Khám phá 4 khu vui chơi trẻ em ngoài trời quận 2 thú vị | OneHousing

      Khám phá 4 khu vui chơi trẻ em ngoài trời quận 2 thú vị

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/06/2023
      Bạn đang có nhu cầu tìm nơi cho các bé tham gia hoạt động ngoài trời? Hãy để OneHousing gợi ý cho bạn một số khu vui chơi trẻ em ngoài trời quận 2 bổ ích và thú vị sau!

      Mùa hè đã đến, nếu bố mẹ còn đang băn khoăn vì chưa tìm được địa điểm cho các bé vui chơi. Hãy tham khảo ngay 4 khu vui chơi trẻ em ngoài trời quận 2 TP Thủ Đức sẽ được gợi ý ngay trong bài viết này!

      Khu vực quận 2 nằm ở đâu?

      Thời gian gần đây quận 2 đã sáp nhập cùng quận Thủ Đức và quận 9 trở thành Thành phố Thủ Đức thuộc khu vực phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 2 nằm trong khu vực lợi thế có sẵn như hạ tầng giao thông, cơ sở vật chất hoàn thiện.

      • Đối với cơ sở hạ tầng: Mỗi khu vực đảm nhận một vai trò cụ thể như khu đại học, khu công nghệ cao áp dụng sản xuất hiện đại, tiên tiến , khu trung tâm tài chính và kinh doanh.
      • Hệ thống giao thông: Quận 2 trở thành khu vực cửa ngõ quan trọng với các tuyến đường lớn được nâng cấp như Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, đường cao tốc Long Thành,... và tuyến đường Metro đang được xây dựng.

      Ngoài ra, quận 2 còn sở hữu nhiều địa điểm vui chơi thú vị trong nhà và ngoài trời cho các gia đình có trẻ em yêu thích hoạt động và khám phá. Thế nên, thay vì chơi trong nhà thì bạn vẫn có thể “đổi gió" cho các bé đến các khu vui chơi trẻ em ngoài trời quận 2.

      Top 3 khu vui chơi trẻ em gần chung cư The Zei Mỹ Đình

      Đọc tiếp

      Danh sách 4 khu vui chơi trẻ em ngoài trời quận 2 

      Family Garden

      Đến với Family Garden các bé nhà bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thôn quê chăm sóc cây, trồng rau, thu hoạch,... ngay tại thành phố hiện đại này. Nông trại Family Garden với diện tích hơn 3ha đủ các loại cây ăn trái, rau xanh tươi mát, tạo nên một không gian dân dã bình yên.

      Bên cạnh đó, nông trại còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị không chỉ giúp trẻ em được mở mang kiến thức mà còn tạo cơ hội để các thành viên trong gia đình gắn kết hơn. Family Garden cung cấp nhiều dịch vụ và hoạt động như:

      • Chăm sóc cây xanh: Trồng cây, bắt sâu bằng tay, bón cây.
      • Thu hoạch rau xanh và tận hưởng một bữa cơm đúng chất thôn quê hoặc tham gia chợ phiên nông sản thú vị
      • Cắm trại, tổ chức sinh nhật tại đây.
      • Ngoài ra, nông trại còn có thêm dịch vụ cho thuê ô đất, nơi mà gia đình bạn có thể tự trồng trọt theo sở thích, tự tay thu hoạch và sử dụng thành phẩm. Thêm vào đó, còn có dịch vụ hỗ trợ chăm sóc thay khi bạn không có thời gian đến thăm vườn.

      Ngoài nông trại thì Family Garden còn có thêm sân bóng thể thao, bể bơi, ao hồ, để trẻ em có thể vận động thỏa thích và có cả khu Yoga Pod cho người lớn tham gia.

      Thông tin giá vé tham quan Family Garden: khoảng 15.000 - 20.000 đồng/ vé (chi phí này chưa bao gồm chi phí tham gia các dịch vụ khác của nông trại như ăn uống, thu hoạch nông sản) (nguồn giá: Avakids, thời điểm khảo giá tháng 6/2023).

      kham-pha-4-khu-vui-choi-tre-em-ngoai-troi-quan-2-thu-vi-onehousing-1

      Vườn rau của Family Garden (Nguồn: Tripzone)

      Thông tin chi tiết về Family Garden:

      • Địa chỉ: Hẻm 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, quận 2, TP Thủ Đức.
      • Thời gian mở cửa: Từ 7h30 - 17h00

      Nông trại Ladybug Farm

      Ladybug Farm hay còn gọi là nông trại Cánh Cam với diện tích 3.000m2 là một trong số ít nông trại sinh thái áp dụng loại hình trồng rau sạch kiểu mới trên đất hữu cơ. Tại nông trại Cánh Cam các bé sẽ có cơ hội tham quan mô hình trồng rau truyền thống và hiện đại.

      Đồng thời nâng cao kỹ năng sống thông qua tìm hiểu và khám phá các loại rau củ quả, trực tiếp trồng cây, gieo hạt và thu hoạch. Nông trại có sẵn các khóa học nâng cao kỹ năng nông nghiệp, hướng dẫn trồng rau tại nhà cho phụ huynh tham gia.

      Bạn không cần phải đi quá xa vẫn có thể tận hưởng không khí trong lành gần gũi với thiên nhiên, cây vườn ngay tại nông trại Cánh Cam, một địa điểm đáng để các gia đình đến trải nghiệm trong dịp hè này.

      Ngoài các hoạt động kể trên nông trại còn có cả quán cà phê có phục vụ các món ăn ngon bạn có thể đến đây thưởng thức.

      Thông tin chi tiết Nông trại Ladybug Farm:

      • Địa chỉ: 130 đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2 TP Thủ Đức.
      • Thời gian mở cửa: Từ 7h00 đến 22h00.
      • Vé vào cổng: 20.000vnđ/ người.

      kham-pha-4-khu-vui-choi-tre-em-ngoai-troi-quan-2-thu-vi-onehousing-2

      Các bạn nhỏ đang khám phá các loại rau tại nông trại Ladybug Farm (Nguồn: Toplist)

      Nông trại xanh 5Ku Farm 

      Nằm trong danh sách những khu nông trại organic nên khám phá một lần. Đến với khu nông trại 5Ku Farm mang phong cách nông thôn, bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm và phút giây vui vẻ bên nhau. Với khu cảnh thiên nhiên trong lành, khu nhà chòi mộc mạc đơn sơ đặt cạnh ngay ven sông.

      Thêm vào đó, các bé còn có cơ hội trải nghiệm chăm sóc trồng rau, cho vật nuôi ăn và còn được thưởng thức nhiều món ăn thôn quê, dân dã vô cùng hấp dẫn.

      Thông tin chi tiết về 5Ku Farm:

      • Địa chỉ: 1/114A Đường số 103, Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, HCM.
      • Thời gian mở cửa: 10h30 - 19h30.
      • Giá vé: 50.000vnđ - 200.000vnđ.

      kham-pha-4-khu-vui-choi-tre-em-ngoai-troi-quan-2-thu-vi-onehousing-3

      Một phần khu vườn organic tại 5Ku Farm quận 2 (Nguồn: Vincom)

      Khu vui chơi BBS

      Vào những ngày mùa hè oi bức, chúng ta không thể bỏ qua các hoạt động liên quan đến nước, vì vậy nếu bạn đang tìm một địa điểm ngay tại thành phố mà không cần di chuyển ra vùng ngoại ô thì có thể tham khảo khu vui chơi biển mặn nhân tạo BBS.

      Khu vui chơi có đến 3 hồ bơi nước mặn siêu to, bãi cát trắng trải dài có bóng mát để bạn nghỉ ngơi, bên cạnh vườn hoa xinh đẹp và khu chơi cầu phao khổng lồ. Sau khi vui chơi dưới nước bạn có thể dừng chân ăn uống tại nhà hàng thiết kế phong cách tre nứa đặc biệt.

      Trong thời gian gần đây, khu vui chơi BBS đang trở nên hot và được check in nhiều nhất tại quận 2 được nhiều gia đình, bạn trẻ lựa chọn đến đây vui chơi giải tỏa căng thẳng.

      Thông tin chi tiết về BBS:

      • Địa chỉ: Đường số 60, phường Cát Lái, quận 2 (Đường Cát Lái nối dài).
      • Thời gian mở cửa: 7h00 - 19h00
      • Giá vé: 90.000 vnđ.

      kham-pha-4-khu-vui-choi-tre-em-ngoai-troi-quan-2-thu-vi-onehousing-4

      Khu cầu phao tại BBS (Nguồn: Vincom)

      Trên đây là 4 khu vui chơi trẻ em ngoài trời quận 2 mà OneHousing muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng, gia đình bạn sẽ có những phút giây vui vẻ bên nhau trong dịp hè này với nhiều hoạt động thú vị.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có gì thú vị ở khu vui chơi trẻ em Sam World, Gò Vấp?

      Điểm danh 10 khu vui chơi trẻ em tại quận 12, TP.HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương