Vinhomes Đan Phượng quy hoạch thành bao nhiêu phân khu?

      Vinhomes Đan Phượng quy hoạch thành bao nhiêu phân khu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/07/2023
      Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ trình bày về các phân khu thuộc dự án Vinhomes Đan Phượng.

      Vinhomes Đan Phượng có bao nhiêu phân khu? Mỗi phân khu có đặc điểm nổi bật gì? Hãy cùng OneHousing tìm lời giải đáp cho các thắc mắc trên.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Đan Phượng

      Vị trí đắc địa 

      Vinhomes Đan Phượng (hay Vinhomes Wonder Park) là dự án thuộc chủ đầu tư Vinhomes có vị trí nằm tại địa phận 2 xã Liên Trung và Tân Hội (thuộc huyện Đan Phượng, Hà Nội). Vị trí này được đánh giá là có những lợi thế vô cùng lớn, đặc biệt là khả năng kết nối vùng rất thuận tiện. 

      vinhomes-dan-phuong-quy-hoach-thanh-bao-nhieu-phan-khu-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể khu đô thị Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: Vinhomes Đan Phượng)

      Theo đó, Vinhomes Đan Phượng cách đường Vành đai 4 135m, đường Tây Thăng Long 60m, trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội 4km. Ngoài ra, từ dự án, chỉ mất từ 5 - 15 phút di chuyển có thể tới được cầu Nhật Tân, khu đô thị Vinhomes Gardenia, trường THCS & THPT Tân Lập, và 30 phút để tới sân bay quốc tế Nội Bài.

      Vị trí tiếp giáp cụ thể của Vinhomes Đan Phượng như sau:

      • Phía Đông giáp quận Bắc Từ Liêm
      • Phía Tây giáp huyện Phúc Thọ
      • Phía Bắc giáp huyện Mê Linh
      • Phía Nam giáp huyện Hoài Đức

      Tiện ích phong phú

      Cũng tương tự như các dự án bất động sản được phát triển bởi Vinhomes, Vinhomes Đan Phượng được chủ đầu tư trang bị hệ thống dịch vụ - tiện ích phong phú, đẳng cấp, vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm mang tới cho cộng đồng cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi, hiện đại. 

      Các tiện ích thuộc dự án Vinhomes Đan Phượng gồm: trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, công viên BBQ ngoài trời, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hồ điều hoà, khu phức hợp thể thao ngoài trời,....

      vinhomes-dan-phuong-quy-hoach-thanh-bao-nhieu-phan-khu-n17t-onehousing-1

      Không gian tiện ích ấn tượng tại Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: Vinhomes Đan Phượng)

      Bên cạnh các  tiện ích nội khu, cư dân của Vinhomes Đan Phượng còn được thừa hưởng gần như trọn vẹn các tiện ích ngoại khu từ cộng đồng cư dân hiện hữu như bến xe Mỹ Đình, hệ thống trường học các cấp từ mầm non tới đại học, bệnh viện đa khoa,....

      Đa dạng loại hình bất động sản

      Các dự án đô thị thuộc Vinhomes đều phát triển nhiều loại hình bất động sản nhằm đáp ứng được các nhu cầu đầu tư của khách hàng và Vinhomes Đan Phượng cũng không ngoại lệ. Tại dự án này, chủ đầu tư Vinhomes phát triển các sản phẩm gồm: nhà liền kề, shophouse thương mại, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập.

      Theo dự kiến, số lượng các nhà ở thấp tầng ở Vinhomes Đan Phượng như sau:

      • Nhà liền kề dự kiến 1.630 căn
      • Shophouse thương mại dự kiến 441 căn
      • Biệt thự đơn lập dự kiến 30 căn
      • Biệt thự song lập dự kiến 260 căn

      Căn 2PN 3PN chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Đan Phượng được quy hoạch thành bao nhiêu phân khu?

      Theo mặt bằng quy hoạch dự kiến của dự án, Vinhomes Đan Phượng sẽ được chia thành 3 phân khu gồm: Phân khu Ánh Dương, Hoàng Gia và Thời Đại. Trong đó, phân khu Ánh Dương nằm kế cận phân khu Thời Đại và đại lộ Ánh Dương. Phân khu này được dự kiến quy hoạch thành phân khu kinh doanh với 2/3 số lượng các căn nhà thấp tầng tại đây là shophouse thương mại và nhà liền kề. Ngoài ra, tại phân khu Ánh Dương, chủ đầu tư sẽ cho xây dựng trường học, trung tâm thương mại và công viên cây xanh nội khu.

      Phân khu Hoàng Gia có thể xem là phân khu “nhà giàu” khi các căn biệt thự đơn lập và song lập tại đây có số lượng nhiều nhất khu đô thị. Ngoài ra, phân khu này cũng là phân khu duy nhất có sự xuất hiện của hai trường học liên cấp và bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. 

      Phân khu Thời Đại có vị trí tương đối thuận lợi cho việc kinh doanh khi nằm tiếp giáp với đại lộ Xanh và phân khu Ánh Dương. Qua đó, thu hút một nguồn khách khổng lồ gồm cư dân và người dân sống ở khu vực xung quanh khu đô thị. Tương tự như phân khu Ánh Dương, phân khu Thời Đại cũng được sử dụng cho hoạt động giao thương - buôn bán với đa số các loại hình được phát triển tại đây là shophouse thương mại và nhà liền kề.

      vinhomes-dan-phuong-quy-hoach-thanh-bao-nhieu-phan-khu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng phân khu Thời Đại Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: Vinhomes Land)

      Về phong cách kiến trúc, hiện tại, chủ đầu tư vẫn chưa đưa ra thông tin cuối cùng về kiến trúc sẽ được áp dụng vào các phân khu tại Vinhomes Đan Phượng. Nhưng chắc chắn rằng vẻ ngoài của các phân khu này sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.

      Với những ưu thế nổi trội về vị trí, dịch vụ - tiện ích, chủ đầu tư uy tín, đa dạng các loại hình đầu tư, Vinhomes Đan Phượng được kỳ vọng sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư và là nơi an cư lý tưởng cho những khách hàng đang đi tìm “chốn bình yên”. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tân Tây Đô huyện Đan Phượng như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Phúc Thịnh Tower huyện Đan Phượng như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương