.02m2

      4,1 - 5,38 tỷ đồng/căn

      Căn 3PN

      95.96 - 100.46m2

      5,02 - 9,64 tỷ tỷ đồng/căn

      Duplex

      56 - 97m2

      chưa có thông tin cụ thể

      Shophouse

      70 - 121m2

      chưa có thông tin cụ thể

      Penthouse

      224 - 370m2

      chưa có thông tin cụ thể

      (Nguồn: Bất động sản tại thời điểm tháng 07/2023)

      Các căn hộ tại Masteri Centre Point có lối thiết kế hiện đại và sang trọng, kết hợp hài hòa 2 nền văn hóa Tây Phương và Á Đông, mang đến không gian sống độc đáo, tính thẩm mỹ cao. Nội thất bên trong mỗi căn hộ đều được lựa kỹ lưỡng các dòng sản phẩm đến những thương hiệu cao cấp như: Kohler (Mỹ), Hafele (Đức), Daikin (Nhật Bản)... Điều này mang đến diện mạo ấn tượng cho các sản phẩm của Masteri Centre Point.

      Một điểm nhấn trong thiết kế dự án là các căn hộ đều sử dụng kính cao sát trần giúp không gian sống bên trong trở nên thoáng đãng, sáng sủa và đảm bảo sự an toàn cho cư dân sinh sống.

      Tất cả căn hộ tại Masteri Centre Point có ưu điểm vượt trội là không bị che chắn hay cản trở tầm nhìn, nhờ đó cư dân có thể tận hưởng một khung cảnh tuyệt đẹp từ khu vực ban công tại căn hộ nhà mình. Tầm nhìn hướng ra 2 con sông thơ mộng là sông Tắc và sông Đồng Nai sẽ mang đến một cảm giác thư thái và dễ chịu.

      Đồng thời, căn hộ Masteri Centre Point  có khả năng đón nắng và gió tự nhiên tốt, có lợi cho sức khỏe của cư dân, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng, góp phần kiến tạo môi trường sống tươi mới và bền vững.

      he-thong-tien-ich-tai-du-an-masteri-centre-point-co-gi-doc-dao-va-hap-dan-hay-cung-onehousing-kham-pha-va-trai-nghiem-trong-bai-viet-duoi-day-onehousing-5

      Hình ảnh mẫu thiết kế hiện đại của căn hộ Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu thông tin tổng quan cũng như trải nghiệm hệ thống tiện ích đồng bộ tại dự án Masteri Central Point quận 9. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin chi tiết về dự án có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của OneHousing. Các chuyên viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về dự án sẽ giải đáp các thắc mắc, đưa ra nhận định và đánh giá giúp bạn tìm kiếm các sản phẩm căn hộ phù hợp nhanh chóng và dễ dàng hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu về địa chỉ Masteri Thảo Điền tại Quận 2 - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Gòn

      Khám phá layout đa dạng tại Masteri Thảo Điền - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương