5 cách decor phòng ngủ style Hàn Quốc cho các cô nàng Gen Z ngọt ngào

      5 cách decor phòng ngủ style Hàn Quốc cho các cô nàng Gen Z ngọt ngào

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2023
      Hiện nay, các từ khóa như decor phòng ngủ style Hàn Quốc đang được nhiều lượt tiếp cận nhờ phong cách trẻ trung, năng động đến từ thế hệ Gen Z mua nhà.

      Khi văn hóa của xứ sở kim chi lên ngôi, điều đó ảnh hưởng phần nhiều đến phong cách sống của các Gen Z, đặc biệt là các Gen Z mua nhà đang tìm kiếm các cách decor phòng ngủ style Hàn Quốc. Cùng OneHousing khám phá 5 cách decor phòng ngủ style Hàn Quốc cho các cô nàng Gen Z ngọt ngào ngay tại bài viết dưới đây.

      Tân trang phòng ngủ style Hàn Quốc “hệ Gen Z” 

      Gần đây phong cách decor phòng ngủ theo kiểu Hàn đang làm mưa làm gió trên thị trường và thu hút sự chú ý của giới trẻ. Phong cách này đem tới sự thư thái và dễ chịu cho gian phòng và là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn thoát khỏi sự tất bật và vội vàng ở bên ngoài để quay trở lại với gian phòng ấm cúng và bình yên. 

      Phòng ngủ cũng là gian phòng được xem là quan trọng nhất, cũng là "vương quốc riêng" và là góc chill mà các cư dân Gen Z sống và hoạt động thường xuyên nhất. Chưa kể, các nghệ sĩ Gen Z đình đám thế giới như Lil Nas X, Billie Eilish hay Olivia Rodrigo đã cho ra mắt loạt hit đình đám "Old Town Road", "Bad guy" và "Driver's License" trong phòng ngủ. Chứng tỏ đối với sao lẫn người bình thường thì phòng ngủ đều là chân ái. 

      Phong cách thiết kế phòng ngủ kiểu Hàn Quốc mang đến nguồn cảm hứng rất lớn đối với giới trẻ Châu Á bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch và ấm cúng. Và hot trend này không thể nào qua mắt được hội GenZ Việt Nam, nhất là những bạn gái học sinh, sinh viên phải không nào! 

      Khám phá 5 ý tưởng thiết kế phòng ngủ tuyệt vời dành cho gen Z

      Đọc tiếp

      Mách bạn cách decor phòng ngủ style Hàn Quốc

      Để có những thiết kế phòng ngủ xinh xắn theo hơi hướng Hàn Quốc các bạn nên lưu ý màu tường có thể là màu trắng hoặc màu pastel nhẹ. Tiếp nữa là nhớ đổi màu cho bộ chăn ga gối hợp phong cách Hàn Quốc, sắm thêm bộ giường ngủ để bàn thiết kế có hoa văn gợn sóng, nhẹ nhàng giúp ngôi phòng thêm sang trọng và ấm cúng. 

      Gương dán tường kiểu dáng đơn giản cũng là item mà nhiều GenZ sử dụng nhằm đem hơi thở xứ củ sâm đến phòng ngủ. Và khi skincare không chỉ là đặc quyền của con gái thì một chiếc bàn trang điểm gỗ với thiết kế tinh tế cũng là item đáng giá giúp làm nổi bật phong cách Hàn Quốc trong gian phòng. 

      Đảm bảo chỉ cần những item decor trên thì bạn đã có ngay một căn phòng ngủ Hàn Quốc cute phô mai que y hệt như trong những phim ảnh Kdrama để thoả thích sống ảo và hưởng thụ không gian lãng mạn.

      Chọn sơn tường trắng hoặc đơn màu

      Hãy sử dụng màu tường trắng hoặc những màu pastel nhẹ nhàng với cách trang trí này. Tông pastel đem đến sự trẻ trung và năng động cho gian phòng và dễ dàng mix and match với bất cứ đồ nào khác.

      5-cach-decor-phong-ngu-style-han-quoc-cho-cac-co-nang-gen-z-ngot-ngao

      Sơn tường trắng phong cách tối giản (Nguồn: Phong cách Gen Z)

      Decor bằng rèm voan 

      Rèm trắng xuyên thấu mang lại cho ngôi phòng bạn nhiều ánh sáng hơn nhưng cũng đảm bảo cả các khoảnh khắc riêng tư.

      Sử dụng các loại đèn nháy

      Bạn có thể sử dụng ánh sáng đèn ngủ tạo sự ấm cúng như đèn đọc sách, đèn led lấp lánh vào buổi tối thư giãn cực chill.

      5-cach-decor-phong-ngu-style-han-quoc-cho-cac-co-nang-gen-z-ngot-ngao

      Đèn nháy cực chill cho căn hộ (Nguồn: Phong cách Gen Z)

      Nội thất màu gỗ

      Màu gỗ tự nhiên kết hợp với tone màu nhạt của tường mang đến một không gian cực kỳ thoáng đãng, sáng sủa và ấm cúng.

      Gương đứng treo tường

      Thay vì treo trên tường thì các bạn trẻ Hàn lại sử dụng gương lớn. Nó giúp tăng cường nguồn ánh sáng trong phòng ngủ, khiến căn phòng nhìn rộng rãi hơn.

      Tậu căn hộ Vinhomes Ocean Park thơ như phim Hàn

      Không chỉ được biết đến là một Đại đô thị đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park còn kiến tạo nên một Thành phố mới với thiên nhiên, con người, cuộc sống với một diện mạo mới mẻ và tinh thần hứng khởi, sẵn sàng cho những điều tưởng chừng không thể mà là có thể. 

      Mang tầm vóc hàng đầu của Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park còn nổi bật với những khu phòng vệ ích như Gym park, BBQ cùng hàng trăm sân thể thao đa dạng hài hòa giữa không gian sinh thái cây xanh và sông nước. 

      5-cach-decor-phong-ngu-style-han-quoc-cho-cac-co-nang-gen-z-ngot-ngao

      Bên trong căn hộ Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Được quy hoạch từ công ty tư vấn kiến trúc hàng đầu EDSA, với mật độ xây dựng thấp chỉ gần 19%, cư dân tương lai của Thành phố Biển hồ sẽ được hưởng hàng loạt tiện ích cao cấp bao gồm công viên, quảng trường, vườn hoa, đường dạo, và các trung tâm y tế và giáo dục các cấp, trong đó có Đại học VinUni tiêu chuẩn quốc tế. 

      Tại dự án Vinhomes Ocean Park hiện đang có 3 dòng căn hộ: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Diamond, Vinhomes Ruby.

      • Vinhomes Sapphire: là dòng căn hộ cao cấp, dành cho khách hàng trẻ năng động, say mê công nghệ và có xu hướng sử dụng những giải pháp hiện đại và tiện nghi trong đời sống.  
      • Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp mới, dành cho những khách hàng gia đình năng động và sáng tạo, hướng tới cuộc sống tiện nghi và đủ đầy dịch vụ tiện ích. 
      • Vinhomes Diamond là dòng căn hộ đẳng cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với những căn hộ sang trọng, đầy đủ tiện nghi đẳng cấp dành cho những khách hàng tinh hoa. 

      Tại Vinhomes Ocean Park, khách hàng hoàn toàn có thể thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản hơi hướng Hàn Quốc, với tone màu chủ đạo là trắng kết hợp với màu vàng ấm áp của gỗ, tổng thể căn hộ với phong cách nhẹ nhàng yên bình với sự kết hợp hài hoà của đồ nội thất trong không gian mở ngập tràn ánh sáng thiên nhiên. 

      Có thể thấy, xu hướng decor phòng ngủ style Hàn Quốc đang dần trở nên phát triển. Hy vọng thông qua bài viết trên, các Gen Z mua nhà đã sở hữu ngay cho bản thân những tips decor phòng đẹp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gen Z muốn mua nhà đừng bỏ qua 6 món decor đang hot này

      Khám phá xu hướng decor nhà bếp chuẩn gu gen Z hiện nay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương