Top 5 trung tâm dạy khiêu vũ thể thao cho trẻ tại Hà Nội

      Top 5 trung tâm dạy khiêu vũ thể thao cho trẻ tại Hà Nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá top 5 trung tâm dạy khiêu vũ thể thao cho trẻ tại Hà Nội.

      Bạn đang tìm kiếm một trung tâm dạy khiêu vũ thể thao cho trẻ tại quận Hai Bà Trưng? Bạn muốn cho con học nhảy để rèn luyện sức khỏe, kỹ năng và tinh thần? Hãy đến với các trung tâm dạy khiêu vũ thể thao uy tín và chất lượng tại Hà Nội mà OneHousing giới thiệu dưới đây. Bạn sẽ không phải thất vọng với những lớp học đa dạng, phong phú và chuyên nghiệp của các trung tâm này.

      Quận Hai Bà Trưng - hệ thống hạ tầng tiện ích toàn diện

      Quận Hai Bà Trưng có hệ thống hạ tầng tiện ích toàn diện, đáp ứng nhu cầu gần “điện, đường, trường, trạm” của đa số cư dân. 

      Quận có nhiều khu đô thị hiện đại và chung cư cao cấp như Vinhomes Times City, Imperia Sky Garden, Green Pearl, Sun Grand City Ancora Residence, Chung cư Sunshine Garden. 

      Quận cũng có nhiều trường học uy tín như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Mở Hà Nội…. 

      Quận Hai Bà Trưng có nhiều bệnh viện, phòng khám, trạm y tế phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân như Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec, Bệnh Viện Đa Khoa Hà Nội, Bệnh Viện Mắt Việt Nhật, Bệnh viện Phổi Hà Nội….

      Với những ưu điểm về hạ tầng tiện ích toàn diện, quận Hai Bà Trưng là một trong những quận có chất lượng sống cao và thu hút nhiều người đến sinh sống và làm việc. Quận cũng là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá lịch sử, văn hóa và cuộc sống đô thị của thủ đô Hà Nội.

      Mùa hè đến các bậc phụ huynh cũng có thể tìm cho con các trung tâm dạy khiêu vũ thể thao uy tín để con phát triển cả thể chất và tinh thần. Bạn có thể tham khảo Top 5 trung tâm dạy khiêu vũ thể thao cho trẻ tại Hà Nội dưới đây.

      top-5-trung-tam-day-khieu-vu-the-thao-cho-tre-tai-ha-noi-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng - hệ thống hạ tầng tiện ích toàn diện (Nguồn: Hanoimoi)

      Vì sao người trẻ mua chung cư quan tâm về tiện ích bể bơi, công viên, khu thể thao?

      Đọc tiếp

      Top 5 trung tâm dạy khiêu vũ thể thao cho trẻ tại Hà Nội

      Hi Dance - Trung tâm đào tạo khiêu vũ quận Hai Bà Trưng

      Hi-Dance group là nơi tuyệt vời để các bạn yêu khiêu vũ thỏa sức đam mê. Với các thành viên sáng lập giàu kinh nghiệm và niềm đam mê cháy bỏng, bạn sẽ được truyền thêm năng lượng và cảm nhận niềm vui tràn đầy mỗi ngày.

      Cơ sở vật chất của trung tâm rất đầy đủ và hiện đại, với phòng tập được trang bị sàn gỗ, máy lạnh, ghế salon và không gian rộng rãi, thoải mái và sang trọng. Âm nhạc và ánh sáng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có một môi trường học tập tốt nhất.

      Đội ngũ giáo viên và huấn luyện viên của Hi-Dance là những chuyên gia đẳng cấp, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, thi đấu và biểu diễn. Chất lượng giảng dạy luôn được đặt lên hàng đầu và được đánh giá bằng kết quả thực tế của học viên. Đến với Hi-Dance, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hàng đầu, nâng cao kỹ năng khiêu vũ trong thời gian ngắn nhất và tiết kiệm chi phí.

      Hi-Dance chào đón học viên mọi lứa tuổi, mọi trình độ và mọi nhu cầu từ người mới bắt đầu đến những người tập luyện lâu năm, thi đấu, biểu diễn và giảng dạy. Chúng tôi cam kết chăm sóc học viên tận tình và quan tâm đến từng vấn đề.

      Địa chỉ Hi Dance:75 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      top-5-trung-tam-day-khieu-vu-the-thao-cho-tre-tai-ha-noi-onehousing-2

      Hi Dance - Trung tâm đào tạo khiêu vũ (Nguồn: Toplist)

      Câu lạc bộ khiêu vũ Thanh niên Hà Nội (HYEC)

      CLB khiêu vũ Thanh niên Hà Nội (HYEC) là một trong những CLB đầu tiên giới thiệu phong cách khiêu vũ quốc tế tại Hà Nội và đã kiên trì trong mục đích nâng cao nhận thức cho cộng đồng khiêu vũ. HYEC là một trong số ít các CLB duy trì hoạt động liên tục và không ngừng phát triển về quy mô và chất lượng. 

      Hiện tại, HYEC có 10 chương trình đào tạo khiêu vũ khác nhau, hoạt động liên tục 7 ngày trong tuần và đào tạo gần 3.000 học viên mỗi năm. HYEC đã đóng góp vào việc phổ biến phong cách khiêu vũ quốc tế tại Hà Nội. Các phòng tập của HYEC được trang bị đầy đủ tiện nghi và hệ thống âm thanh ánh sáng đa dạng, tạo ra môi trường học tập lý tưởng cho việc nâng cao sức khỏe, giải trí và cân bằng cuộc sống bằng những điệu nhảy uyển chuyển và sôi động. Các huấn luyện viên tại HYEC rất nhiệt tình hướng dẫn các học viên về các điệu nhảy nổi tiếng như Salsa, Bachata, Merengue,... HYEC là nơi khơi dậy và nuôi dưỡng niềm đam mê khiêu vũ cho hàng ngàn học viên.

      Địa chỉ câu lạc bộ khiêu vũ Thanh niên Hà Nội: 1 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      top-5-trung-tam-day-khieu-vu-the-thao-cho-tre-tai-ha-noi-onehousing-3

      Câu lạc bộ khiêu vũ Thanh niên Hà Nội (Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế)

      Trung Tâm Ayla Dance Studio

      Ayla Dance Studio được thành lập bởi những chuyên gia hàng đầu về belly dance tại Hà Nội và đã lâu nay trở thành một địa chỉ nổi tiếng và đáng tin cậy cho những phụ nữ yêu thích môn nghệ thuật nữ tính và dịu dàng này. Hiện tại, Studio đang cung cấp nhiều lớp học belly dance với các mục đích khác nhau như Belly Performance tập trung vào biểu diễn, Fitness Belly Dance giúp cho eo thon, dáng gọn, và belly dance với các phụ kiện chuyên dụng như khăn Ai Cập, cánh, hoặc quạt lụa.

      Ngoài ra, Ayla còn cung cấp cho học viên nhiều lựa chọn cho các lớp học nhảy hiện đại và có tính ứng dụng thực tế cao như Club Dance và Hula Dance. Đặc biệt, học viên tại Ayla sẽ được đo và theo dõi sức khỏe sinh học của mình hàng tháng (chiều cao, cân nặng, mức nước, mức canxi, nhịp tim, huyết áp và tuổi sinh học thực tế). Việc này sẽ giúp cho họ điều chỉnh được việc luyện tập và sinh hoạt hàng ngày để có những bước nhảy, điệu múa tự tin, đẹp và cuốn hút hơn.

      Địa chỉ Ayla Dance Studio: 44B Tăng Bạt Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      top-5-trung-tam-day-khieu-vu-the-thao-cho-tre-tai-ha-noi-onehousing-4

      Trung Tâm Ayla Dance Studio (Nguồn: Toplist)

      Trung tâm khiêu vũ Tạ Quang Bửu quận Hai Bà Trưng

      Trung tâm dạy khiêu vũ Tạ Quang Bửu là một trong những địa điểm học khiêu vũ được các bạn trẻ ở Hà Nội quan tâm và yêu thích. Với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên tâm huyết, trung tâm cung cấp các bài học phong phú và truyền đạt niềm đam mê khiêu vũ cho người học thông qua các cuộc chơi. 

      Ngoài việc rèn luyện vóc dáng và thỏa mãn niềm đam mê, lớp học khiêu vũ của HiGhdance còn giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống, đồng thời cung cấp một môi trường giao lưu và chia sẻ kiến thức hữu ích cho công việc và gia đình. Các lớp học khiêu vũ tại trung tâm rất văn minh, lành mạnh và tình bạn bè thân ái luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu.

      Địa chỉ trung tâm khiêu vũ Tạ Quang Bửu: 7 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      top-5-trung-tam-day-khieu-vu-the-thao-cho-tre-tai-ha-noi-onehousing-5

      Trung tâm dạy khiêu vũ Tạ Quang Bửu (Nguồn: Toplist)

      Trung Tâm Unison Dance Studio

      Unison Dance Studio là một trung tâm uy tín về dạy nhảy hiện đại tại Hà Nội, nơi bạn có thể thư giãn và vui vẻ. Tại đây, bạn có thể học nhiều loại nhảy khác nhau như: Hip hop/RnB Choreography, Sexy Dance, Jazz Funk, Contemporary, Rnb/HipHop for Kids, Latin Fusion Solo, Lớp ballet cơ bản…. Unison luôn cập nhật các khóa học mới hàng tháng, cũng như cung cấp các khóa học online, lớp học riêng và workshop thường xuyên. Trung tâm cam kết dạy các học viên từ cơ bản đến nâng cao, theo phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp.

      Khi học tại Unison, bạn không chỉ được rèn luyện các kỹ năng vận động cơ thể, biểu hiện cảm xúc qua nhạc, mà còn được hướng dẫn kỹ lưỡng về khởi động, giãn cơ, đảm bảo an toàn tập luyện, tập thể lực, kiến thức và văn hóa nhảy múa. Unison là đối tác tin cậy của nhiều công ty, tổ chức lớn trong việc dàn dựng tiết mục cho các sự kiện như VinGroup, VP Bank, Vietcombank, Techcombank, Vietinbank, Vichy, Intercontinental Westlake, CIF, Mobifone, Sofitel Legend Metropole, Deloitte, Earnst & Young, Susu, Quán Ngon, TH True Milk….

      Unison cũng có nhiều nghệ sĩ xuất sắc tham gia các chương trình truyền hình thực tế, các cuộc thi trong và ngoài nước như “Thử Thách cùng bước nhảy”, Honda BeU, Be Unik, Blackpool Dance Festival. Nghệ sĩ của Unison và nhóm X-step là lựa chọn hàng đầu cho việc biên đạo và biểu diễn cho các ca sĩ nổi tiếng và các chương trình giải trí lớn như Magic World (Thiên Đường Bảo Sơn), Bài Hát Yêu Thích (VTV), Xuân Đại Hỷ (VinGroup), Heineken Countdown….

      Unison Dance Studio là một địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích nhảy múa và muốn học hỏi thêm về nghệ thuật này. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.

      Địa chỉ Unison Dance Studio:  27 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      top-5-trung-tam-day-khieu-vu-the-thao-cho-tre-tai-ha-noi-onehousing-6

      Trung Tâm Unison Dance Studio (Nguồn: Toplist)

      Trên đây là những trung tâm dạy khiêu vũ thể thao cho trẻ tại quận Hai Bà Trưng mà bạn có thể lựa chọn. Các trung tâm này đều có đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt tình và kinh nghiệm. Các trung tâm cũng có nhiều lớp học phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi trình độ và mọi sở thích. Tại trung tâm dạy khiêu vũ thể thao có nhiều hoạt động giao lưu, biểu diễn và thi đấu để tạo cơ hội cho các học viên phát huy tài năng và đam mê. Hãy đăng ký ngay một lớp học khiêu vũ thể thao tại quận Hai Bà Trưng để con bạn có thể học hỏi, vui chơi và phát triển toàn diện.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá Vinhomes Smart City: Công viên thể thao có gì thú vị?

      Khu căn hộ Lumiere Boulevard có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu thể dục thể thao của cư dân?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương