Quán cà phê có khu vui chơi trẻ em SASA Kids Cafe gần chung cư Him Lam Chợ Lớn có gì thú vị?

      Quán cà phê có khu vui chơi trẻ em SASA Kids Cafe gần chung cư Him Lam Chợ Lớn có gì thú vị?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/06/2023
      Tìm hiểu các thông tin thú vị về quán cà phê có khu vui chơi trẻ em SASA Kids Cafe gần chung cư Him Lam Chợ Lớn. Đây là quán cà phê mà nhiều bậc phụ huynh có thể đưa con em mình đến chơi cũng như thư giãn cuối tuần.

      Thoạt đầu nhiều người có thể nghĩ quán cà phê và khu vui chơi trẻ em là hai mô hình kinh doanh hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên theo xu hướng hiện nay, mô hình kinh doanh kết hợp quán cà phê và khu vui chơi trẻ em ngày càng phổ biến, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng có con nhỏ. Tại bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay những thông tin thú vị về một trong những mô hình kinh doanh mới mẻ này – quán cà phê có khu vui chơi trẻ em SASA Kids Cafe gần chung cư Him Lam Chợ Lớn. 

      Giới thiệu chung về khu chung cư Him Lam Chợ Lớn 

      Chung cư Him Lam Chợ Lớn là một trong những dự án chung cư trọng điểm được đầu tư xây dựng tại trung tâm hành chính quận 6. Dự án được hình thành với tâm huyết xây dựng nên một môi trường sống hiện đại và hoàn mỹ tại vùng đất chợ Lớn giàu truyền thống văn hóa. 

      Quận 6 được biết đến là nơi giao thoa hài hòa giữa các yếu tố truyền thống văn hóa với các giá trị hiện đại năng động. Đây là địa điểm sống lý tưởng dành cho những ai vừa muốn tận hưởng sự may mắn thịnh vượng từ các giá trị truyền thống vốn có, vừa hòa mình với không gian hiện đại sầm uất. 

      quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-tre-em-sasa-kids-cafe-gan-chung-cu-him-lam-cho-lon-co-gi-thu-vi-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh khu chung cư Him Lam Chợ Lớn (Nguồn: Báo dân sinh) 

      Địa chỉ cụ thể của khu chung cư Him Lam Chợ Lớn nằm tại đường Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP Hồ Chí Minh. Từ vị trí của khu chung cư, người dân có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm quận 1 chỉ từ 10 đến 15 phút. Ngoài ra dự án cũng cách chợ Lớn và đại lộ Võ Văn Kiệt trong bán kính 2km, cách bến xe miền Tây và bến xe chợ Lớn trong bán kính 3km. Đây là một dự án bất động sản cao cấp của quận 6, bao gồm đầy đủ các tiện ích nội khu cần có như: công viên, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, mua sắm,...Các căn hộ tại dự án chung cư này đang được bán ra với mức giá trên dưới 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ. (Nguồn: Bất Động Sản, 12/06/2023) 

      Giá bán dự án nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      SASA Kids Cafe – Khu vui chơi trẻ em gần chung cư Him Lam Chợ Lớn

      Thông tin chi tiết về Khu vui chơi trẻ em SASA Kids Cafe:

      • Địa chỉ: 671 – 673 đường Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP Hồ Chí Minh
      • Thời gian mở cửa: Từ 9h đến 22h hàng ngày bao gồm tất cả các ngày Lễ 
      • Số điện thoại: 070 791 8379
      • Mức giá tham khảo: 149.000 đồng/vé từ thứ 2 đến thứ 5, 199.000/vé từ thứ 6 đến chủ nhật và các dịp lễ Tết. Đặc biệt đối với các bé từ 70cm trở xuống sẽ được miễn phí vé hoàn toàn. (Nguồn: Thiết kế lắp đặt khu vui chơi, 12/06/2023) 

      Quán cà phê có khu vui chơi trẻ em SASA Kids Cafe chỉ cách khu chung cư Him Lam Chợ Lớn trong khoảng 550m đi bộ. Bố mẹ có thể đưa con em đến đây để vừa gặp mặt bạn bè vừa có chỗ vui chơi cho các bé vào dịp cuối tuần. 

      Có gì thú vị tại SASA Kids Cafe 

      Các mô hình kinh doanh quán cà phê kết hợp với khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em thường được bố trí với không gian rộng lớn, thoáng đãng và tách biệt thành hai khu: khu thưởng trà dành cho cha mẹ và khu vui chơi dành cho các con. Các bậc phụ huynh có thể an tâm về mô hình quán cà phê kết hợp này, vừa có nơi vui chơi dành cho các con, vừa có một không gian riêng tư cho cha mẹ thư giãn vào dịp cuối tuần. 

      Những không gian thú vị tại khu vui chơi 

      Khu vui chơi SASA Kid Cafe được thiết kế với rất nhiều không gian đa dạng khác nhau. Trong đó khu vực SASA Premium Kids Play là khu vực vui chơi chính dành cho các bé. Tại đây các em có thể được trải nghiệm nhiều trò chơi sáng tạo, vừa giúp vận động thể chất vừa phát triển tư duy. Khu vui chơi trẻ em được chia thành 6 khu nhỏ, giúp các em có thể tùy ý lựa chọn dựa theo sở thích của mình. Trong đó bao gồm: 

      • Khu 1: Vòng quay ngựa 
      • Khu 2: Khu nhà liên hoàn với nhiều thử thách kết hợp như leo núi, vượt chướng ngại vật, hồ bọt biển, khu nhún,... 
      • Khu 3: Khu nhà hướng nghiệp, nơi các bé có thể nhập vai với nhiều ngành nghề khác nhau từ Bác sĩ, Đầu bếp, Nhà thiết kế,...
      • Khu 4: Hồ hạt sứ
      • Khu 5: Khu chơi Lego vận động nhẹ
      • Khu 6: Nhà phao, cầu vũ trụ

      quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-tre-em-sasa-kids-cafe-gan-chung-cu-him-lam-cho-lon-co-gi-thu-vi-n17t-onehousing-1

      Khu vui chơi trẻ em tại SASA Kid Cafe (Nguồn: Thiet Ke Lap Dat Khuvuichoi) 

      Không gian nhà hàng cà phê độc đáo

      Bên cạnh khu vực vui chơi trẻ em, không gian cà phê độc đáo dành cho cha mẹ cũng được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Tại đây cha mẹ vừa có thể thoải mái trò chuyện vừa cùng nhau thư giãn với những đồ uống hấp dẫn và ngắm nhìn các con của mình vui chơi. 

      quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-tre-em-sasa-kids-cafe-gan-chung-cu-him-lam-cho-lon-co-gi-thu-vi-n17t-onehousing-1

      Khu cà phê dành cho cha mẹ (Nguồn: Thiet Ke Lap Dat Khuvuichoi) 

      Khu vui chơi trẻ em và quán cà phê SASA Kids Cafe dù chỉ mới đi vào hoạt động gần đây, tuy nhiên đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Vì vậy, cư dân có con nhỏ tại khu chung cư Him Lam Chợ Lớn có thể tham khảo thêm địa điểm vui chơi này để có thể cùng gia đình tận hưởng nhiều điều thú vị trong mùa hè này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá khu vui chơi trẻ em kết hợp cà phê tại khu dân cư Him Lam

      Tìm hiểu thiết kế mặt bằng căn hộ chung cư nhà ở xã hội Him Lam Phúc Lợi

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương