Top 5 khu vui chơi trẻ em ngoài trời tại quận 7

      Top 5 khu vui chơi trẻ em ngoài trời tại quận 7

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/06/2023
      Cùng OneHousing tham khảo bài viết này để cập nhật top 5 khu vui chơi trẻ em ngoài trời quận 7 nhé!

      Nếu bạn đang tìm kiếm một khu vui chơi trẻ em thú vị ở Sài Gòn để đưa các con đến thư giãn vào mỗi cuối tuần, cùng OneHousing khám phá những điểm đến tuyệt vời tại quận 7 trong bài viết này. Những khu vui chơi dưới đây không chỉ mang lại niềm vui và bổ ích cho các bé, mà còn tạo điều kiện để cả gia đình gắn kết với nhau một cách an toàn. Dưới đây là danh sách những khu vui chơi trẻ em ngoài trời quận 7 không thể bỏ qua.

      Tổng quan về quận 7, TP HCM

      Quận 7 là một quận năng động và phát triển nhanh chóng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi và hạ tầng phát triển đã giúp khu vực trở thành điểm đến hấp dẫn cho cư dân và du khách. Bên cạnh đó, quận này nổi tiếng với thị trường bất động sản chung cư cao cấp, mang đến những căn hộ tiện nghi và cộng đồng sống thân thiện. Các dự án chung cư ở đây được thiết kế hiện đại và có nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng gym và các khu vui chơi nổi tiếng. Ngoài chung cư, quận 7 còn có các lựa chọn khác như nhà phố, biệt thự và căn hộ dịch vụ, với thị trường bất động sản đa dạng này quận 7 đã tạo ra nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của đa số đối tượng khách hàng.

      Khám phá 4 khu vui chơi trẻ em ngoài trời quận 2 thú vị

      Đọc tiếp

      Top 5 khu vui chơi trẻ em ngoài trời tại quận 7, TP HCM

      Khu vui chơi Hello Park

      Hello Park - Khu vui chơi trẻ em ngoài trời quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh, là một điểm đến mới và hiện đại, thu hút đông đảo gia đình tham gia. Với không gian ngoại vi rộng rãi và thoáng đãng, nơi đây được coi là thiên đường cho các bé tại Sài Thành.

      Trong mùa hè, Hello Park là nơi các bé có thể thỏa sức vui chơi và tận hưởng dòng nước mát lạnh tại Magic Bay. Đây là khu vực thú vị để các bé ngụp lặn và rèn luyện kỹ năng bơi. Cha mẹ cũng có thể dùng cơ hội này để "huấn luyện" con mình trở thành những tay bơi khéo léo hơn. Hồ bơi được thiết kế với độ sâu phù hợp cho trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

       top-5-khu-vui-choi-tre-em-ngoai-troi-tai-quan-7-onehousing-1

      Khu vui chơi trẻ em Hello Park thu hút các bạn nhỏ tại khu vực quận 7 (Nguồn: Vinpearl)

      Một điểm đặc biệt của Hello Park quận 7 là trường đua Kart 1 nổi tiếng không chỉ với các bé mà còn ấn tượng với cả giới trẻ Sài Gòn. Tại đây, các bé có thể hóa thân thành những tay đua nhí và tham gia đua xe trên những đường đua siêu thực. Tuy nhiên, vì lý do an toàn, thường thì các con sẽ được đi cùng với ba mẹ.

      top-5-khu-vui-choi-tre-em-ngoai-troi-tai-quan-7-onehousing-2

      Trường đua Go Kart 1 làm nên sự đặc biệt của khu vui chơi Hello Park (Nguồn: Tripzone)

      Với những tiện ích và hoạt động thú vị như vậy, Hello Park đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho trẻ em tại Quận 7. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và không gian an toàn, Hello Park hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ và vui chơi bổ ích cho cả gia đình. Hãy ghé thăm Hello Park và tận hưởng những trải nghiệm thú vị cùng con bạn!

      • Địa chỉ: 582/12 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, Quận 7
      • Liên hệ: 0869 91 96 95
      • Giá vé: từ 125.000VND (có thể thay đổi tùy thời điểm)

       Khu vui chơi Vietopia Playtime Kids

      Vietopia hay còn được biết đến với tên gọi "Thành phố giải trí - hướng nghiệp", là một khu vui chơi quen thuộc và đa dạng nhất ở quận 7. Đây là một mô hình giáo dục độc đáo, giúp trẻ em khơi gợi sự sáng tạo và phát triển tư duy độc lập. Tại Vietopia, các bé sẽ có cơ hội tham gia hơn 70 ngành nghề khác nhau như biên tập báo, điều tra viên, bác sĩ, kỹ sư điện, tiếp viên hàng không và nhiều ngành nghề khác, điều này giúp con nhập vai và hiểu rõ về vai trò của mỗi cá nhân trong xã hội.

       top-5-khu-vui-choi-tre-em-ngoai-troi-tai-quan-7-onehousing-3

      Khu vui chơi Vietopia Playtime Kids (Nguồn: Vincom)

      Khu vui chơi này còn có các công trình cần có của một thành phố thực tế như sân bay, bệnh viện, trạm cứu hỏa, ngân hàng, siêu thị, phát thanh, đài truyền hình, tòa soạn báo, nhà hát,... Tất cả điều này tạo nên một sự hấp dẫn lớn đối với các em nhỏ.

      Ngoài ra, nơi đây có khu Jump Arena Him Lam và khu triển lãm tranh 3D Artinus đặc biệt thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Jump Arena Him Lam cho phép trẻ em tham gia các trò chơi mạo hiểm, trong khi khu triển lãm tranh 3D Artinus mang đến không gian sáng tạo và nghệ thuật phong phú, giúp phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần cho trẻ.

      • Địa chỉ: 02 - 04 đường số 9, Khu đô thị Him Lam Quận 7
      • Liên hệ: 028 6264 1777
      • Giá vé: Trẻ em: 190.000VND ( cuối tuần 280.000VND)

                Người lớn: 90.000VND

      Club VivoCity

      Club Vivo City tọa lạc tại trung tâm thương mại Vivocity nổi tiếng của Sài Gòn là một khu vui chơi Quận 7 với nhiều trò chơi bổ ích mang tính giáo dục cao, thu hút sự quan tâm của các "khách nhí" và mang đến những trải nghiệm độc đáo.

      top-5-khu-vui-choi-tre-em-ngoai-troi-tai-quan-7-onehousing-4

      Khu vui chơi trẻ em Club Vivo City quận 7 (Nguồn: website Bé và đồ chơi)

      Club Vivo City được chia thành 6 khu trò chơi riêng biệt như sau:

      •  Khu nhà gạch: Với những hình khối lớn nhỏ và màu sắc ngộ nghĩnh, khu vực này tạo nên một thế giới sáng tạo từ những công trình tí hon, khơi dậy sự sáng tạo của trẻ.
      • Khu nhà cát: Đây là nơi hỗ trợ cho sự khéo léo và tư duy sáng tạo của trẻ thông qua việc chơi cát, giúp trẻ rèn kỹ năng xây dựng và tư duy logic.
      •  Khu nhà bóng: Dành cho các bé hiếu động và thích đùa nghịch với những quả bóng nhiều màu sắc, khu vực này mang đến niềm vui sảng khoái và khám phá cho trẻ.
      • Khu nhà bếp: Đối với những đầu bếp đại tài trong tương lai, khu vực này trang bị đầy đủ các dụng cụ mô phỏng và khơi gợi niềm đam mê nấu ăn và sự tháo vát cho các bé.
      • Khu trò chơi điện tử: Là thiên đường cho các bạn trai đam mê tốc độ với các trò chơi điện tử hấp dẫn. Tuy nhiên, cần lưu ý không để trẻ chơi quá lâu vì màn hình máy tính không tốt cho sức khỏe của trẻ.
      •  Khu trò chơi xe lửa: Được các bé yêu thích, khu vực này có nhiều toa tàu sắc màu mang chúng đến những cung đường thú vị, thúc đẩy trẻ phát triển các kỹ năng vận động và tư duy về không gian.

      Với các khu vui chơi đa dạng và bổ ích như trên, Club Vivo City tạo điều kiện cho trẻ em thỏa sức khám phá, rèn kỹ năng và phát triển toàn diện. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những bậc phụ huynh tại quận 7. 

      • Địa chỉ: SC VivoCity, 1058 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7.
      • Liên hệ: 090 308 39 90
      • Giá vé: 60.000VND riêng Thứ 7 - Chủ Nhật: 80.000VND

      Vườn tuổi thơ 

      Vườn Tuổi Thơ mặc dù không phải là một khu vui chơi ngoài trời truyền thống tại quận 7, nhưng lại mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho trẻ em mỗi khi đến tham quan. Đây là nơi được thiết kế đặc biệt để phát triển tính cách và óc sáng tạo của các bé. 

      Trong thời đại này, trẻ em thường không được trải nghiệm những niềm vui thời thơ ấu như các thế hệ trước. Vì vậy, Vườn Tuổi Thơ ra đời với mô hình sinh thái nhằm hướng tới việc phục hồi những giá trị tuổi thơ truyền thống cho các bé ngày nay.

      top-5-khu-vui-choi-tre-em-ngoai-troi-tai-quan-7-onehousing-5

      Các hoạt động thú vị cho các bé tại Vườn Tuổi Thơ (Nguồn: Tinviet Travel)

      Tại đây, các bé sẽ được tham gia các hoạt động như trồng cây, ươm mầm, chăm sóc cừu, câu cá, đi cầu tre, làm bánh và khám phá các vật nuôi nông thôn. Từ những hoạt động này, trẻ sẽ hiểu hơn về môi trường sinh thái xung quanh và học cách tôn trọng các giá trị sống.

      Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể cùng con tìm lại kỷ niệm tuổi thơ của mình. Đây là cơ hội tuyệt vời để cả gia đình có không gian vui đùa, học tập và tạo thêm sự gắn kết và hạnh phúc.

      • Địa chỉ: 159 Nguyễn Văn Linh, phường Bình Thuận, Quận 7
      • Liên hệ: 093 809 97 30
      • Giá vé: 20.000VND

      Khu vui chơi Kiwooza Planet

      Khu vui chơi trẻ em Kiwooza Planet nằm trên tầng 1 của Saigon South Marina tại Quận 7 đặc biệt được đầu tư bởi Hàn Quốc. Nơi đây mang đến cho các bé những giây phút vui chơi thoải mái và đồng thời khuyến khích sự sáng tạo và tư duy của trẻ.

       top-5-khu-vui-choi-tre-em-ngoai-troi-tai-quan-7-onehousing-6

      Khu vui chơi trẻ em Kiwooza Planet tại Quận 7 (Nguồn: Halo Travel)

      Với nhiều trò chơi thú vị, Kiwooza Planet là điểm đến lý tưởng cho các bé. Tại đây, con có thể trải nghiệm khu vực đệm nhún khổng lồ và cầu trượt, tham gia những thử thách gan dạ trong trò chơi "action hero", khám phá net jungle gym để trèo, đeo và đu để vượt qua những khó khăn như vượt núi. Ngoài ra, trẻ cũng có thể tham gia vào trò chơi vượt chướng ngại vật để đạt được huy chương và thử sức với việc xếp các hình khối cỡ lớn. 

      Đây là một điểm đến thú vị, nơi các bé có thể tận hưởng niềm vui và phát triển sự sáng tạo của mình trong không gian vui chơi đa dạng. 

      • Địa chỉ: Saigon South Marina Club, số 9A Trần Văn Trà, phường Tân Phú, Quận 7
      • Liên hệ: 028 2249 6600
      • Giá vé: 190.000VND

      Thời đại hiện nay, nhiều bậc phụ huynh đang đối mặt với sự bận rộn trong công việc và thiếu thời gian cho con cái. Tuy nhiên, hãy cố gắng dành những khoảnh khắc rảnh rỗi để đưa trẻ đến các khu vui chơi nơi mà các bé có thể thư giãn và trải nghiệm những trò chơi thú vị và đầy sự sáng tạo.

      Với các địa điểm khu vui chơi trẻ em ngoài trời mà OneHousing đã chia sẻ, ba mẹ có thể lựa chọn một trong số đó để dành thời gian cuối tuần cùng các con nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

       Quán cà phê có khu vui chơi trẻ em SASA Kids Cafe gần chung cư Him Lam Chợ Lớn có gì thú vị?

      Đừng bỏ qua 8 khu vui chơi trẻ em tại quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương