Khám phá Vinhomes Smart City: Công viên thể thao có gì thú vị?

      Khám phá Vinhomes Smart City: Công viên thể thao có gì thú vị?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/01/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á - Vinhomes Smart City có gì thú vị trong bài viết sau.

      Vinhomes Smart City thuộc top đầu những khu tích hợp hấp dẫn, nổi bật là khu công viên quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Vậy công viên thể thao có gì thú vị? Cùng OneHousing khám phá ngay trong bài viết dưới đây. 

      Khám phá vị trí công viên thể thao trong Vinhomes Smart City

      Sức khỏe và trí tuệ là hai yếu tố quan trọng trong cuộc sống con người. Một sức khỏe tốt sẽ đảm bảo quá trình phát triển trí tuệ hiệu quả và diễn ra dễ dàng hơn. Do đó, song song với sự phát triển của xã hội, đời sống con người cũng luôn cần được chăm sóc và trân trọng. Vậy nên việc phát triển các không gian công viên, những tiện ích năng động, góp phần nâng cao sức khoẻ của người dân là điều mà nhiều chủ đầu tư hiện nay rất quan tâm.

      Nhưng thực tế không phải khu đô thị nào cũng vừa đáp ứng được không gian sống trong lành, vừa đa dạng các hình thức vận động như dự án Vinhomes Smart City. Công viên thể thao Vinhomes Smart City do đó cũng được xem là công trình đắt giá và được thị trường bất động sản đánh giá cao. 

      Với nền tảng hiện đại kết hợp tinh thần thể thao trong từng nhịp thở, Vingroup đã cho ra mắt tiện ích Vinhomes Smart City là công viên thể thao quy mô hàng đầu khu vực Đông Nam Á với diện tích khoảng 10.2ha.

      Công viên được xây dựng tại vị trí tương đối đẹp, sát cạnh công viên trung tâm và liền kề phân khu Sapphire Parkville. Với tổ hợp đặc biệt trên 1000 máy tập và chuỗi sân chơi 15 bộ môn thể thao được việc bố trí ngoài trời, hài hòa cùng không gian thiên nhiên tươi xanh, công viên chắc chắn là một điểm đến hoàn hảo dành cho những ai quan tâm đến sức khỏe, mong muốn hướng đến một lối sống tích cực lại vừa có thể tận hưởng bầu không khí trong lành.

      Cư dân ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều được sử dụng tiện ích miễn phí đúng hay sai?

      Đọc tiếp

      Khám phá công viên thể thao Vinhomes Smart City chơi gì?

      Không ít thắc mắc công viên thể thao có gì thú vị mà ngày càng được nhiều người chú ý. Một số tiện ích tại công viên thể thao Vinhomes Smart City có thể kể đến như:

      Công viên GYM khổng lồ

      Công viên GYM ngoài trời với hơn 1000 máy tập, trong đó có tới 200 máy tập được bố trí rải rác tại công viên nội khu. Cư dân có thể thao hồ tập luyện mà không cần phải đi đâu xa.

      Công viên Golf địa hình mini theo chủ đề

      Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được xây dựng theo mô hình golf thú vị của Mỹ, nơi đây đã mang đến không ít trải nghiệm mới lạ cho cư dân.

      Công viên BBQ

      Không thể thiếu nơi cho cư dân có nhu cầu thư giãn, vui chơi vào các dịp quan trọng như lễ tết hay cuối tuần, Vinhomes Smart City còn đưa cả vào hệ thống 3 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng ngoài trời ,tạo cơ hội cho cư dân được hội ngộ, quây quần bên những người yêu thương.

      Hơn 100 điểm nướng BBQ ngoài trời. (Nguồn: Vinhomes).

      Công viên khiêu vũ

      Đây hẳn là không gian yêu thích của nhiều thế hệ hiện nay khi có một khoảng không gian rộng lớn tươi mới và lãng mạn ngoài trời cho người tập khiêu vũ, và ngày càng phổ biến hơn khi khiêu vũ xuất hiện rất thường xuyên tại phố đi bộ Hồ Gươm. 

      Công viên vui chơi trẻ em

      Sân chơi cho trẻ là vô cùng quan trọng và cần thiết giúp trẻ có thể phát triển toàn diện về thể chất, tính cách và trí tuệ, sau những giờ học tập căng thẳng trên lớp.

      Hiểu rõ nhu cầu này, Vinhomes Smart City đã tạo ra công viên vui chơi cho trẻ em và vận động liên hoàn, đảm bảo cho các con có thể thỏa sức sáng tạo và vui chơi về cả mặt thể chất lẫn trí tuệ.

      Công viên dưỡng sinh

      Được xây dựng trải dọc theo kênh đào nhân tạo, nơi đây vô cùng thanh tĩnh và mát lành. Cực kỳ phù hợp cho người cao tuổi hay những cư dân yêu thích yoga, thiền định. Hoặc cũng là điểm hẹn lý tưởng cho bất kể cư dân nào đến thư giãn sau ngày làm việc vất vả.

      Công viên cờ vua 

      Cư dân Vinhomes Smart City có thể rèn luyện trí tuệ mỗi ngày tại không gian trong lành hay giao lưu cùng người thân.

      Không gian yên tĩnh của công viên cờ vua. (Nguồn: Vinhomes).

      Công viên dã ngoại 

      Đây là chốn lý tưởng để thư giãn bên gia đình trong khi tổ chức picnic dạo chơi trên nền cỏ xanh và đắm mình vào thiên nhiên trong lành.

      Chèo thuyền Kayak 

      Trải nghiệm và khám phá trò môn thể thao dưới nước trong làn nước trong xanh và vô cùng tươi mát.

      Khu tập máy golf phong cách Hàn Quốc

      Tại đây, cư dân có cơ hội được rèn luyện môn thể thao đẳng cấp không gian trong nhà hiện đại của Vinhomes Smart City.

      Tổ hợp sân chơi thể thao

      Với tổng hơn 200 sân thể thao, bao gồm đầy đủ hầu hết tất cả các loại, đây là nơi có thể phục vụ đa dạng nhu cầu của tập luyện thể thao của cư dân từ bóng đá, tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền hơi, từ đó cư dân Vinhomes Smart City có thể rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực.

      Trên đây là những trọng điểm liên quan đến thắc mắc công viên thể thao có gì thú vị. Những thông tin trên chỉ mang tính tham khảo và mọi thắc mắc thêm có thể giải đáp thông qua OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về Vinhomes Smart City Tây Mỗ tại thời điểm này

      Khám phá Vinhomes Smart City: Công viên trung tâm có gì thú vị?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương