Top các món đồ decor phòng ngủ nhỏ gọn, đơn giản và đẹp mắt

      Top các món đồ decor phòng ngủ nhỏ gọn, đơn giản và đẹp mắt

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/12/2023
      Top các món đồ thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ gọn, đơn giản và đẹp mắt? Tham khảo ngay sau đây!

      Phòng ngủ là không gian riêng tư, là nơi mà mỗi chúng ta trở về nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Một căn phòng ngủ đẹp mắt và thoải mái sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon và tinh thần sảng khoái. Nếu bạn đang sở hữu một căn phòng ngủ cho riêng mình, hãy tham khảo ngay top các món đồ decor đơn giản và đẹp mắt được tổng hợp ở bài viết phía dưới đây của OneHousing.

      Tranh treo tường 

      Khung tranh, khung ảnh treo tường là món đồ decor phòng ngủ phổ biến và được nhiều người yêu thích. Với những hình ảnh, biểu tượng, ký hiệu độc đáo, khung tranh, khung ảnh giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ thêm phần tinh tế và hiện đại. Bạn có thể chọn khung tranh với những hình ảnh đa dạng, phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Ví dụ, những người trẻ thường thích các họa tiết, đường nét hiện đại, đơn giản tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho không gian. 

      top-cac-mon-do-decor-phong-ngu-nho-gon-don-gian-va-dep-mat-n17t-onehousing-1

      Khung tranh treo tường giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ (Nguồn: Pinterest Homedy)

      Kệ treo tường 

      Kệ treo tường là món đồ decor phòng ngủ lý tưởng cho những phòng ngủ có diện tích hẹp, giúp tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã kệ treo tường với đa dạng kiểu dáng, thiết kế và giá thành khác nhau, giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng 

      Nếu bạn yêu thích phong cách mộc mạc, bạn nên chọn kệ treo tường bằng gỗ với màu sắc tự nhiên, mang đến vẻ đẹp ấm áp và gần gũi. Kệ treo tường bằng gỗ có thể được sử dụng để đặt sách, đồ lưu niệm, đồ trang trí, các chậu cây xanh nhỏ... giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ thêm độc đáo.

      Ngoài ra, kệ treo tường còn giúp hạn chế khoảng trống ở bức tường. Với một chút khéo léo, bạn có thể biến những chiếc kệ treo tường thành món đồ trang trí phòng ngủ ấn tượng, giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên đẹp mắt và tinh tế hơn.

       

      Gương decor trang trí

      Đọc tiếp

      Gương không chỉ là món đồ cần thiết trong cuộc sống giúp hàng ngày chăm chút cho bản thân mà còn có thể được sử dụng như một đồ vật để trang trí. Ngoài ra, gương còn giúp tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian phòng ngủ.

      Gương trang trí thường được đặt cạnh tủ đồ trong phòng ngủ, vừa thuận tiện cho việc soi gương, vừa giúp làm nổi bật vẻ đẹp của tủ đồ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt gương trang trí ở các vị trí khác trong phòng ngủ như trên bàn trang điểm... vừa thuận tiện cho việc sử dụng vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng. 

      top-cac-mon-do-decor-phong-ngu-nho-gon-don-gian-va-dep-mat-n17t-onehousing-1

      Gương là đồ vật trang trí phổ biến tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng (Nguồn: Pinterest Homedy)

      Đèn ngủ

      Đèn ngủ là món đồ decor phòng ngủ không thể thiếu, giúp mang đến ánh sáng dịu nhẹ, thư giãn cho không gian. Bạn có thể chọn đèn ngủ với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích nhỏ, bạn chỉ nên chọn đèn ngủ có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã để tạo cảm giác ấm cúng.

      top-cac-mon-do-decor-phong-ngu-nho-gon-don-gian-va-dep-mat-n17t-onehousing-1

      Đèn ngủ mang đến cảm giác ấm cúng (Nguồn: Pinterest Phú Lộc Decor)

      Bình hoa, lọ hoa

      Lọ hoa, bình hoa là món đồ decor phòng ngủ không thể thiếu, giúp mang đến vẻ đẹp tươi mới, tràn đầy sức sống cho không gian phòng ngủ. Bạn có thể chọn lọ hoa, bình hoa với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

      Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích nhỏ, bạn nên chọn lọ hoa, bình hoa có kích thước nhỏ gọn, đơn giản để không chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn lọ hoa, bình hoa có màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với tổng thể không gian phòng ngủ để tạo nên vẻ đẹp hài hòa.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể bày trí một vài chậu canh xanh trong phòng để tạo màu xanh đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, cần lưu ý không đặt quá nhiều cây xanh trong phòng do cây xanh sẽ khiến oxi trong phòng bị hạn chế. Bạn có thể lựa chọn thay thế bằng những chậu cây giả. 

      top-cac-mon-do-decor-phong-ngu-nho-gon-don-gian-va-dep-mat-n17t-onehousing-1

      Đặt một số bình hoa, hoặc chậu cây xanh nhỏ trong phòng ngủ (Nguồn: Pinterest)

      Đồ trang trí handmade

      Hiện nay, sử dụng đồ handmade đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng hài hòa và ấn tượng. Bạn có thể tự tay làm đèn trang trí, giỏ hoa, giỏ đựng quà... từ các nguyên liệu đơn giản như gỗ, vải, giấy, len... để biến phòng ngủ của mình trở nên độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân.

      Rèm cửa 

      Rèm cửa không chỉ có tác dụng che chắn ánh sáng, giúp bạn có một giấc ngủ ngon mà còn giúp tô điểm cho không gian phòng ngủ. Bạn có thể chọn rèm cửa với nhiều chất liệu, màu sắc và họa tiết khác nhau. Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích nhỏ, bạn nên chọn rèm cửa có màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản để tạo cảm giác rộng rãi.

      Lưu ý, các loại rèm mỏng thường được làm từ chất liệu voan, lụa, satin... với màu các gam pastel, trung tính. Những loại rèm này có khả năng cản sáng tốt, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

      top-cac-mon-do-decor-phong-ngu-nho-gon-don-gian-va-dep-mat-n17t-onehousing-1

      Rèm cửa được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất nhà ở (Nguồn: Pinterest Wedo)

      Thảm trải sàn

      Thảm sàn giúp mang đến cảm giác ấm áp và thoải mái cho không gian phòng ngủ, đặc biệt vào mùa đông còn tránh bị lạnh chân khi tiếp xúc với nền nhà. Bạn có thể chọn thảm sàn với nhiều chất liệu, màu sắc và họa tiết khác nhau. Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích nhỏ, bạn nên chọn thảm sàn có kích thước nhỏ gọn, màu sắc nhẹ nhàng để tạo cảm giác thoáng đãng.

      Giấy dán tường

      Giấy dán tường là món đồ decor phòng ngủ phổ biến bởi sự đa dạng về chất liệu, màu sắc và mẫu mã, mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho không gian phòng ngủ. Giấy dán tường được sử dụng rộng rãi ở nhiều địa điểm và không gian khác nhau, trong đó có phòng ngủ nhà ở. 

      Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy dán tường, từ giấy dán tường vải, giấy dán tường nhựa, giấy dán tường vinyl... với nhiều màu sắc, hoa văn, họa tiết đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách trang trí phòng ngủ từ vintage, cổ điển cho tới hiện đại. 

      Giấy dán tường có ưu điểm là dễ dàng thi công, giá thành cũng tương đối rẻ và đặc biệt là có thể thay đổi dễ dàng khi bạn muốn thay đổi phong cách trang trí phòng ngủ. Với một chút khéo léo, bạn có thể biến những bức tường phòng ngủ trở nên ấn tượng và độc đáo hơn bằng cách sử dụng giấy dán tường.

      top-cac-mon-do-decor-phong-ngu-nho-gon-don-gian-va-dep-mat-n17t-onehousing-1

      Giấy dán tường giúp căn phòng ngủ trở nên có hồn (Nguồn: Pinterest Woodchip & Magnolia)

      Đồng hồ

      Đồng hồ là món đồ decor phòng ngủ không thể thiếu, vừa giúp quản lý thời gian hiệu quả, vừa mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho không gian.

      Đồng hồ có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn, từ đồng hồ treo tường đến đồng hồ để bàn. Đồng hồ treo tường có nhiều kiểu dáng, từ hình tròn truyền thống đến hình vuông, hình chữ nhật... với nhiều màu sắc, họa tiết, phù hợp với nhiều phong cách trang trí phòng ngủ. Đồng hồ để bàn cũng có nhiều thiết kế hiện đại, sáng tạo, phù hợp với nhiều lứa tuổi và sở thích.

      Trên đây là bài viết tổng hợp danh sách một số món đồ thiết kế nội thất phòng ngủ cho bạn đọc thuận tiện tham khảo. OneHousing hy vọng, thông qua những chia sẻ trên, bạn đọc sẽ có thêm những ý tưởng sáng tạo để ứng dụng vào trang trí căn ngủ của riêng mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      5 cách decor phòng ngủ style Hàn Quốc cho các cô nàng Gen Z ngọt ngào

      Một số ý tưởng decor phòng ngủ đẹp mắt và tiết kiệm chi phí



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương